พญาภู่คำจำแลงหน้าทอง 2565

จากพญาภู่คำจำแลงรุ่นปี 2563 ที่โด่งดัง สู่พญาภู่คำจำแลง รุ่น"หน้าทอง" ซึ่งปลุกเสกมายาวนานถึง 1 ปีเต็ม พ.ศ.2564-2565
รุ่นนี้ถือว่าเป็นที่สุดของวิชาแมลงภู่คำสายหลวงพ่อครูบาโชคชัย สืบเนื่องมาจากรุ่นที่แล้วเมื่อ 2ปีก่อน ที่พญาภู่คำจำแลง ได้เกิดประสบการณ์อย่างมากมายในด้านโชคลาภ การค้าและมหาเสน่ห์อย่างชัดเจนที่สุด และด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงามไม่ซ้ำที่ใด แถมยังหาได้ยากยิ่งในปัจจุบัน ใครมีต่างก็หวงแหนยิ่งนัก
 
มาถึงรุ่นนี้ทางหลวงพ่อโชคชัย ได้ปรับขนาดให้เล็กลงจากรุ่นแรกเกือบครึ่งหนึ่ง เพื่อจะได้พกพาได้สะดวกและมีน้ำหนักเบามากยิ่งขึ้น แถมยังเพิ่มชนวนมวลสาร และปลุกเสกซ้อนวิชาที่สำคัญลงไปอีกหลายประการ รวมถึงได้รับความเมตตาจากครูบาอาจารย์สำคัญๆอีกหลายท่าน ซึ่งหลวงพ่อโชคชัย ท่านกล่าวสำทับว่า "ถ้าทำแล้วได้เท่ารุ่นก่อน ท่านไม่ขอทำดีกว่า ถ้าทำแล้วต้องเอาให้ดีกว่าเก่า แรงกว่าเก่าสิ"
 
 
การจัดสร้างในรูปลักษณ์ครั้งนี้นับว่าโดดเด่นและสวยงามมาก ด้านหนึ่งจะเป็นรูปพญาภู่คำ ส่วนอีกด้านหนึ่งจะเป็นรูปเทพบุตรหน้าทอง ซึ่งถือว่าเป็นที่สุดของสายวิชามหาเสน่ห์นะหน้าทอง เชื่อกันว่าด้วยอาถรรพ์ของวิชาเสน่ห์หน้าทองนี้ อย่าว่าแต่มนุษย์เลย แม้นแต่เหล่าทวยเทพเทวาก็ยังให้ความรักและเมตตาอันนี้เรียกว่ามหาเสน่ห์ชั้นสูง นอกจากพญาภู่คำหน้าทองมีความสวยงามไม่ซ้ำแบบที่ใดมาก่อนแล้ว ในส่วนด้านชนวนโลหะที่ใช้หล่อพญาภู่คำ มวลสารต่างๆที่บรรจุในพญาภู่คำก็ยังมีครบถ้วนแบบไม่ทิ้งตำรา เพียงแต่รังสรรค์ให้สวยงามเข้ากับยุคสมัย และสะดวกง่ายต่อการพกพามากยิ่งขึ้น
 
 
โดยชนวนโลหะที่นำมาหลอมนั้น หลวงพ่อโชคชัยได้มอบมาให้อย่างมากมาย เช่น กำไลขอมพันปีจำนวนมาก เรียกว่าทำการใดมีแต่กำไร ชีวิตนี้จะไม่มีคำว่าขาดทุนอีกเลย ชนวนพญาภู่คำจำแลงรุ่นแรกที่มากด้วยประสบการณ์ ปรอทสำเร็จ ปรอทกรอ ลูกสะกดอาถรรพ์ แผ่นจารยันต์สำคัญต่างๆครบเครื่อง เรียกว่าแค่ชนวนโลหะนี้หล่อหลอมออกมาเป็นตัวแมงภู่ก็ขลังมากแทบจะไม่ต้องเสกแล้ว
 
 
 
และในพญาภู่คำจำแลงหน้าทองทุกๆตัว ยังได้บรรจุของวิเศษตามตำรา และผงอันเลิศล้ำด้วยอิทธิคุณต่างๆอีกมากมายจากที่เคยบรรจุไว้ในรุ่นแรกทั้งผงหลวงพ่อเดิม ผงอิทธิเจมหาเสน่ห์หลวงพ่ออ่อน วัดหนองไผ่อันโด่งดังด้านมหาเสน่ห์แบบสุดๆ ด้วยรูที่ใช้บรรจุผงไม่ใหญ่มากนัก หลวงพ่อท่านเลยให้อุดผงแบบเน้นๆโดยไม่เสียดายกันเลยทีเดียวในครานี้ ท่านว่าเอาให้ดี ทำทั้งทีต้องเอาให้ขลัง!!
 
 
พญาภู่คำจำแลงหน้าทองรุ่นนี้จึง ดีทั้งนอก ดีทั้งใน คือดีตั้งแต่เจตนา ดีด้วยชนวน ดีด้วยมวลสาร แถมยังได้รับการบรรจุคุณวิชามาอีกถึง 1ปีเต็มจากทั้งหลวงพ่อโชคชัยเองและพระคณาจารย์ผู้ทรงคุณอีกมากมาย ตั้งแต่เดือนมกราคม 2564 ถึง มกราคม 2565 หากใครพลาดรุ่นนี้ ถือว่าน่าเสียดายจริงๆ
 
พญาภู่คำหรือแมงภู่คำนั้นนับเป็นเครื่องรางที่ได้รับความนิยมเชื่อถือศรัทธามาอย่างยาวนานในอดีต ตั้งแต่ชนชั้นกษัตริย์ เจ้าขุนมูลนาย พ่อค้าวานิชแถบพม่า ล้านนา ไทยใหญ่ ในสมัยก่อนล้วนจะมีพญาภู่คำนี้พกติดตัวไปด้วยแทบทั้งสิ้น หนึ่งในความเชื่อที่เล่าสืบต่อกันมาที่คลาสสิคที่สุดก็คือ พระเจ้าชนะสิบทิศ บุเรงนองหรือบายินหน่อง กะยอดินนรธาของพม่า ได้ใช้เคล็ดทำอาถรรพ์วิชาพญาภู่คำนี้เพื่อใช้เสริมดวง เสริมอำนาจวาสนาบารมีให้กับพระองค์ท่านเอง
โดยได้ทำสัญลักษณ์พญาภู่คำนี้ไว้ที่บัลลังก์ของพระองค์ ซึ่งผู้ที่ประกอบพิธีให้ครานั้นก็คือท่านบรมครูโป๊ะโป๊ะอ่อง ผู้เรืองเวทย์มากด้วยอิทธิฤทธิ์นานัปการแห่งเมืองม่าน
 
 
 
 
ในส่วนพญาภู่คำจำแลงหน้าทองรุ่นนี้ของหลวงพ่อโชคชัย นับได้ว่าเสกกันมายาวนานถึง 1ปีเต็ม ไหว้ครูปีชนปี2564-2565 ซึ่งในการบรรจุคุณวิชาชุบมนต์ครั้งแรกนั้นได้ประกอบพิธีไปเมื่อเดือนมกราคม พ.ศ.2564 โดยหลวงพ่อโชคชัย วัดเชตวนาราม(น้ำดิบ) เสกในพิธีบูชาครูประจำปีของท่าน ซึ่งในหมู่ลูกศิษย์ที่เคารพนับถือท่านต่างเชื่อกันว่า มงคลวัตถุใดของหลวงพ่อโชคชัย หากได้เสกในพิธีไหว้ครูแล้วไซร้ ถือว่าขลังและศักดิ์สิทธิ์มากเป็นทวีคูณและเหล่าศิษย์ก็มักจะเฝ้ารอกันเป็นพิเศษ
 
 
 
ด้วยนอกจากพลังอำนาจจิตของหลวงพ่อแล้ว ยังได้รับพลังจากครูบาอาจารย์จากโลกทิพย์ที่ท่านได้เมตตามาช่วยสงเคราะห์ให้เป็นพิเศษอีกด้วย ซึ่งหลวงพ่อท่านได้ทำพิธีปลุกเสกทั้งฤกษ์กลางวัน และฤกษ์กลางคืน ด้วยเอาเคล็ดที่ว่า พญาแมงภู่คำหน้าทองนี้ ผู้ที่ได้บูชาไปต้องดีทั้งกลางวัน และดีทั้งกลางคืน ซึ่งเป็นเคล็ดให้พ้องกับคำว่า "ดีวันดีคืน"นั่นเอง ….
 
ท่านว่าผู้ที่ได้แมงภู่หน้าทองรุ่นนี้ไปบูชา หากสังเกตดีๆ ชีวิตจะค่อยๆเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ค้าขายดีขึ้น งานมีมากขึ้น เงินมีมากขึ้น คนรักคนเมตตาเยอะขึ้น หลวงพ่อท่านว่าขอให้บูชาเชื่อถือด้วยใจที่ศรัทธาจริงๆเถอะ ดีวันดีคืนตามประกาศิตของครูบาอาจารย์ท่านอย่างแน่นอน!!
 
 
ด้วยพญาภู่คำหน้าทองรุ่นนี้ความตั้งใจของหลวงพ่อโชคชัย ท่านอยากให้มีอิทธิคุณถึงที่สุด ท่านจึงได้มอบหมายให้ทางคณะศรัทธาบ้านคุ้มเทวา หากมีโอกาสไปที่ไหนเห็นว่าครูบาอาจารย์ท่านใดเหมาะสม ก็รบกวนขอเมตตาท่านเหล่านั้นช่วยสงเคราะห์แผ่เมตตาอธิษฐานจิตให้เพิ่มเติม ตามที่คณะฯโยมเห็นสมควรเถิด...
 
ตรงส่วนนี้หลวงพ่อโชคชัยท่านเปรียบเปรยให้ฟัง ใจความประมาณว่า "พญาภู่คำหน้าทองครั้งนี้ มันก็คล้ายเราทำแกงส้มสักหม้อหนึง ภาคกลางเขาก็ปรุงแบบนึง ทางใต้เขาก็อีกแบบ ทางเหนือ ทางอีสานเขาก็อีกแบบ แต่เราก็เรียกมันว่าแกงส้มเหมือนกัน ดังนั้นหากเราได้ครูบาอาจารย์หลายๆท่านช่วยกันปรุงเสริมเติมแต่งลงไป ย่อมได้แกงส้มอันโอชะที่น่าลิ้มลอง รสอร่อยมิรู้ลืมนั่นเอง"
 
อันพญาภู่คำจำแลงหน้าทองครั้งนี้ ได้รับความเมตตาอธิษฐานจิตจากครูบาอาจารย์หลายๆท่าน หลายๆวาระ ซึ่งสามารถประมวลได้ดังนี้
 
 
-พระครูบากฤษดา สุเมโธ วัดป่ายาง(สันพระเจ้าแดง) จังหวัดลำพูน ได้ให้ความเมตตาในการอธิษฐานจิตเป็นกรณีพิเศษ ครูบากฤษดารูปนี้นับเป็นพระเกจิที่มากด้วยบารมีรูปหนึ่งในปัจจุบัน มีลูกศิษย์ลูกหาอยู่มากมาย วัตถุมงคลที่ผ่านการอธิษฐานจิตจากท่านล้วนเป็นที่ต้องการของศิษย์ทั้งหลาย ซึ่งทางคณะฯเคยได้ฟังท่านเล่าให้ฟังถึงวิชาแมลงภู่คำอยู่ในหลายๆครั้ง จึงได้ขอกราบอาราธนาให้ท่านเมตตาสงเคราะห์ให้เป็นการจำเพาะ ในพญาภู่คำจำแลงหน้าทองรุ่นนี้
 
 
-พ่อหนานภิญโญ จอมขมังเวทย์แห่งบ้านน้ำจำ โดยท่านเป็นผู้ที่ลือชื่อในฝ่ายด้านปิยะสิทธิ สืบสายวิชาด้านเมตตา มหานิยมมาจากท่านครูบาดวง วัดกู่ลายมืออันโด่งดังแห่งเมืองเชียงใหม่ พ่อหนานท่านได้เมตตาปลุกเสกพญาภู่คำจำแลงหน้าทองรุ่นนี้พร้อมกับอิ่นคู่ของทางบ้านคุ้มเทวาเมื่อช่วงปี 2564 ซึ่งมงคลวัตถุที่พ่อหนานท่านได้เสกไว้นั้น เรื่องประสบการณ์หนาหูที่สุด คือเรื่องมหาเสน่ห์ รักๆใคร่ๆ ล้วนสมใจกันมามากต่อมากแล้ว ด้วยตัวพ่อหนานท่านมิได้ดำรงในสมณะเพศ จึงไม่มีข้อศีลมากางกั้น ท่านจึงสามารถปลุกมนต์ประจุคุณวิชาด้านเสน่ห์ปิยะนี้ได้อย่างเต็มที่ 
 
ที่สุดแห่งความเป็นมงคลของพญาภู่คำจำแลงหน้าทองรุ่นนี้ คือได้รับความเมตตาจาก 2 พระเถราจารย์ผู้ทรงด้วยบารมีธรรมและเลิศล้ำในพุทธาคมสูงยิ่งในยุคปัจจุบัน นั่นก็คือ
 
 
 
-ท่านเจ้าคุณพระราชมงคลวุฒาจารย์ หรือหลวงปู่ทอง สุวิชาโน อายุ 105 ปี วัดดอนไก่ดี จังหวัดสมุทรสาคร ศิษย์สืบทอดทายาทพุทธาคมโดยตรงจากหลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ เทพเจ้าแห่งลุ่มน้ำท่าจีน ซึ่งพญาภู่คำจำแลงหน้าทองชุดนี้ได้รับความเมตตาอธิษฐานจิตเป็นกรณีพิเศษในพิธีสำคัญที่วัดของพระอาจารย์ของท่านร่วมกับพระเกจิชื่อดังมากมาย ซึ่งหลวงปู่ทองเมตตาอธิษฐานจิตให้นานนับชั่วโมงเศษ ประสบการณ์จากมงคลวัตถุของหลวงปู่ที่ผ่านมาขึ้นชื่อด้านแคล้วคลาดปลอดภัย และทำมาค้าขึ้นมั่งคั่งร่ำรวย ด้วยหลวงปู่ท่านสำเร็จมนต์นะร่ำรวยที่ท่านมักจะเสกกำกับลงไปด้วยทุกครั้งและมักกล่าวให้พรอยู่เสมอๆ
 
 
 
-หลวงปู่ครูบาแก้ว กาวิโร แห่งวัดพระธาตุดอยทีมู จังหวัดตาก ซึ่งท่านได้เมตตาอธิษฐานจิตให้เป็นพิเศษ ครูบาแก้วนั้นท่านเป็นศิษย์สืบทอดจากหลวงปู่ครูบาวงศ์ วัดพระบาทห้วยต้ม ท่านเป็นพระเถราจารย์ที่มีวัตรปฏิปทาน่าเลื่อมใสศรัทธายิ่ง เป็นที่นับถือของชาวล้านนามากมายในปัจจุบัน จนได้รับขนานนามว่า "เป็นยอดนักบุญแห่งดอยทีมู" ในด้านพระเวทย์วิทยาคมครูบาแก้วท่านก็สูงล้ำ ในวันเสกท่านได้ถามว่าจะให้เสกอะไร เพื่อท่านจะได้ประจุคุณวิชาใส่ลงในวัตถุมงคลได้อย่างถูกต้องครบถ้วน ทางคณะฯก็ได้กราบเรียนท่านไปว่ามีแมลงภู่คำและมงคลวัตถุต่างๆ ท่านพูดว่ามีแมลงภู่ด้วยรึพร้อมกับยิ้มพยักหน้ารับ แล้วจึงลุกขึ้นเดินตรงเข้าไปนั่งที่อาสนะ เข้าสำรวมจิตสงบนิ่งดำดิ่งเข้าสู่สมาธิจิตภาวนาอยู่นาน ก่อนจะออกจากสมาธิโปรยข้าวตอกดอกไม้ประพรมน้ำพระพุทธมนต์ไปจนชุ่มฉ่ำทั่วมณฑลพิธี
 
ท้ายที่สุดของการชุบวิชาพญาภู่คำจำแลงหน้าทองชุดนี้ ได้จัดให้มีการประกอบพิธีขึ้นที่วัดเชตวนาราม(น้ำดิบ) กำแพงเพชร โดยมีพระคณาจารย์ผู้ทรงพุทธาคมดังนี้
 
 
-หลวงพ่อสมบูรณ์ วัดหงส์รัตนาราม กรุงเทพ ท่านเป็นพระเกจิสายวิชาเขมรโบราณที่เรืองเวทย์เป็นที่นับถือของลูกศิษย์ลูกหามากมายในยุคปัจจุบัน และในสายวิชาของท่านเองก็มีวิชาการเสกแมลงภู่เช่นกัน และท่านก็เมตตาอธิษฐานจิตวิชานี้ให้ จึงทำให้พญาแมงภู่คำหน้าทองรุ่นนี้ครบเครื่องในความหลากหลายของสายวิชาอย่างแท้จริง
 
 
-ท่านสิทธินันต๊ะ(พระครูบาเด่น) ศิษย์ทายาทพุทธาคมท่านเจ้าสล่าหลวงอูวิชัยยะ วัดกองมูคำ เขมรัฐนครเชียงตุง โดยท่านสิทธินันต๊ะนี้นับเป็นผู้รอบรู้ในศาสตร์วิชาไสยเวทย์หลายแขนงทั้งในสายเมืองม่านและล้านนา ซึ่งท่านก็ได้เมตตาประจุคุณมนต์วิชาให้มงคลวัตถุต่างๆชุดนี้อย่างตั้งใจยิ่งเป็นพิเศษ
 
 
-ท่านพระอาจารย์เก่ง วัดท่าเสา ทายาทพุทธาคมในสายมนต์จินดามณี แก้วสารพัดนึกแห่งภาคกลาง โดยทางคณะฯขอเมตตาให้ท่านสงเคราะห์ประจุคุณวิชาในด้านเมตตา ค้าขาย โชคลาภให้เป็นพิเศษตามสายวิชามนต์จินดามณีที่ท่านถนัดและลือเลื่องด้านประสบการณ์ในหมู่ศิษย์
 
 
-หลวงพ่อโชคชัย วัดเชตวนาราม(น้ำดิบ) ได้ปรกประจุพุทธาคมตามศาสตร์และสายวิชาของครูบาอาจารย์ของท่านที่ได้สืบทอดมา หลังเสร็จพิธีท่านว่ามีอะไรก็ใส่ ก็เสกไปให้จนหมดแล้ว พญาแมงภู่หน้าทองรุ่นนี้กระแสพลังดีมาก ขนาดตัวท่านเองก็ยังแจ้งกรรมการวัดว่าให้เก็บไว้ให้ท่านด้วย เพราะว่าขลังจริงๆ
 
**ความอัศจรรย์ในมหามงคลพิธีที่หลายท่านเห็น แต่น่าเสียดายที่ไม่มีใครสามารถบันทึกภาพไว้ได้ทัน นั่นก็คือระหว่างประกอบพิธีเสก ได้มีแมลงภู่ตัวเป็นๆมาบินดั่งกระทำทักษิณาวัตรรอบกองวัตถุมงคลแล้วก็ได้บินลับหายไปยังป่าหลังวัดอย่างรวดเร็ว ซึ่งเรื่องนี้มีหลายคนเห็นและยืนยันได้
 
พญาภู่คำจำแลงหน้าทอง รุ่นนี้จึงถือได้ว่าเปี่ยมไปด้วยอิทธิคุณนานัปการ ตามแต่จะอธิษฐานให้เป็นไป เรียกว่าถึงพร้อมในทุกๆด้านดั่งแก้วสารพัดนึกสูงค่าสุดที่จะพรรณาฯ
 
 
อิทธิคุณของพญาภู่คำจำแลงหน้าทอง
อันพญาภู่คำจำแลงหน้าทองนั้นมีอิทธิคุณใช้ได้หลากหลาย ตามแต่ผู้ที่บูชาจะปรารถนา เท่าที่ทราบจากหลวงพ่อโชคชัย และผู้รู้อีกหลายท่านพอจะประมวลและเท่าที่พอจะเปิดเผยได้ดังนี้(วิธีบูชาและความเชื่อเป็นของแต่ละสายครูวิชา จึงมิมีผู้ใดถูกหรือผิดทั้งสิ้น)
 
-ใช้บูชาเพื่อความเจริญรุ่งเรือง ค้ำคูณดวงชะตา เสริมอำนาจวาสนาบารมี ด้วยพญาภู่คำนั้นได้รับแสงฉัพพรรณรังสีแห่งองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า เมื่อครั้งพระองค์ตรัสรู้แจ้งในพระโพธิญาณ โดยพญาภู่คำนั้นได้อาศัยอยู่ในแก่นไม้ที่พระองค์ทรงตรัสรู้จึงทำให้ได้รัศมีนี้ติดตัวมาด้วย ดังนั้นผู้ที่บูชาพญาแมงภู่คำย่อมเหมือนมีแสงทิพย์ฉัพพรรณรังสีนี้แผ่ปกป้องคุ้มครองกายา ค้ำชูดวงชะตาราศี ชีวิตนี้จะหาคำว่าตกต่ำมิได้เลย
 
-ผู้ที่แสวงหาลาภสัการะ ทำมาค้าขาย จะให้ซื้อง่ายขายดี มั่งมีโชคลาภ ก่อนออกจากบ้าน ให้นำพญาภู่คำนี้บริกรรมภาวนาพระคาถา แล้วเป่าออกไปทั้งแปดทิศเป็นทักษิณาวัตร(เวียนขวาตามเข็มนาฬิกา)ย่อมนำมาซึ่งลาภผลตามที่ปรารถนาทุกประการ
 
-แม้นปรารถนาในเรื่องปิยะสิทธิคือเมตตา มหาเสน่ห์ มหานิยม ให้ศัตรูกลับใจกลายเป็นมิตร ก็สามารถอธิษฐานได้ หรือแม้นปรารถนาชอบพอผู้หนึ่งผู้ใดเป็นการเฉพาะเจาะจง ก็มีวิธีใช้ที่เฉพาะเช่นกัน(อันนี้ขอสงวนไว้ สำหรับผู้ที่บูชาพญาภู่คำจำแลงหน้าทองเท่านั้น)หรือแม้นแต่จะใช้พญาแมงภู่คำให้บินไปทำร้ายศัตรูก็ได้ ดั่งสมัยโบราณ แต่เรื่องในส่วนนี้ครูบาอาจารย์ท่านเล็งเห็นแล้วว่ามันเป็นอวิชชาในทางลบ จึงมิได้มีการเผยแผ่สอนต่อลูกศิษย์เท่าใดนัก เพียงแต่บอกให้รู้ว่าทำได้
 
-ใช้เป็นเครื่องป้องกัน และเตือนภัยได้ เพราะหากมีเหตุเภทภัย ตัวพญาแมงภู่คำจะเขย่า กุกกัก กุกกัก หรือมีเสียงดังหวู่ หวู่ ด้วยอำนาจปรอทที่เข้าวิชา จะทำให้ผู้บูชาได้รู้ตัวและระมัดระวังตนเอง(คล้ายลักษณะเบี้ยแก้ทางภาคกลาง)
 
-กันคุณไสย คุณผี คุณคน ลมเพลมพัด เรื่องนี้ข้าพเจ้าผู้เขียนเคยรับรู้มาด้วยตนเอง ด้วยพระคุณเจ้าที่นับถือท่านได้นำพญาภู่คำนี้ วางบูชาไว้ และมีครั้งหนึ่งท่านได้ยินเสียงของแข็งกระทบกัน พอเปิดประตูออกมาดู พบว่าพญาภู่คำที่วางบูชาบนพานได้ตกลงมาอยู่ที่พื้น และปีกของพญาภู่คำนั้นหัก คาดว่าน่าจะมีคุณไสยหรือลมเพลมพัดถูกส่งหรือล่องลอยผ่านมา จึงทำให้พญาภู่คำนี้บินออกไปชนปะทะกับสิ่งนั้น เพื่อป้องกันตัวผู้บูชา(อันนี้คล้ายอิทธิคุณ วัวธนู ควายธนูของบ้านเรา)หรือแม้นหากพลาดท่า ถูกคุณ ถูกของ หน้าตาหมองคล้ำ ตกต่ำราศี ให้เร่งนำพญาภู่คำจำแลงนี้ อาราธนาลงแช่ทำน้ำพระพุทธมนต์รด อาบ ดื่มกินเถิด ก็จะผ่านพ้นเภทภัยทุกประการ
 
-หากจะสร้าง ปลูกบ้าน แปลงเรือน นิยมนำพญาภู่คำจำแลงฝังไว้ที่เสาเอกและเสาโท หรือหากจะวาง-ฝังอาถรรพ์ เพื่อความเจริญรุ่งเรืองยิ่งใหญ่ของผู้อาศัยในเคหะสถานบ้านเรือน ให้นำพญาภู่คำจำแลงจำนวน 9 คู่คือ18ตัว (แทนตัวผู้-ตัวเมีย) ฝังไว้ทั้ง8ทิศ และจุดกึ่งกลางบ้าน(เสาเอก) หรือหากมีฐานะน้อยหน่อยก็อาจใช้เพียง 9 ตัวแล้วฝังตามที่กล่าวก็ได้
**แต่ในปัจจุบันหากเป็นโครงการหมู่บ้านจัดสรร หรือคอนโดมิเนียมที่มิอาจฝังอาถรรพ์วิชานี้ได้ ก็ให้นำพญาภู่คำนี้แขวนไว้ทั้ง8ทิศแล้วก็กลางห้อง กลางบ้านแทน หรืออย่างน้อยที่สุดก็ควรมีแขวนไว้ที่หน้าประตูเข้าบ้าน และวางไว้ที่หิ้งบูชาที่บ้าน ร้านค้า บริษัทก็จะพอเกิดผลคล้ายกัน แม้นไม่ถึงกับเต็มสูตรก็ตาม
 
ยังมีวิธีใช้ปลีกย่อยอีกมากมายหลายประการ แต่ที่นำมาลงเห็นจะเป็นคุณมากกว่าโทษ จึงลงไว้ให้ทราบด้วยไมตรีเพียงเท่านี้
**ในส่วนคาถาและวิธีบูชาฉบับเต็ม จะมีมอบให้กับผู้บูชาพญาภู่คำจำแลงหน้าทองของหลวงพ่อโชคชัยทุกตัว
 
 
พญาภู่คำตำแลงหน้าทองรุ่นนี้ มีขนาดสูง 3 ซม. กว้าง 1.5ซม.เล็กกว่ารุ่นที่แล้วครึ่งนึง ทำให้มีขนาดเบาและพกพาได้สะดวกมากยิ่งขึ้นและในทุกๆตัวจะมีผงบังคับตามตำรา 5 ชนิด โดยมีการจัดสร้างเนื้อต่างๆดังนี้
 
 
1.เนื้อเงินไหลมาหน้าทอง ตัวครู ที่ก้นบรรจุผงพุทธคุณหลวงพ่อเดิม ผงอิทธิเจหลวงพ่ออ่อน วัดหนองไผ่ และผงเสน่ห์ยาแดงล้วนๆ ฝังตะกรุดทองคำแท้ 1ดอก สร้างจำนวน 36 ตัว มีโค๊ตและเลขกำกับที่ใต้ปีกทั้งสองด้าน
 
 
2.เนื้อนวะโลหะกลับดำหน้าทอง ผสมชนวนขอมโบราณพันปี ที่ก้นบรรจุผงพุทธคุณหลวงพ่อเดิม ผงอิทธิเจหลวงพ่ออ่อน วัดหนองไผ่ล้วนๆ และโรยแร่โคตรเศรษฐี สร้างจำนวน 199 ตัว มีโค๊ตและเลขกำกับที่ใต้ปีกทั้งสองด้าน
 
 
3.เนื้อสัมฤทธิ์ ผิวสีฟ้าราชาโชคหน้าทอง ผสมชนวนขอมโบราณพันปี ที่ก้นบรรจุผงว่าน108 ที่คลุกเคล้ากับผงหลวงพ่อเดิมและหลวงพ่ออ่อน วัดหนองไผ่ สร้างจำนวน 599 ตัว มีโค๊ตที่ใต้ปีก
 
4.เนื้อทองชนวนผิวรุ้งหน้าทอง ผสมชนวนขอมโบราณพันปี สร้างจำนวน 99 ตัว มีโค๊ตและเลขกำกับที่ใต้ปีกทั้งสองด้าน **รายการนี้แจกกรรมการ ผู้ช่วยงาน ไม่มีเปิดให้บูชา**
 
 

 

Visitors: 40,171