ขุนแผนมนต์พิมพาถอดสังวาล พ่อครูจันทรา

ขุนแผนมนต์พิมพาถอดสังวาล พ่อครูจันทรา

เครื่องรางของฉันชุดนี้ พระหรือนักบวชจักถือครองไม่ได้ เพราะผ้าเหลืองมันจะร้อน ด้วยสีกามันจะเปลื้องผ้าให้ แม้นคนที่นับถือฉันนำไปบูชา หากใช้ในทางที่ถูกที่ควรและรู้จักคำว่ายับยั้งชั่งใจ จะเห็นคุณในทางเมตตาโชคลาภเป็นประจักษ์ แต่ถ้าใจมุ่งลงสายล่างแล้วไซร้ ก็จะพบกับคำว่ามหาเสน่ห์จนพวกเอ็ง ต้องร้องขอชีวิตเลยแล้วกัน
 
นี่คือคำที่ผู้เขียนได้เรียบเรียงมาจากครูบาอาจารย์ท่านนี้ ผู้เป็นเจ้าของประโยคเด็ด
"เรื่องศีลธรรมไม่ต้องสอนมากเพราะมันเป็นพื้นฐานที่ควรมีกันอยู่แล้ว เวรกรรมใครทำ ก็ไปรับกันเอาเองนะ ฉันไม่เกี่ยว"
 
พ่อครูจันทรา ชื่อนี้ไม่มีเสีย เพราะท่านเคยบอกว่า มีแต่เสียว..เท่านั้น
 
 
ขอเกริ่นกล่าวความเป็นมาอันเป็นปฐมฯในเบื้องต้น ในการสร้างขุนแผนชุดนี้ที่พ่อครูจันทราได้ถ่ายทอดถึงมูลเหตุที่มาของวิชาอันเป็นหัวใจสำคัญในการจัดสร้าง นับเป็นวิชาเเขนงหนึ่งซึ่งจัดอยู่ในหมวดหมู่เมตตามหานิยม อันเป็นเอกอุเเห่งสำนักวัดอู่ทองปากคลองมะขามเฒ่า จังหวัดชัยนาท อันมีพระเดชพระคุณหลวงปู่ศุขเป็นเจ้าสำนักอันโด่งดังในครั้งอดีต โดยครั้งนี้เป็นการนำ 2 วิชามาผสมผสานหนุนเนื่องฤทธิคุณเสริมส่งกัน ประกอบด้วยวิชามนต์ปิโยฯใหญ่ เเละมนต์พิมพาถอดสังวาล ซึ่งตามความเชื่อในสายวิชานี้ เชื่อกันว่า
 
วิชาปิโยใหญ่เป็นมนต์ที่ประเสริฐเลิศล้ำทางด้านเมตตามหานิยมเเละเป็นที่รักที่ปรารถนา ด้วยคำว่า ปิโยมาจากคำว่าปิยะที่เเปลว่าเป็นที่รัก เป็นที่ยินดีและเป็นที่พอใจ ในเนื้อความบทมนต์พระคาถาปิโยใหญ่นี้เดิมเเล้วได้ถอดออกมาจากบทรัตนะมาลาห้องพระพุทธคุณหนึ่งใน 56ห้อง ว่าด้วยการพรรณาคุณ กล่าวถึงความสง่างามเเละเป็นที่รักเเก่สรรพสัตว์ แลมนุษย์ ตลอดจนถึงเทวดาทั้งหลายของพระพุทธเจ้า อันใจความคาถาหลักๆมีนัยยะหมายถึง การเป็นที่รักไปทั่วในสามโลก อันมีมนุษย์ เทวา นาคา ครุฑ พรหมทั้งหลาย
 
 
ซ้ำโบราณจารย์ยังเชื่อว่า คาบพระคาถาบทนี้หากผู้เจริญคาถาไว้เสมอ หรือนำมาเสกอธิษฐาน น้ำมันหอม เสื้อผ้า จักมีคุณเลิศล้ำด้านเสน่ห์เมตตามหานิยมเป็นที่รักใคร่ใหลหลง งงงวย มหาละลวยอ่อนใจ เเก่มนุษย์หญิงชายทั้งหลายตลอดถึงเทพพรหม เทวาสรรพสัตว์น้อยใหญ่ จะบังเกิดเมตตาแก่ตัวเรายิ่งนัก
ในบทพระคาถาปิโยใหญ่ของสายสำนักฯหลวงปู่ศุขยังมีความวิจิตพิสดารเเตกออกไปจากเดิมซึ่งได้เห็นกันว่ามี 4บทพระคาถา ได้ถูกร้อยเรียงขึ้นด้วยความเป็นปราชญ์ของบูรพาจารย์เพิ่มขึ้นเป็น 5บท จนถึง 9บทพระคาถาเป็นลำดับซึ่งพรรนาคุณเเห่งความเป็นที่รักให้ละเอียดวิจิตพิสดารขึ้นไปอีก เเต่โดยหลักปิโยใหญ่นี้มีคุณด้านเสน่ห์เมตตามหานิยมยิ่งนักสุดแสนประเสริฐเเท้เเลท่านเอย
 
ในส่วนที่สอง พระมนต์คาถาพิมพาถอดสังวาล เป็นอีกบทคาถาหนึ่งในสายสำนักวัดอู่ทองปากคลองมะขามเฒ่าอันมีคุณวิเศษในด้านเมตตามหานิยม เเละเสน่หาขั้นรุนแรงยิ่ง ดั่งคำกล่าวของครูอาจารย์เจ้าท่านได้บันทึกรจนาสรรเสริญอิทธิคุณไว้ในตำราว่า
 
เป็นเลิศยิ่งในด้านมหาละลวย เมตตามหานิยม เสน่หานะจังงังอ่อนจิตอ่อนใจ ถึงขั้นว่าหากจำเริญจิตภาวนาคาถานี้อยู่เนืองนิจในทุกขณะจิต แม้นเอ่ยปากขอบุตรที่มารดาอุ้มอยู่ในอกก็ยังอาจยอมยกให้เเต่โดยดี ด้วยเป็นฤทธิ์มหาละลวยอันแสนอัศจรรย์ยิ่งเเห่งพระคาถาบทนี้ (ก็ขนาดบุตรในอุทรยังอาจยกให้ เเล้วถ้าขอความรักจากใคร เขาจะปฏิเสธได้ลงเชียวหรือ? อันนี้พ่อครูท่านกล่าวสำทับถึงคุณวิเศษเอาไว้) ตลอดถึงมีอำนาจบันดาลเรียกจิตคนทั้งหลาย ให้มารักใคร่ บังเกิดความอาลัยคร่ำครวญหา อ่อนใจรักเเก่ผู้เจริญมนต์นี้หรือครอบครองมงคลวัตถุที่ประจุมนต์นี้ได้อย่างอัศจรรย์
 
 
กล่าวถึงในหมู่ผู้ที่เคารพนับถือพ่อครูจันทราต่างก็ทราบกันดี ว่าพ่อครูท่านเป็นผู้คงเเก่เรียน ชอบเเสวงหาความรู้ศึกษาวิชาต่างๆจากครูบาอาจารย์ไปทั่วทุกสารทิศตั้งแต่เหนือจรดใต้ แม้นประเทศเพื่อนบ้านท่านก็ดั้นด้นเดินทางไป ไม่ว่าจะเป็นพม่า เขมร ลาวตลอดจนถึงคาบสมุทรมลายู ทำให้ท่านเป็นผู้หนึ่งที่นับได้ว่าเป็นคนมากครูมากอาจารย์ ในส่วนสายวิชาสำนักอู่ทองปากคลองมะขามเฒ่า ทั้งมนต์พระคาถาปิโยใหญ่ เเละพระมนต์พิมพาถอดสังวาลนั้น พ่อครูฯท่านเล่าว่าได้รับการสืบทอดและครอบวิชามาจากครูผู้เฒ่าที่เป็นฆราวาสท่านหนึ่งอยู่ในจ.ชัยนาท
 
ต่อมาในภายหลังพ่อครูฯท่านได้นำมาทดสอบ ทดลองใช้บทพระคาถาทั้งสองนี้จนพบเห็นคุณวิเศษ รวมถึงความอัศจรรย์อยู่หลายประการจนเป็นที่ประจักษ์และแจ้งแก่ใจในพระเวทย์ทั้งสองบทนี้ยิ่ง ซึ่งตามที่ทราบมาพ่อครูฯท่านได้เคยลงไว้เป็นตะกรุดบนแผ่นโลหะสองแผ่นแล้วม้วนรวมกัน ซึ่งทำอยู่เพียงไม่กี่ดอกเพื่อเป็นการทดสอบวิชา และทราบว่าผู้ที่ได้ครอบครองในปัจจุบันนั้น จะแบ่งเป็นสองประเภทหลักๆคือ พวกที่เป็นพ่อค้าเรียกว่าฐานะเข้าขั้นร่ำรวยอันนี้พวกที่หนึ่ง ส่วนอีกพวกนั้นจะออกไปแนวทางนักเลงเจ้าชู้ มากเมีย-มากคู่ อันนี้พ่อครูท่านให้ความเห็นว่ามันแล้วแต่จริตความชอบของคน ว่าฝักใฝ่ไปทางไหน โดยกลุ่มพวกพ่อค้าทำมาหากินท่านก็จะอวยพรให้ร่ำรวยยิ่งๆขึ้นไป ส่วนพวกที่เจ้าชู้หลายเมียหลายบ้าน ท่านก็จะตักเตือนให้สติแทน
 
 
กล่าวถึงลักษณะพ่อขุนแผนมนต์พิมพาถอดสังวาล
พ่อครูท่านได้กำหนดแบบไว้ให้ด้านหน้ามีลักษณะ พ่อขุนแผนปางเทวบุตรรูปงามกำลังร่ายพระเวทย์มนต์ปิโยใหญ่ รายล้อมไปด้วยเทวดานางฟ้าที่กำลังโปรยปรายดอกไม้อวยชัยให้พร ด้านล่างบริเวณฐานเป็นชาย-หญิงกำลังนอบน้อมอภิวาทวันทา ประหนึ่งการแสดงความเคารพรักใคร่อย่างสุดหัวใจ โดยที่ฐานท่านได้ใส่อักขระว่าปิโยฯแทนพระมนต์บทนี้ และยังสื่อความนัยว่า ขุนแผนรุ่นนี้เป็นมหาเมตตาใหญ่มีอำนาจสะกดใจเหนือกว่าใครในโลกหล้า
 
ด้านหลังพ่อครูท่านให้เป็นภาพอิสตรีรูปงามกำลังถอดสังวาลเพื่อเตรียมเปลื้องผ้าอาภรณ์ ยินยอมพร้อมพลีกายมอบให้แก่บุรุษอันเป็นที่รักที่ใคร่ที่ปรารถนา โดยพ่อครูได้ล้อมพระคาถามนต์พิมพาถอดสังวาล และยันต์กล่อมนางนอน รวมถึงคาถาเรียกจิต ผูกใจ นะจังงังต่างๆวางเรียงลงไปโดยรอบ เรียกว่าเต็ม เรียกว่าแน่น แต่ละบทล้วนเป็นไปทางด้านมหาเสน่ห์อันเป็นความสุขในทางโลกล้วนๆ ส่งเสริมหนุนเนื่องกันทั้งสิ้น
 
พ่อครูฯท่านว่า เครื่องรางของขลังของท่านที่ปลุกเน้นทางด้านเสน่ห์โลกียะนั้น ท่านไม่เคยกั๊ก ท่านเสกแบบเต็มที่สุดฝีมือตามสายวิชา เสมือนหนึ่งอาวุธปืน ถ้าตกอยู่ในมือคนดีก็ใช้ป้องกันตัว แต่ถ้าตกอยู่ในมือคนไม่มีศีลมีสัตย์ มันก็จะเอาไปใช้ในทางที่ไม่ถูกไม่ต้องโดยเฉพาะด้านเสน่ห์ แต่ว่าของแบบนี้ "เวรกรรมใครก็ไปรับกันเอาเอง ฉันยังยืนยันคำเดิม ว่าฉันไม่เกี่ยวด้วย"
 
 
ในตอนนี้จะได้ขอกล่าวในส่วนมวลสารต่างๆที่พ่อครูได้นำมาประชุมรวมกัน เพื่อใช้สำหรับสร้างพระขุนแผนชุดนี้ โดยในแต่ละอย่างล้วนมีอิทธิคุณทางเสน่หาอาวรณ์ เร่าร้อนดั่งเพลิงไฟพิศวาสที่ถูกสุมไว้อยู่ในทรวง
 
1.ผงยาเสน่ห์ร้อยผัว พันเมีย ที่สร้างเสกผสานด้วยว่านยานานาชนิดตามตำรับการทำยาเสน่ห์ที่มีคุณวิเศษ ด้านบันดาลดลจิตใจให้เกิดมีจิตพิศวาสต่อผู้ครอบครองผงนี้
 
2.ผงลูกเเป้งคนธรรพ์ อันเป็นของทนสิทธิ์ที่โบราณเชื่อว่าเป็นเเป้งที่พวกเหล่าคนธรรพ์ นักสิทธิ์วิทยาธร ใช้ผัดหน้าทาตัวมีคุณด้านมหาเสน่ห์ มหาละลวยยิ่งนัก
 
3.น้ำมันครูมหาราคะ เป็นน้ำมันที่ท่านรวบรวมเอาน้ำมันเสน่ห์ที่เสกด้วยมนต์ปิโยใหญ่เเละมนต์พิมพาถอดสังวาลที่พ่อแม่ครูบาอาจารย์ท่านได้เคยเสกทิ้งไว้ให้ มาผสานผสมกับน้ำมันจันทน์ 7ตลาด น้ำตาเด็กชายร้องไห้ตามเเม่ เด็กหญิงร้องหาตามพ่อ น้ำตาเเม่ม่ายผัวตาย น้ำตาพ่อม่ายเมียตาย ซึ่งเอาเคล็ดความอาลัยอาวรณ์ในความรักสุดหัวใจ อีกทั้งยอดสวาท ยอดกาหลง น้ำนมนางธรณี(เป็นของอาถรรพ์ตามเคล็ดวิชาท่าน)ผสมผสานใส่กับน้ำมันของครูบาอาจารย์เเละพ่อครูจันทรา ที่ท่านเสกด้วยมนต์เทพทั้ง4 คือเทพรำลึก เทพรำพึง เทพรัญจวน เทพร่ำไร่ เเละปิโยใหญ่ โองการมหาราชเสน่ห์หลวง โองการพระวิสัชนู โองการเทพชุมนุม ยอดคาถาพิมพาถอดสังวาลย์ เเละมนต์อื่นๆทางเสน่ห์ทางเมตตานิยมอุดมด้วยลาภผล จึงจะถือได้ว่าสำเร็จเป็นน้ำมันครูมหาราคะเต็มสูตร
 
4.ดินกากยายักษ์ มีคุณด้านคุ้มครองป้องกันคุณไสยภูตผีปีศาจ กันการคัดถอนอาถรรพ์ ตลอดจนคุ้มคุณว่านยาคุณคาถาที่อยู่ในองค์พ่อขุนแผนชุดนี้ เเละโบรานยังเชื่อว่าเมื่อใส่ดินกากยายักษ์ผสมลงไปเสมือนใส่ว่านครบ1,000ชนิด อันมีคุณวิเศษอเนกอนันต์
 
5.ผงลบสูตรปถมังกำเนิดโลกีย์ เขียนตั้งเเต่จับปฏิสนธิจนเกิดเป็นรูปบุรุษเเละนารีเพศ เมื่อก่อเป็นรูป เป็นนามสมบูรณ์ดีเเล้ว จึงลงผงอิทธิเจใหญ่ทับ เเละลบลงเข้าสูตรเป็นผงมหาวิเศษ มีคุณด้านเสน่ห์คำนึงหา ติดตาตรึงใจยิ่งนัก
 
6.สีผึ้งคู่เเฝดร่วมรัก เป็นสีผึ้งที่ใช้ของที่เป็นเเฝดเป็นคู่ๆหลายชนิดเช่น บัวเเฝด ดอกรักเเฝด ดอกพุฒเเฝดเเละของเเฝดอื่นๆทั้งดอกไม้เเลของอาถรรพ์ตามธรรมชาติมาผสมรวมกัน ทำยาลบเข้าสูตรนะละลวยหันตะวา เเละนะละลวยเเฝด มาผสมเข้ากับขี้ผึ้งที่ทำรังอยู่บนไม้ที่ยืนต้นเคียงกัน มาผสมกวนในทางประชุมเเพรกตอนข้างขึ้นคู่เดือนคู่ จนสำเร็จเสร็จเป็นสีผึ้งคู่เเฝดร่วมรัก มีคุณผูกจิตผูกใจให้พิศวาสหลงใหล อ่อนใจเข้ามาหายิ่งนัก ให้คนไร้คู่ก็จักมีคู่ ผู้มีคู่อยู่แล้วจะยิ่งผูกใจรักกันไม่พลัดพรากไปจากกัน เเละยังทำให้คนทั้งหลายบังเกิดเมตตาเสน่หาเเก่ผู้ถือครอบครองสีผึ้งนี้อีกด้วย
 
 
สำหรับตะกรุดที่พ่อครูจันทราท่านจารและใช้กำกับสำหรับพ่อขุนแผนรุ่นนี้นั้น ท่านเลือกจารนะกินไม่รู้สิ้นซึ่งเป็นอีกหนึ่งนะในตำรับเเห่งสายสำนักวัดปากคลองมะขามเฒ่า ที่มีคุณด้านกินไม่รู้สิ้น อันว่าการกินไม่รู้สิ้นนี้นอกจากการที่มีโภชนาอาหาร โภคทรัพย์สมบัติให้ตักกินตักใช้ไม่รู้สิ้นเเล้ว ยังรวมถึงความโชคดีความสุขความเจริญรุ่งเรืองที่จะบังเกิดขึ้นเเก่ผู้มีนะตัวนี้ เชื่อว่าทุกสิ่งจะเพิ่มพูนขึ้นไม่มีคำว่าหมดสิ้นเลย
 
ส่วนตะกรุดอีกดอกหนึ่งเป็นตะกรุดนะเมตตาตะลึงหลงอันมีคุณด้านเมตตาเป็นที่รักของมนุษย์เเละเทพพรหมเทวดาทั้งหลาย บรรจุอยู่คู่กันซ้ายขวาประดุจดั่งบังเกิดพลังแห่งเมตตามีกินมิรู้สิ้น เพราะเมื่อเราได้รับความเมตตาอุปถัมภ์เเล้ว ลาภผลเงินทองความสุข ความสมหวัง ความเป็นที่รัก ที่ใคร่ ที่ปรารถนาเเละความเจริญรุ่งเรืองจะบังเกิดเเก่ผู้ครอบครองมงคลสุดวิเศษนี้มิรู้สิ้นเลย
 
 
ในส่วนการปลุกเสกประจุคุณวิชชานั้น พ่อครูจันทราได้ทำการปลุกเสกมายาวนานถึง 6เดือนเต็ม และได้อัญเชิญบารมีครูบาอาจารย์ลงมาประสิทธิในทุกวันเพ็ญขึ้น15ค่ำ รวมเป็นหกวาระ และเสกประจุคุณวิชาเรื่อยมาตามลำดับ ตั้งแต่ตั้งธาตุ เรียกจิต ปลุกอาการ32 ปลุกนาม จนเกิดสภาวะอันเป็นทิพย์หรือที่เรียกว่ามีตัว บอกกล่าวได้
 
หากผู้นำไปบูชาฝันเห็นบุรุษหรืออิสตรีมาแสดงตัวนั้น โปรดเข้าใจว่ามิใช่ภูตผีปีศาจแต่อย่างใด เพราะวัตถุมงคลชุดนี้ไม่มีส่วนผสมของภูติพราย เเต่เหล่าดวงจิตอันเป็นทิพย์นั้นเกิดขึ้นจากอำนาจวิชาการตั้งธาตุ ตลอดจนถึงเทพเทวาที่ครูบาอาจารย์ท่านได้อัญเชิญลงมาฝากให้ดูแลผู้บูชาพ่อขุนแผนเอาไว้
 
 
ส่วนมนต์ตลอดจนถึงโองการที่พ่อครูใช้ประจุนั้น ท่านได้บอกเล่าคร่าวๆดังนี้
1.คาถาปิโยใหญ่
2.คาถาพิมพาถอดสังวาล
3.คาถาพินทุมราชดีดพิน
4.คาถาพุทธเมตตา
5.คาถาตับขุนเเผนใหญ่
 
 
6.คาถากล่อมนางนอน
7.คาถาเทวดาหลงห้อง
8.คาถาโองการเทพรัญจวน
9.คาถาโองการเทพรำลึกตรึกหา
10.คาถาเทพรำพึงคะนึงหา
 
 
11.โองการเทพชุมนุม
12.คาถากินเมือง
13.โองการศรีวิชัยกังเกวียนใหญ่
14.คาถาเรียกลาภทั้งทั่วสกลชมพู
15.คาถาเทวารัก
16.คาถาเถรขวาดตับบน ตับล่าง
17.คาถามหาลาภใหญ่
18.โองการมหาราชนิยมยินดี เป็นต้น
 
 
ซึ่งหลังจากที่พ่อครูเสกปิดท้ายเป็นที่เรียบร้อย ท่านได้นำน้ำมันเสน่ห์ครูมหาราคะเจิมขุนแผนเนื้อพิเศษองค์ครูพร้อมเสกกำกับทีละองค์ ทีละองค์ ด้วยสังเกตดูท่านค่อนข้างชื่นชมเนื้อนี้มากกว่าแบบอื่น ท่านว่าเนื้อพิเศษองค์ครูนี้แค่มวลสาร ส่วนผสม และน้ำมันที่เราเจิมให้นี่ เชื่อว่าทั้งชีวิตบางคนก็คงหาไม่ได้
 
แถมองค์ครูเรายังได้ฝากให้”เทพกามา”ที่เป็นครูของเราเป็นผู้ดูแลช่วยเหลือในด้านราคะจริตให้สมกับความพิเศษอีกด้วย เพราะเราตั้งใจอยากให้ขุนแผนรุ่นนี้เป็นตำนานในภายหน้า ถ้าหากเชื่อฉัน พอมีกำลังก็เก็บเอาไว้บ้าง อนาคตพอหาไม่ได้ ฉันก็ไม่ทำให้แล้วเพราะตำนานมีได้เพียงหนึ่ง ไม่มีซ้ำสอง จำเอาไว้นะ
 
 
กล่าวถึงในส่วนของอิทธิคุณของขุนเเผนมนต์พิมพาถอดสังวาลนั้น พอไล่เรียงได้ดังนี้
1.ผู้บูชาย่อมจะเป็นที่รักของมนุษย์ เทพพรหมเทวดาเเละสรรพสัตว์น้อยใหญ่ทั้งหลาย
 
2.ผู้บูชาจะเป็นคนเนื้อหอม คือมีเสน่ห์อย่างสูง ผู้คนอยากอยู่ใกล้ชิดด้วยความสนิทใจ ให้ความรักความเอ็นดู และให้ความช่วยเหลือไม่ขัดสนอยู่เสมอ
 
3.ผู้บูชาอยู่หากอาภัพรัก ขาดคู่ดูแล ก็จักมีคู่ชู้ชื่นในไม่ช้าหากปรารถนาในด้านนี้ ส่วนท่านที่ชอบสายเสน่ห์แบบรักสนุก พ่อครูบอกอธิษฐานเอาตามสะดวก แต่มาบ่นปวดหัวทีหลังไม่ได้นะ
 
4.ผู้บูชาจะสามารถเเก้สยบอาถรรพ์ ไฝปานกาลกินีอันที่จะก่อให้เกิดทุกข์โทษเวรภัย หากมีพ่อขุนแผนห้อยติดตัวไว้ เชื่อว่าจะสามารถผ่อนหนักผ่อนเบาได้
 
5.ผู้บูชาอยู่ย่อมได้รับความคุ้มครองเอ็นดูจากเทวดา ไปไหนย่อมมีเทวาตามติดคุ้มรักษา หากตั้งมั่นในศีลในธรรม
 
6.ผู้บูชาอยู่หากมีคู่รัก หรือครอบครัวอยู่แล้ว จะยิ่งเกิดความรักใคร่เห็นอกเห็นใจกันในครอบครัว มิคิดนอกใจ จักอยู่เรียงเคียงคู่กันไปอย่างมีความสุข
 
7.ผู้บูชาอยู่หากแม้นออกปากเจรจาร้องขอความช่วยเหลือผู้ใด เขาก็จะยินดีช่วยเหลือเเละจะเป็นผู้มีเสน่ห์ทางปิยะวาจา ติดต่อเจรจาการงานหรือสิ่งใดย่อมได้ผลสำเร็จ พูดจาใดๆดั่งเสียงใสประหนึ่งนกสาลิกาเป็นที่พึงอกพึงใจผู้ได้ฟังยิ่งนัก
 
8.ผู้บูชาอยู่ย่อมเจริญรุ่งเรืองบริบูรณ์พรั่งพร้อมไปด้วยโชคลาภเเละโภคทรัพย์ เนื่องด้วยอำนาจมนต์วิชา เรียกได้ว่าคำว่า เข็ญใจ ทุกข์ลำเค็ญจะไม่เกิดขึ้นเลย
 
9.ผู้บูชาอยู่ย่อมมีความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน เป็นที่โปรดปรานของเจ้านายที่อยู่ระดับสูงกว่าตน และเป็นที่รักใคร่นับถือ ให้ความเคารพนบนอบจากลูกน้องที่อยู่ระดับต่ำกว่าตน
 
10.ผู้บูชาย่อมเป็นผู้มีความร่มเย็นเป็นสุข อายุมั่นขวัญยืน เเคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง เพราะจะมีครูบาอาจารย์และเทวดา เมตตารักษาคุ้มครองดูเเลอุปถัมภ์ช่วยเหลือนั่นแล
 
 
ขุนแผนที่จะเปิดให้จองมี 2 รายการดังนี้
 
 
1.ขุนแผนมนต์พิมพาถอดสังวาล องค์ครูพิเศษ สร้างจากเนื้อผงมวลสารล้วนแบบเข้มข้นสุดพิเศษและเจิมด้วยน้ำมันเสน่ห์มหาราคะ ฝังตะกรุดทองคำและเงินรวม 2ดอก สร้างเพียง 66 องค์ 
 
 
2.ขุนแผนมนต์พิมพาถอดสังวาล แบบกรรมการ สร้างจากผงมวลสารผสมกับว่าน108ชนิด ฝังตะกรุดสีเงิน 2 ดอก สร้างเพียง 269 องค์ 
 
 
**ขุนแผนทุกรายการมีใบฝอยเคล็ดลับวิธีบูชาแนบไปด้วย ขุนแผนรุ่นนี้ไม่มีส่วนผสมจากซากศพ ภูติผีอันใด จึงไม่ก่อเกิดทุกข์โทษเวรภัย หรือของเข้าตัวแก่ผู้บูชา เพราะสำเร็จด้วยอำนาจแห่งมนต์วิชาและแรงครู ด้วยเป็นรูปเทพบุตรจึงสามารถพกพาได้ทุกรูปแบบ จะห้อยคอ(ควรแยกจากสร้อยพระและแขวนต่ำกว่า) แขวนเอว ห้อยพวงกุญแจ เข้าในที่อโคจรได้ไม่ห้ามเลย เว้นแต่หากจะมีกิจกรรมเข้าจังหวะชาย-หญิง จึงให้ถอดเก็บเสีย จะได้มิเป็นการปรามาสครูเจ้าของวิชาท่าน
 
 

 

Visitors: 40,381