ตะกรุดนะร่ำไร(ผูกใจอาวรณ์) คุ้มเทวา

ตะกรุดนะร่ำไร(ผูกใจอาวรณ์) สำนักคุ้มเทวา 2564

ความเชื่อของครูบาอาจารย์โบราณแต่เก่าก่อน เชื่อกันว่า ในสายวิชาทางด้านเสน่หา เมตตา ที่สุดของวิชานั้นคือ "ความเสน่หาอาวรณ์ในความรัก"

ตะกรุดนะร่ำไร (ผูกใจอาวรณ์) ของทางสำนักคุ้มเทวา ที่จัดสร้างขึ้นนี้ได้จัดสร้างมาตั้งแต่ช่วงปี 2563 ข้ามมาถึงปีนี้ 2564 เพื่อน้อมถวายเป็นอาจาริยะบูชาครู ตามแนวทางของผู้เรียนเวทย์ มิได้คิดอวดอ้างอันใด ด้วยผู้เสกนั้นก็ล้วนเป็นทั้งครูเป็น(พ่อแม่ครูบาอาจารย์ที่ยังมีชีวิตอยู่ของสำนักฯ) และครูตาย(พลังครูอันเป็นสภาวะทิพย์) ทั้งสิ้น

โดยข้าพเจ้าได้พยายาม อนุรักษ์ทำตามรอยครู ตั้งแต่ประสะแผ่นโลหะตะกรุดชำระให้บริสุทธิ์ ก่อนจะเขียนก็อัญเชิญบอกกล่าวครูบาอาจารย์ให้มาประสิทธิทุกครั้ง โดยที่ปากบริกรรมภาวนา ตาจ้อง มือเขียนอักขระทุกๆดอก บางวันเขียนได้ 15ดอกบ้าง 10ดอกบ้างก็มี

อันอิทธิคุณของตะกรุดนะร่ำไร ผูกใจอาวรณ์นั้น เชื่อสืบๆกันมาว่า

มีคุณตั้งแต่เป็นเมตตา เป็นมหานิยม เป็นที่เสน่หา เป็นมหาอาวรณ์อย่างที่สุด ดังคำที่เขาเปรียบเปรยไว้ซึ่งคงเป็นนิยามที่อธิบายได้เห็นภาพของตะกรุดชุดนี้อย่างดีที่สุด นั่นคือ "อันความรักเมื่อเลิกรัก แม้นหักห้ามใจได้ก็หายขาด แต่ศรรักปักสวาท มิคลายสิ้นซึ่งความอาลัยอาวรณ์ จะกี่ปีผ่านพ้น......ก็มิรู้ลืมเลือน"

ในส่วนพระเวทย์ที่กำกับบังคับในตัวตะกรุดนะร่ำไรนี้ ประหนึ่งคาถาเรียกจิต ผูกสัมพันธ์ทางใจ ผูกสมัครรักใคร่ให้ตรึงไว้มิเสื่อมคลาย หรือแม้นพกติดตัวไว้ ย่อมได้รับความเมตตาปราณี ช่วยเหลือจากคนทั้งหลาย แม้นจะไปค้าขาย ย่อมได้รับการอุดหนุนจุนเจือเป็นพิเศษ และหากแม้นเชื่อถือตะกรุดนี้โดยปราศจากความลังเลสงสัย หมั่นภาวนาปลุกจนเป็นเอกัคคตารมณ์(เป็นหนึ่งเดียว) มิช้านาน ครูท่านว่า ผู้ที่ปรารถนา...จะพากันมามิพักเลยฯซึ่งข้าพเจ้าจะขออธิบายในส่วนต้นแค่ตรงนี้ ในตอนหน้าจึงจะมาบอกถึง มวลสารสำคัญที่บรรจงอุด อยู่ด้านในตะกรุดนะร่ำไร ชุดนี้ ว่ามันถึงใจขนาดไหนกันต่อครับ

จะขอกล่าวถึงมวลสารที่ใช้อุดและบรรจุในตะกรุดนะร่ำไร (ผูกใจอาวรณ์) ของทางสำนักฯสักหน่อย ซึ่งข้าพเจ้าได้นำเอามวลสารสำคัญของทางสำนักฯตลอดจนถึงของพ่อแม่ครูบาอาจารย์ต่างๆมากมาย มาผสมผสานและบรรจงอุดเข้าไปในตะกรุด ซึ่งพอไล่เรียงได้ดังนี้

-ในตัวตะกรุดทุกดอกก่อนม้วน ได้ทำการเจิมสีผึ้งมหาเสน่ห์ตลับครูของสำนักฯและกรึงมนต์กำกับไว้ลงไปทุกๆดอก เรียกว่าต้องเอาให้ดีทั้งนอก ดีทั้งใน

-ในส่วนผงมี ผงนะร่ำไร(ของสำนักฯ) ผงอ่อนใจรัก(ของสำนักฯ) ผงมนต์พ่อเนื้อหอม(ของปู่จุก) ผงพ่อขุนแผนผู้คนแสนน้ำตาตก(ของปู่ชิน) ผงพญากาจับหลัก(ของพ่อเทือง) ผงเทวาหลงห้อง(ของพ่อครูจันทรา) ผงรักบ้าคลั่ง(ของพ่อครูจันทรา) ผงอิทธิเจ(ของอ.มนัส) ผงว่านเมตตา มหาเสน่ห์ฯลฯ

-ในส่วนน้ำมันและสีผึ้งนั้นมี น้ำมันช้างประสมโขลง น้ำมันเจ็ดกษัตริย์ น้ำมันจันทราพิศวาส น้ำมันนะติดมหาติด น้ำมันรักสนุก สีผึ้งพระลักษณ์หน้าทอง สีผึ้งทศพักตร์หน้าทอง สีผึ้งช้างแย้ม สีผึ้งนะติดมหาติด สีผึ้งมหาเสน่ห์คุณโสในตำนาน ฯลฯ

-นอกจาผงและสีผึ้งต่างๆที่นำมาคลุกเคล้าแล้วอุดเข้าไปในตะกรุดแล้ว ยังได้ทำการพันไว้ด้วยด้ายสีขาว สีแดงที่ใส่ในขันครูเพื่อเป็นสื่อเชื่อมพลังแรงครูลงในตะกรุดนะร่ำไรชุดนี้ ส่วนที่ปลายดอกตะกรุดทุกๆดอกจะฝัง ไม้เสาตลุงล่ามช้างที่ทำการพลีมา ซึ่งมีอาถรรพ์ในตัวสูงมาก แม้นแต่ช้างหรือพญาช้างไหนๆที่เชื่อกันว่ามีเทวดารักษา ก็ยังต้องยอมสยบให้กับเสาตลุงนี้ ครูบาอาจารย์ท่านเชื่อกันว่า ก็ขนาดช้างที่ว่าเกรี้ยวกราด มีพละกำลังมากมาย ยังต้องยอมสยบให้ แล้วนับประสาอะไรกับใจของมนุษย์ปุถุชนทั่วไปกันเล่า..

ขอกล่าวถึงในส่วนการชุบวิชา ปลุกเสกตะกรุดนะร่ำไรชุดนี้นั้น ได้รับความเมตตาจากพ่อแม่ครูบาอาจารย์บ้านคุ้มเทวาเป็นอย่างมาก ซึ่งได้แก่

1.ท่านอาจารย์เทือง บรมครูหมอเสน่ห์แดนใต้ โดยได้รับความเมตตานำเข้าเสกพร้อมกับเครื่องรางพรหมลิขิต รุ่นประสบการณ์ของท่าน เรียกได้ว่าเรื่องเสน่ห์ความรักฉมังนักแลฯ

2.ได้รับความเมตตาจาก ท่านอาจารย์มนัส ตู้คลังแสงพระเวทย์ ท่านได้ปลุกเสกให้เป็นกรณีพิเศษ ซึ่งวิชาที่ท่านถนัดที่ท่านถือขึ้นเป็นอย่างมากและเสกให้นั้น คือสายวิชาด้านเสน่ห์ เมตตา ทำมาค้าขึ้น และมีแต่ความเจริญรุ่งเรืองในชีวิต

3.ได้รับความเมตตาจาก ปู่จุก จอมอาคม ครูบาอาจารย์ที่สำคัญท่านหนึ่งของทางสำนักฯ ซึ่งได้ขอท่านเมตตาเสกประจุอิทธิคุณเรื่องเสน่หา อาลัยอาวรณ์แบบเนื้อๆ เน้นๆ ซึ่งเรื่องนี้ ท่านที่เป็นFC คงทราบกันดี ไม่ต้องอธิบายเยอะ ว่าวัตถุมงคลที่ผ่านไอปราณของปู่จุก มีอานุภาพรุนแรงขนาดไหน ท้ายที่สุดตอนท่านเสกเสร็จ ปู่ท่านยังบอกว่า "เชื่อถือให้มั่นๆเถอะ เดี่ยวรู้เรื่อง..."

ในส่วนตัวตะกรุดนะร่ำไรนั้นนอกจากการปลุกเสกชุบวิชาที่สุดเข้มขลังจากพ่อแม่ครูบาอาจารย์ของสำนักฯแล้ว สองท่านอาจารย์ยังได้เมตตามอบน้ำมันเสน่ห์เทลงไปเพื่อเสริมฤทธิ์ให้กับตะกรุดชุดนี้อีกด้วย

ท่านแรกคือ ปู่จุก จอมอาคม ท่านได้ประสิทธิเทน้ำมันนะติดมหาติดขวดครูเทลงไปคลุกเคล้าแช่ตะกรุดกำกับตรึงมนต์วิชาเสน่หาอาวรณ์ไว้ให้ เพื่อให้ตะกรุดนะร่ำไรของทางสำนักฯชุดนี้เข้มขลังอย่างเอกอุ

ท่านที่สองคือ ท่านอาจารย์มนัส ท่านได้เมตตามอบน้ำมันมหาเสน่ห์ เสริมวาสนาของสำนักท่าน เทผสมให้ลงไป โดยท่านนำมาเทให้จำนวนมาก ท่านเมตตาว่า "สำนักคุ้มเทวาทำทั้งที เอาไปเหอะ ผมไม่หวงหรอก เทไปเยอะๆเลย คนเอาไปใช้จะได้เกิดลาภ เกิดผล ไม่เสียชื่อ"

 

ตะกรุดนะร่ำไร(ผูกใจอาวรณ์) มีจำนวนประมาณ 336 ดอก  (มีคาถากำกับแนบไปให้)

Visitors: 40,214