พ้อเพชรเพลิงสวาท ฟ้าเหลืองLimited ปู่จุก จอมอาคม

"ข้าเสกให้ฟ้าเหลือง"นี่คือนิยามที่ปู่จุก จอมอาคม ผู้ล่วงลับท่านได้ประกาศิตให้กับพ่อเพชรเพลิงสวาท limitedชุดนี้ ซึ่งปู่ท่านได้เสกทิ้งทวนประจุคุณวิชชาไว้ก่อนจากไป เพื่อให้เป็นตำนานเครื่องรางทางเสน่ห์ประดับไว้ในวงการสืบไปเบื้องหน้า

และนี่คือ หนึ่งในมรดกทางสายวิชาที่ปู่จุกท่านได้รังสรรค์ฝากไว้ และวางเคล็ดกำกับไว้ด้วยตัวท่านเองทุกขั้นตอนอย่างละเอียด หากถามว่า น่าบูชาน่าเก็บไหม คงตอบได้เพียงว่าด้วยจำนวนอันน้อยนิด และตัวผู้สร้างผู้เสกเองก็ไม่อยู่แล้ว คำตอบก็คงมีในใจ FCปู่จุกท่านอยู่แล้ว

 

 

ขอกล่าวถึงในส่วนของ พ่อเพชรฟ้าเหลืองชุดนี้ ได้จัดสร้างขึ้นพร้อมพ่อเพชรเพลิงสวาทปี2565 พิธีเดียวกันเสกพร้อมกันทุกประการ แต่ตอนนั้นปู่ท่านว่าช่วยปั๊มเนื้อว่าน dอกnอง ผสมผงอิทธิเจกับแป้งสามหอมเสกให้ท่านต่างหากอีกชุดนึง โดยกำชับว่าไม่ต้องทำเยอะให้แก่มวลสารที่ท่านมอบให้ส่วนนี้ก็พอ

โดยปู่ท่านว่าชุดนี้จะเก็บไว้เป็นมรดก ซึ่งทางศิษย์ก็ได้ทำตามที่บอก หลังจากนั้นปู่จุกท่านก็ได้เก็บ พ่อเพชรเนื้อนี้แยกใส่โหลแช่น้ำมัน โค-ตะ-ระ เสน่ห์ของท่าน เสกกำกับประจุคุณวิชชาเรื่อยมา เรียกว่าเสกกันข้ามปี และท่านได้เสกปิดท้ายพร้อมกับตะกรุดน้ำมันพ่อเพชรฯของท่าน เพราะท่านว่าครูใหญ่ลงจนเต็มหมด เสกไม่เข้าแล้ว

นตอนที่ท่านประสิทธิมอบพ่อเพชรเนื้อนี้ให้กลับมา ท่านอวยพรว่า "เอาไปใช้กันให้ฟ้าเหลืองเลยนะ" ทางศิษย์ได้ยินดังนั้นจึงบอกปู่ท่านว่า พ่อเพชรฯเนื้อนี้มีสีออกเหลือง งั้นเอาไปเลี่ยมแช่น้ำมันกรอบสีฟ้า จะได้ฟ้าเหลืองแบบที่ปู่ว่าดีไหม? ปู่ท่านบอก ดีสิดี สำเร็จสมใจทุกๆอย่าง
 
 
พ่อเพชรฯ เนื้อฟ้าเหลือง ชุดนี้นอกจากจะเลี่ยมแช่น้ำมันโต-ตะ-ระ เสน่ห์แล้ว ปู่ท่านยังได้เสกตะกรุดหัวใจเทพกามา(นักล่า) และด้ายแดงดึงรัดมัดสวาท มอบให้มาด้วย ท่านว่าให้เอาไปผูกติดองค์พ่อเพชรฯไว้ ก่อนนำไปเลี่ยม มันจะได้ขลังเป็นหนึ่ง เป็นเอก เป็นอุในด้านนี้
 
 
พ่อเพชรฯฟ้าเหลือง ผูกด้ายแดงมัดจิต ติดตะกรุดนักล่าเทพกามา เลี่ยมกรอบสีฟ้าแช่ในน้ำมันโค-ตะ-ระ เสน่ห์ สร้างเพียง 96ตน

**ทุกรายการมีวิธีบูชาแนบไปด้วย

 

Visitors: 40,467