สีผึ้งศีลขาด(มหาเสน่ห์สายล่าง)พ่อครูจันทรา 2566

สีผึ้งศีลขาด(มหาเสน่ห์สายล่าง) พ่อครูจันทรา 
 
นี่คือสีผึ้งที่พ่อครูจันทราย้ำนักย้ำหนา ตอนมอบให้มาว่า “ขอเลยนะพวกสมณะ นักบวช อย่าไปให้ท่านเหล่านั้นบูชา หรือแม้แต่พวกที่ตั้งใจว่าจะไปนิพพานในชาตินี้ ก็อย่าได้ไปแนะนำเขาเป็นอันขาด”
 
ด้วยเพราะนี่คือหนึ่งในสุดยอดสีผึ้งมหาเสน่ห์สายล่าง ที่พ่อครูฯท่านหวงแหนยิ่งนัก ท่านบอกว่าหากครั้งนี้ไม่มีเหตุจำเป็นต้องนำปัจจัยไปช่วยครูบาอาจารย์ ท่านจะไม่นำออกมาให้บูชาเป็นอันขาด ด้วยตัวท่านเป็นผู้สร้างและเสกเองกับมือทุกขั้นตอน ท่านจึงรู้ความร้ายกาจของสีผึ้งชุดนี้เป็นอย่างดี หากใครเคยได้ใช้สีผึ้งผ้าหลุดย่อมแจ้งแก่ใจถึงอานุภาพว่าดีแค่ไหน แถมยังเป็นที่เสาะหาอย่างมากในปัจจุบัน
 
 
แต่..แต่!!พ่อครูจันทราบอกว่า “สีผึ้งผ้าหลุดที่พวกเธอว่าแรงนั้น ยังแรงไม่เท่ากับสีผึ้งยอดเสน่ห์ศีลขาดชุดนี้” ไม่ต้องไปโฆษณาให้มากนัก เพราะตัวเราตั้งจิตอธิษฐานไว้ ขอให้ผู้มีบุญสัมพันธ์จักได้ครอบครองเท่านั้นที่จะได้ไว้บูชา หากเหลือหรือไม่หมดประการใด เราจะเอาไปฝากเทวดาไว้ทั้งหมด
 
ดังนั้นขอแจ้งให้ทราบไว้เลยว่า สีผึ้งศีลขาดชุดนี้ผมได้รับมาค่อนข้างน้อย ยิ่งแบบตลับพิเศษ ตลับครูด้วยแล้วยิ่งน้อยสุดๆ ขอให้ติดตามให้ดี เพราะถ้าไม่มีบุญสัมพันธ์ ครั้งนี้อดแน่นอน 
 
 
จะขอเกริ่นกล่าวโดยย่อเพื่อความเข้าใจในสีผึ้งมหาเสน่ห์ศีลขาดนี้ ผู้ที่จะกระทำได้สำเร็จต้องเป็นฆราวาสเท่านั้น เพศบรรพชิตไม่สามารถกระทำได้เลย ด้วยเป็นหนึ่งในวิชาสีผึ้งมหาเสน่ห์สายล่าง หรือบางท่านจะเรียกว่าวิชาตับล่าง เป็นวิชาที่ใช้ต่ำกว่าเอวลงไป และเน้นไปในทางกามะ อันบันดาลให้เกิดความสุขสมในทางโลก ที่มิใช่ทางธรรม แต่คำว่าวิชาสายล่างหรือวิชาตับล่างนั้น อย่าไปเข้าใจผิด มันไม่ใช่การใช้คุณผี หรือของต่ำ มนต์ดำอาถรรพ์หรือน้ำมันพรายแต่อย่างใด แต่ครูบาอาจารย์สมัยเก่าก่อน ท่านได้รจนาแยกไว้เป็นหมวดหมู่ เพื่อง่ายต่อความเข้าใจในลำดับขั้นวิชาและเพื่อถ่ายทอดให้ลูกศิษย์ชั้นถัดๆไป
 
สีผึ้งศีลขาดนี้ ประกอบการหุงด้วยมวลสารสำคัญตามตำรากำหนด เน้นด้านกามคุณเฉพาะแบบเน้นๆทางด้านนี้โดยตรง ไม่มีด้านอื่นมาปน จึงไม่เหมาะเเก่พระสงฆ์ผู้ทรงสมณะสารูป ตามตำราที่ได้ศึกษาขอให้ผู้ที่ปรารถนาจะทำสีผึ้งด้วยวิชาศีลขาด(กามออกหน้า)นี้ ให้หาเอาเทียนอาถรรพ์(เคล็ดลับในตำราที่ไม่ได้หมายถึงภูติผี)จากวัดที่มีพระปราชิก(พระศีลขาด) มาผสมกับขี้ผึ้งที่ซื้อหรือได้จากบ้านหญิงเจ้าชู้ ชายเจ้าชู้ ผิดผัว-ผิดเมียมาให้พร้อม ใช้น้ำมันมะพร้าวเสก น้ำมันหอมนานาๆ เเละเครื่องยาตามกำหนดอาทิ เช่น
-ผงหญ้าเจ้าชู้ติดชายผ้านารี
-ผงหญ้าเจ้าชู้ติดชายผ้าบุรุษ
-ผงไม้กระไดหักขึ้นบ้านเเม่หม้ายหลายผัว
-หญ้าคา-งอกหน้าบ้านคนมากรัก
-ราก-กก ราก-กอด ราก-เกี้ยว(เคล็ดตามตำรา)
-น้ำค้างเกาะใบไผ่สีสุก
-ปีกเเมงทับ ที่มีลักษณะตามตำรา ถือว่าเป็นมหาละลวยตา
เเละเครื่องประกอบตามตำราที่ไม่สามารถกล่าวให้รู้ได้ ด้วยเป็นความลับ รวมให้ได้ 32สิ่ง นำมาลบเขียนผง ลงเสกเลขยันต์ ป่นรวมแล้วปั้นขึ้นเป็นรูปมนุษย์หญิงชายในท่าเสพสังวาส เสกตั้งธาตุหนุนธาตุให้ดี จึงนำมาบดกับครกตำข้าว
 
 
แล้วนำผงที่ได้นี้ไปประกอบพิธีหุงเคี่ยวกับสีผึ้งให้ตรงกับบริเวณขวางทางเข้าโบสถ์(เรียกว่าขวางทางนิพพาน) จากนั้นจึงนำมาเสกคาถาตามตำราบังคับให้ได้ 7วัน วันละ 3เวลา ครั้งละ 700จบคาบคาถา จึงครบตามตำรา ครั้นเมื่อสำเร็จพ่อครูจันทราเองท่านได้นำไปให้ศิษย์ที่ท่านเห็นว่าขี้เหร่ที่สุด ไปทดลองจนได้ผลเป็นที่เกินพอใจ ขอย้ำว่า เกินพอใจ ไม่ใช่น่าพอใจ
 
สีผึ้งศีลขาดนี้เมื่อสำเร็จตามวิชาแล้ว โบราณเชื่อสืบๆกันมาว่าจักมีคุณ กระตุ้นกิเลส ตัณหา ราคะ ความอยาก ความใคร่ทั้งผู้ทาเเละบุคคลที่เรามีใจปรารถนา มีคุณด้านเสน่ห์ กามราคะขั้นรุนแรงเต็มรูปแบบ ใช้ตั้งแต่ระดับต่ำกว่าเอวลงไป แม้นพกไว้เฉยๆจะบังเกิดเมตตามหานิยม แต่หากเปิดใช้แตะแต้มทาตัวเราแล้วไซร้ จะกลายเป็นมหาเสน่ห์สายล่าง กามออกหน้าตามคุณของวิชาทันที ซึ่งในส่วนนี้จะมีวิธีการใช้แบบเฉพาะ แนบไปให้ตอนที่รับสีผึ้งไปบูชา
 
 
สีผึ้งศีลขาด พ่อครูจันทรา ที่จะเปิดให้จองมี 2แบบ ดังนี้
 
 
1.สีผึ้งศีลขาด แบบตลับครูพิเศษ เป็นตลับโลหะ บรรจุสีผึ้งประมาณ 8 กรัม ภายในใส่สีผึ้งศีลขาดแบบเข้มข้นก้นหม้อ และป้ายผสมหัวเชื้อสีผึ้งยาแฝดสีแดงไว้ที่มุมปากตลับ ฝังตะกรุดกามคุณสีเงิน 1ดอก ฝังไม้เครือเขาหลง พ่อครูฯลงเหล็กจารคาถากำกับที่ก้นตลับทุกใบ สร้างได้เพียง 66 ตลับ 
 
 
2.สีผึ้งศีลขาด แบบตลับกรรมการ ตัวตลับเป็นพลาสติกฝาสีแดง บรรจุสีผึ้งประมาณ 5 กรัม ภายในใส่สีผึ้งศีลขาดปากหม้อ ฝังตะกรุดกามคุณทองแดง 1ดอก พ่อครูฯจารคาถากำกับที่ฝาตลับทุกใบ สร้างได้เพียง 136 ตลับ 
 
**ในส่วนของวิธีใช้คาถาปลุกกำกับเป็นการเฉพาะ จะมีแนบไปให้พร้อมสีผึ้งศีลขาดตอนบูชา สีผึ้งนี้ไม่มีส่วนผสมจากซากศพ น้ำมันพรายภูติผีวิญาณใดๆทั้งสิ้น ไม่ใช่ของต่ำ ของดำ เพราะสำเร็จด้วยมวลสารตามตำรา และอำนาจจิตการปลุกเสกตามสายวิชา ใช้บูชาแล้วไม่มีเข้าตัว หน้าตาหมองคล้ำใดๆทั้งสิ้น สามารถพกพาไปได้ทุกสถานที่ไม่มีข้อห้าม แต่ให้พกในระดับต่ำกว่าเอวลงไป ด้วยเป็นสีผึ้งสายล่าง 
 
 

 

Visitors: 40,378