สีผึ้งครูราหูกอบทรัพย์ พ่อครูจันทรา

 
สีผึ้งครูราหูกอบทรัพย์ พ่อครูจันทรา 
 
"​โบราณท่านว่าลุ่มหลงมัวเมา​เสน่หา​ ลาภผลได้มาง่ายดุจโจรา ให้ทายเลขตามตำราตกราหู​ "ดาวราหูมี เลข 8 เป็นสัญลักษณ์ และมีกำลังเท่ากับ 12
 
 
ตามสภาวะปัจจุบันตามที่ทุกๆท่านทราบกันอยู่ ทางพ่อครูจันทราท่านได้เล็งเห็นว่าในช่วงนี้เกิดวิกฤติหลายประการ โดยเฉพาะด้านการเงินการทอง ทำมาหากินฝืดเคือง ตัวท่านเองมีความห่วงใยในลูกศิษย์ลูกหาผู้เคารพนับถือศรัทธาท่าน พ่อครูจันทราท่านจึงได้ยกเอาวิชชาเก่าเเก่แต่โบราณ ที่ท่านเคยได้สร้างเก็บเอาไว้นานมาแล้วออกมา นั่นคือวิชชาครูพระราหูกอบทรัพย์ อันเป็นวิชชาที่ว่าด้วยอิทธิคุณในทางฤทธิ์อำนาจเเห่งองค์ครูพระราหู เพื่อเน้นเสริมส่งดวงชะตาราศี บันดาลลาภผลเงินทองความอุดมสมบูรณ์ให้บังเกิดขึ้นมีแก่ผู้ถือครอง ท่านว่าครูวิชาราหูกอบทรัพย์นี้มีคุณอนันต์ ถ้าเชื่อถือศรัทธาด้วยใจจริง ย่อมผ่านพ้นวิกฤติครั้งนี้ได้อย่างแน่นอน
 
 
ซึ่งครูดั้งครูเดิมท่านรจนาไว้ว่า " ด้วยอำนาจแห่งครูพระราหู ไอ้ที่ขาดก็จะเต็ม ที่มั่งมียู่แล้วก็จะยิ่งเพิ่มพูน ที่พร่องไปก็จะเพิ่มขึ้นมาจนบริบูรณ์ ที่มุ่งหวังสิ่งใดก็ย่อมได้สมปรารถนา ที่ตกต่ำก็จะขึ้นมาสูงส่ง ประกอบด้วยความอุดมสมบูรณ์ พร้อมด้วยความสุขกายใจ ทั้งภายในและภายนอก พลันบังเกิดมีเเก่ผู้บูชาครูพระราหูกอบทรัพย์นี้เเลฯ"
 
เมื่อมาขยายความตามนี้เเล้ว นั่นก็คือ
ไอ้ที่ขาดก็จะเต็ม ไอ้ที่พร่องก็จะเพิ่มขึ้นมาบริบูรณ์ หมายความว่า หากมีสิ่งใดขาดตกบกพร่องในชีวิตก็จะกลับมาเติมเต็มให้บริบูรณ์ เช่นสุขภาพที่อ่อนเเอก็จะกลับมาเเข็งเเรง ความรักที่จืดจางจะกลับมาหวานชื่น เงินทองที่ขาดตกบกพร่อง ลาภผลที่เคยขาดหาย ก็จะพลันกลับมาเพิ่มพูนร่ำรวยอุดมสมบูรณ์ในทุกๆด้านอีกครั้ง
 
เชื่อกันว่า แม้นปรารถนาสิ่งใดก็ย่อมได้สมปรารถนา ไอ้ที่ตกต่ำก็จะพลิกผันปรับแก้ยกดวงชะตา ให้พ้นจากเคราะห์ร้ายนานาที่ต้องคราสตกอับด้วยความมืดมนทั้งหลาย ให้ดวงชะตาที่ตกต่ำกลับยกมาสว่างสดใสรุ่งเรือง จะไม่รู้จักคำว่าตกระกำลำบากอีกต่อไป เหมือนดั่งที่เขาเรียกว่า”ดวงเหนือดวง” เพราะเมื่อดวงเราดีแล้ว ทุกอย่างในชีวิตย่อมดีตามไปด้วย ทั้งด้านการเงิน การงาน ลาภผล หรือการมีความรักที่ดีๆ ความปลอดภัยดี อายุวรรณะสุขะพละที่ดีพร้อม เราก็ย่อมถึงซึ่งความสุขกายและสบายใจฉันนั้นเเลฯ
 
 
ตามที่ผู้เขียนได้รู้จักกับพ่อครูจันทรา มาเป็นระยะเวลาหลายปี จึงพอทราบว่าท่านเรียนวิชาสายใดบ้าง และถือวิชาใดบ้างเป็นพิเศษ หนึ่งในหลายวิชาที่ท่านถือครองและให้ความสำคัญนั่นก็คือ วิชาครูราหูกอบทรัพย์ บางทีท่านก็เรียกสั้นๆว่า พ่อรวย พ่อเศรษฐี
 
 
เพราะสังเกตได้ว่าท่านจะพกสีผึ้งครูราหูนี้แบ่งใส่อับเงินเล็กๆ พกติดตัวไปไหนมาไหนด้วยตลอด เคยถามท่าน ท่านก็ว่านี่แหละ พกไปไหนไม่มีอด ครูราหูท่านเป็นครูของทางโลก คนจะรัก จะชอบ จะหลง ก็ล้วนมัวเมาอยู่ใต้อำนาจของพระราหูท่าน หากบูชาดีๆพลีถูกต้อง ครูราหูท่านจะดลบันดาลให้ไม่รู้สิ้น มีกินไม่รู้หมด
 
 
ด้วยความที่ผู้เขียนสงสัย จึงเคยสอบถามท่านไป ว่าทำไมจึงไม่ทำราหูจากกะลาตาเดียว แบบที่เขานิยมทำกันโดยทั่วไป พ่อครูจันทราเลยอธิบายว่า ตำราที่สร้าง ที่ลงในกะลาท่านก็มี แต่ตำราในวิชาครูราหูด้านอื่นๆท่านก็มี ท่านได้เอาจุดเด่นของวิชาที่เรียนมา แล้วสร้างเป็นสีผึ้งเพื่อความหลากหลายในการใช้ ท่านเปรียบเปรย เหมือนการเดินทางไปเชียงใหม่ ทำไมต้องไปรถยนต์อย่างเดียว ในเมื่อนั่งเครื่องบินก็ไปได้เหมือนกัน ของไสยเวทย์บางครั้งไม่มีคำว่าตายตัวทั้งหมดหรอก อยู่ที่ว่าใครทำแบบไหนขึ้นและเป็นผลมากกว่ากัน
 
 
พ่อครูจันทรา ยังทิ้งท้ายให้ฟังว่า "ถ้าไม่เดือดร้อนกันจริงๆ ผมไม่เอาสีผึ้งครูราหูนี้ออกมาให้คนที่เชื่อถือกันจริงๆได้บูชาหรอก บอกตามตรงผมเสียดาย ต่อให้ทำใหม่ก็อาจจะได้ดีไม่เท่านี้ "
หมายเหตุ-พ่อครูจันทราได้แบ่งสีผึ้งส่วนหนึ่งมาให้บูชา อีกส่วนหนึ่งท่านขอเก็บไว้เป็นหัวเชื้อและเก็บไว้สงเคราะห์คนอื่นเพื่อประโยชน์ในภายหน้า
 
 
 
ด้วยคุณวิเศษเเห่งวิชชาครูราหูเศรษฐีดังที่ได้กล่าวมาข้างต้น พ่อครูจันทราท่านจึงได้นำตำรับวิชชามนตราโบราณเเห่งครูพระราหู มาสร้างขึ้นเป็นสีผึ้งครูราหูกอบทรัพย์ โดยการรจนาจารพระคาถาหัวใจครูราหูทั้ง8ทิศ ลงในขี้ผึ้งบังตะวันขวางจันทราตามตำรา เมื่อรจนาจารเเล้วจึงได้นำเอาไปอาบเเสงอาทิตย์ แสงจันทรา อาบน้ำค้างกลางหาว เป็นเวลาถึง 8 ทิวา 8 ราตรี เพื่อเป็นการซึบซับเอาพลังจากธรรมชาติ ท่านว่าคนเราต่อให้จะคิดค้นวิวัฒนาการไปไกลขนาดไหน แต่สิ่งหนึ่งที่เรายังมิอาจเอาชนะได้ นั่นก็คือพลังของธรรมชาติที่อยู่รายล้อมรอบตัวเรา หากเราโน้มเอามาใช้ได้ถูกต้อง ย่อมก่อเกิดพลังงานด้านบวกอย่างที่คาดไม่ถึง ดั่งวลีที่ว่า "คล้อยตามฟ้าเป็นสุข ฝืนฟ้าย่อมเป็นทุกข์" นั่นเอง
 
 
 
จากนั้นพ่อครูท่านก็นำสีผึ้งที่ผ่านการซึมซับเอาไอปราณจากธรรมชาตินี้ มาเคี่ยวเข้าด้วยผงยาพระราหูตามสูตรเฉพาะตำราของท่าน ผสมด้วยน้ำมันกะลาตาเดียว น้ำมันกะลามหาอุจ(อุจในที่นี้แปลว่า อุดมด้วยโชคลาภ ความเจริญรุ่งเรือง) เเละผสมด้วยผงจากกะลาตาเดียว(ใช้วิธีการขูดเปลือกกะลาผสมลงไป) ซึ่งผงกะลาตาเดียวใบนี้ เคยผ่านการนำไปทำพิธีเสี่ยงทายเรียกเลขจนเกิดโชคลาภถึงสามครั้งซ้อนๆ ผสานเข้าด้วยผงทองคำเงินเเละเเร่ธาตุ ผงอัญมณีต่างๆเป็นเคล็ดดึงดูดเอาลาภผลเงินทอง หนุนส่งดวงชะตาผู้บูชาโดยเฉพาะ เเละขณะที่ท่านหุงสีผึ้งนั้นก็ต้องเสกด้วยมนต์ครูพระราหูเรียกลาภ 8 ภาค 8ทิศ บริกรรมประกอบไปด้วยมิได้ขาดปาก จนเกิดนิมิตเป็นองค์พระราหูกายสีทองสัมฤทธิ์(สำเร็จ) คายเเก้วเเหวนเงินทองลงในหม้อสีผึ้ง จึงถือเป็นอันว่าใช้ได้
 
 
ขอบคุณพี่สมคิด ผู้ที่ได้บันทึกภาพ ตอนพ่อครูจันทราท่านทำวิชชาครูราหูนี้ด้วยครับ
 
 
 
 
หลังจากที่ได้ทำการบรรจุสีผึ้งครูราหูกอบทรัพย์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งท่านเน้นย้ำว่าให้ใช้ตลับที่มีสีเงิน ท่านถือเคล็ดว่าเอาสีผึ้งนี้ไปต่อเงิน ไปใช้เรียกเงิน ดั่งเคล็ดเงินต่อเงินนั่นเอง ในความเมตตาและคำว่าครูบาอาจารย์ที่อยู่ในจิตวิญญาณของพ่อครูจันทรา ท่านให้เอาตลับที่บรรจุสีผึ้ง ใส่พานมาให้ท่านลงจารทุกๆตลับ ด้านตลับครูท่านจะจารอักขระทั้งฝาและก้นตลับด้านนอก ส่วนตลับเล็กท่านก็จารไว้ที่ก้นตลับด้านนอก ท่านนั่งภาวนาไป จารไป อัดพลังกำกับไปทุกๆตลับ เรียกว่าจารตั้งแต่คืนวันพุธ ไปเสร็จเอาก็รุ่งสางของวันพฤหัส (คืนราหูต่อวันครู ท่านว่าขลังนัก)
 
 
สำหรับตลับใหญ่ ตลับครูท่านได้เขียนตะกรุดกำไรเศรษฐีใส่กำกับไว้ให้เป็นพิเศษ และยังฝังพลอยเสกไว้ให้อีกด้วย แล้วพ่อครูท่านก็ได้ทำการเสกซ้ำจนเป็นที่พอใจ ท่านบอกว่าให้ทำอีก ท่านก็ไม่ทำแล้วมันทำยาก ใครได้ไปขอให้บูชาเก็บรักษาให้จงดี ขอความสวัสดีมีชัย องค์ครูราหูพ่อเศรษฐี จงยังผลดลบันดาลให้ทุกท่านอย่ารู้จักคำว่าอดอยาก ยากจน ทำการใดให้เป็นผลงอกเงยสมปรารถนาทุกๆประการ
 
 
สีผึ้งครูราหูกอบทรัพย์นี้ สำเร็จด้วยวิชชา ด้วยแรงครูตลอดจนถึงของทนสิทธิ์ต่างๆ ไม่มีส่วนผสมจากของอาถรรพ์ ภูตผีวิญญาณใดๆ ใช้แล้วไม่มีของเข้าตัว หน้าดำหมองคล้ำ หรือก่อเกิดทุกข์โทษเวรภัยใดๆทั้งสิ้น!!
 
 
มีความเขื่อสืบๆกันมาว่า อิทธิคุณและอุปเท่ห์วิธีใช้สีผึ้งครูราหูกอบทรัพย์ มีทั้งหมด 8 ส่วน แต่ขอนำมาเปิดเผยตรงนี้เพียงบางส่วน สำหรับท่านที่บูชาไป ในใบคาถาที่แนบไปให้ จะมีวิธีใช้ให้ครบถ้วนทั้ง 8ส่วน
 
 
1. ใช้ทางบังเกิดโชคลาภโภคทรัพย์ ค้าขายร่ำรวย ให้ปลุกสีผึ้งเเล้วอธิษฐานจุนเจิมที่ใช้เก็บเงิน หรือเจิมที่หลังมือเรา เเละทาคิ้ว ย่อมดึงดูดก่อเกิดลาภผลเงินทอง ไปค้าขายที่ใด ก็ขายดิบขายดี แม้นสินค้าเหมือนกัน ผู้คนก็จะพากันมาอุดหนุนเรา หรือตามแต่จะอธิษฐานเอาเถิดฯ
 
2.ใช้ทางเสน่ห์ ดั่งโบราณกล่าวว่า"ความลุ่มหลงมัวเมาทั้งหลายให้ทายลงราหู" ใช้ปลุกสีผึ้งเเล้ว อธิษฐานสีปากเจิมหน้า ทาที่อก เเละสะดือ ใช้ทางเจ้าชู้ดีนัก
 
3.ใช้ทางผูกจิตผูกใจ ให้ปลุกสีผึ้งเเล้วอธิษฐานทาลูกกระเดือกไปเจรจากับเขาเถิด เขาเมตตา หลงรักนักหนาแล
 
4.ใช้ทางด้านแก้อาถรรพ์กาลกิณี ….. 5.... 6.... 7.... 8.....ฯลฯ
 
 
 
โดยสีผึ้งครูราหูกอบทรัพย์ ที่จะเปิดให้จอง มี 2แบบ คือ
 
 
1.สีผึ้งครูราหูกอบทรัพย์ แบบตลับครูพิเศษ ขนาด 10 กรัม ฝังตะกรุดกำไรเศรษฐี ฝังพลอยเสก มี 108 ตลับ
 
 
2.สีผึ้งครูราหูกอบทรัพย์ แบบตลับธรรมดา ขนาด 5 กรัม มีประมาณ 200 ตลับ 
 
 
(มีคาถากำกับและวิธีใช้เป็นการจำเพาะส่งแนบไปให้ทุกตลับ)

 

Visitors: 40,217