สีผึ้งนะมหาเศรษฐี หลวงปู่ทอง วัดดอนไก่ดี 2565

 

หากกล่าวถึงสีผึ้งของหลวงปู่ทอง เรียกได้ว่าทำมากี่รุ่นก็หมดไม่เคยพอต่อผู้เคารพนับถือท่าน ตั้งแต่สีผึ้งจันทร์เพ็ญ2561 สีผึ้งนางกวักต่อลาภ2562 ด้วยประสบการณ์ด้านเมตตามหานิยม ด้านค้าขายและโชคลาภนั้น ว่ากันว่าศักดิ์สิทธิ์นัก หลายๆท่านใช้กันจนหมดเกลี้ยงตลับก็เห็นมีอยู่ไม่น้อย บางท่านเสียดายแทบไม่อยากเปิดใช้เลยก็มี
 
ในส่วนสีผึ้งนะมหาเศรษฐีรุ่นนี้ที่กำลังจะเปิดให้บูชาร่วมบุญนั้น ได้ผ่านพิธีจันทร์เพ็ญในตำรับวิชาของหลวงปู่ทองที่ได้สืบมาจากองค์อาจารย์หลวงพ่อรุ่ง ถึง 2วาระใหญ่ คือในพ.ศ.2563-2564 แถมยังได้ผสมหัวสีผึ้งเก่าจากทุกรุ่นมารวมไว้ในรุ่นนี้อีกด้วย จึงถือว่าสีผึ้งชุดนี้พิเศษสุดจริงๆ ยิ่งได้รับการอธิษฐานจิตจากองค์หลวงปู่ทอง เจ้าตำรับมนต์พระคาถานะร่ำรวยด้วยแล้ว จึงถือว่าเป็นของดีทีเด็ดที่ควรมีไว้บูชาอย่างแท้จริง
 
 
 
ขอกล่าวถึงในส่วนของตลับสีผึ้งนะมหาเศรษฐี ครั้งนี้ได้จัดสร้างเป็นตลับไม้หุ้มอลูมิเนียมด้านในมีขนาดบรรจุ 10 กรัม โดยที่ฝาตลับได้ยิงเลเซอร์เป็นรูปเหมือนของหลวงปู่ท่าน ขนาบข้างด้วยคำพรอันเป็นมงคลว่า "นะร่ำรวย ร่ำรวยนะ" ทั้งซ้ายและขวา ประหนึ่งว่ามีคำพรประกาศิตนะร่ำรวยของหลวงปู่ติดตัวไปด้วยทุกที่ จะทำกิจการงานใด หรือไปติดต่อเจรจาที่ไหนย่อมสำเร็จสมใจเป็นผลดั่งปรารถนา
และด้านในตลับนอกจากจะบรรจุสีผึ้งแล้ว ยังมีการบรรจุตะกรุดหัวใจนะมหาเศรษฐี รวมถึงก้อนทองจีนเนื้อผง อันเป็นสื่อนัยยะถึงความเป็นมงคลอุดมด้วยทรัพย์สินนานาอีกด้วย
 
ในด้านอุปเท่ห์สีผึ้งนะมหาเศรษฐี
-ด้วยครั้งนี้ตัวตลับเป็นรูปองค์หลวงปู่ท่าน สีผึ้งนี้จึงไม่ควรพกพาต่ำกว่าเอว ด้วยเป็นของที่ใช้กับปากซึ่งถือว่าเป็นของสูง ควรพกพาในกระเป๋าเสื้อหรือกระเป๋าถือที่เหมาะสมจะเป็นมงคลยิ่ง
 
-แม้นจะไปค้าขาย ติดต่อเจรจาการงาน ติดต่อผู้หลักผู้ใหญ่ให้เขาเมตตาเอ็นดู ให้สวดคาถา อธิษฐานให้จงดีแล้วจึงใช้นิ้วชี้แตะสีผึ้งเจิมที่หน้าผาก ที่คิ้วและแก้มทั้งสองข้างเล็กน้อย จากนั้นแตะสีผึ้งมาทาวนที่ริมฝีปากเสียสามรอบ เชื่อว่าจะซื้อง่าย ขายดี เป็นที่รักใคร่เอ็นดู เจรจากับใครเขาก็โอนอ่อนผ่อนตามโดยง่าย
 
-ในใบฝอยแต่โบราณเชื่อสืบๆกันมาว่า หากแม้นจะไปเจรจาพาทีกับเพศตรงข้าม ให้สวดคาถา ตั้งจิตอธิษฐานดีแล้ว จึงใช้นิ้วนางแตะสีผึ้ง มาทาวนที่ริมฝีปากเสียสามรอบ แล้วไปหาเขาเถิด เขาย่อมบังเกิดนะเมตตาจิต เป็นที่เจริญใจนักแลฯ 
 
 
 
 
กล่าวถึงในส่วนพิธีอธิษฐานจิตสีผึ้งนะมหาเศรษฐีนั้น ได้ผ่านการอธิษฐานจิตเดี๋ยวอย่างเข้มขลังจากองค์หลวงปู่ทอง ถึง 3 วาระสำคัญๆ นั่นคือ
วาระที่1 ในพิธีจันทร์เพ็ญ พ.ศ.2563
วาระที่2 ในพิธีจันทร์เพ็ญ พ.ศ.2564
 
ซึ่งพิธีจันทร์เพ็ญนี้(วันเพ็ญเดือน12 หรือวันลอยกระทง) หลวงปู่ทองท่านได้สืบตำรับตำรา ตกทอดโดยตรงมาจากองค์พระอาจารย์ของท่าน นั่นก็คือพระเดชพระคุณหลวงพ่อรุ่ง แห่งวัดท่ากระบือ สุดยอดอมตะพระเถราจารย์แห่งลุ่มน้ำท่าจีน โดยมีความเชื่อกันว่ามงคลวัตถุต่างๆที่ผ่านพิธีจันทร์เพ็ญนั้น จะมีพุทธคุณโดดเด่นเป็นพิเศษ ทางด้านเสริมสง่าราศี กลับร้ายกลายเป็นดี ค้ำคูณส่งเสริมดวงชะตา และยังเป็นเมตตามหานิยมอย่างสูงยิ่งอีกด้วย ก็ขนาดสีผึ้งชุดก่อนๆเพียงผ่านพิธีจันทร์เพ็ญเพียงแค่ครั้งเดียวก็นับว่าศักดิ์สิทธิ์มากแล้ว แต่รุ่นนี้ผ่านพิธีมาถึง 2 ครั้ง จึงเรียกได้ว่าเข้มขลังทุกอณูอย่างแน่นอน 
 
 
 
 
 
ในส่วนพิธีอธิษฐานจิตวาระที่3 ปิดท้ายนั้น ทางคณะศิษย์ได้นำสีผึ้งและของมงคลบรรจุไว้ในตลับไม้จนครบถ้วนทั้งหมดแล้ว จึงนำเข้าไปขอเมตตาจากองค์หลวงปู่ทองอธิษฐานจิตปิดท้าย โดยก่อนเสกได้กราบขอเมตตาหลวงปู่ท่านสงเคราะห์ในด้านเมตตา และลาภผลให้เป็นพิเศษ เพื่อให้ลูกศิษย์ลูกหาที่นำไปบูชาบังเกิดสิริมงคล มีกำลังใจในการประกอบสัมมาอาชีพ ทำมาหากิน สู้กับสภาวะเศรษฐกิจที่ถดถอยอยู่ในปัจจุบัน
 
ซึ่งวันนั้นท่านอธิษฐานจิตด้วยอาการสงบนิ่งไม่ไหวติงใดๆราว 1ชั่วโมงเศษเห็นจะได้ ซึ่งในขณะที่หลวงปู่กำลังเข้าสมาธิอยู่นั้น แมวของหลวงปู่ที่ชื่อวรนุชก็เดินวนไป วนมาอยู่ที่สีผึ้งหลายรอบแล้วก็ไปนอนซบอยู่ข้างตักหลวงปู่ดั่งต้องมนต์จนเสร็จพิธี หลังจากออกจากสมาธิแล้ว หลวงปู่ท่านก็ได้ประพรมน้ำมนต์ไปจนทั่ว พร้อมพูดออกมาสั้นๆว่า "เอ้า..ดีแล้ว"
 
ต้องบอกว่าสีผึ้งนะมหาเศรษฐีรุ่นนี้พิเศษจริงๆ เพราะนอกจากสีผึ้งและของมงคลที่บรรจุด้านในแล้ว แม้นแต่ฝาตลับที่มีรูปหลวงปู่ทองก็ศักดิ์สิทธิ์ ในวันข้างหน้าหากแม้นใช้สีผึ้งไปจนหมดแล้ว ก็ยังสามารถนำมาเลี่ยมห้อยคอบูชาหวังพึ่งพาพุทธคุณได้อย่างสนิทใจแน่นอน
 
สีผึ้งนะมหาเศรษฐี ตลับไม้ขนาดบรรจุ 10 กรัม จัดสร้างจำนวน  5000 ตลับ
(ทุกตลับแถมภาพหลวงปู่ทองจารึกพระคาถานะร่ำรวยขนาดพกพา 1ใบ)
 
 
 

 

Visitors: 40,397