ตะกรุดนะฦาชา บูชาครู2566

ตะกรุดนะฦาชา บูชาครู2566 (ลือเลื่องกระเดื่องดังทั้งบาดาล สะท้านธรณินลือทั่วทั้งไตรภพจบสิ้นพรหมโสฬส) บ้านคุ้มเทวา
 
มูลเหตุแห่งการสร้างตะกรุดนะฦๅชา บูชาครูในครั้งนี้ ด้วยทางบ้านคุ้มเทวา ในแต่ละปีจะมีมงคลวัตถุที่สร้างขึ้นมาเป็นที่ระลึกเป็นประจำทุกปี เช่น ตะกรุดนะผูกจิต(หลงยันเงา) ตะกรุดนะร่ำไร(ผูกใจอาวรณ์) อันมากด้วยประสบการณ์ และที่ครั้งนี้ทำตะกรุดนะฦาชา ด้วยตัวเจ้าสำนักฯเองเป็นผู้ที่ได้ศึกษาและครอบวิชาในสายวิชานี้ รวมถึงได้เคยเห็นพุทธคุณอันวิเศษจนเป็นที่ประจักษ์อย่างมากมาย ทั้งคนใกล้ตัวและไกลตัว จึงอยากจัดสร้างสักครั้งเป็นที่ระลึก
 
อันวิชานะฦาชานี้ผู้ที่เป็นต้นสายของวิชาอันโด่งดังคือพระเดชพระคุณ หลวงปู่ศุข แห่งสำนักอู่ทองปากคลองมะขามเฒ่า เมืองชัยนาท และได้มีการสืบทอดสายวิชาลงมามิได้ขาด ทั้งพระสมุห์กลับ แสงเขียว วัดดอนตาล หลวงพ่อบุญยัง วัดหนองน้อย หลวงพ่อมหาโพธิ์ วัดคลองมอญ เสด็จเตี่ย กรมหลวงชุมพรฯ หลวงพ่อสำเนียง อยู่สถาพรเป็นต้นฯ
 
ในการประกอบวิชาลงยันต์นะฦาชานี้ จำต้องทำการบอกกล่าวครูบาอาจารย์ ด้วยเชื่อว่าของทุกสิ่งเมื่อครูท่านรับรู้ย่อมบังเกิดความเป็นมงคลไร้ซึ่งมลทินโทษใดๆ ส่วนการลงตัวตะกรุดนั้นแม้นมีอักขระไม่มาก แต่สูตรในการเรียกกำกับนั้นค่อนข้างละเอียดในกรอบบังคับของวิชา
 
จะขอยกตัวอย่างประกอบโดยคร่าวเช่น ตั้งเเต่การเรียกสูตรตัวฦา(ออกเสียงว่าลือ) มีตัวเรียกกำกับประกอบบทนึง เนื้อความคาถาจะเกี่ยวข้องถึงเรื่องการบัลดาลให้ชื่อเสียงและคำพูดของบุคคลผู้นั้นระบือลือเลื่องไปไกล
 
ลงตัวมะ ส่วนนึง เนื้อความคาถาจะเกี่ยวข้องถึง ด้านบังเกิดโชคลาภโภคทรัพย์ โดยอ้างเอาคุณแห่งองค์พระสีวลีเถระเจ้า
 
ลงตัวอะ ให้บังเกิดความเสน่หาอาลัยอาวรณ์ ร้อนรนทนอยู่มิได้ร้องให้โหยหา มีจิตรำลึกนึกถึง อยากจะเห็นหน้าอยู่ทุกทิวาราตรี
 
ลงตัวอุ ให้บังเกิดเสน่ห์รูปทองผุดผ่องไปทั่วทั้งกายา เป็นที่รักเเก่คนทั้งหลายรวมถึงทวยเทพเทวาทุกชั้นฟ้า
 
เเละยังประกอบด้วยการลงสูตรสูญจันทร์ ประหนึ่งว่าให้มีคุณดีเด่นฦาชาเกิดเมตตามหานิยมทั้งกลางวันทั้งกลางคืน อุณาโลมขึ้นยอดนั่นไซร้ ประดุจดั่งรัศมีแผ่บารมีส่องสว่างรุ่งเรืองเเก่ผู้บูชาตะกรุดนะฦาชานี้ไว้ ดังนั้นดวงชะตาราศีจะมีแต่พุ่งขึ้น-ดีขึ้น เจริญขึ้น มิตกต่ำหรือตกยากเลย
 
เเละเมื่อลงทุกส่วนตามกรอบวิชาแล้ว จึงมาเสกปิดกำกับทั้งหมด ในเนื้อหาคาถาบางส่วนที่เสกว่า "ให้ลือเลื่องทั่วทั้งสกลชมพู" คือให้นะฦาชานี้มีคุณวิเศษบันดาลผลเป็นที่เมตตามหานิยมฦาชาลือเลื่องไปทั่วทุกสารทิศนั่นแลฯ
 
 
กล่าวถึงในเรื่องการบรรจุคุณวิชานั้น นอกจากการจาร การเรียกสูตร ปลุกอักขระตามกรอบของวิชาแล้ว ยังได้นำไปขอเมตตาจากพ่อแม่ครูบาอาจารย์อีกหลายท่าน ทั้งในสายและนอกสาย เพื่อให้บังเกิดคุณวิเศษนานัปการเป็นดั่งนะฦาชาสารพัดนึก
 
โดยทางบ้านคุ้มเทวาได้ทำการแจ้งต่อครูบาอาจารย์ทุกๆองค์ ทุกๆท่าน ว่าขอเมตตาสงเคราะห์อธิษฐานจิตเน้นหนักไปด้านใด เพื่อให้สภาวะของตะกรุดชุดนี้มีกระแสพลังลื่นไหลส่งเสริมไปในทิศทางเดียวกัน และปรากฏอานุภาพได้ชัดเจนยิ่งขึ้น
 
รายนามพระเกจิและพ่อแม่ครูบาอาจารย์ผู้ทรงคุณที่ได้เมตตาอธิษฐานจิต
 
1.พระเดชพระคุณหลวงปู่ตี๋ วัดดอนเนรมิต ผู้สืบสานพระเวทย์อาคมขลังอย่างมากมายโดยเฉพาะวิชาโสฬสมงคลแห่งสายวัดสะพานสูง
 
2.หลวงพ่อพิจารย์ วัดโพธิผักไห่ พระผู้เชี่ยวชาญ แตกฉานในด้านพระเวทย์วิทยา และลึกซึ้งในการวางจิตปลุกเสกยิ่งนัก
 
3.ท่านพระครูเก่ง วัดท่าเสา พระผู้สืบสานไสยเวทย์แห่งภาคกลางไว้มากมาย ผู้สืบทอดตำรายาวาสนาและน้ำมนต์จินดามณีอันเป็นผู้ที่แตกฉานรูปหนึ่งในยุคปัจจุบัน
 
4.ท่านเจ้าสิทธินันต๊ะ พระผู้สืบทอดและแตกฉานในสายวิชาทางล้านนา วิชาเมืองไต(ไทยใหญ่) รวมถึงเชี่ยวชาญผงยามหาวิเศษปถมังสิทธิ ปิยสิทธิต่างๆ
 
5.คุณแม่ถุงเงิน ท่านเป็นอุบาสิกาผู้ทรงจิตทรงภูมิ ทายาทธรรมสายหลวงพ่อเดิม แห่งวัดหนองโพ เมืองปากน้ำโพ ได้เมตตาอธิษฐานจิตให้เป็นกรณีพิเศษ โดยเน้นหนักไปทางเมตตาและลาภผลเป็นการเฉพาะ
 
6.แม่ชีวันทนา(บุตรหลวงปู่เยี่ยม) ได้ทำการอัญเชิญดวงจิตอันเป็นทิพย์และบารมีขององค์หลวงปู่เยี่ยม วัดประดู่ทรงธรรม ได้โปรดลงมาประสิทธิวัตถุมงคลชุดนี้เพื่อสงเคราะห์ลูกหลานให้บังเกิดคุณวิเศษสมดังเจตนาทุกประการ
 
เพราะเป็นการจารมือไม่ใช่ปั๊มมาเสก การเขียนตะกรุดไปด้วย เรียกสูตรเรียกนามไปด้วยนั้น ทำได้ยากกินเวลาค่อนข้างเยอะ กว่าจะได้แต่ละดอกๆ ไม่ใช่เป็นการคัดลอกลายยันต์ หรือแค่เพียงเขียนให้เหมือนเท่านั้นครับ 
 
 
 
 
นอกจากได้รับการอธิษฐานจิตจากพ่อแม่ครูบาอาจารย์ผู้ทรงวิทยาคุณแล้ว ในท้ายที่สุดทางสำนักฯได้ทำการตั้งบายศรีประกอบพิธีบอกกล่าว กราบอัญเชิญขอบารมีครูบาอาจารย์เจ้าตลอดจนถึงหลวงปู่หลวงพ่อต่างๆในสายวิชานี้ได้เมตตาลงมาประสิทธิ โดยมีองค์หลวงปู่ศุข สำนักวัดอู่ทองปากคลองมะขามเฒ่าเป็นที่สุด และได้ทำการสาธยายมนต์ปลุกประจุคุณพระเวทย์ พระมนต์วิชานะฦาชาให้ครบถ้วนตามตำรา จึงถือได้ว่าสำเร็จสมบูรณ์สมเจตนาเป็นดั่งนะฦาชาสารพัดนึกทุกประการฯ
 
อิทธิคุณของตะกรุดนะฦาชา ตามความเชื่อที่สืบทอดกันมาแต่โบราณเชื่อกันว่ามีอิทธิคุณ ดังนี้
 
-แม้นปรารถนาไปในทางเมตตา มหานิยมขั้นสูง ให้อาราธนาตะกรุดเเช่ลงในน้ำมันหอมหรือกระปุกเเป้ง เเล้วจึงสวดคาถาปลุก เป่าใส่เเป้งหรือน้ำมันนั้นๆเอามาผัดหน้า ทาตัว แม้นเดินทางไปทิศทางใดจักเป็นที่เจริญตา เจริญใจต่อผู้ที่ใดพบเจอยิ่งนัก
 
-หากปรารถนาให้ปรากฎบังเกิดชื่อเสียงให้โด่งดั่งในสายงานสัมมาอาชีพของตน ให้หมั่นสวดคาถาปลุก เเล้วบอกกล่าวเเก่ครูท่าน ห้อยคอติดตัวพกพาไว้ไปประกอบการงานใดๆ มิช้านาน จะเป็นที่ลือชาปรากฏเกียรติยศชื่อเสียงเป็นที่ลือเลื่องนักแลฯ
 
-หากปรารถนาจะใช้ทางเมตตามหาเสน่ห์ในเชิงรักๆใคร่ๆ ให้เอาน้ำหอมฉีดพรมที่ตะกรุด แล้วสวดปลุกเท่าอายุของตน จากนั้นนำมาพกพาห้อยคอติดตัวไว้เป็นมหาเสน่ห์ มหานิยม มหารัญจวนจิต มหารัญจวนใจอย่างที่สุดนักแลฯ
 
ในส่วนวิธีใช้รวมถึงเคล็ดแบบละเอียด ขอสงวนไว้สำหรับท่านที่ได้บูชาเท่านั้น!! โดยจะมีแนบส่งไปให้พร้อมตะกรุดตอนที่ท่านได้บูชา
 
กล่าวถึงในส่วนของสติ๊กเกอร์ยันนะฦาชาที่จะแถมฟรี ไปกับตะกรุด สำหรับทุกๆท่านที่ได้บูชานั้น ตามความเชื่อที่สืบๆกันมามีดังนี้
 
-แม้นนำไปติดที่ป้ายชื่อร้านค้า ห้างร้าน บริษัท หรือที่ป้ายชื่อนามสกุลหน้าบ้าน ในบ้านของตน ย่อมนำมาซึ่งชื่อเสียงเกียรติยศ แก้วแหวนเงินทอง จักระบือลือลั่นไปไกล
 
-แม้นนำไปติดที่หลังโทรศัพท์มือถือ หากปรารถนาติดต่อการงานใดๆจะสำเร็จราบลื่น ชื่อเสียงเลื่องลือในสายงานนั้นๆเพิ่มมากขึ้น ลูกค้าบอกต่อ เพิ่มยอดขาย เพิ่มกำไร เพิ่มความประทับใจ เพิ่มลูกค้าฯ
 
 
 
 
ตะกรุดนะฦาชา มีขนาดความยาวประมาณ 3 ซม. และจะเปิดให้จองมี 2แบบ ดังนี้
 
1.ตะกรุดนะฦาชา ดอกครูพิเศษ เนื้อเงิน จารยันต์นะฦาชา และล้อมด้วยคาถาเรียกจิตเพิ่มพิเศษ อุดด้วยผงเขียนลบสูตรนะฦาชาและผงครูบาอาจารย์ในสายแบบเข้มข้น มัดหัวท้ายด้วยด้ายมงคลสีแดงที่เอาเคล็ดไปผูกไว้กับกลองที่ใช้ตีเรียกประชุมคน สร้างเพียง 69 ดอก 
 
2.ตะกรุดนะฦาชา แบบกรรมการ เนื้อทองเหลือง จารยันต์นะฦาชา อุดด้วยผงเขียนลบสูตรนะฦาชาและผงธูปอธิษฐานหน้าหิ้งครู สร้างเพียง 198 ดอก 
 
**ตะกรุดทุกดอก จะมีโค๊ตตอกกำกับ และท่านที่บูชาตะกรุด จะได้รับมอบสติ๊กเกอร์ยันต์นะฦาชา รายการละ 1แผ่นเพิ่มไปด้วย

 

Visitors: 40,456