พ่อเพชรเพลิงสวาท ปู่จุก จอมอาคม

พ่อเพชรเพลิงสวาท ปู่จุก จอมอาคม 
 
หากกล่าวถึงวิชาที่สร้างชื่อให้กับปู่จุกนั้น หลายท่านที่ติดตามกันมาหลายปีก็คงจะทราบดี นั่นก็คือวิชาทางสายโลกียะล้วนๆ(วิชาเกี่ยวกับทางโลก) เด่นด้านมหาเสน่ห์สายหวาน ไม่ว่าจะเป็น พญาลึงค์คลึงสวาท ขุนแผนพ่อเนื้อหอม พ่อเพชรเทพกามา ตะกรุดนะผ่าโลกีย์ ลูกสวาทนะติดมหาติด ฯลฯ ซึ่งที่กล่าวมาล้วนมากด้วยประสบการณ์เป็นที่ร่ำลือทั้งสิ้น ยิ่งโดยเฉพาะวิชาในสายพ่อเพชรพญาธร พญาลึงค์ หรือคุณปลัดของปู่จุกนั้นเรียกได้ว่าเด็ดขาดฉมังนัก
 
อันวิชาพ่อเพชรฯนี้ส่วนมากแต่ครั้งโบราณที่เขาสร้างเขาเสกกันจะเด่นไปทางเมตตา ไว้ให้ไปทำมาค้าขาย มักจะเห็นกันทั่วๆไปของหลวงปู่ หลวงพ่อต่างๆในรูปลักษณ์เป็นปลัดขิก หรือบางสายวิชาก็เรียกว่าพ่อขุนเพชรฯ ในส่วนที่ใช้ทางมหาเสน่ห์โดยมากครูบาอาจารย์เขาจะปกปิดกันเอาไว้ ด้วยรู้ว่าอานุภาพนั้นรุนแรงในเรื่องชู้สาวเพียงใด พระสงฆ์ที่อยู่ในเพศบรรพชิตจึงมักไม่ลงวิชาในส่วนนี้ลงไป ด้วยมีเรื่องของข้อศีลมากั้นไว้
 
 
แต่สำหรับปู่จุก ท่านไม่ใช่พระ จึงสามารถปลุกเสกทำวิชชาเหล่านี้ได้อย่างครบเครื่องเต็มสูตร ทั้งเสน่หาอาวรณ์ นะจังงัง เมตตา ค้าขาย ซึ่งปู่ท่านมักจะกล่าวเสมอว่า พ่อเพชรเป็นครูของท่านและคุ้นเคยกันดี เวลาจะเสกอะไรท่านก็มักจะมาช่วยเสมอ ยิ่งเรื่องรักๆใคร่ๆออกแนวใต้สะดือหน่อยนี่งานถนัดท่านเลยนะ เพราะท่านชอบให้คนสมหวังในด้านนี้
 
 
ปู่ยังเผยว่าวิชาพ่อเพชรฯนี้ จะมีขั้นลำดับไล่เรียงกันไป จนถึงที่สุดของวิชานั่นก็คือ ขั้นที่เป็นมหาเสน่ห์กายทอง หรือว่ารูปทองนั่นเอง ซึ่งขั้นนี้เชื่อกันว่า เป็นภาคมหาเสน่ห์ที่สุด มีฤทธิ์ที่สุดและเจ้าชู้ที่สุด แต่ปู่ท่านก็ว่าสร้างยาก เสกยากที่สุดเช่นกัน ท่านว่าภาคนี้นางฟ้า นางสวรรค์ หรือนางใดๆในโลกหล้าหากพ่อเพชรฯต้องการเป็นอันว่าหนีไม่พ้นก็แล้วกัน
 
ด้วยพ่อเพชรฯเป็นเทพที่อยู่ในชั้นกามาวจรคือยังคงเกี่ยวข้องกับกามคุณทั้ง 5 คือ รูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส ซ้ำยังมีการเสพกามไม่ต่างอะไรกับมนุษย์ และด้วยท่านยังอยู่ในภพที่ใกล้ชิดกับมนุษย์มาก หากใครพบเห็นท่านก็ล้วนดั่งต้องมนต์ จนยากที่จะถอนตัวไปได้ (อันนี้สาวๆบางคน อาจเคยฝันแปลกๆว่ามีเทพบุตรหล่อเหลาที่ไม่เคยรู้จัก มาร่วมหลับนอนด้วย นั่นก็ขอให้รู้ว่าก็คือพ่อเพชรพญาธรนั่นเอง)
 
 
ขอกล่าวถึงในส่วนของรูปลักษณ์พ่อเพชรรุ่นนี้นั้น ด้านหน้ากำหนดให้เป็นรูปพ่อเพชรหน้าเทพบุตรอันหล่อเหลาที่มากด้วยเสน่ห์ รายล้อมรอบตัวไปด้วยรัศมีแห่งเพลิงโลกีย์ ในสร้อยคอของพ่อเพชรและขอบนอกสุดเต็มไปด้วยรูปหัวใจที่นับจำนวนไม่ได้ อันหมายถึงความรักความใคร่ ความเสน่หาที่ไม่มีวันสิ้นสุด จะเรียกว่าเจ้าชู้มากรักก็คงไม่ปาน และด้านล่างยังกำกับไว้ด้วยยันต์นะอกแตกที่ปู่ท่านชำนาญยิ่ง ซึ่งท่านมักกล่าวไว้เสมอว่ายันต์นะอกแตกใครๆก็เสกได้ แต่จะเสกให้ขึ้น เสกให้ขลัง เสกให้มันร้อนในอกจนแทบจะแตกตายเนี่ยมันยาก
 
ส่วนด้านหลัง เป็นรูปพ่อเพชรในภาคคุณปลัดจ้าวเสน่ห์ที่มากด้วยอิทธิฤทธิ์ กำลังเล้าโลม พรอดรัก กอดรัดฟัดเหวี่ยงอยู่กับสาวงาม พลางชี้มือขึ้นฟ้าไปเบื้องหน้า คล้ายบอกเป็นนัยๆว่า "เดี๋ยวพี่จะพาน้องไปขึ้นสวรรค์" สำทับกำกับตรึงมนต์ด้วย หัวใจมนุษย์ชาย-หญิง และคาถามหาละลวยมัดจิตผูกใจทั้งหญิง-ชายอันเป็นเพศสภาพบังคับในโลกใบนี้ ให้บังเกิดความรักความใคร่ หลงใหลในรสรักไม่สร่างซา ซึ่งตัวมนต์คาถาที่ผูกไว้นี้ ชายใช้กับหญิงได้ หญิงใช้กับชายได้ หรือแม้แต่ผู้ปรารถนาในเพศเดียวกัน ก็สามารถใช้ได้มีอิทธิคุณไม่ผิดกัน
 
จะเห็นว่าพ่อเพชรเพลิงสวาทของปู่จุกรุ่นนี้นั้น ได้รวมเอาทั้งพ่อเพชรเทพบุตรรูปทอง และรูปคุณปลัดมหาเสน่ห์จ้าวแห่งมนตรา มารวมเอาไว้ด้วยกัน ซึ่งตอนที่ปู่ท่านเห็นแบบพิมพ์ในตอนแรก ท่านยังตกใจพูดออกมาว่า แค่ด้านเดียวก็ขลังแล้ว เล่นเอามารวมกันแบบนี้ คนเอาไปใช้ใจมันต้องแข็งหน่อยนะ ไม่งั้นวุ่นแน่ๆ..... พวกศิษย์หนุ่มน้อยกับ พวกหนุ่มเหลือน้อยที่นั่งเฝ้า นั่งฟัง ต่างพร้อมใจแย่งกันพูดว่า ผมอยากวุ่นครับปู่ ผมอยากวุ่นครับปู่!! เรียกเอาเสียงหัวเราะกันครืนไปหมดในวงสนทนาวันนั้น
 
 
ในด้านมวลสาร ปู่ท่านได้ตักแบ่งเอาผงมาให้หนึ่งกระปุกเล็กๆไม่ใหญ่นัก ท่านว่าผงหัวใจพ่อเพชรฯนี้ท่านได้เคยเขียนลบไว้นานหลายสิบปีแล้ว ตอนที่ลบผงนี้นะ หน้ามันแดง มือมันชา ร้อนผ่าวไปหมด ท่านว่าตอนนั้นท่านรู้เลยว่าผงนี้มีคุณทางเสน่ห์แรงมากและก็ดูเหมือนว่าจะแรงเกินไปด้วยซ้ำ ท่านเลยเก็บเอาไว้ไม่เคยให้ใครเลย แม้แต่กระดานที่ใช้เขียนผง ท่านเองยังต้องเอาไปจำเริญลอยน้ำฝากแม่พระคงคาไว้ นอกจากผงที่กล่าวมาแล้ว ยังมีผงพญาลึงค์คลึงสวาท ผงพ่อเพชรเทพกามา ผงนะอกแตก ตลอดจนถึงผงว่านต่างๆที่ท่านได้เสกกำกับไว้อย่างดี รวมไปถึงสีผึ้ง และน้ำมันเสน่ห์ของท่าน เพื่อให้มาผสมสร้างพ่อเพชรเพลิงสวาทรุ่นนี้
 
พ่อเพชรเพลิงสวาทชุดนี้จึงมีความหมายนัยยะที่เข้มขลังตั้งแต่รูปลักษณ์ ที่สวยสะดุดตา ตลอดจนถึงวัตถุมวลสารต่างๆที่เรียกว่าคัดสรรจัดมาแบบหัวกะทิแทบทั้งสิ้นเพื่อนำมาจัดสร้าง
 
 
 
จะขอกล่าวในด้านอิทธิคุณของพ่อเพชรเพลิงสวาท ซึ่งมีความเชื่อสืบๆกันมาว่า
 
-แม้นเรามีจิตชอบพอหรือปรารถนาผู้ใดเป็นการจำเพาะ ให้หมั่นสวดคาถาปลุกพ่อเพชรบ่อยๆ ยิ่งถ้าทำได้ตอนดึกสงัด ตอนเขาหลับสนิทได้ยิ่งดี บางครั้งเขาคนนั้นจะฝันว่าได้พบและได้ร่วมรักกับเรา แบบนี้เรียกว่าต้องมนต์พ่อเพชร ถ้าถึงขั้นนี้แทบจะเสร็จทุกราย **ซึ่งในส่วนนี้จะมีวิธีแนบไว้ในใบฝอยบูชา
 
-แม้นพกติดตัว ไม่ระบุเจาะจงผู้หนึ่งผู้ใดก็จะบังเกิดนะเมตตาจิตเป็นที่นิยม ชื่นชมรักใคร่จากผู้คนทั้งหลายที่พบเจอ จะไปค้าไปขาย ไปติดต่อการงานสิ่งใดๆได้สารพัดตามอธิษฐานเถิด
 
-ด้วยพ่อเพชรท่านเป็นเทพแห่งเสน่ห์กามา คนที่มีคู่หรือครอบครัวอยู่แล้ว ให้อธิษฐานบอกกล่าวให้ชัดเจนว่า ขอพึ่งบารมีท่านในด้านการงาน การค้าขายเท่านั้นพอ อย่าริไปขอทางด้านเสน่ห์ มันจะยุ่ง พึงระวังไว้ให้จงดี
 
 
ในส่วนด้านการปลุกเสกประจุคุณวิชชานั้น พ่อเพชรชุดนี้อยู่กับปู่จุกท่านมาตั้งแต่ราวเดือนกรกฎาคม 2564 ซึ่งปู่ท่านก็ได้ทำการปลุกเสกตามสายวิชาของท่านเรื่อยมาโดยตลอด กินเวลาเกินกว่าครึ่งปี และได้ทำการปลุกเสกในวาระพิเศษถึง 2 ครั้ง นั่นคือ
 
ในวาระพิเศษครั้งแรก ท่านได้ประจุคุณวิชชาทางโชคลาภ และค้าขายเพิ่มเติมลงไป ด้วยปู่ท่านเกรงว่า ลูกหลานที่เอาไปบูชาหากไปใช้ด้านเสน่ห์อย่างเดียวแบบไม่ลืมหูลืมตา การเงินจะฝืดเคืองเอาได้ ท่านจึงลงวิชชาทางโชคลาภสำทับลงไปด้วย ท่านว่าโชคลาภเมตตา นำพาไปที่ไหนก็ไม่อดแล้วกัน จะมีคนคอยช่วยเหลือให้ผ่านพ้นไปได้
 
 
วาระพิเศษครั้งที่ 2 เสกปิดท้าย วันนั้นท่านได้ทำพิธีปลุกเสกสาธยายมนต์ไล่เรียงกำกับสำทับลงไปอยู่นานพอควร จนถึงตอนท้ายท่านได้ยกมือขึ้นกราบอัญเชิญครูพ่อเพชรฯ ให้ลงมาประสิทธิให้กับเครื่องรางชุดนี้ ซึ่งท่านเคยกล่าวว่าต่อให้เสกสักพันจบ หมื่นจบก็ไม่สู้ครูท่านลงมาทำให้เอง และครั้งนี้ท่านได้กล่าวฝากลูกหลานของท่านไว้กับพ่อเพชรรุ่นนี้ด้วย หลังจากนั้นท่านจึงได้บรรจงเจิมน้ำมันมหาเสน่ห์ขวดสำคัญของท่านกำกับลงไปที่พ่อเพชรตัวครูหน้าทองอีกครั้ง ทีละตน ทีละตนจนครบทุกตน เพื่อตรึงอาคมไว้ให้สมกับคำว่าพิเศษตัวครูหน้าทองอีกด้วย
 
 
จบพิธีท่านเผยให้ฟังว่า พ่อเพชรรุ่นนี้มีตัวมีตน มีดวงจิตพ่อเพชรอยู่ มีเรื่องอะไรขอให้บอกกล่าวท่านไปเถิด แต่ขอให้เป็นเรื่องที่มันเป็นไปได้ รวมถึงท่านยังแซวทิ้งท้ายตามสไตล์คนอารมณ์ดีว่า เอาพกติดตัวก็พอนะ อย่าเอาไปขูด ไปกวนน้ำ(ท่านหยิบพ่อเพชรทำท่าเอามือวนๆไปมา) เดี๋ยวพระจะไม่สวย พระจะมีตำหนิ เสียดายของ..
 
สำหรับพ่อเพชรเพลิงสวาทที่เปิดให้บูชา มีด้วยกัน 2แบบ คือ
 
 
1.แบบตัวครูพิเศษ หน้าทอง ขนาดกว้าง 2.5ซม.สูง 3.3 ซม. เป็นเนื้อเข้มข้นแก่ผงมวลสารมหาเสน่ห์ รวมถึงสีผึ้ง น้ำมันต่างๆ โดยเฉพาะแก่ผงเสน่ห์หัวใจพ่อเพชรฯ ด้านหลังฝังตะกรุดทองคำนะวนเวียนและตะกรุดเงินนะเข้าหา ฝังพลอยเสกและแร่ทนสิทธิ์ ด้านหน้าปิดทองคำเปลวแท้เสกด้วยวิชานะหน้าทอง และเจิมน้ำมันมหาเสน่ห์ตัวสำคัญโดยปู่จุกทุกๆตน จัดสร้างเพียง 98 ตน
**หมายเหตุ-แผ่นทองคำเปลวเสกที่ติดรับขวัญนี้ เป็นการติดทองในพิมพ์ตามธรรมชาติ จึงมีความแตกต่างกันไปบ้างในแต่ละตนไม่ซ้ำกัน
 
 
2.แบบกรรมการ ขนาดกว้าง 2.5ซม.สูง 3.3 ซม. เนื้อผงว่านเสก ผสมคลุกเคล้ากับผงมวลสาร สีผึ้งน้ำมันเสน่ห์ต่างๆ ด้านหลังฝังตะกรุดนะเข้าหา 1ดอก และฝังพลอยเสก จัดสร้าง 299 ตน
 
**พ่อเพชรเพลิงสวาทรุ่นนี้สำเร็จด้วยสายมนต์วิชาและแรงครูของปู่จุก ไม่ใช่คุณไสย มนต์ดำ และไม่มีส่วนผสมวัตถุอาถรรพ์ผีพรายใดๆ ดังนั้นจึงไม่มีอาการหน้าดำ หรือของเข้าตัว รวมถึงไม่ก่อเกิดทุกโทษเวรภัยใดๆทั้งสิ้นกับผู้บูชา สามารถบูชาใช้ได้ทุกสภาพเพศ 
 

 

Visitors: 39,169