ดวงใจโลกีย์ พ่อครูจันทรา

ดวงใจโลกีย์ พ่อครูจันทรา 
 
ลูกสวาทเป็นไม้ผลที่มีความเชื่อทางไสยเวทย์แต่โบราณของครูบาอาจารย์รุ่นเก่าสืบๆกันมาว่า มีอิทธิคุณในตัวทางด้านมหาเสน่ห์ดั่งชื่อนามว่า “สวาท” โบราณคณาจารย์จึงมักนิยมนำมาเป็นเครื่องประกอบในการทำเสน่ห์ยาเเฝด หงส์ร่อนมังกรรำ ยาสั่งรักสั่งหลง เเละครูบาอาจารย์ยังมักนิยมนำลูกสวาทมาทำเครื่องราง โดยเอามาเจาะคว้านเนื้อ เอากระดาษสาลงอักขระเลขยันต์กำกับบรรจุใส่ อุดทับปิดด้วยสรรพมวลสารต่างๆอันทรงคุณวิเศษทางเสน่หา-มหานิยม
 
แล้วจึงนำไปบริกรรมปลุกเสกด้วยพระเวทย์อาคม ประสิทธิมอบให้ศิษย์ใกล้ชิดนำไปพกพาติดตัวไว้ เชื่อว่าเป็นเสน่ห์ทางเจ้าชู้ ไปเล่นหนุ่มเล่นสาวฉมังยิ่งนัก ด้วยโบราณจารย์ท่านได้กระทำมาเป็นผลประจักษ์ในสรรพเวทย์วิทยาการ ทำให้มนต์เสน่ห์ลูกสวาทนี้จึงสืบทอดส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่นฝังรากลึกทางความเชื่ออย่างมั่นคงว่า "หากมีลูกสวาท ชีวิตนี้จะมิขาดซึ่งคนรัก" หมายความว่าผู้ใดบูชาลูกสวาทที่ผ่านการประจุอาคม ประกอบพิธีกรรมทางไสยศาสตร์สรรพวิชชาโบราณอย่างถูกต้องเเล้ว จักมีเสน่ห์อย่างยิ่ง จะไม่ขาดแคลนซึ่งคู่รักเคียงข้างกายเลยนั่นแลฯ
 
 
 
เครื่องรางดวงใจโลกีย์(ลูกสวาท)รุ่นนี้ พ่อครูจันทราท่านได้ประกอบพิธีสร้างตามตำราโบราณที่ท่านได้รับถ่ายทอดมา ท่านว่าที่ชื่อว่าดวงใจโลกีย์นั้น เพราะว่าวิชานี้ว่าด้วยเรื่องความสุขของทางโลก หรือเรียกว่าทางโลกียะล้วนๆ ทั้งรูป รส สัมผัสซาบซ่านในทางชู้สาวและเด่นในเรื่องของทางลาภสักการะโดยตรง ภายในได้บรรจุกระดาษสาลงหัวใจคาถาพระจันทร์ทรงกลด (หัวใจนี้ตำราว่าไว้ผู้ใดบูชาจักงามเจริญตายิ่งนัก แถมเจริญด้วยราศรีเป็นที่รักใคร่ปรารถนาเเก่บุรุษและอิตถีนารีเพศทั้งหลาย)
 
 
ยันต์ภายนอกลูกสวาทซ้าย-ขวากำกับด้วย ตัวยันต์ปถมังโลกีย์ตัวต้น รูปลึงคะโยนี(แทนสัญลักษณ์พ่อ-แม่) อันเป็นอักขระตั้งต้นเป็นปฐมบทเเห่งการก่อกำเนิดเกิดสรรพสิ่งต่างๆ ทั้งเป็นสัญลักษณ์พลังอำนาจเเห่งไฟราคะของบุรุษสตรีทั้งหลาย ที่สำคัญนอกจากมีผลในด้านเสน่ห์ที่รุนแรงเเล้ว ยันต์นี้ยังมีอิทธิคุณทางด้านเจริญด้วยโภคทรัพย์ เงินทอง มีลาภผลไหลมาไม่ขาด ทั้งยังป้องกันอำนาจฝ่ายต่ำ ทั้งยังมีคนอุปถัมภ์ดั่งบิดรมารดาที่คอยอุ้มชูดูเเลบุตร ประดุจดั่งพ่อเเม่ย่อมคุ้มครองไม่ให้ลูกมีอันตราย พ่อเเม่ย่อมไม่ให้ลูกตกระกำลำบาก พ่อเเม่ย่อมมอบแต่สิ่งที่ดีๆให้เเก่บุตร พ่อเเม่ย่อมให้ลูกได้สมปรารถนาในทุกสิ่งที่ลูกอยากได้ ยันต์ลึงคะโยนีนี้จึงมีอิทธิคุณครอบคลุม ทั้งด้านเสน่ห์ เมตตามหานิยม เป็นเจริญโภคทรัพย์เเละคุ้มครองทุกประการฯ
 
 
 
 
จะขอกล่าวถึงในวัสดุส่วนมวลสารที่นำมาจัดสร้าง สิ่งเเรกสำคัญที่สุดนั่นก็คือลูกสวาทลอยน้ำติดหิน คือลูกสวาทที่พ่อครูท่านพลีเก็บมาได้แล้วประกอบพิธีอธิษฐานเสี่ยงทายเทลงไปในสายน้ำไหล ให้น้ำพัดพาเอาเม็ดลูกสวาทไปติดโขดหิน(ซึ่งท่านบอกว่าทำการเทลงไปหลายตะกร้า แต่ได้กลับคืนมาแค่1ใน4ส่วนเท่านั้น) จากนั้นจึงพลีขอต่อภุมมาอารักษ์ในสายน้ำเก็บขึ้นมาประกอบพิธีกรรมสร้างเป็นดวงใจโลกีย์ชุดนี้ ถามว่า ทำไม?? ต้องเอาลูกสวาทที่ติดหินเเละต้องให้หินติดกับลูกสวาท อันนี้มันเป็นเคล็ดลับแต่โบราณท่านกล่าวมาว่า ลูกสวาทนี้ประดุจดั่งลูกอัณ..ฑะ แทนความเป็นชาย หินนี้เมื่อเรียกลากเสียงยาวจะไปพ้องกับคำว่า หีน.... อันเป็นสื่อความหมายแทนสตรีเพศ จึงเอาเป็นเคล็ดว่า ให้มัน ติด ห. ติด ค. คือความหลงใหลในรสสวาทไม่สิ้น จนติด ห. ติด ค. กันอย่างไม่ลืมหูลืมตา
 
 
ถัดมาของที่บรรจุภายใน คือ ผ้าสวนหอม เป็นผ้าที่ใช้ปูเตียงในโรงเเรมที่ชื่อดี ชัยภูมิที่ตั้งดี และต้องมีคู่รักเข้ามาวนเวียนใช้บริการไม่สร่างซาทับถมเป็นเวลานาน ผ้านี้จึงซึมซับเอาพลังอำนาจเเห่งกามะ และราคะมากักเก็บไว้ เเละพ่อครูท่านได้นำผ้าสวนหอมนี้มาประสะทำให้บริสุทธิ์แล้วชุบน้ำหอมมนต์เสน่ห์หญิงงามเมืองทั้งเจ็ด อันนี้คงไม่ต้องบอกว่าเด่นด้านใดเพราะเน้นหนักไปในเชิงโลกียะ ความสุขสมของทางโลกแบบเน้นๆ ถัดมาได้บรรจุใบสาวหลงที่เสกด้วยมนต์ฤๅษีอุ้มสม ให้มีอิทธิคุณสมหวังในด้านความรัก ดุจดั่งพระฤๅษีผู้มีฌานตบะแก่กล้าอุ้มสมผู้ที่เราปรารถนามามอบไว้ให้เป็นคู่รักของเรา
 
 
-ผงยาเเฝดที่บรรจุในดวงใจโลกีย์นั้นเป็นยาเเฝดตำรับโบราณที่ประกอบขึ้นด้วยของที่เป็นคู่กัน 32คู่ตามตำรา กำหนดทำพิธีพลีบดและเสกกลางหาว จนสำเร็จบริบูรณ์เป็นยาเเฝดโบราณที่มีผลด้านผูกจิต ผูกใจให้บังเกิดเสน่หาอาวรณ์ ลุ่มหลงมัวเมาในตัวเรา ซึ่งผงนี้พ่อครูท่านหวงนัก ท่านว่าแรงดั่งยาพิษ หากตกไปที่ใด หากผู้ถือครองไว้นั้นไร้ซึ่งศีลธรรมมันจะเป็นภัย พ่อครูท่านจึงเอาผงนี้ใส่อุดไว้ด้านใน เพื่อมิให้เปิดนำออกมาใช้ได้ ด้วยท่านเองก็มั่นใจว่าผงนี้แม้นเพียงพกพาติดตัวไป หากมีใจเชื่อถือตั้งมั่นแล้วไซร้ อานุภาพก็สุดเหลือที่จะพรรณนา
 
 
-ผงปถมังโลกีย์ เป็นการเขียนผงปฐมกำเนิดของมนุษย์ ชักขึ้นเป็นยันต์เเละรูปต่างๆ ตั้งแต่ตัวต้นสู่ตัวกลางเเละจบที่ตัวปลาย จนสำเร็จเป็นรูปปถมังโลกีย์บ่อเกิดพลังอำนาจเเห่งเสน่หากามาที่สร้างสืบเผ่าพันธุ์มนุษย์ มาตั้งแต่ก่อเกิดจนมาถึงปัจจุบัน ผงนี้มีคุณด้านเสน่ห์อย่างเอกอุ เป็นที่เชื่อถือในสายวิชานี้กันมาแสนนานและมักได้ยินการกล่าวถึงอยู่เสมอๆ
 
-ผงธูปที่ใช้บูชาเวลาเชิญครูเสน่ห์ ดั่งมีพลังแฝงแห่งแรงครูเสน่ห์ คอยรักษาดวงใจโลกีย์ดวงนี้ ให้มีพลังศักดิ์สิทธิ์อยู่เสมอมิเสื่อมคลายมนต์ขลัง เเละยังเป็นเหมือนตัวสื่อกลางเพื่อเชื่อมพลังคำอธิษฐานของผู้บูชาส่งตรงไปหายังครูบาอาจารย์ท่านอีกด้วย ดุจดั่งมีพลังแรงครูเกื้อหนุนช่วยเหลือผู้พกพาให้ได้ผลรวดเร็วยิ่งๆขึ้นไป ทันอกทันใจทุกๆประการ
 
-ผงอิทธิเจตัวขาด เป็นการเขียนและลบผงที่เน้นอิทธิคุณในด้านมหาเสน่ห์ ผงสูตรอิทธิเจตำรับนี้ทรงคุณวิเศษถึงขั้นว่าเราปรารถนา ถ้าเขามิมาหา มิเห็นหน้า ย่อมร้อนรนทนอยู่มิได้แทบจะขาดใจ ครูบาอาจารย์ท่านจึงระวังนัก หากท่านจะลบผงนี้ ท่านต้องเอาผ้าขาวมารอง เอาน้ำมนต์มาใส่ขันคอยล้างชำระมือ เพราะหากผงนี้ติดไม้ติดมือ ไปหยิบจับของกิน ไปตักน้ำมาดื่มกิน มันจะเป็นภัยกับคนที่มาใช้ มาดื่มกินจับต้องต่อจากเรา เพราะเขาจะหลงรักปักใจดั่งต้องมนต์สะกดที่ยากจะถอดถอนได้
 
 
ในส่วนน้ำมันเเละสีผึ้งที่ใช้ผสมหุงรวมกันเป็นน้ำมันเเช่หัวใจโลกีย์นี้ คือ น้ำมันครูอันรวบรวมเอาน้ำมันยอดเสน่ห์ ถึง16ครู(รวมเรียกว่าน้ำมันเสน่ห์โสฬส) ซึ่งพ่อครูจันทราท่านได้ไปศึกษาเล่าเรียนมา ถึอได้ว่าเป็นยอดเเห่งน้ำมันเสน่ห์อันจะหาใดเสมอได้ยากยิ่ง หัวสีผึ้งที่นำมาเคี่ยวรวมกับน้ำมันคือ สีผึ้งเเดงแรงฤทธิ์ อันเป็นสีผึ้งเก่าที่พ่อครูท่านประกอบพิธีหุงด้วย ตำรับวิชชาการทำสีผึ้งสาริกาเเก้วกกกุมาร อันเป็นยอดวิชชาที่ให้คุณด้านเสน่หาอาลัยรักผูกจิตผูกใจ เป็นที่สุดอีกสายวิชาหนึ่งของท่านที่ถนัดนัก
 
 
 
 
ในส่วนฤกษ์ที่เสกพ่อครูจันทรา ท่านกำหนดในฤกษ์ “ขึ้นอยู่เหย้า เข้าร่วมหอ” อันเป็นฤกษ์เเห่งความสมปรารถนาในด้านความรัก โชคลาภและการมีชีวิตอันเต็มเปี่ยมด้วยความสุขอย่างมั่นคง โดยพ่อครูท่านได้นำดวงใจโลกีย์ทั้งหมดแช่เสกในน้ำมันเสน่ห์โสฬส 16 ครูทุกๆลูก
 
ส่วนมนต์ที่พ่อครูท่านได้สาธยาย ลงเสกประจุไว้ ในหัวใจโลกีย์นี้ประกอบด้วยมนต์วิชาสำคัญหลายๆบท ซึ่งแต่ละมนต์วิชาเองก็ล้วนมีความเชื่อสืบๆกันมาแต่โบราณ ว่ามีอิทธิคุณ ดังนี้
 
-คาถาเทวาชูสม เป็นเสน่ห์เเห่งบุรุษผูกใจนารี
 
-คาถานางอัปสรอ้อนเทวา เป็นเสน่ห์เเห่งสตรีผูกใจบุรุษ ท่านยังลงมนต์ทวนกลับเพื่อให้ ชายรักชาย หญิงรักหญิงใช้ได้ผลดุจเดียวกัน
 
-คาถามหาสวาท มีอานุภาพด้านกระตุ้นราคะจริตให้ผู้อยู่ใกล้ บังเกิดความวาบหวามในจิตใจ เกิดกระสันสวาท อยากอภิรมย์สมรักไม่สร่างซา
-คาถากิเลสร้อยห้า ตัณหาร้อยเเปด มีอานุภาพด้าน ให้บังเกิดเสน่ห์นิยมเป็นที่รักชื่นชมเเก่คนผู้พบเห็น ที่ได้พบปะพูดคุย
 
-คาถานะเมถุน มีอานุภาพดึงดูดจิตใจผู้คนรอบข้างให้เขาปรารถนาอยากได้สัมผัสรสรักกับผู้ครอบครอง ดวงใจโลกีย์ที่ประจุมนต์นี้ไว้
 
-คาถานาคสมพงษ์ มีอานุภาพด้านเสริมดวงคู่ครองให้ความรักที่ดี มีรักที่มั่นคง ไม่นอกใจกัน
 
-คาถานาคเกี้ยว มีอานุภาพดลจิตทำให้คู่ครองมิแหนงหน่าย ดั่งได้พบรักกันครั้งแรกเสมอๆ
 
-คาถาอกเเตก มีอานุภาพทำให้ผู้ที่เราปรารถนา เกิดใจอ่อนคล้อยตามใจในสิ่งที่เราต้องการ โดยมิอาจจะต้านทาน
 
-คาถาคงคาเดือด มีอานุภาพทำให้ผู้ที่เราปรารถนาร้อนอกร้อนใจ อยากจะเห็นหน้า อยากพบเจอเรา ชนิดที่ว่าคิดถึงเเทบบ้าตาย
 
-คาถาคัดกามา วารีไหล มีอานุภาพดั่งชื่อคาถาที่แปลงแล้ว
 
 
-คาถานะเวียนวนวัวพันหลัก มีอานุภาพทำให้ผู้ที่เราปรารถนาหรือคนรักของเราไม่สามารถจะจากเราไปไหนได้จักวนเวียนจิตใจจำมั่นเสน่หาเเต่เพียงเรา
 
-คาถาพญา ค.คำ ชายใดถือไว้จักไม่ขาดซึ่งนารีเคียงกาย คาถานางมณี ห.คำ สตรีใดถือไว้ก็จักไม่ขาดบุรุษเคียงกายเช่นกัน
 
-คาถาจินดามณีนางยักขิณี เด่นทางมหาลาภเรียกเงินทองข้าวของโภชนาหารเเละความอุดมสมบูรณ์
 
-คาถาทองเเสนเกวียน มีลาภเงินทองมาก ทำมาค้าขายหรือทำอะไรก็จักดีกว่าผู้อื่น โบราณว่า ผู้อื่นได้ทองหนึ่งเกวียนผู้ถือมนต์นี้จักได้ถึงเเสนเกวียน
 
-คาถามหาเย็นหินใต้น้ำ ทำให้ร่มเย็นเป็นสุขเงินทองหามาจะเก็บอยู่ไม่ร้อน เหลือกินเหลือเก็บ คาถาน้ำซึมบ่อทราย กินไม่รู้สิ้น คาถาน้ำออกบ่อ ลาภมาไม่ขาดสาย คาถาค้าขายหงายมือ ค้าง่ายขายคล่องดุจพลิกฝ่ามือ คาถาสาริกาตัวกก มีเสน่ห์ทางคำพูดเป็นที่นิยมชื่นชมของผู้ฟัง คาถาหัวใจพญามาร กันเสื่อม กันคัดกันถอน ใส่ไปได้ทุกที่ไม่มีคำว่าเสื่อม ห้อยต่ำห้อยสูงได้หมด
 
ซึ่งพ่อครูจันทรา ท่านได้ทำการประจุมนต์วิชาลงในดวงใจโลกีย์มานาน ปลุกอัดซ้ำแล้ว ซ้ำเล่า เสกจนดวงใจโลกีย์เริ่มเปลี่ยนเป็นสีแดงตามน้ำมันเสน่ห์โสฬสที่แช่ แล้วท่านก็ได้เสกปิดท้ายพร้อมกับพ่อขุนแผนเจ็ดนางรักของทางบ้านคุ้มเทวาที่ผ่านมา
 
 
 
เครื่องรางดวงใจโลกีย์ พ่อครูจันทราชุดนี้ ท่านได้ทำการจัดสร้างแบ่งเป็น 2แบบ นั่นคือ
 
1.ดวงใจโลกีย์ แบบพิเศษ ด้านในลูกสวาทจะบรรจุผงมวลสารหัวเชื้อแบบเข้มข้นแก่ผงเสน่ห์ยาแฝด ผงปถมังโลกีย์ ผงธูปครู ผงลบอิทธิเจตัวขาด บรรจุกระดาษสาหัวใจพระจันทร์ทรงกลด ผ้าสวนหอมชุบมนต์เสน่ห์หญิงงามเมืองทั้งเจ็ด พร้อมทั้งบรรจุตะกรุดนะมหาไวเพื่อให้เป็นของพิเศษสมชื่อ พ่อครูท่านจึงได้ลงตะกรุดมหาไว ประจุเพิ่มในดวงใจโลกีย์แบบพิเศษ เน้นว่าปรารถนาสิ่งใดให้ได้ไวดั่งใจต้องการ และยังเลี่ยมในน้ำมันมหาเสน่ห์โสฬส16ครู เพื่อเพิ่มฤทธิ์ดวงใจโลกีย์ให้มีอานุภาพรุนแรงยิ่งๆขึ้นไปอีกเป็นเท่าทวี จัดสร้างเพียง 163 ลูก
 
 
2.ดวงใจโลกีย์ แบบธรรมดา จะมีขนาดเล็กกว่าแบบพิเศษเล็กน้อย ด้านในบรรจุผงมวลสารต่างๆผสมเข้ากับว่านทางเสน่ห์เมตตา บรรจุกระดาษสาหัวใจพระจันทร์ทรงกลด ผ้าสวนหอมชุบมนต์เสน่ห์หญิงงามเมืองทั้งเจ็ด จัดสร้างเพียง 269 ลูก
 
 
เครื่องรางดวงใจโลกีย์นี้ไม่มีส่วนผสมจากซากศพ น้ำมันพรายภูติผีของต่ำอันใด จึงไม่ก่อเกิดทุกข์โทษเวรภัย หรือของเข้าตัวแก่ผู้บูชา เพราะสำเร็จด้วยอำนาจแห่งมนต์วิชชาแห่งแรงครู และมวลสารว่านยาต่างๆ สามารถพกพาได้ทุกรูปแบบ พกพาได้ทุกสภาพเพศ ไม่ว่าหญิงหรือชาย มีความปรารถนาแบบใดใช้ได้ทั้งสิ้น แต่ห้ามห้อยรวมกับพระเครื่อง และควรแขวนต่ำกว่าเอวด้วยเป็นเครื่องรางทางโลกียะ จะเอาแขวนเอว ห้อยพวงกุญแจ เข้าในที่อโคจรได้ ไม่ห้ามเลย 
 
 

 

Visitors: 40,367