ขุนแผนพลายแก้ว อ.เทือง ไหว้ครู 2561

เห็นหน้าเป็นรัก

สบตาเป็นหลง เนื้อหอมเป็นที่สุด “ขุนแผนพลายแก้ว ร่ายมนต์”

ของบรมครูหมอเสน่ห์แห่งแดนใต้ ท่านอาจารย์เทือง อินทอง

ศาสตร์แห่งมนต์วิชาเสน่ห์แต่โบราณ ที่ทำยาก

เสกยาก(อ่านให้จบแล้วจะพบความอัศจรรย์ในสายวิชานี้)

1.ขุนแผนพลายแก้ว องค์ครู มวลสารว่านยามหาเสน่ห์ล้วนๆฝังตะกรุดทองคำ 3 ดอก(นะหลงใหล นะวนเวียน นะจังงัง) ด้านหลังฝังพลอยเสก และไม้ไก่กุก ไม้อาถรรพ์โบราณที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสุดยอดของทางเสน่ห์ สร้าง 29 องค์ 

2.ขุนแผนพลายแก้ว แบบกรรมการ มวลสารผสมแก่ว่าน ฝังตะกรุดเงิน 3ดอก (นะหลงใหล นะวนเวียน นะจังงัง)ด้านหลังฝังพลอยเสก สร้าง 299 องค์

เปิดตำนานมนต์วิชาตับพ่อขุนแผนมหาเสน่ห์

ที่เรียกว่าตอนเณรแก้วหรือพ่อพลายแก้วเนื้อหอมร่ายมนต์

ซึ่งวิชานี้เป็นอีกหนึ่งวิชาที่อ.เทืองท่านถนัดยิ่งนัก

ด้วยตัวท่านได้ร่ำเรียนวิชานี้มาแต่เมื่อยังเด็ก

ครั้งตอนมาอยู่ที่วัดใหญ่สุวรรณาราม จ.เพชรบุรี

และได้เห็นคุณเป็นที่ประจักษ์มาโดยตลอด

ซึ่งมนต์วิชานี้ ว่ากันตามอุปเท่ห์พุทธคุณเชื่อถือกันมาแต่โบราณว่า จะเป็นผู้มากด้วยเสน่ห์ ถ้าเป็นพระเอกลิเกก็เรียกว่าเนื้อหอม มีแม่ยกสาวเล็ก สาวใหญ่มาอุปถัมภ์ไม่ขาด ดั่งเมื่อครั้งพลายแก้วบวชเณรครั้นพอขึ้นเทศน์ก็เป็นดั่งนะจังงัง สะกดคนทั้งศาลา ทั้งวิหาร ใครเห็นก็พากันรักใคร่ หลงใหลเคลิบเคลิ้มดั่งต้องมนต์สะกด ซ้ำยังมีผู้มาอุปถัมภ์ อุปฐากมิได้เคยขาดเลย เรียกว่าดีทั้งเสน่หาอาลัย และไม่มีคำว่าขาดแคลนใดๆ หากแม้นเราปรารถนาหรือต้องการ

อันรูปลักษณ์ ด้านหน้า เป็นพ่อขุนแผนพลายแก้ว เนื้อหอมรูปงามนั่งอยู่ในซุ้มดอกรักซ้อน ซ่อนรักขนาบซ้ายขวาด้วยชาย-หญิง เป็นการบอกถึงพลังอำนาจในการกุมจิตกุมใจทั้งชายและหญิงให้หลงใหลอยู่ใต้มนตราของตน ด้านบนเป็นยันต์หัวใจชาย-หญิง ด้านหลังเป็นยันต์มหาเสน่ห์ ผู้ใดได้เห็นหน้าเราจักทั้งรักใคร่และเมตตาเอ็นดู จะผูกพันมิยอมไปไหน รักใคร่พึงใจในเราไปจนวันตาย

ในด้านเนื้อหามวลสารท่านอ.เทือง เรียกว่าชุดนี้จัดเต็มมิให้เสียชื่อครูหมอเสน่ห์แห่งแดนใต้ ทั้งว่านยาตามตำราการสร้างพลายแก้วแต่โบราณที่มีตัวบังคับว่าต้องใช้ว่านตัวใดบ้าง อีกทั้งยังว่านเสน่ห์ในหลายๆตระกูลที่ทำพิธีบัตรพลีและกู้ว่านในคืนเพ็ญ ผงเสน่ห์ เมตตา มหาละลวย มหารำลึก มหาจังงังของท่านอาจารย์ที่เคยจัดสร้างบรมครูหมอเสน่ห์จนโด่งดัง รวมถึงสีผึ้ง น้ำมันเสน่ห์ชั้นครูที่ท่านหวงแหนและมอบมาไว้ให้เป็นการเฉพาะ

อ.เทืองได้ทำการปลุกเสกขุนแผนพลายแก้วร่ายมนต์ชุดนี้ในพิธีไหว้ครูใหญ่ประจำปีของท่านที่ผ่านมา เพราะท่านเชื่อว่าด้วยอำนาจแรงครูแต่เก่าก่อน แต่หนหลัง รวมถึงแรงครูเสน่ห์ในสายวิชาของท่านจะลงมาร่วมประจุพลังลี้ลับเหนือโลกให้กับพระชุดนี้ ให้สำเร็จเป็นผลและเห็นคุณแบบทันอก ทันใจผู้บูชา และหนำซ้ำท่านยังได้นำขุนแผนชุดนี้มาเสกเดินมนต์พลายแก้วเป็นการเฉพาะอีกนานมาก

ซึ่งผู้ที่เฝ้าสังเกตการณ์ตอนท่านเสก บอกได้ยินเสียงขลุกขลักๆมาจากกองพระ แต่มองไปกลับไม่เห็นอะไร แต่ได้ยินเสียงดังแบบนี้อยู่หลายครั้ง ครั้งท่านอาจารย์ปลุกเสกเสร็จท่านบอกว่า พ่อขุนแผนพลายแก้วนี้ท่านมีตัวมีตนนะ บอกกล่าวท่านได้ ปรารถนาสิ่งใดให้บอกท่านไป เมตตาก็ได้ เสน่ห์ก็ดี ค้าขายก็เยี่ยม แต่ที่ขอให้ยึดถือประจำใจ หากไปใช้ทางเสน่ห์ แม้นได้เสียแล้วไซร้ อย่าไปทิ้งขว้างเขา แล้วเราจะทำสิ่งใดย่อมมีแต่ความสำเร็จ

ขุนแผนพลายแก้ว ร่ายมนต์นี้ สำเร็จด้วยแรงครู และวิชา ไม่มีส่วนผสมภูตผี น้ำมันพรายใดๆทั้งสิ้น จึงไม่มีทุกข์โทษเวรภัยใดๆกับตัวผู้บูชา ผู้หญิงบูชาได้ ผู้ชายบูชาดี หรือชอบแนวไหนก็บูชาได้ทั้งสิ้น

Visitors: 40,250