พญาหัตถีสังวาส มนต์ช้างประสมโขลง 2566

พญาหัตถีสังวาส มนต์ช้างประสมโขลง
 
จะกล่าวถึงในหมวดวิชาด้านเมตตา มหาเสน่ห์ขั้นเด็ดขาดอีกแขนงหนึ่ง ที่เราๆท่านๆอาจเคยได้ยินผ่านหูกันมาบ้าง ในชื่อว่าวิชามนต์ช้างประสมโขลง ไม่ว่าจะในรูปแบบที่เป็นตะกรุด สีผึ้งหรือน้ำมัน โดยเชื่อกันว่ามีอิทธิคุณสูงยิ่งในด้านมหาเสน่ห์ขั้นเอกอุ และมีความเชื่อถือสืบๆกันมาแต่โบราณ คล้ายดั่งเป็นวิชาต้องห้าม
 
เนื่องด้วยหากคนที่สำเร็จมนต์นี้หรือได้เสกประจุลงมงคลวัตถุใดได้เต็มสายวิชาแล้ว ผู้เอาไปใช้ส่วนมาก ล้วนจะออกไปทางเจ้าชู้ มากผัว หลายเมีย มากคนรัก มากคู่ครอง ก๊งกิ๊กสับสนวุ่นวาย เรียกว่าหัวบันไดไม่มีแห้ง ซึ่งที่กล่าวมานี้ล้วนเป็นไปด้วยอำนาจของมนต์วิชาและจิตที่สำเร็จของตัวผู้เสก ครูบาอาจารย์รุ่นเก่าก่อน ท่านถึงได้หวงนักหวงหนาเก็บงำเคล็ดวิชากันเอาไว้ ไอ้ที่เห็นกันทั่วไปจึงยังไม่ถือว่าสุด ด้วยกลัวว่าจะเป็นโทษมากกว่าให้คุณ
 
แต่มาในครานี้ได้มีการสรรค์สร้างปลุกตำนานขึ้นมาใหม่อีกครั้ง โดยเป็นพญาช้างหัตถีสังวาสเนื้อโลหะมหาชนวนอันเข้มขลัง และยังอุดผงมหาเสน่ห์แบบสุดๆ ปลุกเสกประจุคุณตามตำราเต็มสายวิชาแบบไม่มีกั๊ก จากผู้ทรงภูมิและทรงพระเวทย์มากมายหลายท่าน
 
 
แต่เดิมในคติทางฝ่ายล้านนาจะมีการสร้างผ้ายันต์อิ่นช้างเสพนางซึ่งมีคุณทางเสน่ห์และเสริมวาสนาบารมีอย่างมาก แต่ด้วยรูปลักษณ์ของโบราณนั้นเป็นรูปที่ช้างกำลังเสพนาง ทางสำนักฯเห็นว่าหากทำแบบดั้งเดิมออกมา ผู้คนในยุคปัจจุบันอาจจะแลดูไม่งามตานัก จึงได้คิดปรับเปลี่ยนขึ้นมาใหม่ให้เข้ากับยุคสมัยปัจจุบัน โดยคำนึงถึงความสวยงามและไม่น่าเกลียดต่อการพกพาติดตัวในชีวิตประจำวัน
 
ทางสำนักฯจึงได้มีการออกแบบเป็นรูปเหมือนพญาช้างยืนเด่นเป็นสง่าแลดูน่าเกรงขามและชวนมอง ที่บริเวณขาทั้งสี่ขา มีสาวงามยืนเคียงอิงแอบแนบชิดสนิทเนื้ออยู่ ด้วยนัยยะเป็นการแทนแม่ธาตุทั้ง4อันก่อกำเนิดสรรพสิ่ง และยังแทนถึงความรัก ความใคร่ที่โอบกอดรายล้อมอยู่รอบตัว บริเวณบั้นท้ายพญาช้างได้มีการบรรจุหัวใจช้างประสมโขลงเอาไว้ ซึ่งตั้งอยู่ในระนาบเดียวกับตัวกำเนิดบริเวณใต้ท้องของพญาช้าง
 
ในส่วนของโลหะมหาชนวนที่นำมาหล่อหลอมเป็นตัวพญาช้างนั้น ทางสำนักฯได้รับความเมตตาอนุเคราะห์จากครูบาอาจารย์หลายๆท่าน ที่ลงแผ่นจารยันต์อันเกี่ยวเนื่องในวิชาพญาช้างประสมโขลงโดยเฉพาะ ทั้งที่เป็นพระ และฆราวาส ซึ่งยันต์เหล่านี้ประกอบด้วย อาทิเช่น ยันต์ช้างประสมโขลงตำราโบราณ ยันต์ห้ามนิพพาน ยันต์กำเนิดกามะ ยันต์ร้อยรักพันชู้ ยันต์พ่อตัณหา-ยันต์แม่ราคะ ยันต์พญาโคยคำ ยันต์อิ่นช้างนางครวญ ยันต์พญาช้างแก้ว ยันต์พญาช้างคำฯ เป็นต้น
 
ในส่วนผงและของที่ลงอาถรรพ์ตามตำราที่ใช้บรรจุนั้น ก็ล้วนแต่คัดสรรมาแล้วเป็นอย่างดี อันไม่ขัดต่อสายวิชาและจักยิ่งเสริมส่งฤทธิคุณให้มีพลังมากล้นพ้นทวียิ่งๆขึ้น อาทิเช่น ผงและว่านช้างประสมโขลงจำนวนมาก น้ำมันกั่วเผาะ ขวดครู(น้ำมันช้างตกมัน) น้ำมันและสีผึ้งช้างประสมโขลงของเก่าในสายคนเลี้ยงช้างที่ตกทอดกันมา ไม้เสาตะลุงช้างโบราณ ผงvากระเด็นล้างอัปมงคล ตลอดจนว่านยาต่างๆอีกมากมาย
 
จะกล่าวถึงในพิธีการปลุกเสกประจุคุณวิชาของพญาหัตถีสังวาส มนต์ช้างประสมโขลงชุดนี้นั้น ได้ประกอบพิธีมากถึง 8 วาระ อันตกเลขพระราหู ที่โบราณทายว่า ความมีเสน่ห์ เมตตา ลุ่มหลง เมามัว รักจนยากที่จะถอนตัวได้ ซึ่งก็ได้รับความเมตตาจากครูบาอาจารย์ต่างๆดังนี้
**ต้องขอแจ้งก่อนว่า รูปในการประกอบพิธีให้ของแต่ละครูอาจารย์ที่เมตตาเสกให้และได้บันทึกไว้มีค่อนข้างมาก ครั้นจะเอามาลงหมดทุกภาพ คงเยอะเกินไป จึงขอคัดเอาบางภาพมาลงเท่านั้น
 
 
-พ่อครูจันทรา ที่ลูกศิษย์ลูกหาพากันบอกว่า "ชื่อนี้ไม่มีเสีย มีแต่เสียว" ซึ่งพญาช้างชุดนี้ ท่านให้นำเข้าพิธีพร้อมกับพ่อขุนแผนมนต์พิมพาถอดสังวาลของท่าน และท่านยังได้เมตตาทำการแยกออกมาเสกประจุคุณวิชาช้างประสมโขลงเป็นการเฉพาะซ้ำลงไป ท่านบอกว่าตอนที่เอามือไปจับโดนตัวครูเข้า หยั่งกับโดนไฟช๊อตถึงกับสะดุ้ง พญาช้างเ_ด ของพวกเธอรุ่นนี้เค้าแรงเอาเรื่องจริงๆนะ
 
 
-ปู่ฤๅษีโสฬส ท่านได้รับการยกย่องเป็นครูในสายของผู้ถือบวชฤๅษี(ซึ่งมิใช่พวกร่างทรง เต้นเย้วๆ) ปู่ฤๅษีท่านสืบสายวิชามาจากหลวงปู่โชติ วัดพระเเท่น สืบสานธรรมจากหลวงปู่พิบูลย์​ ปู่ฤๅษีโสฬสได้ให้ความเมตตาประจุคุณวิชาให้อย่างเต็มที่ พร้อมทั้งนำน้ำมันมหาหลงของส่วนตัวท่าน เทใส่ผสมลงไปให้อีกแบบไม่ยั้ง ตอนท้ายสุดที่ท่านประสิทธิมอบให้ ท่านยังยิ้มหัวเราะพูดเป็นเชิงว่า "เมียหลายล่ะทีนี้"
 
 
-พระอาจารย์เบิ้ม วัดป่าหนองชาด ท่านเป็นศิษย์เอกทายาทพุทธาคมของหลวงพ่อเจริญ ด้วยอำนาจจิตของท่านโดดเด่นเป็นพิเศษด้านเมตตามหานิยมเรียกว่าเสกของด้านนี้ขึ้นเอามากๆ แม้แต่หลวงพ่อเจริญผู้เป็นอาจารย์ ยังออกปากยอมรับ ซึ่งขณะที่พระอาจารย์เบิ้มท่านเสกพญาช้างชุดนี้นั้น ผู้ที่ร่วมพิธีท่านหนึ่งซึ่งนั่งอยู่ตรงหน้าเครื่องรางชุดนี้พอดี ปรากกฎว่ามีอาการหน้าแดงก่ำ ตัวแดง มึนงงไปหมดดั่งโดนพลังบางอย่างเข้าปะทะจนทนไม่ไหว ต้องค่อยๆถอยหลังออกมา และพี่ชายท่านนี้ก็เล่าว่าไปงานปลุกเสกมาหลายที่ แต่มีไม่กี่ครั้งเท่านั้นที่ปรากฎอาการแบบนี้ ของเค้าแรงจริงๆ
 
 
-พ่อครูกาหลง แห่งสำนักห้าพยัคฆ์ ผู้สืบสายวิชาในองค์สำเร็จลุนมาจากญาท่านกัมมัฏฐานเก่ง วัดบ้านดงแถบ โดยปกติคนทั่วไปจะคิดว่าพ่อครูกาหลงท่านเก่งแค่ทางอยู่คงฯ แต่จริงๆแล้วพ่อครูท่านในด้านเมตตามหานิยมก็ต้องบอกว่าไม่ธรรมดา ในวันที่ขอเมตตาให้ท่านประจุคุณวิชาพญาช้างชุดนี้นั้น ท่านได้ล้วงหยิบเอาน้ำมันช้างประสมโขลงของท่านเทผสมลงไปในโหลที่บรรจุพญาช้างตัวครู และเขียนอักขระเสกเป่าซ้ำไปซ้ำมาอยู่หลายเที่ยวดั่งลบถมวิชามนต์ประจุยัดลงไป แม้นแต่ลังที่บรรจุพญาช้างเนื้อทองผสมชนวน ท่านก็เขียนยันต์และทำท่าคล้ายตบยันต์ยัดเข้าไปที่กล่องอีกด้วย
 
-พระอาจารย์นิรนามแห่งแดนอีสาน (ท่านยังไม่ประสงค์ที่จะเปิดเผยตัวตนในขณะนี้ เพื่อป้องกันการรบกวน ด้วยท่านชอบหลีกเร้นผู้คนอยู่แบบพระบ้าน พระป่าทั่วไป) พระอาจารย์รูปนี้ท่านมีจิตที่ค่อนข้างไว และเป็นผู้แตกฉานในหลายวิชา ครั้งนี้ท่านได้ให้ความเมตตาอธิษฐานจิตให้เป็นกรณีพิเศษ โดยกำหนดเอาฤกษ์เอาเคล็ดเสกก่อนตะวันจะลับขอบฟ้า และยามที่แสงจันทราสุกสกาว โดยท่านพิจารณาพญาช้างแล้วกล่าวชมว่า สร้างได้สวยและแรงดี!!
 
 
 
-ครูบาใหญ่บุญมา หมอปะกำช้างอาวุโส ผู้มากด้วยเมตตาและอาคม ซึ่งวิชาเกี่ยวกับช้างนั้น คือวิชาถนัดของท่าน ท่านได้เมตตาเป่าสไนอัญเชิญบารมีดวงจิตอันเป็นทิพย์ของครูปะกำให้มาประสิทธิ และได้สาธยายมนต์เสน่ห์ช้างประสมโขลงเสกประจุคุณวิชาให้กับพญาช้างรุ่นนี้ ซึ่งผู้ที่นั่งร่วมพิธีสามารถสัมผัสได้ถึงพลังแห่งความเมตตาที่เย็นเจี๊ยบแผ่ซ่านครอบคลุมไปทั่วบริเวณทั้งที่ก่อนหน้านี้อากาศร้อนอบอ้าวมาก ทิ้งท้ายครูบาใหญ่บุญมาท่านได้อวยพรให้คนที่ได้ไปบูชานั้น "บังเกิดเสน่ห์เมตตามหานิยม ใครเห็นใครชม ใครเห็นใครรัก มีเงินร้อยล้าน พันล้าน แสนล้านทุกๆคน"
 
 
-อาจารย์โบรี มนต์เสน่ห์ขอมโบราณพันปี สืบวิชาธรรมสายหลวงตาสีวเสง วิชาขอมโบราณสายหลวงตาเเฮมเเห่งเมืองกัมพูชา โดยท่านอาจารย์โบรีจะเชียวชาญวิชาด้านเสน่ห์ ด้านมหานิยมเป็นพิเศษ ซึ่งท่านได้เมตตาเสกประจุคุณวิชาให้พญาช้างรุ่นนี้อยู่นาน และท้ายที่สุดยังได้นำรูปเหมือนไม้แกะครูปะกำช้างส่วนตัวของท่าน เชิญมาถือวางไว้บนปากขวดโหลที่บรรจุพญาช้างตัวครูพิเศษ และได้รดน้ำมันมหาเสน่ห์ผ่านรูปเหมือนครูปะกำไหลรินลงไปในโหล ประหนึ่งขอบารมีแห่งครูปะกำประกาศิตให้พญาช้างรุ่นนี้มีอิทธิฤทธิ์เป็นเอกอุในด้านมหาเสน่ห์ตามความตั้งใจของผู้ที่ได้ไว้บูชาทุกประการนั่นแลฯ
 
 
-พระอาจารย์ยุทธพงศ์ วัดโพธิ์ศรีธาตุ(ญาคูน๊อต) ในปัจจุบันท่านเป็นดั่งผู้รักษาคัมภีร์​พระธรรมพระ​เวทย์​โบราณ​เเห่งสำนักวัดโพธิ์​ศรีธาตุ(หลวงปู่เขียว)​ โดยท่านได้เมตตาอธิษฐานจิตประจุคุณวิชาตามสายวิชามนต์พญาช้างประสมโขลง และยังได้ขอบารมีครูบาอาจารย์ได้เมตตาลงประสิทธิให้บังเกิดความเข้มขลังถ้วนทั่วทุกอณูแห่งสรรพมงคลวัตถุทั้งหลายในพิธีอีกด้วย
 
อิทธิคุณของพญาหัตถีสังวาส ตามความเชื่อโบราณสืบๆกันมาว่า
-พกติดตัวไว้มีฤทธิคุณทางด้านเมตตา มหาเสน่ห์ มหานิยม และเสริมวาสนาบารมี ด้วยพญาช้างเป็นสัตว์ที่มีเทวดารักษา
 
-หากแม้นเป็นคนอาภัพรัก ขาดซึ่งเสน่ห์ ขาดคนรัก ขาดคู่ครอง ให้ตั้งจิตปรารถนาให้จงดี หมั่นบูชาด้วยใจศรัทธาเชื่อมันจักพานพบ และสมหวังไม่ช้านาน
 
-หากเป็นประเภทนักรัก ไม่ปักใจที่ใคร ควรใช้ด้วยความระวัง เพราะด้วยอำนาจมนต์และอำนาจครูวิชา ย่อมนำพามาให้ได้เชยชม มิได้ขาด ดั่งพญาช้าง 1 เชือก ที่มีเมียเป็นบริวารมากมาย หรือที่เราชอบแซว สัพยอกกันว่า มีเมียเป็นโขลงนั่นเอง
 
-หากติดต่อธุรกิจการงาน เจรจาค้าขาย ให้ตั้งจิตปรารถนาเอาเถิด เพราะพญาช้างนี้ มิได้มีดีเพียงเสน่ห์อย่างเดียว ด้านเมตตา มหานิยมก็ดียิ่ง ด้วยคนจะตกลงการงาน
ซื้อง่าย ขายคล่อง ย่อมอยู่บนพื้นฐานที่เขาเมตตาเรา เขาจึงคบค้า อุดหนุนเรานั่นเอง
 
-ด้วยพญาช้างเป็นสัตว์ที่เทพเทวารักษา จึงมีผลทางคุ้มครองป้องกันอีกด้วยเมื่อยามมีภัยคับขัน รู้สึกไม่สบายใจ ให้ตบไปที่ตัวพญาช้างเบาๆ บอกให้พ่อช้างช่วยลูกให้รอดปลอดภัยทุกประการด้วยเถิด จะผ่านพ้นวิกฤติได้อย่างอัศจรรย์
 
**ในส่วนของวิธีใช้คาถาอาราธนาปลุกกำกับ จะมีแนบไปให้พร้อมพญาช้างฯตอนบูชา พญาช้างนี้ไม่มีชิ้นส่วนจากซากศพ น้ำมันพรายภูติผีวิญาณใดๆทั้งสิ้น ไม่ใช่ของต่ำ ของดำ เพราะสำเร็จด้วยชนวนมวลสารศักดิ์สิทธิ์ และอำนาจจิตการปลุกเสกจากครูบาอาจารย์อันมีครูปะกำเป็นที่สุด ใช้บูชาแล้วไม่มีเข้าตัวใดๆทั้งสิ้น แตถ้ามีกิ๊กรอบตัว อันนี้ไม่นับ สามารถพกพาไปได้ทุกสถานที่ไม่มีห้าม แต่ให้แขวนต่ำกว่าเอวลงไป ด้วยเป็นเครื่องรางรูปสัตว์ แขวนพวงกุญแจก็ได้ไม่ห้ามเลย  
 
ด้วยพญาหัตถีสังวาสชุดนี้ ทางสำนักฯตั้งใจให้เข้มขลังเป็นเอกอุ แบบถ้าปรุงรสก็ต้องให้ถึงเครื่อง ถึงอกถึงใจผู้กิน จึงได้กำหนดให้มีทั้งพระและฆราวาสปลุกเสกสลับกันไปมา ด้วยจะได้มีพลังทั้งเมตตาแบบเย็นเจี๊ยบเสียบขั้วหัวใจ และมหาเสน่ห์แบบร้อนแรงรุกเร้าควบคู่กันไป สามารถใช้ได้ตามสถานการณ์ที่ผู้บูชาปรารถนา ด้วยบางวิชามนต์ปลีกย่อยบางบทพระภิกษุท่านยังมีศีลเป็นข้อกางกั้นด้านโลกียะ ทางอาจารย์ฆราวาสย่อมสามารถปลุกเสกประจุได้เต็มที่ในส่วนนี้แทนได้นั่นเอง
 
 
รูปเหมือนพญาหัตถีสังวาสชุดนี้นั้นมีขนาด กว้างประมาณ 2.5ซม. สูงประมาณ 2.5ซม. จัดสร้างด้วยกันทั้งหมด 3 เนื้อ แต่ที่จะเปิดให้จับจองบูชานั้น มีเพียง 2เนื้อ ดังนี้
 
1.พญาหัตถีสังวาส ตัวครูพิเศษ หล่อมาจากเนื้อนวะโลหะกลับดำและเติมชนวนโลหะล้วนๆผสมเข้าไป ใต้ฐานบรรจุผงสูตรลบวิชาช้างประสมโขลงล้วนๆ ผงว่านช้างประสมโขลงล้วนๆ ไม้เสาตะลุงช้างอันถือเคล็ดที่ว่าให้มันหลงรักปักใจไปไหนไม่ได้คิดถึงแต่เราผู้เดียว ผงยาแฝด ผงvากระเด็น ผงแร่วิเศษ คลุกกับสีผึ้งน้ำมันขวดครู ฝังตะกรุดทองคำแท้และพลอยเสก โดยทุกตัวจะถูกแช่อาบอยู่ในน้ำมันกั่วเผาะโหลครูเป็นพิเศษตอนปลุกเสก ด้วยต้นทุนที่สูงของเนื้อนวะโลหะกลับดำ จึงสร้างได้เพียง 136 ตัวเท่านั้น 
 
2.พญาหัตถีสังวาส เนื้อทองผสมชนวนโบราณ ใต้ฐานบรรจุผงว่าน108 ผสมผงสูตรลบวิชาช้างประสมโขลง ผงvากระเด็น ผสมสีผึ้ง ฝังตะกรุดเงินและพลอยเสก สร้างเพียง 269 ตัว
 
3.พญาหัตถีสังวาส เนื้อทองสัมฤทธิ์ชนวนขอมพันปี **ยังไม่เปิดให้บูชา รอวาระอันเหมาะสมต่อไปภายหน้า
 
 
 

 

Visitors: 39,175