น้ำมันรักสนุกและผ้ายันต์ผลัดคู่ ปู่ชิน จอมขมังเวทย์

น้ำมันรักสนุกและผ้ายันต์ผลัดคู่ 2เครื่องรางมหาเสน่ห์สุดขั้วสายครูเจ้าชู้ยักษ์ ปลุกเสกโดยอาจารย์ปู่ชิน จอมขมังเวทย์
 
“สัมผัสให้ถึงแก่นของคำว่าเสน่หา ว่ามันต้องแบบนี้ เพราะปู่ชินท่านเสกแบบเสน่ห์นำหน้า เมตตาตามหลัง มหาละลวยงวยงงปิดท้าย เรียกว่าแบบ จะจะ เนื้อๆ เน้นๆ ถ้าชอบทางโลกียะ มันต้องเอาให้สุดๆ”
 
 
จากประสบการณ์สีผึ้งเจ้าชู้ยัก และล๊อกเก็ตทศพักตร์เชยนางที่ผ่านมา ก็เกิดกระแสคำถามมากมายว่าอาจารย์ปู่ชินคือใคร?? ทำไมถึงเสกของได้แรงนัก ตอบสั้นๆตรงนี้ด้วยเพราะอำนาจจิตของปู่ชินและแรงครูทศพักตร์ของท่านที่บรรจงอัดพลังเวทย์ลงในวัตถุมงคลชนิดเต็มเหนี่ยวไม่มียั้ง ไม่มีกั๊ก จึงทำให้ของที่นำไปใช้บูชา ถ้าใจมั่นๆเรียกว่าเห็นผลแบบเร็วเว่อร์นั่นเอง
 
แต่จะมีใครรู้บ้างว่าเมื่อครั้งปู่ชินท่านเสกล๊อกเก็ตและสีผึ้งครั้งนั้น ในพิธีเดียวกันท่านยังได้หุงน้ำมันเสน่ห์ท้าวทศพักตร์รักสนุกและเสกผ้ายันต์พระยายักษ์ผลัดคู่ไว้ด้วย เรียกว่าเครื่องรางทั้ง2ชนิดนี้เสกมาอย่างยาวนาน จนเกิดแสงสีทองสลับสีเขียวจนท่วมกองวัตถุมงคล
 
 
น้ำมันเสน่ห์ท้าวทศพักตร์รักสนุก
 
ปลุกเสกสำเร็จด้วยแรงครูเจ้าชู้ยักษ์ ที่ว่ากันว่าเสน่หาบาดลึกถึงแก่นวิญญา น้ำมันรักสนุกนี้ปู่ชินท่านได้ใช้น้ำมันขวดครูของเดิมมาต่อเชื้อ มาเสกมาหุงกับน้ำมันหอม ท่านต้องเคี่ยวและภาวนาคาถากำกับทุกขั้นตอน และได้ใส่ของมงคลเอาเคล็ดไว้ก้นหม้อไว้สองสิ่งนั่นก็คือ ลูกสะบ้ากับลูกสวาท เอาเป็นเคล็ดที่ว่า ให้คนที่เราหมายปอง หลงรักบ้าสวาทกันไปข้างนึงเลยทีเดียว เวลาใช้ให้จุนเจิมที่หน้าผาก คิ้วสองข้าง และปลายคางของตัวเรา โบราณเชื่อว่าเขาเห็นหน้าเข้าเกิดมหาละลวยงวยงง ชอบพอมิรู้ลืม (ห้ามใช้ไปป้ายใคร หรือใช้ในทางที่ผิดศีลธรรมเป็นอันขาด)
 
น้ำมันเสน่ห์ท้าวทศพักตร์รักสนุก ขนาด 5ซีซี ขวดสูง 3.5ซม. ข้างในใส่เม็ดมะกล่ำจอมเจ้าชู้มหาเสน่ห์ เครือเขาหลง ชิ้นว่านดอกทอง ผงว่านเสน่ห์108 จัดสร้าง 108 ขวด  (มีคาถากำกับให้)
 
 
 
ผ้ายันต์พระยายักษ์ผลัดคู่
 
ผ้านี้เป็นยันต์ท้าวทศพักตร์เชยนางอันโด่งดังของอาจารย์ปู่ชิน ผืนผ้าเป็นสีแดง จึงร้อนแรงด้วยไฟเสน่หา ตำราว่าเช็ดหน้าแล้วพกไว้ติดตัวไปไหนมาไหน ใครๆก็เมตตารักใคร่ไม่สร่างซา โบราณเชื่อว่าหากแม้นปรารถนาชอบพอผู้ใด ให้ตั้งจิต ตั้งใจให้จงดี หากเป็นชายใช้กับหญิง ให้เขียนชื่อเราไว้ที่ตัวพระยายักษ์ และให้เขียนชื่อผู้หญิงไว้ที่ตัวนางมณโฑ ส่วนถ้าเป็นผู้หญิงใช้ ก็ให้ทำกลับกัน แล้วจึงหมั่นสวดภาวนาพระคาถา แม้นไม่สุดเกินแรงกรรม เขาจะมีจิตเมตตาหันมาชอบพอพิศวาสหลงใหลในตัวเราไม่รู้สิ้น แม้นยามนอน ยามกินหากแม้นไม่ได้พบหน้า แทบจะเป็นบ้าคลั่งตายแลฯ
 
 
ผ้ายันต์พระยายักษ์ผลัดคู่ ขนาด 4.5*6นิ้วตัดเย็บเก็บขอบอย่างดี ทุกๆผืนเจิมด้วยน้ำมันเสน่ห์ครูเจ้าชู้ยักษ์ จัดสร้าง 108 ผืน (มีคาถากำกับให้)
 
วัตถุมงคลเหล่านี้ปลุกเสกโดยเชิญพลังครูเจ้าชู้ยักษ์ เดินมนต์พ่อขุนแผน น้องนางน้ำตาตก และทศกัณฐ์เชยนาง ภาคเสน่ห์ จึงไม่ใช่คุณไสยมนต์ดำแต่อย่างใด ใช้แล้วไม่มีเข้าตัว ไม่มีหมองคล้ำ ไม่ต้องกังวล
Visitors: 39,122