พระผงไท้พระอินทร์ ญาครูน็อต วัดโพธิ์ศรีธาตุ

พระผงไท้พระอินทร์หอมทรัพย์-หอมเสน่ห์ 
หากเมืองมนุษย์ เทพบุตรนักรักคือ คาสโนว่า
บนสวรรค์ชั้นฟ้า คงเห็นไม่พ้นเป็นองค์อินทร์...
เทพบุตรนักรักแห่งเทวโลก
 
ตามประวัติพระอินทร์นั้นท่านไม่ธรรมดา เป็นถึงราชาแห่งเหล่าทวยเทพผู้มากด้วยเสน่หาและทรัพย์สมบัติ ด้วยท่านมีมเหสีอยู่ 4องค์ มีนางฟ้า(สนม) 92 องค์ มีนางบำเรอ(คู่ซ้อม)อีกถึง 24 ล้านตน และว่ากันว่าองค์ท่านนั้นเป็นผู้มีทรัพย์สมบัติมากที่สุดอันดับหนึ่งของดาวดึงษเทวโลก
 
 
ท่านพระอาจารย์ยุทธพงศ์ หรือลูกศิษย์ใกล้ไกลมักเรียกท่านว่า ญาครูน็อต ท่านเป็นทายาทธรรมของหลวงปู่เขียว ธัมมทินโน วัดโพธิ์ศรีธาตุ อำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์ ผู้สืบตำราพระธรรมหลวงเเละรักษาหอพระธรรมคัมภีร์พระเวทย์ พระมนต์และว่านยา เเห่งสำนักวัดโพธิ์ศรีธาตุ(ตักศิลาเเห่งเมืองรัตนบุรี) นอกจากนั้นพระอาจารย์ท่านยังได้สืบสานตำรับตำราจากพระเถราจารย์ผู้ทรงพุทธาคมภูมิธรรมความรู้ ตลอดถึงปราชญ์ชาวบ้านไว้อีกมากมายหลายท่าน
 
 
ในเรื่องกิตติคุณชื่อเสียง นอกจากการปฏิบัติดีปฏิบัติชอบจนเป็นที่เคารพนับถือของชาวบ้านแล้ว พระอาจารย์ท่านยังทรงคุณวิชาทางด้านโชคลาภเมตตามหานิยมอย่างยิ่ง มงคลวัตถุของท่านล้วนมีประสบการณ์มากมาย ตลอดถึงสรรพวิชาต่างๆที่ท่านนำมาใช้สงเคราะห์ญาติโยม ก็ล้วนเกิดผลจริงตามอุปเท่ห์ของคุณวิชาทุกประการ เพราะตัวท่านเน้นดำเนินรอยตามขนบธรรมเนียมโบราณของครูบาอาจารย์เเต่ก่อนเก่าทุกประการ บรรดาผู้รู้หลายๆท่านจึงเชื่อว่าพระอาจารย์ท่านได้แรงแห่งครูวิชชาช่วยหนุนนำ ทำให้ทำได้ ทำขึ้น มงคลวัตถุของท่านจึงเปี่ยมไปด้วยอำนาจพุทธคุณเข้มขลังดั่งครูวิชชามาทำให้ทุกประการนั่นแลฯ
 
 
พระผงไท้พระอินทร์รุ่นนี้นั้น นับว่าเป็นยอดวิชชาทางด้านเสน่ห์เมตตามหานิยมเเละค้ำคูณดวงชะตา(เสริมดวง)อย่างยิ่งในตำรับล้านช้าง ดั่งโบราณว่าไว้ ผู้ใดได้เรียนยอดไท้พระอินทร์หอมทรัพย์ช่อ(บท)นี้ ย่อมจักจำเริญด้วยมหาเสน่ห์ มหานิยม ชื่อเสียงเลื่องลือ ลาภยศเงินคำ(ทอง)เเละลาภผลนานา ประหนึ่งดุจมีเเก้วสารพัดนึก เหมือนดั่งได้ครอบครองทรัพย์สมบัติขององค์อินทร์(ต้องเเอบกระซิบนิดนึงว่าสมบัติของพระอินทร์นอกจากแก้วแหวนเงินทอง ก็ยังมีพวกนางอัปสร นางฟ้านางสวรรค์ที่มีเป็นจำนวนมากนับไม่ถ้วน ซึ่งก็ถือว่าเป็นสมบัติของท่านเช่นกัน)
 
อีกประการหนึ่งผู้เรียนไท้พระอินทร์บทนี้ ครูบาอาจารย์แต่โบราณท่านตีค่ายกย่องไว้สูงยิ่งนัก ที่สำคัญผู้เรียนจะต้องภาวนาไปจนกว่าจะเกิดคุณให้เห็นเป็นประจักษ์ถึงจะเรียกว่าสำเร็จ มันจึงเป็นเรื่องค่อนข้างยากเเก่คนทั่วไปหาเช้ากินค่ำยากที่จะทำวิชชานี้ได้ พระอาจารย์ญาครูน๊อตท่านเล็งเห็นแล้ว จึงได้สร้างเป็นวัตถุมงคลและได้เสกประจุคุณวิชชาลงในรูปเเห่งไท้พระอินทร์หอมทรัพย์ หอมเสน่ห์นี้แทน เพื่อหวังให้ผู้นำไปสักการะบูชาจักได้รับผลดั่งได้ภาวนาพระมนต์บทนี้ และได้เสวยบรมสุขเฉกเช่นดั่งองค์อินทร์บนสวรรค์ชั้นฟ้าทุกประการเเลท่านเอยฯ
 
ด้านหลังนั้นได้ประจุยันต์เทวาหอม (เเปลว่าเทวดาห้อมล้อม)อันมีเทวคุณด้านหนุนนำดวงชะตาราศรี เหมือนมีเทวดาคอยผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาเฝ้ารักษา ปกป้องคุ้มครอง ประทานลาภผลให้ผู้บูชาอยู่เสมอๆมิได้ขาด เเถมยังบันดาลผลในด้านเสน่หา เมตตาอย่างรุนแรงหากต้องการด้วยแรงปรารถนา เพราะด้วยอำนาจครูแรงแห่งองค์อินทร์ ก็ลองคิดเอาเถิด ขนาดเทพเทวา นางฟ้านางสวรรค์ยังห้อมล้อมท่านเลย ไอ้ครั้นมนุษย์ปุถุชนคนธรรมดาอย่างเราๆมันจะไปเหลืออะไรกันเล่า...
 
 
ในด้านมวลสารต่างๆนั้นทางพระอาจารย์ได้คัดสรรมาเป็นอย่างดี เพื่อเป็นการบรรจงสร้างวัตถุมงคลชุดนี้ ด้วยเป็นรูปแห่งองค์อินทร์ ท่านว่าทำชุ่ยๆไม่ได้ ซึ่งมวลสารต่างๆพอจะประมวลได้ดังนี้
 
ดิน7ท่า เป็นทางมหานิยมทางค้าขาย เพราะโบราณเชื่อว่า เป็นสถานที่ค้าขายในอดีต จึงถือเอามาเป็นมวลสารในทางคํ้าคูณ
 
ข้าวสารดำ จัดเป็นธาตุกายสิทธิ์ มีฤทธิ์อำนาจทางเมตตาโชคลาภ ว่านทางมหาเสน่ห์จำเพาะ ดีเด่นทางเมตตามหานิยมดึงดูดเพศตรงข้าม และผู้คนทั้งหลายให้เกิดความเมตตา เอ็นดูสงสาร
 
หินดักแด้ อิทธิคุณทางค้าขาย แก้อักษรและพิษต่างๆ และทางโชคลาภ พระกรุขนไก่ เป็นพระกรุโบราณในอยุธยา ทางเมตตามหานิยมทางเสน่ห์ ดินเจ็ดโป่ง เป็นทางอิทธิคุณ ทำมาค้าขายขึ้นเป็นที่นิยมของคนและสัตว์ทั้งหลาย ผงขุนแผนภายแก้ว เป็นทางมหานิยม มหาเสน่ห์
 
ผงมหาราช ผงมหาราชมีอานุภาพป้องกันสิ่งอัปมงคลอาถรรพ์และคุณใสและอวิชชา ตลอดถึงสะกดข่มอาถรรพ์อันมิดีของมวลสารอาถรรพ์อื่นได้ให้มีเเต่คุณด้านดี ผงตรีนิสิงเห มีคุณด้านเทวดารักษา ตลอดถึงกันคัดถอนเเละเเก้อาถรรพ์ต่างๆ
 
ผงอิทธิเจ เป็นเมตตามหานิยม มหาละลวยอ่อนใจรัก ถอดมาจากมูลกัจจายสูตร ผงนะหน้าทอง เมตตามหาเสน่ห์เสริมสง่าราศรี ผงนะจังงังดีทางเมตตามหาเสน่ห์ ตรึงจิตตรึงใจให้ตะลึงงหลงใหลพิสวาส
 
 
ผงมหาพรม ดีทางเมตตามหานิยมเสริมวาสนาบารมีคุ้มดวงชะตา ผงธูปอธิษฐาน ผงพุทธคุณ มีแต่สิ่งดีเข้ามา ตามคำพระที่อธิษฐานทับถมสิ่งมงคลไว้นับร้อยนับพันประการ ตะไคร่เสมาให้ใครๆก็เข้ามาทั้งแปดทิศ ตะไคร้พระเจ้า ให้มีลาภสักการะ
 
ผงใบโพธิ์ 1000 วัด คุ้มภัยให้มีความร่มเย็นชุ่มเย็น ผงกะลาตาเดียว กันคราส กันเคราะห์เวรภัยจากนพเคราะห์ทั้งปวง เนื้อผงใบลาน ส่งเสริมปัญญาเเละรวบรวมพลังเเห่งพระเวทย์ทั้งปวงไว้ ดินปราสาทเจ็ดปราสาท มีความอาถรรพ์ แรงด้วยอิทธิพลต่างๆ
 
 เอาเป็นว่าแค่เฉพาะผงต่างๆก็ถือว่าเป็นสุดยอดแล้วสำหรับพระผงไท้พระอินทร์ชุดนี้
 
 
ในส่วนพิธีการเสกประจุคุณวิชชานั้น พระอาจารย์ได้จัดตั้งราชวัตรฉัตรธงมณฑลพิธีแบบโบราณ ที่บริเวณพระธาตุเจดีย์ด้วยเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์มีเทพเทวาสถิตย์มากมาย ท่านได้ตั้งเครื่องคายไท้พระอินทร์ตามตำรับตำราพร้อมสวดเสกประสิทธิ์-ปิดกรึงนานนับสองชั่วโมงเต็ม ด้วยมนต์ไท้พระอินทร์เต็มสูตรเเละยังเสริมด้วยคาถามหานิยม มหาเมตตาอื่นๆอีกนับหลายสิบบท เพื่อให้พระผงชุดนี้ครบถ้วนในฤทธิคุณทุกๆประการ
 
วัตถุประสงค์-ร่วมสมทบงานบุญต่างๆของท่านพระอาจารย์ยุทธพงศ์
พระผงไท้พระอินทร์ ที่เปิดให้จอง มีดังนี้
 
 
 
 
 
1.แบบองค์ครูพิเศษ เนื้อมวลสารหัวเชื้อแบบเข้มข้น ปัดทองบางส่วน ฝังตะกรุดทองคำ และตะกรุดเงิน โรยของวิเศษต่างๆ และเจิมแป้งเสกมนต์ไท้พระอินทร์รวมถึงน้ำมันเสน่ห์กำกับโดยพระอาจารย์ทุกองค์ สร้างเพียง 69 องค์
 
 
 
2.แบบกรรมการ เนื้อผงมวลสารผสมว่านต่างๆ ด้านหลังฝังตะกรุด 1ดอก โรยแร่อธิษฐาน สร้างเพียง 299องค์ 

 

Visitors: 40,463