อาจารย์สุนทร เฝือกเที่ยง

มีความภูมิใจนำเสนอสุดยอดอาจารย์ฆราวาสอีกท่านหนึ่ง ที่ครูบาอาจารย์หลายๆท่านให้การยอมรับทั้งในสายวิชาและอำนาจจิตที่กล้าแกร่งของท่าน

"จากเด็กที่ถูกซื้อมาด้วยราคาเพียง1บาท
ฝึกฝนวิชาจนสำเร็จ เคยลองวิชากับสุดยอดเกจิสมัยนั้น
ท่านก็ยังยอมทางให้ เจ้าตำรับนะหน้าทองสะท้านแผ่นดิน

เป่าเข้าหน้าผากหายเป็นอัศจรรย์
และวิชาเชือกสามปม สะกดปืน.."

ประวัติส่วนตัวโดยย่อของ ท่านอาจารย์สุนทร เฝือกเที่ยง เจ้าตำรับนะหน้าทองสะท้านแผ่นดิน

เมื่อ ๖๐ ปีที่แล้ว เด็กชายวัย ๒ เดือน ที่พระธุดงค์หรือหลวงปู่เพชร (พระอภิญญาแห่งแดนเขมร ) ซื้อมาจากพ่อแม่ด้วยเงินเพียง ๑ บาท ถูกเลี้ยงดูมาในย่ามของหลวงปู่ ที่สะพายเด็กน้อยรอนแรมไปทั่วกว่าครึ่งชีวิต เติบโตมากับข้าวก้นบาตร และอยู่ภายใต้ร่มเงาแห่งพระพุทธศาสนา ท่านบวชเณรเมื่ออายุ ๑๒ ปี ติดตามหลวงปู่ไปทั่วทั้งป่าช้า ป่าลึก ที่รกร้างห่างไกลผู้คน ขณะที่ติดตามหลวงปู่ก็ได้สอนให้บริกรรมภาวนา ไปเรื่อยๆ จนจิตเกิดความสงบตั้งแต่ขั้นต้นไปถึงขั้นกลางและเข้าสมาธิชั้นสูง

ในขณะที่เข้ากรรมฐานนั้นจิตของตนเองได้ดิ่งลึกเข้าสู่สมาธิชั้นสูงอย่างรวดเร็ว เป็นจิตที่เข้าสมาธิจนขาดสิ้นภาวะทางกายรวมทั้งลมหายใจ ต่อมาหลวงปู่เพชรเห็นความชำนาญในการเข้าสมาธิของตนดีแล้ว จึงสอนวิชาการถอนของ การจับผี และที่สำคัญคือการใช้พลังจิตเป่าทองเข้าหน้าผาก จากนั้นเมื่ออายุได้ ๑๕ ปีก็สำเร็จ หลวงปู่เพชร ก็ให้สึกมาใช้ชีวิตฆราวาส โดยฝากฝังให้นำเอาวิชานะปัดทองมาช่วยพุทธศาสนา เพื่อจะได้นำมาทำบุญมาสร้างวัดวาอารามต่อไป

นอกจากวิชาเป่าทองแล้ว อาจารย์สุนทรก็เป็นอีกผู้หนึ่งที่มีชื่อเสียงในด้านการปลุกเสกวัตถุมงคล ไม่ว่าจะเป็น ปลัดขิก ตะกรุด สาริกา ฯลฯ ซึ่งได้รับการยอมรับและพิสูจน์ให้เห็นมาแล้วในอดีตเมื่อย้อนไปหลายสิบปีท่านอาจารย์ท่านชอบเล่นทางอยู่คงมาก คือหลังจากการเสกเสร็จแล้วต้องลองยิงให้ท่านดูก่อน หากยิงออกแสดงว่าพิธีล่มของไม่ดีจริง ท่านจะไม่ให้ใครเอาไป ต้องนำมาเสกใหม่

แต่ตั้งแต่ทำมายังไม่เคยมีครั้งไหนที่ยิงออก หากยิงออกก็ยิงไม่เข้า การทดสอบที่น่าหวาดเสียวที่สุด ก็คือการที่ท่านให้ศิษย์ของท่านลองยิงตัวท่านดู ซึ่งปรากฏว่าเป็นอัศจรรย์ว่ายิงออกแต่ไม่เข้าเป็นหนังเหนียวทรหด คงกระพันชั้นสูง โดยดูที่ตัวท่านจะมีลอยแผลที่มีลักษณะเป็นจ้ำ ๆ โดยอาจารย์สุนทรท่านได้บอกว่า “ไอ้ที่ลองน่ะ! ไม่ใช่โอ้อวด หลวงพ่อ(หลวงปู่เพชร)ท่านสั่งไว้ห้ามโอ้อวด แต่ทำอะไรต้องให้ใช้ได้จริง ถ้าใช้ไม่ได้ก็ไม่ให้ออกไป สมัยก่อน ลองกันทุกวัน วิชาต่างๆ ก็เรียนมาเยอะแล้ว เรียนแล้วก็ต้องพิสูจน์ ก่อนนี้ชอบมากเรื่องพวกนี้ เล่นทางเหนียวอยู่คง(คงกระพัน)”

แต่เดี๋ยวนี้ท่านว่าท่านก็ยังเสกทางคงกระพันได้ แต่มันเหนื่อย ประกอบกับวัยที่มากขึ้น จึงได้หันมาทำของวัตถุมงคลและวิชาทางเสน่ห์เมตตา ค้าขายดีกว่า ดูจะเหมาะสมกับยุคปัจจุบันที่สุด และที่ผ่านมาของทางสายเมตตา เสน่หา โชคลาภของท่าน ก็มีชื่อเสียงและก่อประสบการณ์ให้เห็นเป็นที่ประจักษ์ต่อลูกศิษย์ที่เคารพศรัทธาเชื่อถือมากมายเช่นกัน ต่างยกย่องกันว่าสุดยอด!! ครับ

ทางคุ้มเทวาขอเผยแผ่บารมีอาจารย์สุนทร เฝือกเที่ยงให้ยังคงอยู่ไปอีกนานเท่านานครับ

อ.สุนทร เฝือกเที่ยง เจ้าตำรับนะหน้าทองสะท้านแผ่นดิน

อาจารย์ฆราวาสผู้สำเร็จวิชานะปัดตลอด เป่าทองเข้าหน้าผากโดยไม่ต้องแกะกระดาษ หรือแม้แต่เป่าทองเข้าวัตถุมงคลท่านก็เคยทำมาแล้ว เล่นเอาลูกศิษย์และผู้อยู่ในเหตุการณ์ อึ้งและทึ่งในพลังจิตของท่านไปตามๆกัน

ท่านสำเร้จวิชาเป่าทองนี้มาจากหลวงพ่อเพชร ครูบาอาจารย์ใหญ่องค์สำคัญของท่าน ตลอดระยะ 30กว่าปี ท่านได้ใช้วิชาเป่าทองนี้สงเคราะห์ลูกศิษย์นับหมื่น นับแสนคน ต่างได้ดิบได้ดี ทำมาค้าขายร่ำรวย บังเกิดเมตตามหานิยมขั้นสูง ปราถนารักใคร่ล้วนสำเร็จสมหวังดังใจ นี่แหละคือของจริง อาจารย์ผู้มีพลังจิตเป็นอัศจรรย์ที่สัมผัสได้ในยุคปัจจุบัน

 

Visitors: 40,238