สะดั๊จสะแน พระอาจารย์เต๋า วัดสว่างโสภณ 2565

เปิดตำนานวิชาโบราณขอมพันปีที่เชื่อกันว่ามีอิทธิคุณทางมหาเสน่ห์ขั้นเด็ดขาด นั่นก็คือ “สะดั๊จสะแน” ซึ่งคำนี้เป็นภาษาเขมรโดยใจความนั้นแปลได้ว่า ผู้เป็นราชาเเห่งเสน่ห์ คำว่าราชาเเห่งเสน่ห์คือ เสน่ห์ที่เหนือกว่าเสน่ห์ทั้งหลาย เป็นเสน่ห์ที่มิอาจมีอำนาจใดๆจะมาต้านทาน กีดกั้นหรือขัดขวางพลังอำนาจเเห่งราชาเสน่ห์นี้ได้ เป็นเสน่ห์ที่อยู่เหนือจิตใจของผู้คน ไม่เว้นแม้นหมู่สัตว์นานาตลอดจนถึงเทพเทวาทั้งปวง บ้างก็เรียกว่า ครูอาถรรพ์แห่งราชามหาเสน่ห์ ซึ่งวิชานี้พระอาจารย์เต๋า ท่านสำเร็จและเห็นผลเป็นที่ประจักษ์อย่างมาก จึงได้เมตตาให้นำมาจัดสร้างมงคลวัตถุที่ระลึกแทนครูวิชาในครั้งนี้
 
รูปแบบพิมพ์ทรงด้านหน้า ได้ทำการย่อแบบจำลองลักษณะมาจากหน้าบันของปราสาทขอม นครวัด-นครธม ซึ่งเป็นอาณาจักรที่รุ่งเรืองในอดีต มีศิลปะความงดงามและมีเอกลักษณ์เป็นของตนเอง โดยตรงกลางเป็นรูป องค์สะดั๊จสะแน หรือราชาแห่งเสน่ห์ทรงเครื่องกษัตริย์ขอมโบราณ ประทับนั่งอยู่เหนือนางปรายมายาหรือเทพเทวีทั้งสี่นาง(ซึ่งวิชาปรายมายานี้ เป็นวิชาเสน่ห์เมตตาอีกวิชาหนึ่งที่พระอาจารย์ท่านชำนาญอย่างมาก) อันนางทั้งสี่นี้ในสายวิชาเชื่อว่าทรงพลังอำนาจในด้านดลบันดาลความสำเร็จ สมปรารถนาในด้านโลกีย์วิสัยของมนุษย์ปุถุชนทุกรุปทุกนาม อันประกอบด้วยเรื่องความรักใคร่ลุ่มหลง เสน่หาอาลัยอาวรณ์ ตลอดถึงยังเป็นนางเทพนารีที่คอยช่วยเหลือเกื้อหนุนผู้บูชาให้บังเกิดโชคลาภ เมตตาสมปรารถนาทุกประการดั่งโบราณท่านว่า "มีนารีอุปถัมภ์" และนางทั้งสี่นี้ ยังแทนถึงธาตุทั้งสี่อันก่อกำเนิดสรรพสิ่งนั่นก็คือ ดิน น้ำ ลม ไฟ ซึ่งหมายถึงความสมบูรณ์พร้อม มิมีบกพร่องใดๆอีกด้วย
 
ในส่วนของพระยันต์ด้านหลังนั้นเป็นยันต์สะดั๊จสะเเนใหญ่ อันมีปรากฏในเเผ่นศิลาจารึกโบราณ ณ ปราสาทขอมอันรุ่งเรืองในอดีต ซึ่งเชื่อกันว่ามีแรงครูอาถรรพ์ในฝ่ายเสน่ห์อย่างเอกอุยิ่ง มิฉะนั้นคงจะไม่มีการบันทึก ร่ำเรียนสืบต่อกันมาอย่างยาวนานถึงในปัจจุบันอย่างแน่นอน
 
 
อิทธิคุณเเห่งองค์สะดั๊จสะเเน ราชาแห่งเสน่ห์
อาจจะไม่ต้องกล่าวบรรยายอะไรให้มากนัก ด้วยชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็น “ราชาแห่งเสน่ห์ทั้งปวง” และยังมีคุณด้านดลจิตดลใจ ให้มนุษย์ตลอดจนสรรพสัตว์ เทพพรหมเทวดาทั้งหลาย เเม้นเเต่อมนุษย์ก็ดี ให้บังเกิดความรักใคร่ใหลหลง เมตตาเสน่หาจับจิตจับใจต่อผู้ครอบครององค์สะดั๊จสะเเนนี้ไว้บูชา ตลอดถึงเทพนารีทั้งสี่นางในวิชาปราย-มายาจะเข้าคอยช่วยเหลือเกื้อหนุนดั่ง"นารีอุปถัมภ์" นำเเก้วเเหวนเงินทองโชคลาภสักการะ ตลอดถึงสิ่งที่ผู้บูชาพึงปรารถนา นางจะบัลดาลดลให้ตามวาระอันสมควร แม้นตกระกำลำบากไปที่แห่งหนตำบลใด ย่อมมีผู้คอยอุปถัมภ์ค้ำชูอยู่เสมอๆ ด้วยอาถรรพ์แรงครูของวิชานี้นั่นเอง
**ในส่วนรายละเอียดวิธีการบูชาแบบดั้งเดิม พร้อมเคล็ดลับเพิ่มเติมเสริมฤทธิคุณ จะมีแนบไปพร้อมองค์สะดั๊จสะแนทุกๆองค์
-----------------------------------------
 
จะขอกล่าวถึงมวลสาร ซึ่งเป็นหัวใจหลักสำคัญของ องค์สะดั๊จสะแนรุ่นนี้ เรียกว่าได้รวมเอาสรรพมงคลแห่งครูวิชาไว้อย่างแท้จริง ได้แก่
 
-ผงบายศรีครูใหญ่ทุกพิธีตั้งแต่ปี2557-2563 ด้วยในสายไสยเวทย์ขอมโบราณนั้น การขึ้นบายศรีบูชาครูถือว่าเป็นเรื่องสำคัญมาก พระอาจารย์เต๋าท่านเคยกล่าวว่า "หากขึ้นบายศรีอย่างถูกต้อง ครูบาอาจารย์รวมถึงเหล่าเทพเทวาจะพากันลงมาร่วมโมทนายินดีประสิทธิประสาทพรให้ถ้วนทั่วทั้งเเสนโกฏิจักรวาลเลยทีเดียว" เพราะฉะนั้นบายศรีครูใหญ่จึงเปรียบประดุจเป็นที่รองรับพลังงานอันเป็นทิพยสภาวะเเห่งครูบาอาจารย์เทพเทวาท่านในโลกทิพย์ หรืออีกนัยหนึ่งก็คือเป็นเครื่องสื่อต่อองค์เทพเเละองค์ครูบาอาจารย์ โดยเมื่อเสร็จพิธีพระอาจารย์ท่านก็จะนำบายศรีครูเหล่านี้มาบอกกล่าวขอขมา จากนั้นจึงทำการบดเเละตากเเห้ง ไว้ใช้ในการผสานผสมลงในวัตถุมงคลต่างๆ ด้วยเชื่อว่าหากผู้บูชาแม้นปรารถนาขอพรสิ่งใดๆ ก็จักสำเร็จได้โดยง่ายดั่งมีสื่อตรงส่งคำขอต่อองค์เทพเเละครูบาอาจารย์ในโลกทิพย์ทุกๆพระองค์ให้ท่านรับรู้ บังเกิดความสัมฤทธิ์ผลทันอกทันใจทุกประการนั่นเองฯ
 
 
-ผงครูขุนเเผนชัยวรมัน เป็นผงตามตำรับวิชาอาถรรพ์ที่พระอาจารย์ท่านได้ศึกษามาจากครูบาอาจารย์ที่เมืองกัมพูชา โดยการทำผงนี้ต้องจัดแต่งขึ้นบายศรีบวงสรวงคำนับครู ติดต่อกันเป็นเวลาถึง 3วัน 3คืน เพื่อจะขอนิมิตในการไปหาดินตามสถานที่สำคัญให้ได้ 7เเห่ง เมื่อได้นิมิตเเล้วจึงเดินทางไปพลีเอาดินจากสถานที่เเห่งนั้นมาให้ครบถ้วน เเล้วจึงนำมาปั้นให้เป็นรูปมนุษย์ ใส่จิตใจเจตโภชจิตวิญญาณจนมีตัวมีตน แล้วสวดอัดประจุไสยเวทย์มนตราอาถรรพ์นับร้อยบทพันบท จนเกิดเป็นเทพอาถรรพ์ผู้ทรงฤทธิ์ แล้วจึงนำหุ่นเทพอาถรรพ์นั้นมาบดทำมวลสาร ผงนี้เชื่อว่าหากได้ผสมลงในวัตถุมงคลใด จะทำให้เเรงมีตัว เห็นผลไว เเละมีคุณด้านคุ้มครองป้องกันอาถรรพ์ ข่มศัตรู ตลอดถึงหนุนดวงชาตาบารมีผู้บูชา บังเกิดโชคลาภไม่ขาดสาย เสริมส่งวาสนาให้เจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไป เเละผงนี้ยังมีคุณในด้านชัยชนะในทุกๆด้านไม่ว่าจะทำการใด ประสงค์สิ่งไหน แทบจะมิรู้จักคำว่าแพ้พ่ายเลยแลฯ
 
นอกจากนั้นยังมีผงมวลสาร น้ำมัน สีผึ้งอีกมากมายที่พระอาจารย์เต๋านำมาผสม ทั้งผงเกษรศีล เกษรธรรม เกษรร่วมใจ ว่านเสน่ห์ไทย 108 ชนิด ว่านเสน่ห์เขมร 108 ชนิด กาฝากทั้ง 108 ชนิด ว่านศักดิ์สิทธิ์อาถรรพ์โบราณต่างๆตอนที่ท่านได้เดินธุดงค์ไปแถบเขาพนมกุเลนในกัมพูชา ตลอดจนถึงผงเสน่ห์เมตตาของครูบาอาจารย์ของท่านที่ได้รวบรวมเอาไว้
โดยผงต่างๆทั้งหมดเหล่านี้พระอาจารย์ท่านเปรยว่า “เอาจริงๆนะโยม แค่ปั๊มออกมาเป็นองค์พระก็ศักดิ์สิทธิ์ แบบแทบไม่ต้องเสกแล้วนะ ”
 
 
 
กล่าวถึงในส่วนพิธีประจุคุณมนต์วิชาและอัญเชิญบารมีครูลงในสะดั๊จสะแนชุดนี้นั้น ได้ประกอบพิธีถึง 2 วาระสำคัญๆ นั่นก็คือครั้งแรก ที่บริเวณป่าลับเเล โดยมีด้วยกัน 4 ท่าน เป็นการแทนถึงแม่ธาตุทั้ง4 อันก่อเกิดสรรพสิ่งแห่งพลังทั้งมวล คือ
1.พระอาจารย์เต๋า วัดสว่างโสภณ 2.ท่านฤาษีอริยมุณีมหาจินดามนต์ (อ.เสกสรรค์)ทายาทพุทธาคมหลวงปู่หงส์
3.หลวงตารมย์ วัดเทพนรสิงห์
4.พระอาจารย์ตึ๋ง สำนักสงฆ์บ้านด่านตาไทย
 
 
 
 
ตามความเชื่อถือ และตามที่องค์หลวงปู่หงส์เคยเล่าว่าป่าลับแลแห่งนี้เป็นป่าอาถรรพ์เป็นช่องทางตรงกลางที่เชื่อมระหว่างสองภพภูมิ อันเป็นที่อาศัยของพวกนักสิทธิ์ วิทยาธร อมนุษย์ ชาวบังบดกับโลกมนุษย์ การนำสะดั๊จสะแนมาปลุกเสกที่ป่าลับเเลแห่งนี้ ด้วยเชื่อว่าจะทำให้วัตถุมงคลนั้นได้รับพลังงานจากอีกภพภูมิหนึ่ง เเละพระอาจารย์เต๋าท่านก็ได้ใช้ไสยเวทย์โบราณคือวิชาอมนุษย์เเละวิชาปราย-มายา น้อมนำพลังงานวิญญาณธาตุบริสุทธิ์อันเป็นทิพย์สภาวะลงสู่วัตถุมงคลสะดั๊จสะเเนนี้ เพื่อให้มีตัวมีตน บนบานบอกกล่าวได้ ทันอกทันใจตามปรารถนา โดยมิต้องใช้ส่วนผสมของภูตพรายวิญญาณใดๆ
 
จึงขอเน้นย้ำว่าสะดั๊จสะแนรุ่นนี้ไม่มีส่วนผสมของผงภูติพรายใดๆทั้งสิ้น หากท่านได้นำไปบูชาเเล้วเห็นดวงจิตของเหล่าพวกนักสิทธิ์ วิทยาธร ชาวบังบดต่างๆ หรือเข้าฝันเกิดนิมิตบอกกล่าวดี-ร้ายอันใด ขอให้พึงรู้ไว้ว่าเกิดจากอำนาจมนต์เเละวิชาของพระอาจารย์ท่าน ที่ได้อัญเชิญพวกนักสิทธิ์เหล่านี้ให้มาสถิตไว้อยู่ในวัตถุมงคลสะดั๊จสะเเนชุดนี้ ดั่งมีเทพสังหรณ์นั่นเอง
 
 
 
ท้ายที่สุดของพิธีองค์สะดั๊จสะแน ราชาแห่งเสน่ห์รุ่นนี้นั้น ได้เข้าประจุคุณวิชาและพลังครูบาอาจารย์เหนือโลก ในพิธีบูชาครูใหญ่ประจำปีของท่านพระอาจารย์เต๋า ที่จัดขึ้นปีละหนึ่งครั้ง เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม2565 (15ค่ำเดือน6) ณ วัดสว่างโสภณ โดยมีพ่อแม่ครูบาอาจารย์ในสายวิชาของพระอาจารย์ท่าน ที่ทรงวิทยาคมยิ่งอย่างมากมายร่วมพิธี ทั้งฝ่ายพระ และฆราวาส อาทิ
1.หลวงพ่อสมศักดิ์ ปาสาทิโก วัดการเปรียญ
2.หลวงพ่อไฉน ฉนฺทสาโร วัดสังฆปรีดี เทพเจ้าเสือหัวขาดอันลือลั่น
3.หลวงพ่อพัน ปภาโส วัดพิหารตรางสวาย
4.พระอาจารย์เรืองฤทธิ์ ชยวโร วัดป่าหนองหญ้าคา
5.หลวงพ่อสมบูรณ์ รตนญาโณ วัดหงษ์รัตนาราม
 
 
 
 
6.พระอาจารย์หมุน กตปุญฺโญ วัดป่าเทพประสิทธิ์
7.หลวงพ่อรมย์ วิริยธมฺโม วัดเทพนรสิงห์
8.พระครูปลัดปิยะณัฐ ขนฺติโก วัดสว่างโสภณ
9.อาจารย์โบรี มุนีจินดาครูเสน่ห์เศรษฐี
10.ฤาษีอริยะมุนี (อาจารย์เสกสรรค์) ผู้สืบทอดพุทธาคมหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ
 
โดยเชื่อกันว่ามงคลวัตถุที่ได้เข้าพิธีบูชาครูใหญ่ประจำปีนั้น นอกจากจะเกิดฤทธิ์ความขลังจากการประคุณวิชาชุบพระเวทย์มนต์คาถาแล้ว ยังจะได้รับการประสิทธิโดยพลังเหนือโลกจากพ่อแม่ครูบาอาจารย์ เทพ พรหมเทวดาอีกนับไม่ถ้วนถึงแสนโกฏิจักรวาล ดังนั้น จึงเชื่อได้ว่า องค์สะดั๊จสะแนรุ่นนี้จึงเต็มเปี่ยมไปด้วยอานุภาพครบถ้วนสมบูรณ์ ดีครบสมเจตนาสมกับเป็น ราชาแห่งเสน่ห์อย่างแน่นอน
หมายเหตุ-สำหรับแบบองค์ครูพิเศษ หลังจากเสร็จพิธี พระอาจารย์เต๋าเมตตาเจิมน้ำมันมหาเสน่ห์ขวดครูของท่านกำกับเสริมความแรงให้อีกทุกองค์
 
 
 
สำหรับสะดั๊จสะแน ราชาแห่งเสน่ห์ ชุดนี้มีขนาดสูงประมาณ 3.2 ซม. กว้างประมาณ 3.5 ซม. และจะเปิดให้ร่วมบุญมีด้วยกัน 2 แบบดังต่อไปนี้
 
1.แบบองค์ครู เป็นเนื้อแก่มวลสารชั้นครู รวมผงเสน่ห์ทุกชนิดคลุกเคล้าน้ำมันสีผึ้งมหาสะแน ด้านหลังฝังตะกรุดสามกษัตริย์ รวม 3ดอก จารยันต์ผูกจิตกลืนใจหนึ่ง ละลวยหลงใหลหนึ่ง เมตตาอ่อนใจหนึ่ง พระอาจารย์เจิมน้ำมันขวดครูกำกับให้เป็นพิเศษทุกองค์ จัดสร้างเพียง 69 องค์
 
2.แบบกรรมการ เนื้อผงมวลสารผสมว่านทางเมตตามหาเสน่ห์ ด้านหลังฝังตะกรุดสีเงิน 2ดอก จารยันต์ผูกจิตกลืนใจหนึ่ง ละลวยหลงใหลหนึ่ง จัดสร้าง 500 องค์
**ทุกรายการจะมีใบฝอยคาถาการบูชาแบบดั้งเดิมแนบไปให้ด้วย
 

 

Visitors: 39,136