พญาเถรกวาด วาระพิเศษ ปู่จุก จอมอาคม

พญาเถรกวาด(ฟาดเรียบ) วาระพิเศษ คุณปู่จุก จอมอาคม 
 
 
หากกล่าวถึงยอดเครื่องรางพญาเถรกวาดของปู่จุก เนื้อสัตตโลหะและเนื้อชนวนผิวโบราณที่เคยได้เปิดบูชาเมื่อราวกลางปีที่แล้ว ประสบการณ์หนาหูที่สุดนั่นคือเรื่องมหาเสน่ห์ และโชคลาภ เงินทอง ด้วยตำราปู่ท่านว่า “กวาดเรียบไม่มีเหลือ”
 
จนเมื่อไม่นานมานี้ปู่ท่านได้ตามผู้เขียนไปพบแล้วบอกว่า พญาเถรกวาดที่เป็นเนื้อเงินนำฤกษ์ กับเนื้อตะกั่วอวนจ้าวสมุทร ให้มาเอาไปได้แล้วนะ ซึ่งต้องบอกตามตรงใจจริงผู้เขียนเองนั้นตั้งใจไว้ว่าอยากให้ปู่ท่านเสกสองเนื้อนี้นานๆ ในวันที่ผู้เขียนเข้าไปพบปู่ท่านได้เล่าว่า เมื่อวันก่อนตอนที่ท่านสวดมนต์และเสกของตามปกติ จู่ๆก็เกิดนิมิตเห็นจระเข้ตัวใหญ่ดำทะมึน ซึ่งปู่เองท่านจำได้ว่าเป็นครูจระเข้ เพราะเคยเห็นมาครั้งหนึ่งแล้วเมื่อปีที่แล้วตอนเสกพญาเถรกวาด
แต่ครั้งนี้ครูจระเข้ท่านตรงเข้ามาฟาดหางไปซ้ายไปขวาทำเอาสะเทือนไปทั่วทั้งบ้าน ในนิมิต ณ ตอนนั้นปู่ท่านพูดยังออกไปว่า “เบาๆหน่อยเดี๋ยวบ้านก็พังกันพอดี” แต่ที่แปลกคือหางของครูจระเข้ฟาดตวัดไปทางไหนก็กลับพลันมีแก้วแหวนเงินทองเพชรนิลจิณดาร่วงลงมา พอครูจระเข้ท่านหยุดสะบัดหางเท่านั้นแหละ มองไปทางไหนก็เห็นเป็นกองเงินกองทองเต็มไปหมด!! ปู่ท่านเลยรู้ว่าพญาเถรกวาด เนื้อเงินนำฤกษ์และเนื้อตะกั่วอวนจ้าวสมุทรนี้พลังเต็มบริบูรณ์ครบถ้วนตามที่ตั้งใจแล้ว ครูวิชชาท่านถึงได้เมตตามาบอกในนิมิตอย่างนี้
 
 
ต้องขอบอกก่อนว่าพญาเถรกวาด เนื้อเงินนำฤกษ์และเนื้อตะกั่วอวนจ้าวสมุทรชุดนี้ ได้สร้างและเสกพร้อมกับพญาเถรกวาดที่เปิดให้บูชาเมื่อปีที่แล้ว 2564ทุกประการ แต่สองเนื้อนี้ปู่ท่านได้ทำการเสกต่อมาเรื่อยมาอีกถึงปีกว่า โดยมีอิทธิคุณด้านเมตตามหาเสน่ห์เป็นพื้นเดิมอยู่แล้ว แต่ได้เน้นเพิ่มเติมเสริมลงไปคือวิชาด้านกวาดมหาโภคทรัพย์ กวาดโชคลาภ ตลอดจนถึงเรื่องลาภลอยต่างๆ
 
 
ดังนั้นพญาเถรกวาดสองเนื้อนี้ นับเป็นเครื่องรางที่ควรค่าแก่การสะสมบูชาในสายผู้ที่นับถือปู่จุกท่านอย่างยิ่ง เรียกว่าควรมีเก็บไว้บูชา หรือจะสะสมเป็นคอลเลคชั่นชุดความขลังก็คงเข้าที เพราะปู่ท่านได้กล่าวเป็นปกาศิตไว้ชัดเจนว่าครูวิชาในสายพญาจระเข้ท่านก็จะไม่สร้างอีกแล้ว เพราะถึงสร้างใหม่ก็อาจจะทำได้ไม่ดีไปกว่านี้ และด้วยกับจำนวนที่ไม่มากมายอะไรนัก ก็คงต้องกล่าวเช่นเดิมว่าไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงจริงๆครับ
 
 
หมายเหตุ-ภาพประกอบคือพญาเถรกวาดทุกเนื้อที่ปู่จุกท่านเคยเสกไว้ตั้งแต่กลางปีที่แล้ว พ.ศ.2564 ที่ผ่านมา มิได้มีการจัดสร้างเพิ่มขึ้นมาใหม่แต่ประการใด
 
 
ขอลงรายละเอียดเครื่องรางพญาเถรกวาดทั้ง2แบบ ชุดวาระพิเศษเสกถึง16เดือน และมวลสารสำคัญที่ใช้ในการบรรจุเสริมฤทธิคุณในองค์บรมครูพญาเถรกวาด ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้
 
 
1.เนื้อเงินไหลมา เทนำฤกษ์
โดยเนื้อเงินนี้ปู่ท่านถือเคล็ดที่ว่า จะทำเครื่องรางที่เด่นด้านเจริญด้วยโชคลาภโภคทรัพย์ ให้เอาคำว่า "เงิน" นำหน้าไปก่อนแล้วจะดี จะสำเร็จตามที่ปรารถนา ที่ใต้ฐานพญาเถรกวาดเนื้อเงินไหลมานี้จะอุดผงมหาละลวยแฝด ผงนะกวาด(กิน)ไม่รู้สิ้น ตลอดจนถึงผงสำคัญต่างๆทางมหาเสน่ห์ที่ปุ่จุกเคยเขียนลบไว้แบบเข้มข้น ฝังตะกรุดนะกวาด(กิน)ไม่รู้สิ้น เนื้อทองคำแท้ 1 ดอก ฝังตะกรุดเงินมนต์เสน่ห์พญาเถรฯ 1 ดอก ฝังปมเชือกตาข่ายอวนที่ปู่ท่านปลุกเสกทำวิชชารัดตรึงดวงใจไว้ และยังฝังพลอยเสกหนุนทางโชคลาภกำกับอีกด้วย
 
 
2.เนื้อตะกั่วอวนจ้าวสมุทร
โดยเนื้อนี้ได้นำเอาตะกั่วอวนที่เหลือจากการผสมในเนื้อต่างๆแล้วทั้งหมดมาเทขึ้นมา เรียกว่าขลังและมีฤทธิคุณตามเคล็ดวิชาตั้งแต่ยังไม่เสก โดยที่ใต้ฐานพญาเถรกวาดเนื้อนี้ จะอุดด้วยผงว่านต่างๆเป็นหลัก ฝังปมเชือกตาข่ายอวนที่ปู่ท่านปลุกเสกทำวิชชารัดตรึงดวงใจไว้ และผสมผงนะกวาด(กิน)ไม่รู้สิ้นเป็นเชื้อเติมลงไป ฝังตะกรุดนะกวาด(กิน)ไม่รู้สิ้น 1 ดอก และยังฝังพลอยเสกหนุนทางโชคลาภกำกับอีกด้วย
 
จะขอยกเอาบทความเดิมที่เคยกล่าวถึงฤทธิคุณของตัวชนวนมวลสารที่นำมาหล่อพญาเถรกวาด เผื่อบางท่านเพิ่งมาเจอบทความ จะได้ทราบถึงเคล็ดในการสร้างดังนี้
 
 
1.ตะกั่วอวน ซึ่งเป็นตะกั่วอวนเก่าที่ใช้งานมาแล้วจำนวนมากหนักหลายสิบกิโล ทั้งขนาดเล็กและใหญ่(ที่เอาทั้งใหญ่และเล็ก เอาเคล็ดที่ว่าเล็กใหญ่กินเรียบไม่เหลือ) ซึ่งตะกั่วอวนนี้เชื่อกันว่า ดีทางด้านสะกดข่มสิ่งต่างๆรอบตัวที่จะมีอำนาจเหนือเราหรือเป็นภัยแก่เรา และยังดีเด่นทางด้านความอุดมสมบูรณ์ บังเกิดลาภผลเจริญด้วยโภคทรัพย์ ปู่ท่านยังได้เสริมว่าขนาดตะกั่วอวนเปล่าๆเอามาลงยันต์ มาเสก ยังมีผลสะกดได้ยันอิสตรีเชียวน๊า!!
 
 
2.ตาข่ายอวน ซึ่งตาข่ายอวนนี้ก็จะต้องเป็นของที่ใช้งานมาแล้วเช่นกัน เรียกว่ากวาดมาหมดแล้วทั้งปลาใหญ่ ปลาเล็กปลาน้อย โดยปู่ท่านว่ามันมีอาถรรพ์ตามธรรมชาติไอ้ของพวกนี้ แม้แต่เอามาครอบหัว พันตัวเล่นๆก็ไม่ได้โบราณเขาถือ มันไม่ดี โดยท่านเอาตาข่ายอวนมาเสกแยกต่างหาก ท่านบอกว่าปมเชือกที่ผูกในตาข่ายอวนนี้สำคัญนัก เป็นดั่งปมที่ร้อยรัดมัดตรึง ดักเอาทุกสิ่งไว้ไม่ให้มีโอกาสหลุดรอดไปได้ ตรึงดักให้คนมารัก ตรึงดวงจิตดวงใจ ตรึงดักโภคทรัพย์เงินทองไว้ ไม่ให้เล็ดรอดเสื่อมสูญ คนที่ทำมาหาได้ แต่เก็บทรัพย์ไม่ค่อยจะอยู่ ยิ่งต้องมีไว้ติดตัว
**ซึ่งทั้งตะกั่วอวน และตาข่ายอวนนั้น ยังมีเคล็ดลับในการเอามาตามตำราอีกด้วย และที่สำคัญสิ่งของเหล่านี้ต้องได้ฟรีเท่านั้น ห้ามเสียสตางค์ซื้อหามาเป็นเด็ดขาด
 
 
พญาเถรกวาดนี้ไม่มีส่วนผสมจากซากศพ ภูติผีอันใด จึงไม่ก่อเกิดทุกข์โทษเวรภัย หรือของเข้าตัวแก่ผู้บูชา เพราะสำเร็จด้วยอำนาจแห่งมนต์วิชชาและแรงครู สามารถพกพาได้ทุกรูปแบบ จะห้อยคอ(ควรแยกจากสร้อยพระและแขวนต่ำกว่า) แขวนเอว ห้อยพวงกุญแจ เข้าในที่อโคจรได้ไม่ห้ามเลย เว้นแต่หากจะมีกิจกรรมเข้าจังหวะชาย-หญิง จึงให้ถอดเก็บเสีย จะได้มิเป็นการปรามาสครูเถรกวาดท่าน **ในส่วนวิธีบูชา เคล็ดลับแบบละเอียดพร้อมคาถาจะมีให้ตอนบูชา

 

Visitors: 40,388