ล๊อกเก็ตบรมครูหมอเสน่ห์ ชินดอกไม้ อ.เทือง

พระเถร เณรชีไม่ควรใช้ ผู้ที่ไม่ฝักใฝ่เรื่องทางโลกียะไม่ควรยุ่ง เพราะบรมครูหมอเสน่ห์ ชินดอกไม้รุ่นนี้เน้นหนักทางโลกียะล้วนๆหรือก็คือการมีความสุขทางโลกแบบเนื้อแนบเนื้อเต็มรูปแบบ  กรุณาอ่านให้จบแล้วจะรู้ว่าเข้มขลังเพียงไร

ปลุกเสกชุบวิชาโดยอาจารย์เทือง อินทอง สุดยอดบรมครูหมอเสน่ห์แห่งแดนใต้ ที่สืบทอดวิชามาหลายชั่วอายุคน และเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความขลังของอาจารย์ต่างๆมากมายในยุคปัจจุบัน

1.ล๊อกเก็ตองค์ครู สีทอง สูงประมาณ 3.5ซม. อุดด้วยผงมวลสารหัวเชื้อล้วนๆ ฝังขวดน้ำมันมหาเสน่ห์รวมทุกชนิด ฝังขวดผงมหาเสน่ห์รวมทุกชนิด ฝังด้ายมงคลรัดรัก ฝังดอกไม้วิชาชินสีเงิน 3ดอก ฝังตะกรุดกำเนิดราคะ มหาเสน่ห์ 3ดอก จารอักขระเสริมความแรงเต็มสูตร จัดสร้าง 49 องค์  (มีคาถากำกับให้)

2.ล๊อกเก็ตแบบกรรมการ สีขาว สูงประมาณ 3.5ซม. อุดด้วยผงมวลสารผสม ฝังขวดน้ำมันมหาเสน่ห์รวมทุกชนิด ฝังด้ายมงคลรัดรัก ฝังดอกไม้วิชาชินสีเงิน 1ดอก ฝังตะกรุดกำเนิดราคะ มหาเสน่ห์ 2ดอก จารอักขระเสริมความแรงทุกองค์ จัดสร้าง 199 องค์  (มีคาถากำกับให้)

อิทธิคุณของบรมครูหมอเสน่ห์ ชินดอกไม้

มีความเชื่อกันว่าบรมครูหมอเสน่ห์ ชินดอกไม้นี้เต็มเปี่ยมไปด้วยแรงครูแห่งฝ่ายโลกียะ บูชาติดตัวห้อยคอหรือเหน็บกระเป๋าเสื้อไว้ ไปทิศทางใดย่อมบังเกิดกระแสพลังเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ดึงดูดเย้ายวนใจคนทั้งหลาย แม้นชอบพอผู้ใดเป็นการเฉพาะ ให้สวดคาถาภาวนาให้ขึ้นใจแล้วอธิษฐานขอพรต่อองค์บรมครูฯท่าน หากใจเราถือได้มั่นพอ อาจถึงขั้นผูกรักผูกใจ ผูกเสน่หาอาลัยให้บังเกิดความชอบพอพึงใจในเราไม่เสื่อมคลาย หรือแม้นใช้อธิษฐานไปติดต่อค้าขาย นายหน้า นายประกัน เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งย่อมจำเริญสุขสวัสดีด้วยแรงครูทุกๆประการ ตามแต่อธิษฐานใช้เอาเถิดฯ

จากบรมครูหมอเสน่ห์เนื้อผงของเมื่อปีที่แล้ว 2559 ผู้ที่ได้บูชาต่างพบประสบการณ์ด้านเมตตามหาเสน่ห์แบบสุดๆ แถมยังไปโด่งดังถึงมาเลเซีย และฮ่องกง ทำให้มีแต่คนเสาะหาบูชาแม้แต่ที่ตัวท่านอาจารย์เองจะเก็บไว้ดูเป็นที่ระลึกก็ยังไม่มีเหลือแม้แต่องค์เดียว มาพิธีไหว้ครูครั้งนี้ปี 2560 ท่านอาจารย์ได้เมตตาจัดสร้างออกมาอีกครั้งในรูปแบบล็อกเก็ตที่สวยงาม แต่ที่เด็ดไปกว่านั้นท่านได้ให้ใส่สัญลักษณ์ของวิชา “ชินดอกไม้”อันโด่งดังสุดยอดวิชาไม้ตาย มากด้วยประสบการณ์ของท่านเพิ่มลงไปด้วย

ด้านหน้าเป็นรูปสัญลักษณ์บรมครูเฒ่าหมอเสน่ห์ ภาคอิทธิฤทธิ์เต็มสูตร กำลังนั่งอยู่ในท่าประกอบพิธีมัดหุ่นคู่รัก ร่ายพระเวทย์เรียกจิต มัดใจ ผูกเสน่หาอาลัย ด้วยมนต์ไฟสุมขอน ส่วนด้านล่างเป็นรูปชายหนุ่มกับหญิงสาว กำลังยื่นดอกไม้หอม คายมนต์เสน่หาใส่กัน ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ตัวแทนแห่งวิชาชินดอกไม้อันลือลั่นของท่านอาจารย์ รายล้อมไปด้วยยันต์มาลาดอกไม้ ส่งกลิ่นหอมหวน ขจรขจายไปตามยันต์พระพายตัวผู้-ตัวเมีย ดั่งแม้นใครได้กลิ่นหอมอันเป็นทิพย์ของวิชานี้ ผ่านละลวย ลอยลมไปทางทิศใด ย่อมตกอยู่ในอำนาจแห่งความเสน่หาในตัวเรานั้นไซร้ ไม่มีเสื่อมคลาย

ด้านหลังอุดด้วยมวลสารชั้นยอด ที่อาจารย์ท่านคัดมาชนิดหัวกะทิ มีดอกไม้โลหะสีเงินอันสวยงามที่ทางท่านอาจารย์ชุบด้วยวิชาชินดอกไม้เป็นการเฉพาะ รวมถึงตะกรุดกำเนิดราคะ นะมหาเสน่ห์ อีกทั้งยังมีด้ายสายสิญจน์รัดรักที่ใช้สวมหัวมงคลเจ้าบ่าวเจ้าสาว ที่ก่อนแต่งงานนั้นขึ้นชื่อว่าเจ้าชู้ และมีเสน่ห์มากที่สุด เพราะถือว่าด้ายมงคลนี้ สามารถหยุด และสะกดคนที่เจ้าชู้ให้ต้องแต่งงานได้ แล้วนับประสาอะไรกับคนทั่วไป รับรองไปไหนไม่รอดแน่นอน

ในด้านเนื้อหามวลสารที่นำมาอุดเรียกว่าเข้มขลังอลังการมาก ซึ่งได้มาจากของรุ่นที่แล้ว แต่ครั้งนี้ท่านอาจารย์ได้เพิ่มเติมลงไปให้แรงเป็นทวีคูณขึ้นไปอีก อันได้แก่

ผงไก่กุก ผงไก่โทน ร้องไห้ตามหาแม่ ซึ่งเป็นตำราเฉพาะ ผงนี้มีฤทธิ์ร้ายดั่งเสน่ห์..แฝด

ผงเทวะกุมารของวัดควนนาแค ซึ่งเป็นผงวิเศษอันโด่งดัง ที่สร้างชื่อมีอิทธิฤทธิ์ครบถ้วนทุกด้าน จนได้รับการยกย่องจากนักไสยเวทย์ว่าเป็นขุนแผนมหาเสน่ห์แห่งแดนใต้ ผงเสน่ห์ที่ว่ากันว่าแค่เพียงโดนละอองลมผ่าน ก็แทบจะหอบผ้าหอบผ่อนหนีตามกันไป เป็นผงเสน่ห์ที่อาจารย์หวงแหนมาก แต่ก็ใส่ไปในรุ่นนี้อย่างมากมาย

ผงกระดูกปลาดุหยง ผงกระดูกสมเสร็จ(ทั้งสม-ทั้งเสร็จ) ผงเสน่ห์จันทร์ทุกตระกูล ผงเพชรหน้าทั่ง ทรายอุดรูปู เพชรนิลจินดา ต้นช้อยนางรำ

ผงจากเขาวัว-เขาควายลูกติด เขากวางคุด กัลปังหา 3สี ดำ แดง ขาว ดิน7ห้วย 7หนอง 7คลอง 7ท่า

รังมดแดงยอดหญ้าคา (มีเคล็ดว่าต้องแก้ผ้าเข้าไปพลีเอามา)

ลูกสะบ้า ที่ข้ามห้วย ข้ามหนอง ข้ามคลอง ถือเคล็ดว่าฝนตก ฟ้าร้องแค่ไหน ต้องอยู่ไม่ได้ ต้องมาหาเรา อีกทั้ง ผงจาก กอยอรัก บ้าพันรัก ออยอรัก รักบ้ายอ

ผงลูกสวาทที่ลอยมาตามน้ำ มีเคล็ดต้องกลั้นใจดำน้ำคว้าเก็บ คือดั่งเป็นที่เสน่หาไปทุกทิศทาง

น้ำมันดุหยง น้ำตาปลาพะยูน ซึ่งเรื่องความขลังของน้ำมันนี้คงไม่ต้องอธิบายอะไรมาก ตลอดแหลมมลายูชื่อเสียงน้ำมันนี้ของแท้ไม่เคยทำให้ใครผิดหวังในความรัก

น้ำมันแย้ลงรู เรียกว่ามีฤทธิ์ขนาด เคยลงกันรูไหนก็ต้องกลับไปลงรูนั้น รักกันจนวันตาย

น้ำมันกั่วเผาะ มีฤทธิ์ทางก่อกำเนิดให้เกิดพลังราคะอย่างแรงกล้าแรงปรารถนารักใคร่ในตัวเราแต่ผู้เดียว

น้ำมันชะมดเช็ด น้ำมันตัวนี้เรียกว่าเป็นนะจังงัง แตะตรงไหนหลงตรงนั้น ติดตรงนั้น หัวปักหัวปำกันไป

น้ำมันลูกไก่กุก เป็นนะวนเวียนชั้นเลิศ ต้องเที่ยวเวียนมาหารักเราไม่สร่างซา ไปไหนไม่ได้ไกล จิตใจผูกพัน

น้ำมันนกบินหลาตายคารัง มีฤทธิ์ทางสะกดใจไปไหนไม่รอด ต้องกลับมาตายรังสถานเดียว .

น้ำมันคางคกน้ำมันกบ ในที่พลีในคืนกบกินเดือน เรียกว่าเป็นมหาเสน่ห์ขั้นรุนแรง และยังมีผงว่าน108เป็นตัวประสานหลัก โดยเน้นคัดแต่เฉพาะด้านเมตตา มหาเสน่ห์เป็นมวลสารหลัก

นี่แค่มวลสารอาจารย์ท่านก็คัดสรรค์ พิถีพิถันอย่างดี จัดเต็มขนาดนี้ เรียกว่าใครชื่นชอบสายนี้ต้องมีไว้เป็นครูเสน่ห์ติดตัวเสริมมงคลชีวิต..

ล๊อกเก็ตบรมครูหมอเสน่ห์ ชินดอกไม้ทุกองค์ได้เข้าพิธีการปลุกเสกชุบวิชาจากท่านอ.เทือง ทั้งทางไทยพุทธและไทยมุสลิม เสกของหอมตบแป้งตามสายวิชาชินดอกไม้ วิชาเสน่ห์เมตตา โภคทรัพย์ มหานิยมบทไหนที่ว่าดี ที่ว่าเด็ดอาจารย์ท่านเมตตาประจุอักพลังลงในรุ่นนี้ทั้งสิ้น และยังได้เข้าพิธีเสกปิดท้ายในวันไหว้ครูประจำปีของท่านทั้งกลางวันและกลางคืน โดยท่านได้ผ่านญาณของครูหมอใหญ่ลงมาทำ ลงมาเสกปิดท้ายแบบเต็มสูตร เรียกว่าไม่ให้เสียชื่อบรมครูหมอเสน่ห์แห่งพระเวทย์แดนใต้แน่นอน

Visitors: 39,167