ตะกรุดน้ำมันหัตถีสังวาส

ตะกรุดน้ำมันหัตถีสังวาส(ช้างประสมโขลง)ยอดน้ำมันเสน่หาในตำนาน

ที่มีฤทธิ์รุนแรงไม่แพ้น้ำมันพรายหรือน้ำมันเสน่ห์ใดๆ

ใจไม่แข็งในการใช้ของแรง ข้ามไปได้เลย (ควรอ่านให้จบครบถ้วน

แล้วจะรู้ถึงพลังของศาสตร์น้ำมันพญาคชสารนี้)

ตะกรุดน้ำมันหัตถีสังวาส มีขนาดยาวประมาณ 3นิ้ว บรรจุขวดน้ำมันอยู่ด้านใน หัวตะกรุดเป็นฝาเกลียวหมุนออกมาได้ (มีคาถาบูชาไปพร้อมตะกรุด) 

อิทธิคุณของตะกรุดน้ำมันหัตถีสังวาสนี้
เชื่อสืบๆกันมาแต่ครั้งโบราณว่า น้ำมันนี้เน้นหนักไปทางความสุขทางโลก แบบเนื้อแนบเนื้อ เป็นเมตตา มหาละลวย มหาเสน่ห์ชั้นสูงตามตำรา ผู้ปรารถนาในเรื่องรักใคร่จักเร่งให้สมหวัง แม้นปรารถนานาคู่ครองย่อมสมใจ แม้นนิยมในเชิงเจ้าชู้ก็สุขสมไม่สร่างซา เพราะน้ำมันนี้สำเร็จทั้งด้วยวิชาและแรงครูปะกำ ดังนั้นลูกเขา เมียใครให้เว้นเสีย จะได้ไม่เป็นบาปกรรมติดตัวเราไป และด้วยรูปลักษณ์ตัวตะกรุดที่สวยงามไม่ซ้ำใคร จึงทำให้สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส ดั่งเครื่องประดับชั้นเลิศ

กล่าวถึงตัวตะกรุดที่เป็นโลหะและตัวน้ำมันนั้น ซึ่งโลหะที่เอามาหล่อหลอมขึ้นรูปเป็นตัวตะกรุด ได้หล่อมาจากชนวนยันต์ต่างๆมากมายทั้งยันต์มหาละลวย ยันต์ช้างประสมโขลง ยันต์อิทธิเจ ยันต์เทวดาหลงห้อง หัวใจมนุษย์ชาย-หญิงและอีกมากมาย เรียกว่าขนาดตัวตะกรุดยังไม่ปลุกเสก ก็ยังใช้ได้เลย

ส่วนน้ำมันนั้นเป็นน้ำมันช้างประสมโขลงแบบเข้มข้น เคี่ยวกับน้ำมันหอมเพื่อดับกลิ่นคาวพญาช้าง และยังมีส่วนผสมคือน้ำมันของท่านอ.ชุม ไชยคีรี น้ำมันมหาเสน่ห์ครูบาใหญ่บุญมา แสนดีน้ำมันมหาละลวยอาจารย์ปู่บุญมา พุ่มมาลี น้ำมันรักไม่รู้โรย ฯลฯ

และที่เด็ดขาดคือได้ใส่ผงจากไม้เสาตลุงช้าง(เสาไม้ที่ใช้ล่ามช้าง)ที่พลีมาตามตำราลงไปในน้ำมัน ซึ่งเชื่อกันว่าเสาตลุงนี้มีอาถรรพ์ในตัวสูงมาก แม้นแต่ช้างหรือพญาช้างไหนๆ ก็ต้องยอมสยบให้กับเสาตลุงนี้ ครูบาอาจารย์ท่านเชื่อกันว่าก็ขนาดช้างที่ว่าเกรี้ยวกราด มีพละกำลังมากมาย ยังต้องยอมสยบให้ แล้วนับประสาอะไรกับใจของคน ก็ต้องยอมสยบให้เราเช่นกันแน่นอน และในทุกๆขวดยังมีว่านช้างประสมโขลง ใส่ไว้เพื่อเสริมฤทธิ์กำกับกับความแรงอีกด้วย ว่ากันว่าขนาดว่านนี้พกไว้ไม่ต้องปลุกเสก ยังมีเสน่ห์เหลือคณา ยิ่งถ้าได้ผ่านการปลุกเสกตามตำรา ยิ่งแรงเป็นร้อยเท่าพันทวีไม่รู้สิ้น

ด้านพิธีปลุกเสกชุบมนต์วิชาโดย 2อาจารย์ฆราวาสผู้เข้มขลังแห่งยุค

พิธีกรรมของครูบาใหญ่บุญมา แสนดี หมอปะกำช้างอาวุโส แห่งกุยอาเจียง เมตตาทำพิธีตามแบบโบราณ ปลุกเสกตะกรุดน้ำมันหัตถีสังวาส ช้างประสมโขลง โดยท่านเมตตาให้นำตะกรุดน้ำมันชุดนี้เข้าไปทำพิธีที่ศาลครูปะกำ และได้ทำพิธีตามแบบโบราณอย่างถูกต้อง ทั้งการตั้งเครื่องสังเวยครูปะกำ เครื่องบวงสรวงชุดใหญ่ เชิญญาณทิพย์อันศักดิ์สิทธิ์ของครูปะกำให้แผ่บารมีลงมายังวัตถุมงคลทุกชิ้น อีกทั้งท่านครูบาใหญ่บุญมายังได้ทำพิธีเสี่ยงทายจากคางไก่ ซึ่งผลออกมาท่านถึงกับอุทานว่าดีมาก นิมิตครูบาอาจารย์ดีจริงๆ

จากนั้นท่านได้สาธยายมนต์พญาคชสาร มนต์ช้างประสมโขลงถ่ายเทพลังลงสู่ตะกรุดชุดนี้แบบจัดเต็ม เพื่อให้ตะกรุดชุดนี้ถึงพร้อมด้วยอำนาจพญามนต์ ทั้งดีนอก(ตัวตะกรุด) ดีใน(ตัวน้ำมัน) ให้มีฤทธิ์แฝงไปด้วยแรงครูปะกำแต่โบราณ ให้เป็นเอกกว่าน้ำมันมหาเสน่ห์ทั้งหลายในพื้นพิภพนี้

ในส่วนพิธีกรรมของท่านอาจารย์ปู่บุญมา พุ่มมาลี เจ้าสำนักโพธิ์นิ่มนวล ศิษย์อาวุโสสูงสายยันต์เกราะเพชร วัดโพธิ์บางระมาดนั้น ท่านอาจารย์ปู่บุญมา ได้เมตตาเสกประจุ ชุบวิชาตะกรุดน้ำมันหัตถีสังวาส ช้างประสมโขลงชุดนี้ให้ด้วยมนต์มหาละลวย ซึ่งมนต์มหาละลวยนี้ท่านได้รับตำราสืบทอดมาจากขรัวตานิ่ม อดีตเจ้าอาวาสวัดโพธิ์บางระมาด ซึ่งขรัวตานิ่มองค์นี้ แม้นแต่หลวงพ่อทัต วัดคฤหบดี ยังยกนิ้วให้ว่าเรื่องมนต์มหาละลวยนั้นสู้ท่านนิ่มไม่ได้เลย

และนอกจากนี้ท่านอาจารย์ปู่บุญมา ยังได้เมตตาเสกมนต์ช้างประสมโขลงกำกับลงไปอีกด้วย ซึ่งท่านบอกว่ามนต์บทนี้เน้นเรื่องทางมหาเสน่ห์ เป็นที่ชอบใจของเพศตรงข้ามทั้งหลายยิ่งนัก ซึ่งเมื่ออดีตต้องบอกว่าถ้าใครได้ตะกรุดช้างประสมโขลงท่านอาจารย์ปู่บุญมาไปบูชา เรื่องเจ้าชู้นี่อยู่ตัว ไปแห่งหนตำบลใด ไม่มีใครรังเกียจ แถมส่วนมากจะได้เมีย หรือคู่ครองที่นั่นอีกต่างหาก จนหลังๆมาท่านก็เลยเลิกเขียนไป

แต่ไม่ต้องเสียใจ ท่านได้เมตตาเสกตะกรุดน้ำมันหัตถีสังวาสชุดนี้ให้แบบไม่มีกั๊กวิชา ด้วยท่านว่า ตัวท่านเองก็แก่มากแล้ว อยากให้ลูกหลานได้ของดีๆไว้ใช้กัน ลองท่านอาจารย์ปู่บุญมา ท่านว่าแบบนี้ ต้องห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงครับ

Visitors: 39,116