ขุนแผนเทวาภิรมย์ชมชื่น อาจารย์เปลี่ยน เขาอ้อ

หากกล่าวถึงสำนักตักศิลาที่ชื่อว่าเขาอ้อแล้ว หลายๆท่านในแวดวงดงของขลัง คงนึกถึงสำนักไสยเวทย์วิทยาคมแต่โบราณอันโด่งดังของทางภาคใต้ นึกถึงพิธีกินเหนียว กินมัน แช่รางว่านยาต่างๆ ซึ่งในอดีตนอกจากพระภิกษุที่สร้างเกียรติคุณอันเลื่องชื่อของสำนักนี้ที่มีมากมายหลายรูปแล้ว ในส่วนอาจารย์ฝ่ายฆราวาสก็มีชื่อเสียงโด่งดังหลายๆท่าน หากแต่เราคุ้นหูกันดีก็คงเป็นท่านขุนพันธรักษ์ราชเดช ท่านอาจารย์นำ ภายหลังมาบวชเป็นพระอาจารย์นำ วัดดอนศาลาฯลฯ และในยุคปัจจุบันศิษย์ฆราวาสอาวุโสในสายนี้ที่ยังมีชีวิตอยู่ และเป็นที่เคารพนับถือของคนทั่วไปนั่นก็คือ คุณพ่อเปลี่ยน หัทยานนท์

ในครั้งแรก เมื่อหลายปีก่อนที่ข้าพเจ้าได้มีโอกาสเดินทางไปเสาะหาความรู้ เปิดประสบการณ์ต่างๆในแดนใต้ คำว่าเขาอ้อนั้น ตามที่เคยรับรู้ หรือมีภาพจำในหัวคงจะออกแนวสายบู๊ สายคงกระพัน ฟันแทงไม่เข้า อยู่คง หอก ดาบ ปืนประมาณนั้น แต่ ณ วันหนึ่งที่ได้ไปเจอคุณพ่อเปลี่ยน หัทยานนท์(พ่อเปลี่ยนนั้นท่านเป็นลูกศิษย์ของพ่อท่านปาล วัดเขาอ้อ) และได้มีโอกาสพูคุย สอบถามจากท่าน จึงทำให้รู้ว่า สายนี้ไม่ได้มีดีแค่เรื่องบู๊อย่างเดียว แต่เรื่องเมตตา มหานิยม โชคลาภหรือวิชาภิไชยสมบัติก็ถือว่ามิเป็นรองใครในแผ่นดินเช่นกัน

และในครั้งนั้นเมื่อราวปีพ.ศ. 2559 คุณพ่อเปลี่ยน ก็ได้ให้ความเมตตาปลุกเสกพี่นางฟ้า ของทางสำนักฯ ซึ่งภายหลังมีผู้นำไปบูชาก็ล้วนมีประสบการณ์ มาเล่าสู่กันฟังมากมาย โดยเฉพาะด้านเมตตา ค้าขายและโชคลาภ นี่คือสิ่งที่ยิ่งทำให้ข้าพเจ้ามั่นใจพระเวทย์วิทยาคมของคุณพ่อเปลี่ยนยิ่งนัก ว่าท่านก็เด็ดขาดแน่นอนจริงๆ

ขุนแผนเทวาภิรมย์ คุณพ่อเปลี่ยน หัทยานนท์ ฆราวาสอาวุโสจอมขมังเวทย์สายเขาอ้อในยุคปัจจุบัน 

ขุนแผนชุดนี้ถือกำเนิดขึ้นด้วยความเชื่อถือว่าในด้านพุทธาคมฝ่ายเมตตา มหานิยม มหาเสน่ห์ตลอนจนถึงโภคทรัพย์ในสายวิชาเขาอ้อของคุณพ่อเปลี่ยนนั้น ก็ฉมังมิเป็นรองใคร ซึ่งขุนแผนรุ่นนี้ได้ขออนุญาตพ่อเปลี่ยนมาตั้งแต่ปี 2562 และได้รวบรวมมวลสารต่างๆไว้มากมายจนมาพิมพ์พระและเข้าพิธีในปี 2563

โดยด้านหน้าได้จัดสร้างเป็นรูปพ่อขุนแผนหน้าเทพบุตร(ภาคฝ่ายโลกียะ)กำลังร่ายพระเวทย์ อยู่เหนือชาย-หญิงทั้งหลาย ดั่งอุปมาที่ว่าพ่อขุนแผนนี้เป็นประหนึ่งเทพผู้กุมจิต กุมใจของเหล่ามนุษย์ทั้งหลายเอาไว้ ให้บังเกิดความเมตตา ปราณีต่อกันและกัน เรียกว่าไปที่ไหนก็มีแต่คนรัก จะหาคนรังเกียจมิได้ แม้นเทพเทวาก็คุ้มรักษา อวยชัยให้พร ส่วนในด้านหลังนั้นได้ขอเมตตาคุณพ่อเปลี่ยนประทับยันต์กำเนิดเทวดาลงไป

 

ซึ่งยันต์กำเนิดเทวดานั้นเป็นยันต์วิเศษสำคัญอีกยันต์หนึ่งของสายเขาอ้อ เป็นการกล่าวอ้างถึงการกำเนิดเเห่งเทวดาทั้งปวง อุปเท่ห์ยันต์นี้ เเม้นลงยันต์นี้ประดิษฐานไว้ยังสถานที่เเห่งใด ในรูปลักษณ์ใด หรือแม้นพกพาในรูปวัตถุมงคลที่มียันต์กำเนิดเทวดานี้ไซร้ เชื่อกันว่าจักมีเทพเทวาคอยติดตามรักษาดูเเล เกื้อหนุนดวงชะตาราศี หรือดลบันดาลให้ผู้อยู่อาศัยในสถานที่หรือเคหะสถานนั้นๆบังเกิดแต่ความเป็นสิริมงคล

เเม้นวัตถุมงคลใดประทับยันต์กำเนิดเทวดานี้ไว้ก็จักทำให้วัตถุมงคลนั้น มีฤทธิ์ เสมือนมีชีวิตจิตใจมีตัวตน สามารถบนบานบอกกล่าวได้ตามปรารถนา(แต่ทั้งนี้ย่อมไม่เกินวาสนาและไม่เกินกรรมจนเกินไป)

ผู้ใดยึดถือยันต์กำเนิดเทวดานี้ไว้ ผู้นั้นย่อมมีฤทธิ์ทางเสน่ห์เมตตาขั้นรุนแรง ประหนึ่งว่าได้กุมการกำเนิดดวงใจของเหล่ามนุษย์เเละเทพเทวดาไว้ ย่อมเป็นที่พิศวาสรักใคร่ ชื่นชมนิยมยินดี ต่อทั้งมนุษย์และเหล่าเทพเทวดาทั้งหลายยิ่งนัก

ดั่งโบราณคณาจารย์ท่านได้กล่าวสรรเสริญไว้ว่า "ยันต์กำเนิดเทวดานี้ ผู้สักการะเชื่อถือดั่ง ได้รับพรจากเทพเทวดาทุกทิวาราตรี ให้มีแต่ความสมบูรณ์พูลสุข เกิดสวัสดิมงคลในทุกๆด้าน อธิษฐานใช้ได้ตามเเต่จักให้เป็นไปทุกประการเเลฯ"

มวลสารในพ่อขุนแผนเทวาภิรมย์ชมชื่น คุณพ่อเปลี่ยน 

 

พ่อขุนแผนชุดนี้ได้รับมอบมวลสารผงพุทธคุณ และผงวิเศษ รวมถึงนวด(สีผึ้ง)มาจากคุณพ่อเปลี่ยน เมื่อปี2562 ซึ่งจริงๆท่านเองก็บอกผมว่าเอาไปผสมทำพระเพียงเท่านี้ แล้วเอามาเสกก็ใช้ได้แล้ว แต่ด้วยทางสำนักฯอยากให้สุด จึงได้คัดสรรค์เอามวลสารต่างๆเพิ่มเข้าไปอีก เพื่อให้ขุนแผนชุดนี้แรงถึงอกถึงใจนั่นเอง ซึ่งมวลสารที่ทางสำนักฯได้นำมาผสมใส่เพิ่มลงไป ที่พอบอกได้คร่าวๆมีดังนี้

-ผงอิทธิเจมหาเสน่ห์ โหลครูของทางสำนักฯ

-ผงว่านช้างประสมโขลง ผงพระเทพนิมิต อ.ชุม ไชยคีรี

-ผงมหาละลวย ตำรับวัดโพธิ์บางระมาด

-ผงลบสูตรยันต์เทวดาหลงห้อง

-ผงปถมังโลกีย์ ผงเทพรัญจวน ผงยอดรักซ้อน ยอดสวาท

-ผงเสน่ห์ยาแฝดอันโด่งดัง ของหมอคล้อย จันทร์ศร

-สีผึ้งแม่นางฟ้า น้ำมันหนูกินนมแมว อ.ชุม ไชยคีรี

-น้ำมันเจ็ดกษัตริย์ น้ำมันเสน่ห์โหลครูทางสำนักฯ

-ผงกัลปังหาแดง (เอาเคล็ด คำว่ากันปัญหา แก้อุปสรรคทั้งปวง)

-ผงว่านมงคลร้อยแปด พลอยเสกพิธีสำคัญต่างๆ ฯลฯ

 

พิธีปลุกเสกพ่อขุนแผนเทวาภิรมย์ชมชื่น คุณพ่อเปลี่ยน 

พ่อขุนแผนเทวาภิรมย์ชมชื่นชุดนี้ทั้งหมด คุณพ่อเปลี่ยนได้นำเข้าประกอบพิธีปลุกเสกใหญ่ในพิธีไหว้ครูประจำปีของท่าน คือเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา ก็ขนาดวัตถุมงคลทั่วไปที่ไม่ใช่พิธีไหว้ครูของท่าน ยังล้วนมากด้วยประสบการณ์ ยิ่งได้เข้าพิธีไหว้ครูด้วยแล้ว ไม่ต้องพูดถึง เพราะจะยิ่งทำให้อิทธิคุณพ่อขุนแผนชุดนี้ แรงด้วยบารมีแห่งครูบาอาจารย์ที่คุณพ่อเปลี่ยนท่านเชิญลงมา โดยในหมู่ลูกศิษย์จะทราบกันว่า เวลาพ่อเปลี่ยนท่านชุบวิชา ครูบาอาจารย์ของท่านมักจะลงมาช่วย ด้วยการแฝงผ่านตัวท่านเสมอๆ

ดังนั้นพ่อขุนแผนเทวาภิรมย์ชมชื่นชุดนี้ จึงดีพร้อมทั้งเนื้อหามวลสาร พิมพ์ทรง รวมไปถึงแรงแห่งครูบาอาจารย์สายสำนักตักศิลาเขาอ้ออังเกรียงไกร น่าพกพาอาราธนาขึ้นคอเป็นวัตถุมงคลคู่กายที่ถึงพร้อมทุกๆประการอีกหนึ่งรุ่นฯ

 

โดยขุนแผนเทวาภิรมย์ชมชื่น ที่จะเปิดให้บูชามี 2แบบดังนี้

1.พ่อขุนแผน องค์ครู แก่ผงมวลสารหัวเชื้อเข้มข้นทุกชนิด เจิมน้ำมันเทวาอ่อนใจ ฝังตะกรุด 3 กษัตริย์ ทองคำ เงิน ทองแดง ด้านหลังฝังชิ้นกัลปังหาแดง โรยผงแร่ โรยพลอยเสก จัดสร้าง 56 องค์  (มีคาถาบูชาให้ทุกองค์)

2.พ่อขุนแผน แบบกรรมการ มวลสารผงผสมแก่ว่าน ฝังตะกรุดเงินคู่ ด้านหลังโรยผงแร่ จัดสร้าง 399 องค์  (มีคาถาบูชาให้ทุกองค์)

Visitors: 39,113