ขุนแผนผ้าหลุด พ่อครูจันทรา

พ่อครูจันทรา อาจารย์ฆราวาสผู้มากด้วยสรรพวิชา ถือสันโดษไม่ชอบข้องแวะกับทางโลก ชอบเก็บตัวเร้นลับ ทั้งฝึกเจริญภาวนา และยังฝึกฝนวิชาจากครูบาอาจารย์ต่างๆไปทั่ว

ทั้งเหนือใต้ออกตก ยันไปสายมลายู สายพม่า สายเขมร สายหมอธรรม ท่านดั้นด้นไปศึกษามามากมาย ผู้เขียนเจอกับท่านเมื่อเกือบสามปีที่แล้วแถวสามจังหวัดชายแดนใต้ และได้สีผึ้งผ้าหลุดนำมาเผยแผ่เกียรติคุณของท่าน ผลปรากฎ ประสบการณ์ท่วมท้น เรียกว่าสายหวานสุดสยิว กิ๊วก๊าวกันเป็นทิวแถว แยกจากกันครานั้นเคยถามท่านว่าจะมีโอกาสได้วัตถุมงคลของท่านมาเผยแผ่อีกบ้างไหม??

ท่านเพียงบอกว่า "ถ้ามีวาสนา ย่อมมีโอกาส"

มาครานี้ ผมทราบข่าวและได้ดั้นด้นสืบเสาะจนไปพบว่าพ่อครูจันทราตอนนี้ท่านไปอยู่ริมตะเข็บชายแดนในฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน(ขะแมร์) ผู้เขียนจึงตามไปพบท่านอีกครั้ง และก็มีทั้งเรื่องดีใจและน่าเสียใจ ข่าวดีนั่นก็คือได้วัตถุมงคลมาส่วนหนึ่งจริงๆตามที่เฝ้ารอคอย แต่เรื่องที่น่าเสียใจคือได้มาจำนวนน้อยมาก

ขุนแผนผ้าหลุด พ่อครูจันทรา

อันกล่าวถึงวิชชาผ้าหลุด แต่โบราณดั้งเดิม เขาเรียกกันว่าวิชาครูเสน่ห์ดอกไม้เเดง หรือมนต์ชีเปลือย เเต่ด้วยอำนาจแห่งมนต์วิชชานี้จะกระตุ้นไฟราคะจริต ตามสายวิชาฝ่ายโลกียะแบบรุนเเรงถึงขั้นเชื่อกันว่า ผ้าผ่อนหลุดกระจุยกระจาย ทางสายพ่อครูจันทราจึงให้สมญาว่ามนต์ผ้าหลุด

ดั่งประสบการณ์สีผึ้งผ้าหลุดที่ผ่านมา ในหมู่ศิษย์ถึงกับมีความเชื่อในมนต์นี้ จนเป็นวลีที่ว่า " ใช้ของเสน่ห์พ่อครูจันทรา แม้นได้จับต้องกายาผ้าก็ต้องหลุด "

พ่อครูจันทราท่านอยากทำเพื่อสืบวิชาที่ร่ำเรียนมา ท่านบอก "เรื่องศีลธรรมไม่ต้องสอนมากเพราะมันเป็นพื้นฐานที่ควรมีกันอยู่แล้ว เวรกรรมใครทำ ก็ไปรับกันเอาเองนะ ฉันไม่เกี่ยว" แล้วท่านก็หัวเราะ 5555++ 

ขอกล่าวถึงมวลสารต่างๆของขุนแผนผ้าหลุด พ่อครูจันทรา

ด้วยขุนแผนผ้าหลุดพ่อครูจันทราท่านใช้วิธีกรรมในการพิมพ์พระแบบโบราณกดมือทีละองค์ และทำตามฤกษ์ผานาที จึงทำให้สร้างด้วยจำนวนไม่มากนัก มวลสารว่านยาต่างๆก็ใช้ตำมือผสมทีละครก จึงทำให้ขุนแผนชุดนี้ออกแนวโบราณ แต่แลดูมีมนต์ขลังมาก มวลสารว่านยาต่างๆลอยเด่นออกมาจากองค์พระ พ่อครูท่านว่าปั้นผงก็ต้องภาวนาตั้งธาตุ ตอนกดก็ต้องภาวนาคาถากำกับ ทำได้ยากซึ่งมวลสารมีรายละเอียดคร่าวๆดังนี้

ผงยากระสันสวาท พ่อครูท่านได้ผสมปรุงขึ้นมาจากว่านทางเสน่ห์หลากหลายชนิดที่ปลูก รดน้ำ กู้ว่านตามฤกษ์ยามในเคล็ดวิชาตำราโบราณ เมื่อกู้ว่านตามตำราโดยการกางกั้นอาถรรพ์จากเพชรพญาธร เพื่อมิให้คุณของว่านเสื่อมถอยได้เเล้ว จึงนำว่านนั้นๆ มาลงอักขระเลขยันต์กำกับให้เป็นยอดทางมหาเสน่ห์ เเละนำไปตากเเดด ตากน้ำค้างจนเเห้งดีแล้ว จึงค่อยนำมาบดผสมเข้ากับผงเเป้งสาวพรหมจรรย์

เอามาปั้นเป็นแท่งดินสอเขียนผง นำมาเขียนลบด้วยสูตร ผงปถมังกำเนิดกามมนุษย์ อันมีคุณด้านก่อกำเนิดเกิดสัมพันธ์สวาทในมนุษย์หญิงชายทั้งหลายเป็นอย่างยิ่ง เมื่อได้ผงส่วนนี้มาครูท่านว่าให้นำมาเสกตามตำรา ซึ่งกว่าจะครบสูตรใช้เวลานานนับขวบปี

สีผึ้งครูเทพดารา เป็นสีผึ้งสุดวิเศษในสายอันสืบทอดวิชามาจากพระครูผู้เฒ่า ผู้เป็นอาจารย์ของพ่อครูจันทรา ในตำราการหุงท่านได้รับฟัง สืบมาจากปากครูว่า ต้องใช้ขี้ผึ้งรังร้างที่อยู่ในหอโคมเขียว นำมาต้มคัดกรองเอาขี้ผึ้งบริสุทธิ์มาหุงเข้ากับว่านชนิดหนึ่งที่เรียกว่า เกล้าเทวี (ชื่อเป็นเคล็ดโบราณ ) เเละน้ำมันมะพร้าวลูกโทน โดยใช้ไม้ยอล่องน้ำทำพายหุง ใช้เวลาหุงเคี่ยวถึง 7ราตรี เเละทำการปลุกเสกตามตำราอีกให้ได้ 7จันทร์ 7เสาร์ 7อังคาร จนได้สีผึ้งยอดวิเศษนี้มาผสมทำขุนแผน

ซึ่งมวลสารต่างๆที่กล่าวมาโดยย่อนี้ ล้วนถูกผสมจัดสร้างขึ้นมาเป็น ขุนแผนผ้าหลุด เสน่ห์ครูดอกไม้แดง พ่อครูจันทรา

พิธีชุบพระเวทย์ขุนแผนผ้าหลุด ครูเสน่ห์ดอกไม้แดง พ่อครูจันทรา (หญิงใช้ได้ ชายใช้โดน เพศที่สามสี่ห้า ครื้นเครง)

ขุนแผนชุดนี้ได้รับการปลุกเสกมาอย่างยาวนานจากพ่อครู ท่านจะเลือกเสกตามกำลังวัน เดินมนต์เช้า สาย บ่าย เย็น ค่ำ ดึกสงัด และก่อนรุ่งสาง เรียกว่าท่านว่างเป็นเสกก็แล้วกัน เพราะเชื่อว่าการสาธยายเสกขุนแผนชุดนี้ทุกช่วงเวลานั้นเป็นเคล็ดให้ครูวิชาท่านตามรักษาและเสริมอิทธิคุณตลอดทั้งกลางวัน-กลางคืน

ในพิธีปิดท้าย พ่อครูจันทราท่านได้นำผ้าสีแดงที่ใช้ยกครูวิชาเสน่ห์ดอกไม้แดงมาห่มคลุมที่ตัวท่าน และได้อ่านโองการเชิญครูวิชาแต่หนหลัง ผู้เป็นเจ้าของตำรับตำราเสมือนให้สื่อญาณผ่านตัวท่าน โดยกระทำการเสกต่อหน้าหลักโลก ตัวก่อกำเนิดมนุษย์ หญิง-ชาย พ่อครูท่านเสกอัดเดินพระเวทย์สำทับกำกับลงไปในขุนแผนผ้าหลุดชุดนี้ ซึ่งท่านใช้เวลาเสกนานกว่า 2 ชั่วโมงเห็นจะได้

ในช่วงหนึ่งตอนเสก พ่อครูจันทราได้หัวเราะออกมาดังลั่น เสียงท่านตัดกับเสียงชายป่าที่เงียบสงบ แล้วท่านก็พูดภาษาอะไรก็มิอาจทราบได้ พร้อมเอามือตบลงไปที่โหลขุนแผนองค์ครูที่แช่น้ำมัน และขุนแผนเนื้อแก่ว่านที่วางเรียงรายอยู่ในพานหลายครั้ง (ทราบจากผู้ใกล้ชิดว่า ครูวิชาดอกไม้แดงท่านลง)

หลังจากเสกเสร็จพิธีแล้ว ท่านได้ทำการจุนเจิมน้ำมันเสน่ห์ และเพ่งเทียนสุมไฟราคะประจุใส่ในขุนแผนทุกๆองค์ ท่านว่าขุนแผนของท่าน ใช้ได้ทั้งชาย-หญิง ไม่ใช่เฉพาะแต่ผู้ชาย ตามที่ชอบเข้าใจกัน เพราะตอนท่านเสก ท่านได้ใส่หัวใจมหาเสน่ห์ตัวผู้ และมหาเสน่ห์ตัวเมียไว้ที่รูปขุนแผนกำลังอุ้มนางพิม เรียกว่าเป็นเสน่ห์ทั้งยอดชาย และยอดหญิง แม้นพึงใจในเพศเดียวกันตามยุคสมัยนี้ ก็ใช้ได้ตามอธิษฐานเอาเถิด...

พ่อครูจันทราท่านได้ขอเก็บขุนแผนผ้าหลุดนี้ไว้ส่วนหนึ่งทั้ง 2แบบ ท่านว่ามันเป็นเคล็ด ขุนแผนนี้อยู่กับครูผู้สร้าง คนที่ได้ไปบูชา มันจะได้ไม่มีวันเสื่อม เพราะของนี้จะได้มีกระแสแรงครูในเวลาท่านสวดมนต์ภาวนาหนุนเนื่องส่งเสริมอยู่เสมอๆ

ขุนแผนผ้าหลุด มีดังต่อไปนี้

1.ขุนแผนผ้าหลุด องค์ครู เนื้อผงแก่มวลสารหัวเชื้อเข้มข้น แช่น้ำมันช้างประสมโขลง ฝังตะกรุดนะกำเนิดกามาตัวผู้-ตัวเมีย 2 ดอก ด้านหลังติดแผ่นจารย์ยันต์เนื้อหอมทั่วจักรวาล จำนวน 92 องค์

2.ขุนแผนผ้าหลุด เนื้อมวลสารแก่ว่าน ด้านหลังฝังตะกรุดมหาละลวย จารยันต์หัวใจครูเสน่ห์ดอกไม้แดง จำนวน 247 องค์ 

**ด้วยเป็นพระกดมือตามกรรมวิธีโบราณ ในบางองค์จึงอาจมีความโค้งงอบ้างเล็กน้อยตามธรรมชาติ

**ขุนแผนชุดนี้สำเร็จด้วยว่านยาและแรงครูวิชา ไม่มีส่วนผสมซากศพ น้ำมันภูติผีวิญญาณใดๆ ไม่ก่อเกิดทุกข์โทษเวรภัยกับผู้ชา

Visitors: 39,166