คุณปลัดมนต์กวางเหลียวหลัง พ่อครูจันทรา 2567

คุณปลัดฯมนต์กวางเหลียวหลัง(เสน่ห์นางล้อม) พ่อครูจันทรา 
 
 
ต้องบอกว่าวิชานี้ เป็นวิชาที่พ่อครูจันทราเคยลงไว้ที่ก้นกบลูกศิษย์อยู่ 2คน และท่านเล่าว่าทุกวันนี้แทบจะไม่ได้เจอหน้าเลย ไม่ใช่เพราะงานเยอะ แต่ว่าเมียมันเยอะ!
 
พ่อครูยังสัพยอกว่า "ปลัดกวางชุดนี้ คนโลกสวยให้ผ่านไปก่อน พระก็ไม่ต้องทัก เณรก็ไม่ต้องถาม แม่ชีนิ่งๆไว้ ผู้ถือพรต พรหมจรรย์ให้เลยผ่านไปก่อนได้เลย เพราะมันเป็นเรื่องของความสุขทางโลกล้วนๆ" ฉันทำให้ใช้เพราะฉันยังคันมืออยากที่จะทำ ในภายหน้าถ้าละเรื่องพวกนี้แล้ว ต่อให้อยากได้ใจแทบขาด มานั่งร้องไห้ตรงหน้า ข้าก็ไม่ทำอีกแล้ว..
 
อันวิชามนต์กวางเหลียวหลัง เสน่ห์นางล้อมของพ่อครูนั้น ท่านได้รับสืบทอดมาแบ่งเป็นสองสาย คือทั้งสายครูมอญเเละครูลาว(ล้านช้าง) โดยวิชานี้มีอิทธิคุณทางด้านเสน่หาตรึงตราตรึงใจ ประหนึ่งต้องมนต์สะกดนะจังงัง ให้เคลิบเคลิ้มหลงใหลเมื่อคราแรกพบ ดุจเคยผูกพันมาแต่ชาติก่อน และอาจถึงขนาดต้องเหลียวหลังแลมองไปจนลาลับสุดสายตา
 
 
 
เเละในครั้งนี้พ่อครูท่านได้ผนวกรวมเข้ากับวิชาปลัดขิก(ตัวกำเนิด)ตัวเเทนแห่งการก่อเกิดของสรรพสิ่ง ท่านว่า กามะ ราคะมันเป็นของคู่มนุษย์โลก หลายคนหลง หลายคนคลั่งไคล้ หลายคนใช้เล่ห์อุบายนานา ก็เพื่อหวังจะได้มาครอบครองเป็นของตัวเอง เราก็คงเคยได้ยินกันมาบ้าง วิชาปลัดนี้ยังก่อเกิดเสน่ห์โชคลาภความเจริญรุ่งเรืองด้วยอำนาจฝ่ายเมตตา เเละยังเเสดงถึงพลังอำนาจแห่งราคะตัณหาในก้นบึ้งของมนุษย์ทั้งหลายอีกด้วย
 
ด้วยความที่พ่อครูจันทรา ท่านเป็นผู้เคร่งในเรื่องสายวิชาเป็นอย่างมาก ของทุกอย่างของท่านจึงต้องมีชนวนและมวลสารที่เข้มข้น ไอ้แบบหล่อๆปั๊มๆออกมาจากโรงงานแล้วมาถึงก็เสก เสกกันไปแบบไม่มีชนวนใดๆ ท่านจะไม่เอาเลย เพราะท่านว่าเครื่องราง ของขลังที่คนเขาศรัทธาเอาไปบูชาติดตัว ต้องทำให้ดี มันถึงจะศักดิ์สิทธิ์และก็มีคุณค่า อย่างชุดปลัดกวางเหลียวหลังนี้ ท่านได้ลงจารแผ่นยันต์ให้มาจำนวนหลายแผ่น โดยเน้นด้านเสน่ห์จ๋าๆ ที่พอจะประมวลได้ก็มีดังนี้
 
 
-ยันต์กวางเหลียวเสน่ห์นางครวญหา เหลียวหลังเเลมอง เป็นมหาจังงัง มหาเสน่ห์ตั้งแต่แรกพบ
 
-ยันต์ปราชิก เป็นยันต์ต้องห้ามของผู้ทรงศีล เพราะเสน่ห์ร้อนแรงมาก
 
-ยันต์พรหมหลงโลก ซึงก็แม้นแต่ท้าวพรหมเทวาผู้วางเฉย ยังต้องหลงโลกา
 
-ยันต์เสน่ห์พระคุณเเม่ ถือเป็นมหาเมตตาใหญ่ ที่มิอาจมีความรักใดเสมอเหมือนได้
 
-ยันต์สาลิกาป้อนเหยื่อใหญ่ เป็นยันต์ทางเสน่ห์มหานิยม ลาภผลมาไม่ขาด
 
-ยันต์ดอกไม้เมืองสวรรค์ เป็นที่จำเริญใจรักใคร่ของคนทั้งหลายยิ่งนัก
 
-ยันต์บุพเพสันนิวาส เป็นยันต์ที่ส่งเสริมและเร่งให้ได้คู่ครองที่ดี ได้คู่อุปถัมภ์ ได้คู่แบบถูกใจ เหมือนดั่งมวยถูกคู่
 
-ยันต์ผูกหุ่นผูกจิต ยันต์นี้ดั่งสะกดไว้ให้รักใคร่หลงใหลแต่ตัวเรามิแปรเปลี่ยน แม้นครั้นจะไม่รัก ก็ยากที่จะหักอาลัย
 
-ยันต์ตรีนิสิงเหเมืองมอญ ใช้สำหรับควบคุมอาถรรพ์ต่างๆ และยังดีทางด้านคุ้มครองป้องกันภัยอีกด้วย
 
 
ที่ปลายคุณปลัดนั้นพ่อครูได้ให้นายช่างเจาะรูเล็กๆไว้เพื่อุดของสำคัญ ท่านว่าดั่งผงยาพิศวาส นั่นก็คือ
 
-ผงลบหัวใจกวางเหลียวหลัง ผงเสน่ห์นางล้อม ผงเสน่ห์นางรุม(เดินธาตุ) ผงเสน่ห์นางครวญ รวมเข้ากับพญาว่านทางเสน่ห์อีกมากมายที่พ่อครูท่านได้สะสมไว้นับสิบๆปี ท่านว่าผงทางคงกระพันคัดออก ทางผสมพันธุ์คัดเข้า
 
-สีผึ้ง12ภาษา เพราะถือเคล็ดที่ไม่ว่ามนุษย์เผ่าพันธุ์ใด หรือสัตว์ชนิดไหน หากยังมีกิเลสอยู่ ก็ย่อมมิอาจต้านทานอำนาจเเห่งสีผึ้งนี้ได้ จักต้องอิทธิคุณดั่งปลาหลงเข้าติดเหยื่อ หลงในอำนาจเเห่งกามะตัณหา ก่อเกิดราคะ กระสันสวาทอยู่ร่ำไป ซึ่งพ่อครูท่านว่าสีผึ้งนี้อันตรายมาก อย่าไปใส่เยอะเสียดาย
 
-น้ำมันมะพร้าวตุหนัน(ลูกโทน มะพร้าวใจเดียว) มีคุณด้านเสน่ห์กล่อมจิตกล่อมใจ และยังมีอำนาจเพิ่มฤทธิคุณของว่านยา ตลอดจนสีผึ้งเสน่ห์ต่างๆที่ใส่ลงไปให้มีฤทธิ์ร้อนแรงขึ้นอีกเป็นเท่าทวี
 
และที่ตัวคุณปลัดกวางเหลียวหลังนั้น พ่อครูท่านยังให้ใส่หัวใจคาถาคัดกาม(กำเนิดราคะ)ไว้ด้านหนึ่ง และลงหัวใจมูตูทั้งโลกา(อ่อนใจรักทั้งโลก)กำกับไว้อีกด้านหนึ่งอีกด้วย
 
ได้มีพระอาจารย์ท่านนึงผู้มีคุณวิเศษทางจิต ได้กำหนดสมาธิเข้าเพ่งตรวจดู คุณปลัดฯรุ่นนี้ ตอนที่พ่อครูยังไม่ได้ปลุกเสก ท่านถึงกับบอกว่า "เป็นของประหลาดสามารถดูดพลังต่างๆรอบตัวได้ปรู๊ดๆเลย แถมอักขระข้างๆยังลอยออกมาเป็นตัวๆอีก นี่ขนาดพวกเธอบอกว่ายังไม่เสกนะ อาจารย์คนนี้เขาไม่ธรรมดาจริงๆ"
 
 
 
ในด้านพิธีการประจุคุณวิชาปลุกเสกนั้น พ่อครูจันทราท่านได้เสกเดี่ยวติดต่อกันมาทุกวันเป็นเวลาติดกัน 36 วัน และได้นำไปทำพิธีในป่าศักดิ์สิทธิ์แห่งหนึ่ง โดยใช้วิชาเรียกจิตมนุษย์ อมนุษย์ รวมถึงวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ตามป่าเขาลำเนาไพรให้มาร่วมด้วยช่วยเสกประจุฤทธิคุณ ปลุกจิตและใส่หัวใจของสางสรรพสัตว์ลงในคุณปลัดกวางให้มีชีวิตจิตใจ มีตัวมีตน บอกได้ ขอได้
 
ในระหว่างที่ปลุกเสกนั้น เกิดเหตุประหลาด ปลัดกวางในขันได้กระโดดชนกันดั่งมีชีวิต ชนกันจนเขาหักไปหลายตัว ถึงเรื่องนี้ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์จะบันทึกภาพไว้ไม่ทันด้วยกำลังตกใจ แต่ทุกคนต่างยืนยัน นอนยัน ซ้ำยังบอกว่าเอาไปสาบานที่ไหนก็ได้ เพราะเห็นกับตาจริงๆ ในส่วนกวางที่เขาหักนั้น พ่อครูท่านได้เอาแยกออกมา บอกพวกนี้มันดื้อแรงเกิน แต่ครู่เดียวก็โดนขอหยิบกันไปจนหมดจากผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์
 
 
 
และในส่วนวาระปิดท้ายพ่อครูท่านได้นำคุณปลัดฯกวางทั้งหมด มาทำการอ่านโองการเชิญครูเสกประจุคุณวิชา เรียกพ่อเพชรพญาธรลงมาประสิทธิ กรึงมนต์คาถาวิชาทั้งหมดมิให้เสื่อมถอยอีกครั้ง พร้อมทั้งให้ลูกศิษย์นำน้ำมันมหาเสน่ห์ที่ท่านเรียกว่า น้ำมันติดสัตว์ เทลงในขันเพื่อแช่คุณปลัดตัวครูเนื้อพิเศษให้วิเศษไปกว่าเดิมอีกด้วย ท่านว่าน้ำมันติดสัตว์นี้เด่นด้านเสน่ห์ก่อเกิดความกำหนัด-คัดกาม ให้ลุ่มหลงกระสันรสสวาทมัวเมาในกามคุณมิรู้จักสิ้นสูญ
 
ในด้านอิทธิคุณโดยความเชื่อในสายวิชาที่สืบๆกันมาเชื่อว่า
 
 
-เด่นด้านเสน่ห์ทางกามา เมตตาเข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่ การงานค้าขายโชคลาภ เเละยังมีคุณเสมือนปลัดขิกคือกันเขี้ยวงาอสรพิษ แต่เน้นหนักที่สุดคือด้านโลกียะแบบจัดเต็ม เรียกว่าแบบแค่ถูๆก็รู้เลย
 
 
ส่วนวิธีการใช้ ทั้งคาถากำกับ ปลุกให้เกิดเสน่ห์ ปลุกให้เกิดนะจังงัง เสกก่อเกิดราคะ-คัดกาม จนถึงเสกไว้คนน้ำหรือผสมอาหารให้เขากิน พ่อครูท่านขอให้สงวนไว้เฉพาะคนที่ได้ไปบูชาเท่านั้น มิอาจเปิดเผยเป็นสาธารณะได้
 
ปลัดกวางเหลียวหลัง มีขนาดวัดความสูงถึงสุดเขากวาง 2.5ซม. กว้างประมาณ 2.5ซม. และมีรายการดังนี้
 
 
1.แบบตัวครูพิเศษ เนื้อโลหะตัณหาทั้งสาม (ใช้แผ่นโลหะจารยันต์ตัณหาทั้งสามรวมกับแผ่นยันต์บังคับ) ท้ายปลัดฯอุดผงมหาเสน่ห์ล้วนๆแบบเข้มข้น เลี่ยมแช่น้ำมันต์ติดสัตว์ สร้างเพียง 63 ตน 
 
 
2.แบบกรรมการ เนื้อโลหะผสมชนวนผิวรุ้ง ท้ายปลัดฯอุดผงอิทธิเจมหาเสน่ห์ ผงมหาละลวยผสมว่าน สร้างเพียง 163ตัว 
**ทุกรายการมีคาถากำกับส่งแนบไปให้
 
หมายเหตุ-เนื้อนวะโลหะกลับดำมหาชนวน สร้าง 36ตัว ไม่มีเปิดให้บูชา พ่อครูท่านเก็บไว้ในงานบุญหรือมอบให้ผู้ที่เห็นสมควร

 

Visitors: 40,456