สีผึ้งนวลคราง นางครวญ ปู่จุก จอมอาคม 2566

สีผึ้งนวลคราง นางครวญ รุ่นสุดท้ายของปู่จุก จอมอาคม 
 
**รายได้ส่วนหนึ่ง จะนำมอบให้กับครอบครัวของปู่ เพื่อใช้ในการทำบุญอุทิศให้กับปู่น้อมเป็นอาจาริยะบูชาครู
 
 
จริงๆแล้วสีผึ้งชุดนี้ ปู่ท่านเสกไว้ครบถ้วนดีแล้ว ตั้งแต่เมื่อจันทร์เพ็ญเดือนสิบสอง ปี2565 แต่ก็ยังมิได้มีการนำออกมาให้ได้บูชากัน หากกล่าวถึงสีผึ้งรุ่นแรกนะติดมหาติด เมื่อหลายปีก่อนที่ปัจจุบันหายากแล้ว และบางคนใช้กันจนเกลี้ยงตลับ ปู่ท่านจึงเมตตาสร้างสีผึ้งขึ้นมาอีกครั้ง โดยท่านบอกว่าทำครั้งนี้ให้เป็นครั้งสุดท้ายแล้วนะ แต่ใครจะรู้ว่าก็เป็นรุ่นสุดท้ายจริงๆตามที่ท่านบอก
 
กล่าวถึงสีผึ้งนางครวญ ตามที่ปู่ท่านว่าให้ทำเป็นรุ่นสุดท้าย ท่านจึงได้นำเอาผงมวลสารพิเศษนั่นก็คือผงนางควญ ที่ท่านหวงมาใส่เพิ่มลงไปจนหมดในชุดนี้แบบทิ้งทวน ตัวท่านเองได้กำชับว่าอย่าไปเผยแผ่มากนัก มันจะเป็นโทษมากกว่าเป็นคุณ ตอนปลุกเสกท่านก็ใช้เวลาไม่นานมาก ด้วยปู่ท่านว่าของในหม้อนี้ทั้งหมดมันสำเร็จตั้งแต่มวลสารแล้ว เสกแล้วขึ้นไวทันใจไปหมด ยิ่งได้ญาณของพ่อเทพกามาลงมาช่วยนี่ มันขลังนักนะ!!
 
 
แล้วปู่ท่านก็เล่าไปเรื่อยๆพอที่จะไล่เรียงได้ดังนี้ว่า สีผึ้งนี้แต่โบราณเชื่อสืบๆกันมาว่ามีดีตามชื่อ ไม่ต้องอธิบายอะไรเยอะ เพราะไม่ว่านวลก็จ้องจะคราง นางก้จ้องจะครวญ มันเป็นวิชามหารัญจวน มหารำลึก ซึ่งสองอันนี้เสกได้ยากกว่าเสน่ห์หรือเมตตาทั่วๆไป เพราะเมื่อเจอหน้าพบปะพูดคุยแล้ว มันต้องรัญจวนจิต รัญจวนใจ เกิดความพึงพอใจ ถึงขั้นอาจเคลิ้มคลิ้มหลงใหล แม้แต่ยามจากไป ไม่พบหน้า ก็เฝ้าพะว้า พะวงคร่ำครวญหา นี่แหละถึงบอกว่าทำได้ยาก รวมถึงเสกยากกว่าสีผึ้งทั่วๆไป
 
 
ขอกล่าวถึงในส่วนของฤทธิคุณและอุปเท่ห์ของสีผึ้งนวลคราง นางครวญนี้ มีความเชื่อสืบๆกันมาว่า
 
-สีผึ้งนี้สามารถใช้ได้ทุกเพศสภาพ ไม่เจาะจง ด้วยเป็นสีผึ้งทางเสน่ห์เมตตา แต่ด้วยชื่อวิชากำกับไว้ว่านางครวญ อย่าเข้าใจผิดว่าใช้ได้แค่เฉพาะผู้ชาย เพราะใครๆก็ใช้ได้ทั้งสิ้น เพื่อหวังผลทางเมตตา มหาเสน่ห์ มหารัญจวน มหารำลึกขอให้ตราบเท่าที่มีไฟรักในหัวใจ ก็ล้วนไม่ผิดกติกาทั้งสิ้น
 
-แม้นพกพาบูชาไว้ติดตัว ย่อมมีผลทางด้านเมตตามหานิยมเหมือนดั่งเครื่องรางชิ้นหนึ่ง แต่หากได้เปิดนำสีผึ้งออกมาใช้ด้วย จะยิ่งส่งผลเป็นเท่าทวีคูณ
 
-หากทำมาค้าขาย ไปติดต่อเจรจาพาที ให้นำสีผึ้งนี้ เจิมหน้าผาก เจิมคิ้วซ้าย-ขวา ทาริมฝีปาก แล้วไปทำการงานนั้นๆเถิด จักสำเร็จสมปรารถนาทุกประการ ที่ว่ายากก็จะง่าย ที่เป็นลูกค้าอยู่แล้ว ก็จะกลับมาอุดหนุนอยู่เสมอๆดั่งต้องมนต์มหารัญจวนใจ
 
-หากแม้นชอบพอผู้ใดเป็นการเฉพาะ ให้เอาสีผึ้งนี้อธิษฐานทาปาก แล้วทาที่ระหว่างกลางหน้าอก หรือที่หน้าอกด้านซ้ายบริเวณหัวใจ แล้วจึงไปพบ ผู้ที่เราปรารถนาเถิด แม้นจะโกรธเพียงใด จะเริ่มแปรเปลี่ยนใจ พลันบังเกิดเสน่หานะเมตตาจิต หากเขายิ่งมีจิตคิดชอบพอเราด้วยอยู่แล้ว มิช้านานรู้เรื่องแลฯ
 
-หากแม้นจะให้เกิดผลในเชิงโลกียะ เชิงชู้สาว แบบมัดจิต ติดใจด้วยแล้ว ให้อธิษฐานต่อสีผึ้งให้จงดี แล้วเอามาทาที่บริเวณท้องน้อย ปู่ท่านกล่าวว่า จะมีให้เข้ามาเชยชมกันไม่ขาด แม้นผัวเมียกัน ก็จะปรองดองรักใคร่ ไม่มีปากเสียง ด้วยความติดใจในรสสวาทมิรู้ลืมเลือน เป็นมหารัญจวน มหารำลึกอย่างยิ่ง
 
-สีผึ้งนี้ ห้ามป้าย ห้ามใส่ผสมอะไรให้ใครกินเด็ดขาด ปู่ท่านขอไว้ เพราะถ้าใจถือได้ไม่มั่นพอ มันก็มิเกิดผล หรือพวกรักสนุกแต่ไม่ผูกพัน XXไปเรื่อยๆ ขาดความรับผิดชอบ มันก็จะเป็นเวร เป็นกรรมเสียเปล่าๆ ปู่ท่านเลยขอไว้เรื่องนี้
 
นี่ขอยกมาเกริ่นกล่าวเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น ส่วนวิธีใช้แบบละเอียด จะมีในใบฝอยที่แนบไปกับสีผึ้งอีกครั้งหนึ่ง
 
**สีผึ้งชุดนี้สำเร็จด้วยมนต์คาถา ว่านยา และแรงครู ไม่มีส่วนผสมจากซากศพ ภูติผีวิญญาณใดๆทั้งสิ้น จึงทำให้ไม่มีผลข้างเคียง เช่นหน้าตาหมองคล้ำ เสื่อมราศี หรือก่อเกิดทุกข์โทษเวรภัยใดๆ
 
 
 
สีผึ้งนวลคราง นางครวญ ที่เปิดให้บูชานั้นมี 2 แบบ ดังนี้
 
 
1.ตลับครูพิเศษ เป็นโลหะสีเงิน ยิงเลเซอร์อักขระและชื่อปู่กำกับที่ตัวตลับ ขนาดบรรจุ 10 กรัม ด้านในบรรจุสีผึ้งก้นหม้อที่มีความแรงและเข้มข้นของมวลสารสูงมาก ฝังขุนแผนมหาเสน่ห์องค์จ้อย ฝังว่านสุวรรณมาลี(ดอกไม้ทอง) ฝังผงยาแฝดตำรับของปู่ปั้นเป็นเม็ด ฝังตะกรุดมหาเสน่ห์เรียกจิตผูกใจ สร้างเพียง 69 ตลับ 
 
 
2.ตลับกรรมการ เป็นพลาสติกใสฝาสีทอง ขนาดบรรจุ 5กรัม ด้านในฝังตะกรุดมหาเสน่ห์เรียกจิตผูกใจ สร้างเพียง 180 ตลับ 

 

Visitors: 40,464