พ่อขุนแผนเจ็ดนางรัก เจ็ดนางรุม บูชาครู บ้านคุ้มเทวา

 
 
เป็นเวลานานกว่า 4 ปี จากรุ่นแรกในนามบ้านคุ้มเทวา มาถึงรุ่นนี้ รุ่นที่2 อย่างเป็นทางการของสำนักฯปี 2564
เครื่องรางขุนแผนที่รวบรวมสรรพมวลสาร และเสกประจุคุณวิชานานนับแรมปี โดยความเมตตาของครูบาอาจารย์ของสำนักฯ ตั้งแต่เหนือจรดใต้
สายหวาน สายเสน่ห์ สายสวาท สายนารีอุปถัมภ์ อย่าพลาด !!
 
 
พ่อขุนเเผน เจ็ดนางรักเจ็ดนางรุม บ้านคุ้มเทวาที่จัดสร้างในครั้งนี้ เพื่อสืบสายวิชาสายเมตตา มหาเสน่ห์สายหวานอันเป็นเอกลักษณ์ของทางสำนักฯ เป็นดั่งการบูชาครูวิชชาสายนี้ โดยถือเอาพ่อขุนแผน ในรูปฝ่ายโลกียะเป็นปฐมตามความเชื่อที่สืบๆกันมา ซึ่งทางสำนักฯใช้เวลารวบรวมมวลสาร และเดินสายประกอบพิธีปลุกเสกเรื่อยมาเป็นแรมปี
 
โดยที่พ่อขุนแผน ชุดนี้ด้านหน้าได้กำหนดให้เป็นรูปพ่อขุนแผนเคียงนางทั้งเจ็ด อันเป็นอุปมาแทนความรัก ความเสน่หาของอิสตรีเพศที่มีต่อบุรุษทั้ง 7วัน ย่อมมิสร่างซาซึ่งเสน่หารำพันที่พึงมีแก่กันไปชั่วกัปชั่วกาลฯ
 
ด้านหลังได้ประทับยันต์เสน่ห์เจ็ดนางร่วมห้อง เเม้นปรารถนาจะเชยชมสตรีนางใดที่กำเนิดอยู่ในวันทั้งเจ็ดแล้วไซร้ ย่อมได้นางมาร่วมห้องคู่เคียงสมปรารถนา(อันนี้เชื่อกันว่าเป็นมหาละลวย ถึงขั้นเรียกว่าพระยาเทครัวเลยก็ว่าได้) ยันต์เสน่ห์เจ็ดนางร่วมห้องนั้นโบราณจารย์ท่านได้ผูกขึ้นมาจากกำลังดวงจิตของสตรี โดยถือการก่อกำเนิดราคะจริตที่เกิดขึ้นในวันทั้งเจ็ด มนุษย์ใดถือยันต์นี้ไว้ ย่อมมีอำนาจดั่งได้กุมเอาดวงใจของสตรีทั้งสี่ทวีป ประหนึ่งดั่งเป็นราชาแห่งเสน่ห์
 
ครูอาจารย์ท่านสรุปอุปเท่ห์ไว้ให้เข้าใจง่ายเเละชัดเจนที่สุด เพราะเมื่อเราได้กุมดวงใจของผู้ที่เราปรารถนาไว้เเล้ว ก็ประดุจดั่งคล้ายลูกไก่ที่อยู่ในกำมือ จะบีบก็ตายจะคลายก็รอด จะผูกมัดไว้เป็นคนรักเราก็ได้ หรือจะเน้นสนุกแต่ไม่ผูกพันอันนี้ก็ไม่ว่า เเต่เรื่องเวรกรรมก็คงต้องไปรับกันเอาเอง ครูท่านไม่ขอยุ่งเกี่ยวอยู่แล้ว ด้วยเป็นอำนาจของวิชชา ที่ผู้ใช้จะใช้ไปทางใด ย่อมขึ้นอยู่กับผู้นั้น
 
และอีกประการบูรพาจารย์เเต่ก่อนเก่า ยังเชื่อกันอีกว่าผู้ถือยันต์นี้ดุจดั่งมีเทพนารีที่รักษาทั้งเจ็ดวัน คอยอุปถัมภ์ค้ำชูดวงชะตา เเละช่วยเหลือบันดาลลาภผล ความสมบูรณ์ให้เเก่ผู้ยึดถือบูชา เรียกว่า"ดั่งมีดวงนารีอุปถัมภ์" เมื่อนารีเข้าอุปถัมภ์ เราก็ไม่ต้องไปอุปถัมภ์นารี ย่อมมีเเต่ได้กับได้อย่างเเน่นอน เหมาะอย่างยิ่ง กับสายนักรัก สายบริหารเสน่ห์ หรือพวกเจ้าชู้ประตูดิน ไก่แก่แม่ปลาช่อน พวกเน้นสายทับเเต่ไม่รับเลี้ยง คนไม่เจ้าชู้ รักเดียวใจเดียวจึงมิควรถือครองยันต์นี้เด็ดขาด เพราะอาจโดนเเรงอำนาจครูวิชชา ดึงดูดเอาสาวๆ หนุ่มๆมากหน้าหลายตาเข้ามาพัวพันในชีวิต จนอาจกลายเป็นคนเจ้าชู้ไปโดยที่ไม่รู้ตัวไปเลยก็ได้ ......
 
 
 
 
ในด้านมวลสารของพ่อขุนแผน เจ็ดนางรัก เจ็ดนางรุม ที่ทางคุ้มเทวาได้สร้างบูชาครูวิชชาชุดนี้นับว่า อัดแน่นสุดพลัง เข้มข้นเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะแบบธรรมดาหรือพิเศษองค์ครู ก็ล้วนใส่กันแบบไม่ยั้ง ไม่ให้เสียชื่อ และเป็นเหมือนการแทนคำขอบคุณ คืนกำไร ตอบแทนน้ำใจสมาชิกแฟนคลับบ้านคุ้มเทวาทุกๆท่าน ซึ่งผงมวลสารนั้นเป็นการรวบรวมจากของทางบ้านคุ้มเทวาเองและของครูบาอาจารย์สำคัญๆในสาย ที่เมตตามอบมาให้ผสมสร้าง เรียกว่าเขียนบรรยายกันไม่ไหว จาระไนไม่หมด อีกทั้งยังมีสีผึ้ง น้ำมันสำคัญๆอีกหลายตัว ซึ่งในส่วนรูปของมวลสาร อาจจะถ่ายมาลงให้ชมได้ไม่ครบ เพราะในการสร้างนั้นกินเวลาเป็นแรมปี จึงมีทั้งถ่ายภาพบันทึกไว้บ้าง ไม่ได้บันทึกบ้าง จะขอเกริ่นกล่าวที่สำคัญๆ ไว้ให้ทราบพอสังเขปดังนี้
 
-ผงสูตรมหาเสน่ห์ยาแฝดเจ็ดนางร่วมรัก โดยมีส่วนผสมเครื่องยาอาทิเช่น ดอกตะไคร้ ไคลเสมา ไคลเจดีย์ รังเเมงหมาบ้าจับใจพระ เสน่ห์จันทร์ ดินรอยเท้าเด็กร้องไห้ตามเเม่ตามพ่อในวันทั้งเจ็ด ดินใจกลางตลาดที่ผู้คนพลุกพล่าน ว่านประจำกำเนิดของวันทั้งเจ็ดชนิด ดอกไม้ประจำวันทั้งเจ็ด โดยทั้งเจ็ดชนิดนี้ให้นางที่เกิดในวันนั้นๆไปเก็บตามเคล็ดวิชา เเละยังมีเครื่องยาอื่นๆที่เป็นความลับอีกหลายสิบชนิด มาปั้นเเท่ง เขียนสูตรลบผงทับถมยันต์นี้จนสำเร็จ เกิดเป็นผงยาเสน่ห์เจ็ดนางนางร่วมรัก เชื่อกันว่าหากนำผงนี้มาประกอบเข้ากับยันต์แล้วไซร้ เพียงเเค่เฉพาะยันต์ก็ได้ร่วมห้องหากผงยาถูกต้องก็จักได้ร่วมรัก
ซึ่งผงสูตรนี้ได้รับความเมตตาจากที่ครูท่านเคยได้ประกอบผงวิชชานี้ขึ้นมา และเมตตามอบให้มาครึ่งหนึ่ง เพื่อนำมาผสมเป็นผงหลักในพ่อขุนแผนชุดนี้เป็นการเฉพาะ โดยท่านได้ทำตามฤกษ์พานาที สถานที่ตามกำหนด และคงไว้ซึ่งขนบตามโบราณทุกประการอย่างเคร่งครัด ท่านเผยว่าผงนี้กว่าจะสำเร็จได้ ต้องใช้เวลาและความอุตสาหะอย่างสูง บางคนไม่มีวาสนา แม้นหนึ่งช่วงชีวิตของตัวเองก็มิอาจทำให้สำเร็จได้
 
 
-มวลสารผงทางเสน่ห์ น้ำมัน สีผึ้งสำคัญๆของทางสำนักฯทุกแบบที่ผ่านมา ผงมวลสารว่านทางเสน่ห์เมตตาอีกมากมายนับไม่ถ้วน ที่คลุกเคล้าเทรวมอยู่ในกล่องผงรวมของทางสำนักฯที่สะสมไว้กว่าสิบปี ฯลฯ
 
 
ข้อบ่งใช้พ่อขุนแผนรุ่นนี้ ทุกๆท่านไม่ว่าชาย ว่าหญิง หรือทุกสภาพเพศใดๆในโลกนี้ ย่อมสามารถบูชาได้ ไม่ได้เฉพาะเจาะจงว่าต้องเป็นผู้ชายเท่านั้นที่จะบูชาพ่อขุนแผนได้ ด้วยสภาวะของโลกเรากำหนดรูปสมมติขึ้นมาให้มีสองเพศเป็นหญิงและชาย อันได้รจนาไว้ตามตำรับตำรา ส่วนในคุณวิเศษของวิชชาเมตตา มหาเสน่ห์ มิเคยได้ตีกรอบบังคับไว้ว่าจะใช้ได้เฉพาะผู้ชายเท่านั้น ซึ่งสังเกตได้ว่าในส่วนบ้านคุ้มเทวาสมาชิกหลายๆท่านที่เป็นผู้หญิงก็ล้วนบูชาขุนแผนแทบทั้งสิ้น ดังนั้นจะใช้อธิษฐานไปทางใด ปรารถนาแบบใด ก็พึงเลือกเอาเถิดฯ
 
ในส่วนมวลสารทุกอย่างที่กล่าวมา เป็นมวลสารที่เกิดจากอำนาจผงวิเศษ ว่านยา และคุณวิชชาของครูบาอาจารย์ท่านได้ปลุกเสกอธิษฐานจิตลงไป ไม่มีส่วนผสมของภูติพราย วิญญาณผีสาง หรือของต่ำของดำอันใด ที่อาจก่อเกิดทุกข์โทษเวรภัยแก่ตัวผู้บูชา สามารถพกพาได้ตามสะดวก ไม่ว่าจะแขวนคอ(ควรแยกเส้นจากสร้อยพระและให้อยู่ในระดับที่ต่ำกว่า) แขวนเอว ใส่กระเป๋าถือ เข้าสถานที่อโคจร ล้วนไม่ห้ามทั้งสิ้น ด้วยเป็นเครื่องรางสายโลกียะมหาเสน่ห์นั่นเอง
 
 
                                                                                                              
 
 
 
 
 
 
กล่าวถึงในส่วนพิธีการปลุกเสกนั้น ทางสำนักฯได้ขอความเมตตาจากครูบาอาจารย์หลายๆท่าน ดั่งหนึ่งเหมือนการปรุงอาหารได้เติมหวาน เติมเผ็ด ย่อมถึงเครื่อง ทีเด็ดถึงอกถึงใจ แต่สรุปในท้ายที่สุดของวิชา ที่ขอให้ครูบาอาจารย์ท่านสงเคราะห์แบบเน้นๆเป็นพิเศษนั่นก็คือ สายมหาเสน่ห์ สายหวานนำหน้า ตามด้วยเมตตาและค้าขายฯ ซึ่งครูบาอาจารย์ที่ให้ความเมตตามีรายนามดังต่อไปนี้
 
-พระอาจารย์ประสูติ วัดในเตา ได้ให้ความเมตตาประจุคุณวิชชาทางเสน่ห์เมตตาชั้นยอดที่สร้างชื่อเสียงโด่งดังให้กับท่านนั่นคือ มนต์เจ็ดนารีพันหลัก ด้วยพ่อขุนแผนชุดนี้รูปลักษณ์ตรงกับสายวิชาของท่านพอดี จึงทำให้ขุนแผนรุ่นนี้ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน
 
 
 
-เข้าพิธีปลุกเสกประจุคุณวิชชาจากพ่อเทือง บรมครูหมอเสน่ห์แดนใต้ พร้อมกับพรหมลิขิต เมื่อปี 2563 และท่านยังได้แยกเสกมนต์พ่อขุนแผนสำทับกำกับลงไปให้อีกเป็นการจำเพาะอีกด้วย(กล่องบรรจุพระสีแดง)
 
-ครูคณึงศิลป์ เสียงเสน่ห์ ครูโนราห์อาคมขลังผู้มีมนต์วิชาทางเสน่หาอาลัยเป็นที่เลื่องลือในหมู่ศิษย์ ได้เมตตาประคุณวิชชาสายที่ท่านถนัดให้เป็นกรณีพิเศษ
 
-เข้าพิธีบูชาครูประจำปี2564ของท่านเจ้าสิทธินันต๊ะ ซึ่งท่านได้เมตตาอธิษฐานจิตให้เป็นกรณีพิเศษ ยังได้รับการประจุคุณวิชามหาเสน่ห์ปิยะสิทธิฝ่ายล้านนาจากท่านพ่อหนานภิญโญ และท่านหนานบุญยังอีกด้วย
 
-พระครูบาโชคชัย วัดเชตวนาราม เมืองชากังราว ได้เมตตาอธิษฐานจิตให้ในพิธีบูชาครู เมื่อเดือนมกราคม 2564 ที่ผ่านมา
 
-อาจารย์นิรนาม ผู้มากด้วยมนต์ขลังแห่งดินแดนอีสานใต้ ได้ประจุคุณวิชชาสายเขมรโบราณ ให้กับพ่อขุนแผนชุดนี้ เมื่อปี2563
 
 
 
 
พ่อขุนแผนเจ็ดนางรัก เจ็ดนางรุม รุ่นบูชาครูของบ้านคุ้มเทวา นอกจากจะได้รับการปลุกเสกจากครูบาอาจารย์มากมายที่กล่าวไปเมื่อตอนที่แล้ว ยังมีอีก2ท่านสำคัญ ที่ขาดไม่ได้ นั่นก็คือ
 
-ปู่จุก จอมอาคม ชื่อนี้ในปัจจุบันคงไม่ต้องกล่าวอะไรมากมาย ในเรื่องประสบการณ์วัตถุมงคลของท่าน ซึ่งปู่ท่านได้เมตตาเสกพ่อขุนแผนชุดนี้เรื่อยมาทุกพิธีตั้งแต่ปี พ.ศ.2563 ทั้งพิธีขุนแผนพ่อเนื้อหอม สีผึ้งนะติดมหาติดฯลฯ เรียกว่าผ่านทุกพิธีจากท่าน ยาวข้ามปีมาจนถึงปี2564 และท่านยังได้แยกออกมาเสกต่างหากเป็นการจำเพาะอีกด้วย มีตอนหนึ่งปู่ท่านหยิบพ่อขุนแผนเจ็ดนางรัก เจ็ดนางรุมมาพิจารณาดูใกล้ๆ ท่านยิ้มหัวเราะชอบใจเป็นการใหญ่ ท่านพูดยิ้มๆว่า “ล้อมหน้า ล้อมหลังแบบนี้ นี่มันเจ็ดรุมหนึ่งเลยนะ” เล่นเอาลูกศิษย์ที่นั่งล้อมวงกันอยู่ ฮากันครืนเลยทีเดียว รู้แบบนี้สายเก็บเครื่องรางปู่จุกเป็นคอลเล็กชั่นของสะสม รุ่นนี้ต้องห้ามพลาดครับ
 
-พ่อครูจันทรา เป็นอีกหนึ่งท่านที่ให้ความเมตตาปลุกเสกพ่อขุนแผนรุ่นนี้ หากกล่าวถึงพ่อครูจันทราวัตถุมงคลของท่านในปัจจุบัน ล้วนเป็นที่รู้จักขยายในวงกว้างขึ้นด้วยประสบการณ์จริงจากผู้ใช้ล้วนๆ ท่านเคยพูดเชิงหยอกว่า “เห็นขุนแผนรุ่นนี้แล้ว มันตรงกับจริตฉันมาก ถึงไม่เอามาให้ฉันเสก ฉันก็จะส่งจิตไปเสกให้อยู่ดี” นี่คือความเมตตาของคนที่เป็นครูจากหัวจิตหัวใจ ส่วนมนต์อะไรบ้างที่เสกกำกับลงไป ท่านไม่ได้เปิดเผย พ่อครูท่านว่าไม่ต้องรู้หรอก รู้แค่ว่ามันเร่าร้อนเริงโลกีย์ก็พอ....
 
 
 
 
จะขออธิบายถึงความแตกต่าง รวมถึงเนื้อหาของพ่อขุนแผนแต่ละแบบซึ่งพ่อขุนแผนเจ็ดนางรัก เจ็ดนางรุม ที่กำลังใกล้จะเปิดให้จองนี้ มีด้วยกัน 2 แบบ นั่นก็คือ
 
1.แบบองค์ครูพิเศษ
เป็นเนื้อที่แก่มวลสารผงยาเสน่ห์เจ็ดนางร่วมรักเป็นหลัก แก่น้ำมันมหาเสน่ห์และสีผึ้งสำคัญๆของทางสำนักฯมากมายผสมอยู่ในเนื้อพระ ด้านหลังฝังตะกรุด3กษัตริย์ มหาเสน่ห์ ปะฉะดะ มหาพิศวาส (ทองคำแท้ เงินแท้ และทองแดงรวม 3 ดอก) โรยพลอยและแร่เสก ขนาดกว้าง 2.5 ซม.สูง 3.5ซม. จัดสร้างได้เพียง 69 องค์ **ด้วยเป็นเนื้อพิเศษมวลสารเข้มข้น จึงสร้างได้จำนวนน้อยมาก
 
 
2.แบบกรรมการ
เป็นเนื้อแก่ว่านทางเมตตามหาเสน่ห์เป็นหลัก ผสมด้วยผงยาเสน่ห์เจ็ดนางร่วมรักส่วนหนึ่ง และน้ำมันมหาเสน่ห์คลุกเคล้าไปในเนื้อพระ ด้านหลังฝังตะกรุดสีเงินหัวใจพ่อขุนแผน 1 ดอก และตะกรุดนะเข้าหา 1 ดอก รวม2ดอกซ้าย-ขวา โรยพลอยเสกตรงกลาง ขนาดกว้าง 2.5 ซม.สูง 3.5ซม. จัดสร้างจำนวน 299 องค์
 
 
พ่อขุนแผนรุ่นนี้ไม่มีส่วนผสมจากซากศพ ภูติผีอันใด จึงไม่ก่อเกิดทุกข์โทษเวรภัย หรือของเข้าตัวแก่ผู้บูชา เพราะสำเร็จด้วยอำนาจแห่งมนต์วิชชาและแรงครู สามารถพกพาได้ทุกรูปแบบ จะห้อยคอ(ควรแยกจากสร้อยพระและแขวนต่ำกว่า) แขวนเอว ห้อยพวงกุญแจ เข้าในที่อโคจรได้ไม่ห้ามเลย เว้นแต่หากจะมีกิจกรรมเข้าจังหวะชาย-หญิง จึงให้ถอดเก็บเสีย จะได้มิเป็นการปรามาสองค์พ่อขุนแผนท่าน **ในส่วนวิธีบูชา เคล็ดลับแบบละเอียดพร้อมคาถาจะมีมอบให้ตอนบูชา
Visitors: 40,388