หลวงปู่ทอง วัดดอนไก่ดี สมุทรสาคร

อัตชีวประวัติพระเกจินามมงคล หลวงปู่ทอง สุวิชาโน อายุกาล 102ปี วัดดอนไก่ดี จ.สมุทรสาคร
พระเถราจารย์ผู้ไม่ถือความโกรธตลอดชีวิต ทายาทพุทธาคมโดยตรงจากหลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ

หลวงปู่ทอง เดิมนั้นท่านชื่อ สุวรรณ นามสกุลรุ่งอารีย์ ชื่อเล่นว่าทอง โยมบิดา-มาดา ชื่อ คุณพ่อฉ่วง และคุณแม่แม้น รุ่งอารีย์ เกิดเมื่อเดือนเมษายน พ.ศ.2460 ที่บ้านดอนไก่ดี อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร

มาในปี พ.ศ.2483 จึงได้เข้ารับการอุปสมบท ณ วัดดอนไก่ดี
โดยมีพระครูสังวรศีลวัตร (อาจ) วัดดอนไก่ดี เป็นพระอุปัชฌาย์
มีหลวงปู่ฮะ วัดดอนไก่ดี เป็นพระกรรมวาจาจารย์
มีหลวงพ่อเล็ก วัดหงอนไก่ เป็นพระอนุสาวนาจารย์
และมีพระครูไพโรจน์มันตาคม(ยศหลวงพ่อรุ่ง ขณะนั้น)เป็นเจ้าคณะอำเภอ

เมื่อบวชแล้วหลวงปู่ทองนั้นก็มีความสนใจใฝ่ศึกษาในพระธรรมวินัยอย่างยิ่งยวด และเรียนสอบนักธรรมได้ในลำดับชั้นต่างๆ จนได้เป็นครูสอนนักธรรมประจำวัดดอนไก่ดี ในเรื่องพระธรรมนั้นท่านได้ศึกษาจากท่านอาจารย์เชี๊ยว วัดดอนไก่ดี และในด้านพระเวทย์วิทยาคมท่านได้รับการอบรมชี้แนะจากท่านพระครูสังวรศีลวัตร หรือหลวงพ่ออาจ วัดดอนไก่ดี และยังมีหลวงพ่อทอง(องค์เก่า) สอนการเขียน เรียกสูตร ลบผงต่างๆ

เมื่อหลวงปู่ทองได้ศึกษาจนมีความชำนาญดีแล้ว จึงได้เดินทางไปกราบฝากตัวเป็นศิษย์พระอมตะเถราจารย์แห่งเมืองสมุทรสาคร นั่นก็คือหลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ หลวงปู่ทองเล่าว่าการได้ไปเป็นศิษย์หลวงพ่อรุ่งนั้น ท่านได้เมตตาแนะนำสั่งสอนอบรมหลาย แต่ในทางพระเวทย์และพระยันต์ท่านได้เมตตาถ่ายทอดยันต์พระเจ้าห้าพระองค์ของท่านให้ ใช้เรียกสูตรลบผง ลงตะกรุด ทำน้ำมนต์ล้วนมีพุทธคุณอธิษฐานใช้ได้สารพัดมงคลตามความปรารถนา อุปมาฝอยท่วมหลังช้าง

ซึ่งหลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ ท่านก็ใช้ยันต์นี้ประทับที่หลังเหรียญของท่านจนก่อเกิดประสบการณ์มากมาย ในปัจจุบันมีความนิยมราคาเหรียญนึงเป็นแสนเป็นล้าน

ซึ่งปัจจุบันในวัยครบ 101 ปี ของหลวงปู่ทองนั้น ท่านก็ถือว่ายังแข็งแรง สัญญาหรือความจำของท่านยังดีเยี่ยม ยังเมตตาสงเคราะห์ญาติโยมที่มากราบเสมอๆ นับได้ว่าท่านเป็นเนื้อนาบุญของพระศาสนา เป็นพระอริยะที่ได้เห็นก็เป็นบุญตา หากได้กราบด้วยความศรัทธาก็เป็นบุญใจ แม้แต่วัตถุมงคลที่ผ่านมาของท่านซึ่งสร้างไว้น้อยรุ่นมากๆ ก็ล้วนมีประสบการณ์มากมายทั้งแคล้วคลาด ทำมาค้าขายเจริญรุ่งเรือง เปิดหนทางชีวิต มั่งคั่งร่ำรวย สมเป็นเกจินามมงคลในปัจจุบัน “หลวงปู่ทอง พระอริยะสงฆ์แห่งดอนไก่ดี”

Visitors: 40,207