ตะกรุดน้ำมันพ่อเพชรฯปะฉะดะ ปู่จุก จอมอาคม

ตะกรุดน้ำมันพ่อเพชรฯปะฉะดะ ปู่จุก จอมอาคม 
 
หากกล่าวถึงปู่จุก ฆราวาสจอมอาคมอีกผู้หนึ่งในยุคปัจจุบัน หลายท่านคงนึกถึงเครื่องรางที่โดดเด่นทางด้านมหาเสน่ห์ที่มากด้วยประสบการณ์อันร้อนแรง และอีกหนึ่งสิ่งที่ดูเหมือนเป็นเอกลักษณ์ของท่านไปแล้ว ก็คือวิชาอันเกี่ยวเนื่องกับครูเพชรพญาธร ซึ่งท่านเคยเล่าว่าครูเพชรพญาธรกับท่านคุ้นเคยกันดี ด้วยปู่ท่านถือภาวนาจนครูสายนี้เข้ากระดูกดำ จึงไม่แปลกที่ท่านจะหยิบจะจับจะทำอะไรกับของด้านเมตตา มหาเสน่ห์ก็ล้วนทำขึ้น และเห็นผลแทบทั้งสิ้น ด้วยมีแรงครูเพชรพญาธร ครูเสน่ห์ทางกามา ลงมาช่วยนั่นเอง
 
 
 
 
มาครานี้ ปู่ท่านได้อนุญาตให้นำน้ำมันมหาเสน่ห์ที่ท่านเสกไว้ตั้งแต่คราวเอามาแช่ลูกสวาทนะติดมหาติดเมื่อหลายปีก่อน ขนาด 1ขวดแม่โขง มารวมกับน้ำมันเสน่ห์ครูพ่อเพชรปะฉะดะ ขวดเล็กๆที่ท่านแอบเอาซ่อนไว้ใต้หิ้งครู ซึ่งท่านไม่เคยบอกให้ใครรู้มานานหลายสิบปี (ท่านบอกน้ำมันนี้สำคัญนัก ใครพกติดตัวนี่ บ้านช่องไม่มีได้อยู่กันล่ะ เพราะด้วยฤทธิ์ของน้ำมัน จะชักพามันไปให้เกิดคนรัก พาให้คนหลง ให้มีคู่ได้เชยชมสมสู่มิได้ขาด คราวนี้มันก็ไปเรื่อยๆของมันเลย บ้านช่องก็ไม่ค่อยกลับ ตามแรงอาถรรพ์ของครูวิชาน้ำมันนี้ สมัยนั้นท่านเห็นว่าจะเป็นโทษมากกว่าคุณ แต่ด้วยตัดใจทิ้งลอยน้ำไปไม่ได้ ปู่จึงได้เอาพันห่อผ้าไว้สามชั้นแล้วซ่อนเอาไว้ไม่บอกใคร )
 
 
 
โดยน้ำมันทั้งสองตัวนี้ท่านได้เทผสมรวมกัน ปู่จุกท่านได้บอกว่าให้ไปหาขวดมาใส่แล้วจะเสกกำกับไว้ให้ใช้ ทางลูกศิษย์จึงได้ขอท่านว่า ออกแบบให้เป็นลักษณะปลอกตะกรุดที่ใส่ขวดน้ำมันไว้อยู่ข้างใน จะได้เอาไปบูชาได้ทั้งคุณวิเศษของตะกรุดและน้ำมัน ซึ่งท่านฟังแล้วก็อนุญาตตามนั้น จึงได้ออกมาหน้าตาเป็นตะกรุดน้ำมันพ่อเพชรฯปะฉะดะเพื่อบูชาครูวิชาสายนี้ ตามภาพที่เห็น
 
 
ในส่วนของตัวหลอดตะกรุดนั้น ทำมาจากโลหะชนวนแผ่นตะกรุดและยันต์ที่ปู่ท่านเคยเสกและเจิมไว้ให้เมื่อหลายปีก่อน โดยขึ้นรูปตะกรุดตรงยอดเป็นหน้าของครูเพชรพญาธร ภาคมหาเสน่ห์ ถัดลงมารายล้อมด้วยคาถาปะฉะดะเพื่อกำกับความขลังน้ำมันไว้ และตลอดโดยรอบตัวตะกรุดช่างได้เดินลายดอกรักซ้อนสลับลายหัวใจ เรียกว่าร้อยรัก ร้อยดวงใจ และปลายส่วนล่างตัวตะกรุดเป็นตัวคุณปลัดเพชรพญาธรจ้าวเสน่ห์ หรือ ตัววิ่งหาความรัก นำพาความใคร่ มามอบให้ผู้บูชาได้สุข-เสพสมมิได้ขาด
 
ในส่วนน้ำมันที่บรรจุด้านในนั้น ปู่ท่านได้เมตตาผสมน้ำมันนะติดมหาติดกับน้ำมันปะฉะดะแล้วแบ่งไว้เป็นสองส่วน ส่วนแรกที่ใส่หัวเชื้อน้ำมันปะฉะดะเข้มข้นกว่านั้น ไว้ใช้บรรจุในหลอดตะกรุดพ่อเพชรฯแบบพิเศษดอกครู และอีกส่วนได้ผสมน้ำมันนะติดมหาติดมากกว่าน้ำมันปะฉะดะ ท่านให้ไว้สำหรับใส่แบบกรรมการ โดยภายในขวดน้ำมันนั้น แบบพิเศษจะมีเครือเขาหลง ตะกรุดดวงใจพ่อเพชรฯยอดเสน่หา เม็ดผงเสน่ห์ยาแฝด ในส่วนแบบกรรมการจะมีเพียงเครือเขาหลงเท่านั้นที่บรรจุอยู่เท่านั้น ซึ่งเครือเขาหลงท่านว่านอกจากดีทางเสน่ห์เมตตาเป็นนะวนเวียนแล้ว ปู่ยังเสกเป็นเคล็ดที่ว่า ให้เขามาหลงเรา ไม่ใช่ให้พวกเอ็งไปหลงเขาแทน..
 
ในส่วนของพิธีปลุกเสกนั้น ปู่จุกท่านได้ทำการอัญเชิญครูเพชรพญาธร ลงมากำกับทำวิชาด้วยตัวเอง ด้วยปู่ว่าทั้งรูปลักษณ์ปลอกตะกรุดก็ดี น้ำมันก็ดี ต้องให้ครูท่านลงมาทำของท่านเอง เพราะตัวปู่เองต่อให้เสกยังไงก็ขลังสู้ครูเจ้าของวิชาท่านมาเสกให้เองไม่ได้หรอก ตอนท้ายของพิธีปู่ท่านได้ยกมือพนมไหว้ขึ้นท่วมหัว หันออกไปทางประตูดั่งเป็นการส่งครูพ่อเพชรฯท่านกลับวิมาน ซึ่งทางเหล่าศิษย์ได้เห็นแบบนี้เป็นครั้งแรก
 
 
หลังเสร็จพิธีปู่ท่านได้พักผ่อนเปลี่ยนอิริยาบทจนหายเหนื่อย แล้วบอกว่าตะกรุดน้ำมันนี้ค้าขายเมตตาสารพัดใช้อธิษฐานได้หมด ส่วนเรื่องเสน่ห์หญิงชายรักๆใคร่ๆไม่ต้องถาม พลังมันล้นจนไม่รู้จะล้นยังไงแล้ว ถ้าเป็นน้ำก็คงล้นท่วมบ้านปู่จมคอมิดหัวพวกเอ็งกันหมดแล้ว และนี่คือคำประกาศิต การันตีความขลังของตะกรุดน้ำมันพ่อเพชรฯปะฉะดะรุ่นนี้จากปู่จุก จอมอาคม เจาของวลี "คนที่ไม่มีประสบการณ์ของวัตถุมงคลข้า คือคนที่ได้ไปแล้วเอาไปเก็บ"
 
ในส่วนวิธีใช้นั้น ปู่ท่านแนะนำเคล็ดของการใช้รุ่นนี้เป็นการเฉพาะ ซึ่งจะมีส่งแนบให้ไปพร้อมกับตัวตะกรุดสำหรับท่านที่ได้บูชา ด้วยไม่อยากเปิดเผยเป็นสาธารณะให้มากนัก
 
 
เล่านอก-รอบ ทำไมผู้ที่ศรัทธาปู่จุก ต้องมีตะกรุดน้ำมันพ่อเพชรฯปะฉะดะ??
 
-ปู่ท่านบอกว่า เฉพาะปลอกตะกรุดไม่มีน้ำมันก็ใช้ได้แล้ว ตอนเสกนี่นะเป็นแสงสีแดงสลับทองวิ่งผ่านตะกรุดคลุมทั่วไปหมด แล้วดูสิก่อนเสกหน้าพ่อเพชรฯท่านอีกแบบ หลังเสกแล้วหน้าพ่อเพชรฯกลับเป็นอีกแบบ(คือปู่ท่านประมาณว่าหล่อมาก มีเสน่ห์มาก แรงมาก)
 
-ความลับของน้ำมัน หากย้อนไปตอนปู่ท่านทำลูกสวาทนะติดมหาติด ตอนนั้นน้ำมันที่ใช้แช่ ว่าเด็ดขาดแล้ว จนส่งผลให้ชื่อปู่ท่านขึ้นมายืนในแถวต้นๆของอาจารย์ฆราวาสทางเสน่ห์ แต่น้ำมันปะฉะดะนี้คือตำนานของน้ำมันที่ปู่ท่านหวงที่สุด และเก็บซ่อนไว้อย่างดี การเอาน้ำมันสองตัวนี้มารวมกัน มันจึงเป็นความร้อนแรงที่ไม่สามารถบอกได้ว่าขนาดไหน ใครเคยใช้ของปู่ รู้ดีที่สุด(ที่ปู่ท่านยอมเอาออกมา เพราะท่านว่าอายุท่านจะ100ปีแล้ว ต่อไปถ้าไม่อยู่ ใครไม่รู้ค่าเอาไปทิ้ง มันน่าเสียดาย สู้เอามาทำของฝากฝีมือ ฝากชื่อไว้ดีกว่า)
 
-ถามว่าเครื่องรางหลายอย่าง ทำไมปู่ท่านไม่ทำออกมาเยอะๆ เหมือนที่อื่นเขาทำกัน เรื่องนี้ปู่ท่านว่า ที่ท่านทำเพราะพวกเราไปร้องขอ โบราณว่าไม่ร้องขอ เขาไม่ให้ช่วย เพราะถือว่าไปเสือกไปเสนอตัว มันทำวิชาไม่ขึ้น และอีกอย่างที่ท่านทำเพราะท่านอยากสืบวิชา ไม่ใช่อยากขายวิชา เพราะฉะนั้นใครเชื่อถือ ก็บูชากันไป ใครว่าเหลวไหลก็ไม่ต้องสนใจเท่านั้นเอง อย่าไปคิดเยอะ...แต่วันหน้าเอ็งอย่ามาตามหากันทีหลังก็แล้วกัน
 
 
 
ตะกรุดน้ำมันพ่อเพชรฯปะฉะดะ มีขนาดความยาวประมาณ 9 ซม. และจะเปิดให้จองมี 2แบบ ดังนี้
 
1.ตะกรุดน้ำมันพ่อเพชรฯปะฉะดะ ดอกครูพิเศษ สีเงินซาติน ภายในบรรจุน้ำมันเข้มข้น ใส่เครือเขาหลง ตะกรุดดวงใจพ่อเพชรฯยอดเสน่หา เม็ดผงเสน่ห์ยาแฝด สร้างได้เพียง 108 ดอก 
 
2.ตะกรุดน้ำมันพ่อเพชรฯปะฉะดะ แบบกรรมการ สีทองซาติน ภายในบรรจุน้ำมันแบบผสม ใส่เครือเขาหลง สร้างได้เพียง 236 ดอก 
 
 
ในส่วนของวิธีใช้คาถาปลุกกำกับเป็นการเฉพาะ จะมีแนบไปให้ตอนบูชา ตะกรุดน้ำมันชุดนี้ไม่มีส่วนผสมจากซากศพ น้ำมันพรายภูติผีวิญาณใดๆทั้งสิ้น ไม่ใช่ของต่ำ ของดำ เพราะสำเร็จด้วยมวลสารตามตำรา และอำนาจจิตการปลุกเสกตามสายวิชา ใช้บูชาแล้วไม่มีเข้าตัว หน้าตาหมองคล้ำใดๆทั้งสิ้น สามารถพกพาไปได้ทุกสถานที่ไม่มีข้อห้าม สามารถพกพาได้ทุกรูปแบบ ด้วยเป็นเครื่องรางรูปพ่อเพชรพญาธรเทพกามา จึงไม่ควรห้อยรวมกับพระเครื่องใดๆทั้งสิ้น

 

Visitors: 40,465