ครูเจ้าชู้ยัก ทศพักต์หน้าทอง ปู่ชิน จอมขมังเวทย์

ถ้าอยากเจ้าชู้ อยากมีคู่ ให้ไปเอาของตาชินมาใช้โน่น นี่คือคำบอกเล่าที่การันตีความขลังในตัวปู่ชิน สุดยอดอาจารย์ฆราวาสจอมขมังเวทย์

วิชามนต์เจ้าชู้ยักษ์

ทศพักตร์หน้าทองนั้น

ปู่ชินท่านได้สืบทอดตำรามาจากวัดแห่งหนึ่งในจังหวัดเพชรบุรี

กล่าวถึงตอนองค์ท้าวทศกัณฐ์ภาคหน้าทอง หน้าเทวบุตร กำลังเข้าเกี้ยวนาง

ซึ่งในสายวิชาถือว่าเป็นภาคมหาเสน่ห์ที่รุนแรงที่สุด ขลังที่สุด

พลังแรงครูสูงสุด มีความเชื่อสืบต่อกันมาว่าผู้ใดทำได้ถึงขั้นสุดของวิชา

ผู้นั้นมากเมีย มากคู่

จึงไม่แปลกที่จะเห็นลูกศิษย์ปู่ชินที่ได้เครื่องรางนี้ไป

จะออกแนวหล่อเป็นพิเศษ เป็นที่จำเริญใจของผู้หญิงทั้งหลาย

แม้นแต่ลูกศิษย์ปู่ที่เป็นผู้หญิง

ก็เอาไปใช้สะกดหัวใจชายได้อยู่หมัดเช่นกัน

หรือหากแม้นจะไปติดต่องานการ ทำมาค้าขายใครเห็นเขาก็เมตตาเอ็นดู ครั้นจะหาทรัพย์ จับโชค เดินทาง กันอาถรรพ์ให้ห้อยหันเอาด้านหน้ายักษ์ออกด้านหน้า ถ้าครั้นจะไปเกี้ยวพา จะไปหาคนรักที่เราปรารถนา ให้เขารัก เขาหลงให้ห้อยหันเอาหน้าที่เป็นเทวบุตรออกแทน ขอให้บูชาโดยความเชื่อมั่นจะสมใจทุกๆประการ อย่าได้สนเท่ห์เลยฯ

โดยครูเจ้าชู้ยักษ์ รุ่นนี้งามด้วยศาสตร์และศิลป์อย่างมาก โดยที่หน้าหนึ่งเป็นครูยักษ์ อีกหน้าหนึ่งเป็นหน้าเทวบุตร ที่สวยงามไม่ซ้ำใคร ทั้งยังเข้มขลังด้วยมวลสาร โดยทุกหัวได้อุดด้วยผงมหาละลวย มหาเสน่ห์ที่ปู่ชินท่านเมตตาลบผงไว้ให้ด้วยสูตรจำเพาะเจาะจง และยังได้ปลุกมนต์อัญเชิญแรงครูและร่ายพระคาถากำกับพระเวทย์จนปู่ชินท่านมั่นใจ หลายคนในพิธีถามปู่ว่าแน่นอนนะปู่นะ ปู่ท่านก็หัวเราะแล้วตอบว่า “ดีมากๆเอาไปใช้ดูเถอะน่า...”พร้อมยกมือพนมขึ้นท่วมหัว

รายการวัตถุมงคล มีดังนี้

1.ครูเจ้าชู้ยักษ์ ทศพักตร์หน้าทอง องค์ครูเนื้อเงิน อุดผงมหาละลวย ฝังตะกรุดทองคำมหาเสน่ห์ ขนาดสูงประมาณ 4ซม. สร้างเพียง 25 องค์  (มีคาถาบูชากำกับ)

2.ครูเจ้าชู้ยักษ์ ทศพักตร์หน้าทอง เนื้อสัมฤทธิ์ผิวรุ้ง อุดผงมหาละลวย ขนาดสูงประมาณ 4ซม. สร้างเพียง 299 องค์ มีคาถาบูชากำกับ)

Visitors: 39,122