ขุนแผนพ่อเนื้อหอม เนื้อสามหอม ปู่จุก จอมอาคม

ขุนแผนมนต์พ่อเนื้อหอม เนื้อสามหอม ( limited edition ) ปู่จุก จอมอาคม

ขอเล่าถึงขุนแผนมนต์พ่อเนื้อหอมชุดนี้ ได้สร้างและเสกพร้อมกับรุ่นแรกที่มีประสบการณ์ด้านเสน่ห์เมตตาขั้นรุนแรงทุกๆประการ รายละเอียดขุนแผนพ่อเนื้อหอมที่ออกไปก่อนหน้านี้ไปตามลิ้งค์นี้ครับ https://bit.ly/2JXLN7M

แต่ชุดนี้จะต่างกันที่มวลสาร ด้วยท่านให้ทำแยกออกมาต่างหากเป็นการจำเพาะเจาะจง ท่านว่าเนื้อสามหอมนี้ไม่ต้องฝังตะกรุดอะไรทั้งนั้นนะ ท่านจะปลุกด้วยมนต์พ่อเนื้อหอมล้วนๆเลย ในส่วนที่ชื่อว่าสามหอม นั้นก็คือ

-หอมที่หนึ่ง แก่ผงมนต์พ่อเนื้อหอม ที่มีอิทธิคุณด้านมหาเสน่ห์ เมตตาขั้นรุนแรง

-หอมที่สอง แก่ผงแป้งหอม ที่ทำการเสกด้วยมนต์พ่อเพชรพญาธรรูปทองเกี้ยวนาง

-หอมที่สาม ต้องแช่เสกประจุฤทธิ์ในน้ำมันหอมมนต์วิชาสังวาสัง(มนต์สังวาส)

นอกจากนั้นผงที่ประกอบหนุนเนื่องในส่วนของเนื้อนี้ คือหัวเชื้อผงขมิ้นกับปูน ที่ว่าศรศิลป์ไม่กินกันยังแปรเปลี่ยน หรือแม้นแต่ผงตัวประสานขึ้นรูปองค์พระ ปู่ท่านก็เมตตาเสกด้วยมนต์พ่อเนื้อหอมทั้งสิ้น ท่านว่ามนุษย์ทุกผู้ทุกนาม ไม่ว่าชาย ว่าหญิง ล้วนเกิดมาและพิสมัยในกลิ่นหอมทั้งสิ้น ยิ่งเนื้อสามหอมนี้ มีความเชื่อสืบๆกันมาว่า นอกจากจะบังเกิดเป็นนะเมตตา นะมหาเสน่ห์พิศวาสอาวรณ์กับผู้คนทั่วไปแล้ว แม้นแต่เทพธิดา นางฟ้า นางสวรรค์ ก็นิยมชื่นชมยินดียิ่งนักแลฯ

ขุนแผนเนื้อสามหอม limited edition ปู่จุก จอมอาคม

กล่าวถึงในส่วนพิธีปลุกเสกชุบวิชามนต์พ่อเนื้อหอม ของขุนแผนเนื้อสามหอมนั้น ปู่จุกท่านได้ทำการเสกพร้อมเนื้ออื่นๆทุกพิธีครบถ้วนทุกประการ แต่จะเห็นพิเศษกว่าก็คือท่านได้แยกเอาขวดโหลน้ำมันสังวาสัง(สังวาส)ที่บรรจุขุนแผนเนื้อสามหอมนี้ มาแยกเสกเดี่ยวกำกับด้วยมนต์บางอย่างที่ท่านมิได้เปิดเผยเพิ่มลงไป ท่านบอกแต่เพียงมนต์นี้ออกเสียงให้ใครได้ยินไม่ได้ ....

จากนั้นขุนแผนนื้อสามหอม limited edition ชุดนี้ก็ยังได้นำเข้าพิธีเสกพร้อมกับสีผึ้งนะติดมหาติด และพิธีย่อยๆอีกประมาณ 2 ครั้ง จนท้ายสุดท่านเห็นก็บอกให้ยกเอาออก บอกไม่ต้องเสกแล้ว เดี๋ยวโหลแตกกันพอดี!!

**ซึ่งเรื่องนี้ผมไม่อาจทราบได้จริงๆว่า ท่านอาจกลัวยกเข้ายกออกหลายครั้งแล้วจะทำหล่น หรือด้วยเพราะมนต์ที่อัดประจุลงไปมันแน่นจนล้น เสกไม่เข้าแล้วหรือเปล่า? เพราะเคยมีหลายๆคนที่ได้ของท่านไปบูชา ส่วนมากกรอบที่ใส่ก็แตก ก็ร้าวแบบไร้สาเหตุ ซึ่งก็มีให้เห็นกันอยู่หลายท่าน

และท้ายที่สุดท่านก็ยังย้ำเสมอเช่นเดิม "ทำของดีไว้ให้ มันต้องเอาออกมาใช้ อย่าเอาไปเก็บ เสียดาย..."  

ขุนแผนมนต์พ่อเนื้อหอม เนื้อสามหอม limited edition มีจำนวนประมาณ 286 องค์ (มีคาถากำกับแนบไปให้) 

Visitors: 39,120