น้ำมันมะรุมมะตุ้ม(รุมรัก) บ้านคุ้มเทวา

นี้คือน้ำมันที่มีผู้สอบถามเข้ามา ว่าอยากจะขอแบ่งบูชาจากข้าพเจ้ามากที่สุด(น้ำมันแช่ตะกรุดนะร่ำไร+นะผูกจิต)

น้ำมันโหลนี้(เทไปบางส่วนแล้ว)เป็นน้ำมันที่เรียกว่าแทบจะรวมเกือบทุกครูบาอาจารย์สำนักคุ้มเทวา เทผสมลงไป ไม่ว่าจะเป็นปู่ชิน พ่อเทือง พระอาจารย์ประสูติ ปู่จุก อาจารย์มนัส พ่อครูจันทรา ปู่บุญมาฯ

ทางข้าพเจ้าได้จัดแต่งเครื่องคำนับครู ผสมมวลสารวิเศษเพิ่มลงไปให้สาแก่ใจของข้าพเจ้าตามสายวิชาที่สืบทอดต่อมา หวังใจให้เป็นที่สุดน้ำมันเสน่ห์เมตตาอีกแขนงหนึ่ง อันมีนามตามเคล็ดวิชาเสน่หาว่า "น้ำมันมะรุมมะตุ้มรุมรัก"

รุม-รัก,รัก-รุม(น้ำมันมะรุมมะตุ้ม) บ้านคุ้มเทวา

นอกจากตัวน้ำมันมะรุมมะตุ้มที่สืบเชื้อมาจากครูบาอาจารย์ทั้งหลายของบ้านคุ้มเทวาแล้ว ข้าพเจ้ายังได้เพิ่มเติมมวลสาร อันมีมงคลนามตามธรรมชาติลงไปอีกด้วย นั่นก็คือ

กาฝากรัก กาฝากมะรุม (รักรุม,รุมรัก) ซึ่งแต่โบราณมีความเชื่อถือสืบๆกันมาว่า กาฝากทั้งสองชนิดนี้ มีฤทธิคุณเป็นเลิศในด้านเสน่ห์ เมตตามหานิยม กาฝากรักนั้นไซร้ เรื่องรักๆใคร่ๆสุดฉมัง แม้นเอ่ยปากฝากรักใครๆมักสมใจทุกประการ ในส่วนกาฝากมะรุมนั้นเป็นมหานิยมชั้นเลิศ ย่อมได้รับความรัก ความปราณีจากคนทั้งหลาย แม้นปรารถนาไปค้าไปขาย ผู้คนย่อมมารุมล้อม อุดหนุนจุนเจือมิว่างเว้นเลยแลฯ

ไม่ว่าจะโดนความรักมารุม หรือจะโดนผู้คนมารุมรัก ก็ล้วนเป็นที่สุดแห่งความปรารถนาในโลกีย์วิสัยเช่นคนธรรมดาอย่างเราๆทั้งสิ้น ซึ่งข้าพเจ้าได้ทำการพลีบอกกล่าวครูบาอาจารย์ให้ท่านมาประสิทธิกรึงฤทธิคุณไว้มิให้เสื่อมถอย ก่อนที่จะตัด บดกาฝากทั้งสองเป็นมวลสารเพิ่มลงไปในน้ำมันมะรุมมะตุ้มของทางสำนักฯครั้งนี้

อันน้ำมันมะรุมมะตุ้ม(รุมรัก)ครั้งนี้ ข้าพเจ้าได้ทำการผสมและขยายน้ำมันขึ้นมาเป็นสองแบบ คือแบบเข้มข้น ขวดครู และแบบขวดธรรมดา เพื่อให้ได้จำนวนมากขึ้น ซึ่งเมื่อผสมแล้ว ได้ทำการน้อมจิตอัญเชิญญาณวิถีบารมีแห่งครูบาอาจารย์บ้านคุ้มเทวาประสิทธิ ตั้งธาตุขึ้นมาใหม่ และประจุมนต์มะรุมมะตุ้มตามลำดับ

อิทธิคุณของน้ำมันมะรุมมะตุ้มนี้ แต่เดิมย้อนไปราว20ปีที่แล้ว ข้าพเจ้าได้รับความเมตตาจากพระคณาจารย์ชาวเขมรที่โด่งดังรูปหนึ่ง ท่านได้เมตตาลงสาริกาคู่(ปี้)และได้มอบพระคาถาบทนี้ถ่ายทอดผ่านทางศิษย์ท่านมาให้ ด้วยท่านพูดไทยไม่ชัด ซึ่งเป็นมนต์ใช้เรียกจิตผู้คนให้บังเกิดเสน่หา เกิดเมตตาจิต มาประชุม ชุมนุม ล้อมรุมบังเกิดความรักใคร่ในตัวเรา ซึ่งเอาจริงๆแค่น้ำมันในโหลนี้มิต้องผ่านพิธีอันใด ข้าพเจ้าก็เชื่อว่ามีความเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์อยู่แล้ว และยังได้รับคำแนะนำ เคล็ดวิชาจากพ่อครูจันทราเพิ่มเติมให้เป็นพิเศษอีกด้วย

**น้ำมันมะรุมมะตุ้มนี้สามารถบูชาใช้ได้ทุกสภาพเพศ และไม่มีส่วนผสมจากซากศพภูติผีวิญญาณหรือของต่ำใดๆ ที่อาจก่อเกิดทุกข์โทษเวรภัยแก่ผู้บูชา เพราะสำเร็จด้วยบารมีครูและว่านยาทั้งสิ้น จึงไม่มีของเข้าตัวเด็ดขาด

 

น้ำมันมะรุมมะตุ้ม(รุมรัก) มี 2 แบบดังนี้ (ทุกขวดมีวิธีใช้แนบไปเป็นการจำเพาะ)

1.น้ำมันขวดครู แบบเข้มข้น(ขวดใส ฝาสีเงิน) ขนาด 5 ซีซี ด้านในใส่ด้วยตะกรุดตรึงมนต์เสน่ห์ 1ดอก ผงมะรุมมะตุ้มรุมรัก ผงอิทธิเจ เม็ดผงว่านเคล้ายาแฝด เม็ดมะกล่ำ ที่ฝาขวดจารมือกำกับ มีเพียง 152 ขวด 

2.น้ำมันแบบธรรมดา (ขวดสีชา ฝาสีดำ) ขนาด 5 ซีซี ด้านในใส่ด้วยผงมะรุมมะตุ้มรุมรัก เม็ดผงว่านเคล้ายาแฝด เม็ดมะกล่ำ มีเพียง 240 ขวด 

 

 

Visitors: 39,145