ตะกรุดมากรัก-รักมาก ปู่จุก จอมอาคม

ตะกรุดรักมาก มากรัก ปู่จุก จอมอาคม 
 
ต้องขอออกตัวแจ้งไว้ก่อนเลยว่า
-ท่านใดที่เคยพลาดตะกรุดนะผ่าโลกีย์ ครั้งนี้ห้ามพลาด
-ท่านใดที่เคยพลาด ปู่เจ้าสมิงพรายผูกเสน่ห์ ครั้งนี้ก็ห้ามพลาด
 
นับตั้งแต่ปี 2562 เป็นเวลากว่า 3 ปีถึงปัจจุบัน ที่หลายท่านรอคอยตะกรุดมหาเสน่ห์สายหวานของปู่จุก หากพูดถึงตะกรุดนะผ่าโลกีย์ของท่านเมื่อ3ปีที่แล้ว เรื่องประสบการณ์ที่ผ่านมาคงไม่ต้องพูดอะไรมาก เพราะส่งผลให้ชื่อปู่ท่านโด่งดังในแวดวงสายเสน่ห์ เป็นที่เสาะหาในหมู่ศิษย์อย่างมากมาย เรียกว่าใครมีก็หวงแล้วกัน
 
มาถึงตะกรุดรักมาก-มากรักชุดนี้ของปู่ท่าน ชื่อก็บอกอิทธิคุณไปในตัวอยู่แล้วว่า "เป็นที่รักมากของคนทั่วไป อันนี้เรียกว่าเป็นเมตตาชั้นยอด ส่วนมากรักนั้นคงไม่ต้องอธิบายอะไรให้เยอะ นั่นก็คือเน้นหนักไปทางมหาเสน่ห์ สายนักรัก นักล่า สายโลกียะแบบเนื้อแนบเนื้อนั่นเอง"
 
 
 
 
 
จะขอเกริ่นกล่าวเล่าถึง ตะกรุดรักมาก มากรักชุดนี้นั้น ตั้งแต่ตะกรุดนะผ่าโลกีย์เมื่อราว 3ปีที่แล้วหมดลง และมีประสบการณ์มากมาย ทางคณะก็เฝ้าขอให้ปู่จุกท่านเมตตาทำตะกรุดที่ใช้ในแนวด้านเสน่หาแบบแรงๆนี้ขึ้นมาอีก แต่ปู่ท่านก็ไม่อนุญาตและบอกว่ายังไม่ถึงเวลามาโดยตลอด จวบจนท่านจะสร้างปู่เจ้าสมิงพรายผูกเสน่ห์ ท่านจึงเอ่ยปากเองว่า "เอ้า!ตะกรุดที่เคยอยากได้กัน ทำได้แล้วนะ เอามาเสกพร้อมปู่เจ้าฯจะได้แรงๆ" โดยปู่ท่านว่าคราวนี้ทำให้ดอกใหญ่หน่อย จะได้ลงยันต์ได้เยอะๆ จึงสรุปมาจบที่ขนาดยาว 2.5 นิ้ว ด้วยไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไปนัก ส่วนในตะกรุดท่านให้ลงนะตะลึงหลง ลงธาตุทั้งสี่ ลงยันต์ปะฉะดะ และลงหัวใจตัณหาสาม-กำเนิดกามากำกับไว้โดยรอบ
 
จริงๆตะกรุดชุดนี้ตอนแรกจะลงเป็นเนื้อทองแดงอย่างเดียว แต่หลายคนบอกอยากได้แบบพิเศษให้เนื้อโลหะเหมือนตะกรุดนะผ่าโลกีย์ นั่นคือเนื้อดีบุกเพราะชอบตรงเคล็ดที่ว่า "ดีแล้วจึงบุก มีเสน่ห์แล้วจึงลุย" ปู่ท่านก็ไม่ได้ขัดอะไรอนุญาตให้ตามนั้น ซึ่งกรรมวิธีในการทำตะกรุดชุดนี้ค่อนข้างซับซ้อน ในแต่ละดอกต้องมีเคล็ดเวลาลงจาร เวลาม้วน ด้านในตะกรุดยังได้บรรจุผงทางเสน่ห์เมตตาไว้อีกทั้งหัวท้าย ซึ่งผงเหล่านี้ได้แก่ ผงนะมหาเสน่ห์ที่ปู่ท่านเคยเขียนลบเอาไว้ ผงดอกรักซ้อน ผงว่านช้างผสมโขลง ผงว่านดอกทอง ผงพระยาเทครัว และผงว่ามหาเสน่ห์อีกมากมายฯ
 
ไฮไลท์อยู่ที่ดอกครูแบบพิเศษ ที่เป็นเนื้อดีบุกนั้นกล่าวได้ว่า นี่คือทีเด็ดจริงๆนอกจากอุดผงแบบแทบจะหัวเชื้อไม่มีผสมแล้ว ที่ปลายดอกด้านนึงยังได้อุดหนังพี่โคร่งสยิวชิ้นเล็กๆไว้ด้วย หนังอันนี้คือผืนเดียวกันกับที่ใช้อุดล๊อกเก็ตปู่เจ้าสมิงพรายองค์ครูรุ่นประสบการณ์ และปลายตะกรุดอีกด้านท่านได้ให้ใส่พลอยเสกกำกับไว้ด้วย ในส่วนตะกรุดแบบกรรมการนั้น ตัวตะกรุดจะเป็นเนื้อทองแดง และอุดผงมวลสารแบบผสมที่หัวท้ายเท่านั้น (แต่ตัวยันต์ที่บรรจุอยู่ด้านในเหมือนกันทั้งสองแบบ)

ในส่วนพิธีการปลุกเสกประจุคุณวิชานั้น ปู่ท่านได้เสกเรื่อยมาตั้งแต่ม้วนเป็นตัวตะกรุด และเอามาเข้าพิธีพร้อมกับล๊อกเก็ตปู่เจ้าสมิงพราย ผูกเสน่ห์ ด้วยเพื่อให้ได้รับพลังแห่งองค์บรมครูปู่เจ้าฯเข้าสถิตย์ในตะกรุดชุดนี้ นอกเหนือจากนั้น ปู่ท่านยังให้นำน้ำมันมหาเสน่ห์ที่เคยเสกแช่ตะกรุดนะผ่าโลกีย์เมื่อหลายปีก่อน มารวมกับน้ำมันต่างๆที่ท่านเคยเสกไว้ ท่านว่าให้เอาตะกรุดทั้งหมดแช่ใส่ไปด้วย ความขลังมันจะได้ซึมเข้าไปทั่วทุกอณูของตะกรุดจนไม่มีที่ว่าง สังเกตได้ว่าปู่ท่านตั้งใจมาก เพราะท่านจะค่อยๆหยิบตะกรุดขึ้นมาทีละหนึ่งกำมือได้ประมาณ 8 ดอกบ้าง 10ดอกบ้าง มาเสกกำกับทุกครั้งก่อนหย่อนลงไปในโถน้ำมันมหาเสน่ห์ ท่านทำแบบนี้ซ้ำๆไปจนแช่หมดครบทุกดอก
 
ส่วนพิธีเสกปิดท้าย ท่านนำตะกรุดทั้งหมดมาเสกอัดประจุพลังลงไป ทั้งเพ่ง ทั้งเป่า ทั้งเสกกำกับวนไป วนมาซ้ำๆอยู่นานมาก บางครั้งท่านก็เอามืออังปิดที่ปากโหลบรรจุตะกรุดดั่งการถ่ายพลังจากมือท่านลงไป ซึ่งการเสกแบบนี้ของท่าน ผู้เขียนเองก็เพิ่งจะเห็นเป็นครั้งแรก ทำให้นึกถึงตอนเสกตะกรุดนะผ่าโลกีย์ ตอนนั้นยังใช้เวลานานไม่ถึงครึ่งของตะกรุดรุ่นนี้เลย หลังจากเสกเสร็จท่านคงบอกเพียงว่า "เสกให้เต็มที่แล้ว ขอให้เอามาใช้ อย่าพากันเอาไปเก็บก็แล้วกัน"
 
--------------------------------------------------------------------------
 
อิทธิคุณของตะกรุดรักมาก มากรัก
 
-มีความเชื่อว่าเด่นที่สุดคือด้านมหาเสน่ห์เป็นเยี่ยมและเมตตาเป็นยอด ตามที่ผู้เสกท่านตั้งใจประกอบคุณวิชาไว้ ถามว่าแล้วใช้ด้านค้าขายได้ไหม? ขอตอบว่าได้ เพราะคนเรานั้นต้องเกิดเมตตาจิตกันก่อน จึงจะมาอุดหนุนจุนเจือกัน ตะกรุดชุดนี้สุดแล้วแต่อธิษฐานเอาตามที่ใจเราต้องการให้เป็นไป
 
-ตะกรุดนี้ห้ามห้อยพกพาสูงกว่าเอว ห้ามห้อยรวมกับพระเครื่องหรือเทพเจ้าต่างๆ ด้วยอักขระยันต์เน้นไปทางกำเนิดกามาตัณหาต่างๆ ซึ่งเป็นเรื่องของทางโลกล้วนๆ ท่านที่ใฝ่จะไปมรรคผลนิพพาน ขอให้ผ่านไปก่อน
 
-ตะกรุดนี้สามารถเลี่ยมแขวนเอว พวงกุญแจ ใส่กระเป๋ากางเกง กระเป๋าสะพาย ใส่ไปในสถานที่อโคจรไม่ห้ามเลย ห้ามอย่างเดียว อย่าไปทำหาย เพราะอีกหน่อยจะหาไม่ได้ เสียดายแทน
 
-ตะกรุดชุดนี้สำเร็จด้วยอำนาจมนต์วิชาและบารมีครูบาอาจารย์ ไม่มีส่วนผสมที่เป็นภูติพรายวิญญาน ของต่ำไสยดำใดๆทั้งสิ้น บูชาแล้วไม่มีเข้าตัวหรือหน้าตาหมองคล้ำใดๆ เว้นแต่อดหลับอดนอน เพราะมัวแต่ปฏิบัติภารกิจทั้งคืน จนขอบตาคล้ำอันนี้ไม่นับ...
 
-ส่วนคาถาและวิธีปฏิบัติบูชาแบบจำเพาะเจาะจง จะมีแนบไปให้พร้อมตัวตะกรุดตอนที่ได้บูชา
 
 
ตะกรุดชุดนี้มีความยาวประมาณ 2.5 นิ้ว โดยตะกรุดที่จะเปิดให้จอง มี 2 แบบ คือ
 
1.แบบดอกครูพิเศษ เนื้อดีบุกอุดมวลสารสุดพิเศษเข้มข้น ฝังหนังพี่โคร่งสยิวและพลอยเสก จำนวน 136 ดอก 
 
2.แบบกรรมการ เนื้อทองแดงอุดผงมวลสารผสม จำนวน 299 ดอก 

 

Visitors: 40,234