สีผึ้งผ้าหลุด มนต์ชีเปลือย พ่อครูจันทรา

 

ที่สุดของสีผึ้งมหาเสน่ห์สายล่าง ที่ห้ามใช้สูงกว่าเอว เน้นด้านกินตับ ด้านโลกียะเป็นการจำเพาะ มหาเสน่ห์ในตนที่แม้นแต่นางฟ้า นางสวรรค์ยังหลง แล้วนับประสาอะไรกับมนุษย์เดินดิน 

 

ซึ่งวิชาสีผึ้งมาลีชาด หรือสีผึ้งผ้าหลุดมนต์ชีเปลือยนี้ แต่โบราณกาลเชื่อว่ารากเหง้าแห่งวิชานั้นมาจากอาณาจักรล้านช้างสืบทอดเข้ามาทางทิศอีสานในเมืองไทยจนเป็นที่นิยมแพร่หลาย โดยเนื้อมนต์แห่งวิชานั้น จะกล่าวถึงครูชีเปลือยผู้เป็นเจ้าของตำรา อันเป็นดั่งพระฤาษีผู้ทรงฌาณผ่านการบำเพ็ญบารมีจนมีอิทธิฤทธิ์มากมายโดยเฉพาะด้านโลกียะฌาณ ว่ากันว่าวันหนึ่งเหล่านางเทพอัปสรได้พากันลงมาเล่นน้ำในสระอโนดาด พอครูชีเปลือยได้ยินเสียงของเหล่านาง จึงได้ตื่นขึ้นมาจากสมาธิภาวนา ครั้นได้เห็นรูปกายของเหล่านางอัปสรเหล่านั้น พร้อมกับได้กลิ่นหอมของเนื้อนาง พลันทำให้เกิดความกำหนัดพึงใจเป็นยิ่งนัก จึงได้ร่ายมนต์พระเวทย์เสกดอกไม้แดง(มาลีชาด) คาบไว้ที่ปาก
 
ด้วยอำนาจแห่งมนต์นั้น ทำให้เหล่านางอัปสรเกิดความกำหนัดยินดีให้ร้อนลุ่มอยู่ในอก ต่างพากันหลงใหลมาเสพสมกับครูชีเปลือยนับได้ถึงพันนาง จึงถือว่ามนต์บทนี้อาจนับว่าเป็นสุดยอดวิชาสายล่างที่หวงแหนมาแต่โบราณ เพราะหากทำจนสำเร็จแล้ว ผู้ใช้พากันใช้แบบขาดสติและความยับยั้งชั่งใจ ก็อาจจะทำให้วุ่นวายได้ แต่กลับกันแม้นหากใช้ในทางสร้างสรรค์ย่อมมีแต่คุณอนันต์เท่านั้นแลฯ
อันมวลสารกว่าจะมาเป็นสีผึ้งผ้าหลุด หรือสีผึ้งมาลีชาดนั้น มีดังนี้
 
 
ตระกูลว่านสุวรรณมาลีติดสีแดงแซมปน ซึ่งเป็นราชาแห่งว่านด้านการกินตับเสน่หามาแต่โบราณ
น้ำตาเด็กร้องไห้ตามแม่ ดินรอยเท้าเด็กร้องไห้ตามเเม่ ซึ่งถือเป็นพลังแห่งเมตตาและความรักอันบริสุทธิ์ที่มิมีสิ่งใดเทียบ
ผงลบหัวใจสูตรคาถา ชีเปลือยกอดรัดฟัดนางอัปสร ว่ากันว่าแค่ฝุ่นละอองปลิวต้องลม ก็หลงทั้งหมู่บ้านแล้ว
รังนกวัก ยอดกาหลง ยอดสวาท ยอดยม ยอดยอ ไม้รักกอดยอ ยอไม่ตกดิน ซึ่งของเหล่านี้ล้วนมีคุณวิเศษและอาถรรพ์ทางเวทย์ในตัวสูงด้านมหาเสน่ห์ยิ่งนัก
รังเหมาร่าปิดปากพระพุทธ น้ำนมนางธรณี (เป็นเคล็ดลับวิชาไม่ขอเปิดเผย) ซึ่งสองสิ่งนี้ ต้องผสมเคี่ยวกันในฤกษ์ผานาทีบังคับ3 ดับ3 เพ็ง
 
สีผึ้งนี้ไม่มีส่วนผสมของภูติหรือพรายใดๆ ใช้แล้วไม่มีเข้าตัว หรือหน้าตาหมองคล้ำ เป็นสีผึ้งที่สำเร็จด้วยแรงครูวิชาและว่านศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ จึงบูชาได้ บูชาดี มีแต่ความครื้นเครง บันเทิงใจของผู้ใช้เท่านั้น
 
 
ในส่วนพิธีปลุกเสกชุบมนต์พระเวทย์นั้น พ่อครูจันทรา ได้สาธยายร่ายมนต์ตามตำราโบราณสายล่าง และลบผงใส่เต็มสูตร พร้อมบริกรรมจนแดงเดือดขึ้นมาเป็นรูปคล้ายพ่อครูชีเปลือยกอดรัดกับนางอัปสร จึงเป็นที่สุดของพิธี และพ่อครูจันทราก็ได้ลองสีผึ้งนี้ด้วยการตักให้คนที่ว่าขี้เหร่มากๆเอาไปใช้ประมาณ 3คน ผลที่กลับมาล้วนเป็นที่น่าพอใจมาก จนเป็นที่ฮือฮาในหมู่ศิษย์ของพ่อครูจันทรา เพราะใช่ว่าจะใช้ได้เฉพาะความรักของชายหญิงเท่านั้น แม้แต่ผู้ฝักใฝ่ในรสนิยมเหมือนกันก็เรียกว่าแรงสุดจะบรรยาย
 
วิธีใช้และอิทธิคุณของสีผึ้งผ้าหลุด
บริกรรมคาถาใช้ทาที่บริเวณท้องน้อย และ.... มีวิธีใช้เฉพาะ เชื่อกันว่า คนที่เราปรารถนา หรือแม้นหากใครได้กลิ่นแห่งมนต์วิชา จะพากันมารักหลงในตัวเรา มิได้ขาดเลย
Visitors: 39,109