อาจารย์ปู่บุญมา พุ่มมาลี

ท่านอาจารย์ฆราวาสผู้เป็นดั่งตำนาน มีอาวุโสสูงในสายวิชายันต์เกราะเพชร ของพระเดชพระคุณหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค มากันครับ เรามาติดตามดูกันว่า อาจารย์ปู่ของแอดมินท่านนี้เป็นใครกัน?

-อาจารย์ปู่ท่านเคยบวชเรียนได้เป็นถึงพระครู สร้างวัด และบูรณะมาแล้วมากมายหลายวัด

-ขณะดำรงค์สมณะเพศ ได้เป็นพระอุปัชฌาย์บวชพระมามากกว่า 300รูป

-พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เคยทรงใส่บาตรอาจารย์ปู่(ขณะดำรงค์สมณะเพศ) เมื่อปีพ.ศ.2524 ที่วัดโพธิ์ และอาจารย์ปู่ก็ได้ทูลเกล้าถวายตะกรุดพระเจ้า16พระองค์ และเหรียญพระสามห่วงอันมากประสบการณ์

-ปี2518 อาจารย์ปู่(ขณะดำรงค์สมณะเพศ) ได้ขึ้นทูลเกล้าถวายผ้ายันต์ปัดที่นอนและตะกรุดพระเจ้า16พระองค์ แก่สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ

-ปี2523 อาจารย์ปู่(ขณะดำรงค์สมณะเพศ) ได้ขึ้นทูลเกล้าถวายผ้ายันต์ปัดที่นอนและตะกรุดพระเจ้า16พระองค์ แก่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ

-นายเกรียงศักดิ์ ชมนันท์(อดีตนายก) นายสมัคร สุนทรเวศ(อดีตนายก) พลเอกสายหยุด เกิดผล) และนายทหารข้าราชการตำรวจระดับสูงหลายท่านสมัยนั้น ล้วนเคยเป็นลูกศิษย์ของท่าน

-อาจารย์ปู่ให้โชคแม่นยำ 3 งวดซ้อน(ถ้าใครได้ติดตามมานานจะทราบดี)

อาจารย์ปู่ท่านนี้นับได้ว่าเป็นอาจารย์ เป็นครูผู้ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความเมตตาอันไม่มีประมาณ รักลูกศิษย์ทุกคนดั่งลูกในอุทร ไม่เคยเลือกยากดีมีจน ดุจดั่งช้างเผือกที่แฝงตัวเร้นกาย อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิษย์มาแล้วมากมายหลายคน และอาจารย์ปู่ของแอดมินท่านนี้ ท่านมีนามว่า "อาจารย์ปู่บุญมา" ครับ

Visitors: 40,409