เทพจำแลง ครูแรง อ.วิทย์ จันทร์หอม

เทพจำแลง นารายณ์แปลงรูป รุ่น “ครูแรง” อาจารย์วิทย์ จันทร์หอม

 

ว่าด้วยวิชาเทพจำแลง หรือนารายณ์แปลงรูปที่ท่านอ.วิทย์ได้สืบทอดวิชามาจากสายหลวงพ่อบ่าย วัดช่องลม อันได้มาด้วยความอัศจรรย์นั้น ซึ่งวิชานี้อ.วิทย์ท่านมีความเชี่ยวชาญแบบถึงแก่น เสกเป็น เสกขึ้น เสกขลังมากๆ เรียกว่าแต่ละองค์ดั่งมีญาณครูพระนารายณ์แฝงสถิตย์ ท่านเคยจัดสร้างวิชานี้มาแล้ว และให้ผลเป็นที่ประจักษ์ต่อผู้ที่เคารพนับถือมากมาย ใครได้ไว้บูชาเรียกว่าชะตาชีวิตเปลี่ยน แต่ด้วยมีจำนวนน้อยจึงทำให้หมดไปอย่างรวดเร็วไม่เพียงพอต่อความต้องการของศิษย์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เหตุที่ทำได้น้อยเพราะเคล็ดการสร้างต้องอาศัยทั้งฤกษ์ยาม สรรพวิชาและที่สำคัญคือแรงครูแห่งองค์พระนารายณ์ที่ท่านต้องเชิญจนลงมานั่นแหละถึงจะใช้ได้ ท่านอาจารย์ว่าถ้าทำได้ถึงพร้อมทั้งหมด ย่อมทำให้เทพจำแลง หรือนารายณ์แปลงรูปนี้สำเร็จ และเต็มเปี่ยมได้ด้วยความขลังถึงที่สุดของสายวิชานี้

มาถึงล๊อกเก็ตนารายณ์แปลงรูป ครูแรงรุ่นนี้ อ.วิทย์ท่านได้เมตตามอบหมายให้ทางนายช่างจรัญ นายช่างเทวดาผู้รังสรรค์งานศิลป์ในวงการฯไว้มากมายทั้งของหลวงพ่อคูณ รุ่นเจ้าสัว และหลวงปู่จื่ออันโด่งดัง เป็นผู้ออกแบบล๊อกเก็ต โดยการจำลองหน้าโขนที่สวยงามของพระนารายณ์ หน้าสีม่วงมาไว้เป็นเอกลักษณ์ และอ.วิทย์ท่านก็ได้วางอักขระเลขยันต์ตามตำราของท่านไว้ในล๊อกเก็ตรุ่นนี้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์แบบสวยงามเป็นที่สุด ในส่วนด้านหลังนั้น ผงที่ใช้นำมาบรรจุก็ล้วนแล้วแต่เป็นผงวิเศษทั้งสิ้น ที่ท่านอ.วิทย์เมตตาเขียนลบมาให้ และยังมีผงวิเศษของทางนายช่างจรัญที่เก็บสะสมไว้ เรียกว่าใส่กันไม่ยั้งเลยทีเดียวสำหรับล๊อเก็ตชุดนี้ เท่าที่พอประมวลได้ก็มี

ผงเทพจำแลงนารายณ์แปลงรูปตามตำราหลวงพ่อบ่าย วัดช่องลม ผงเสน่ห์จันทร์ทั้งห้า ผงนารายณ์แปลงรูป หลวงพ่อสิริ วัดตาล ผงอิทธิเจสายวัดโพธิ์ ของหลวงปู่นวลที่ขึ้นชื่อลือชาเรื่องมหาเสน่ห์ ผงพระพุทธหิรัญราชที่ขึ้นชื่อว่าอธิษฐานขอสิ่งใดล้วนสำเร็จ และยังกันคุณ ถอนของได้ชะงัดนัก ผงยาจินดามณี หลวงพ่อทองอยู่ วัดท่าเสา ผงนะลือชา ผงหัวว่านและเกษรอีก 108 ประการ ซึ่งผงเหล่านี้ได้ถูกนำมาบรรจุอยู่ในหลังล๊อกเก็ตทุกๆองค์ และยังมีตะกรุดที่ท่านอ.วิทย์ ได้เมตตาจาร เป็นกรณีพิเศษเพื่อฝังไว้ในรุ่นนี้อีกเช่น ตะกรุดหัวใจเทพจำแลงนารายณ์แปลงรูป ที่มีแรงครูแห่งองค์พระนารายณ์สูงล้น ทั้งเป็นเมตตามหานิยม มหาอำนาจ มหาคุ้ม มหากัน ตะกรุดโลกธาตุจิ๋วที่มีพุทธคุณครอบจักรวาลใช้ได้108ตามอธิษฐาน ตะกรุดเสน่ห์นารายณ์ ที่มีฤทธิ์แรงครูด้านเสน่ห์ประจุอัดแน่นจนล้นดอก ยังมีฝังเพชร และพลอยเสกเพื่อสื่อเป็นเคล็ดแห่งความมั่งคั่งร่ำรวย ทรงคุณค่าจำเริญด้วยลาภสักการะ มีกินมีใช้ไม่รู้อด ไม่รู้อยากอีกด้วย

อิทธิคุณของล๊อกเก็ตเทพจำแลง นารายณ์แปลงรูปครูแรงนี้

เวลาบูชาให้เราน้อมรำลึกนึกถึงบารมีองค์พระนารายณ์เป็นที่ตั้ง จากนั้นก็แล้วแต่เราจะอธิฐานให้พระนารายณ์ท่านเมตตาช่วยเราในเรื่องอะไรก็ว่ากันไป ทั้งในด้านเมตตามหานิยม ค้าขาย ติดต่อการงาน แม้นแต่เป็นนะจังงัง นะมหาละลวย นะมหาเสน่ห์แบบอย่างแรง หรือขอให้คุ้มครอง ป้องกันภัย เดินทางไปไหนแคล้วคลาดปลอดภัย ทั้งยังกัน-แก้คุณไสยอวิชชาฝ่ายต่ำซึ่งก็ตามแต่เราจะขอให้ท่านช่วย เพราะบารมีแห่งพระนารายณ์หากท่านมาในภาคอวตารเป็นเทพจำแลงแล้วไซร้ ท่านจะจำแลงนิรมานกายเป็นอะไรก็ได้ นั่นก็สุดแล้วแต่เราจะขอให้ท่านเมตตาช่วยเหลือ ถ้าความศรัทธาของเรามั่นคงและยิ่งจิตของเราถึง รับรองหายห่วง ก็ในเมื่อองค์พระนารายณ์เจ้า สามารถเปลี่ยนรูป แปลงกายได้มากที่สุดในบรรดาเทพทั้งหลายทั้งมวล ใครมีล๊อกเก็ตรุ่นนี้ก็เปรียบเสมือนได้มีหัวใจวิชาพระนารายณ์ไว้บูชาอยู่กับตัว สามารถอธิษฐานขอได้ 108 ประการตามแต่ที่เราต้องการจะขอทุกประการแลฯ

 

ประสบการณ์บางส่วนจากสายวิชาเทพจำแลงของท่านอ.วิทย์ บางคนไปนั่งทานข้าว ก็มีเพศตรงข้ามเข้ามาทัก แบบที่ไม่เคยรู้จักหรือเคยเจอกันมาก่อน หรือว่าบางคู่เป็นแฟนกันได้ไปบูชาแล้วพอตกกลางคืน ฝ่ายชายฝันว่า มีชายหนุ่มหล่อเหลา รูปงาม ผิวพรรณเปล่งปลั่ง มาอุ้มแฟนตัวเองไปก็มี หรือบางคนเข้าไปปรึกษาท่านอาจารย์ ปรับทุกข์กับท่านว่าเครียดในที่ทำงาน เจ้านายไม่ชอบหน้า ท่านอาจารย์ก็ให้เทพจำแลงไปบูชา ไม่นานเจ้านายก็คุยดี แถมได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานเจริญรุ่งเรืองจนถึงทุกวันนี้ เป็นต้น

ในด้านพิธีปลุกเสก ล๊อกเก็ตเทพจำแลง นารายณ์แปลงรูป ครูแรงชุดนี้ ท่านอาจารย์วิทย์เมตตาปลุกเสก ประจุ อธิษฐานจิตตามสายวิชาโองการพระนารายณ์ของท่านมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2556 -2558 กินระยะเวลาปลุกเสกมากว่า2ปีเต็ม ท่านอาจารย์เผยตอนหลังว่าปลุกเสกไม่เข้าแล้ว เต็มหมดแล้ว ถึงเสกไปอีกพลังก็ตีกลับย้อนขึ้นมือท่านหมด เพราะพลังเต็มแล้ว ล้นแล้ว ครูพระนารายณ์ท่านลงมาทำให้จนเต็มที่แล้ว ลองเอาไปใช้บูชาดูเอาเองเถิดแล้วจะรู้ว่าวิชาเทพจำแลงของสายลุ่มน้ำแม่กลองนี้ ขลังไม่เป็นสองรองใครก็แล้วกัน

รายการล๊อกเก็ตเทพจำแลง นารายณ์แปลงรูป ครูแรง!มีดังนี้

Visitors: 40,363