น้ำมันจันทราพิศวาส(รักบ้าคลั่ง)พ่อครูจันทรา

น้ำมันจันทราพิศวาส (รักบ้าคลั่ง) พ่อครูจันทรา 

แต่เดิมน้ำมันชุดนี้เป็น น้ำมันตับสายวิชาช้างผสมโขลง ที่พ่อครูจันทราท่านได้เมตตาให้นำมาแช่ขุนแผนมนต์ผ้าหลุด รุ่นประสบการณ์ของท่านที่ผ่านมา ซึ่งหากลงรายละเอียดไปในเชิงลึกของน้ำมันนี้ พ่อครูท่านก็เมตตาขยายความให้ฟังว่า

น้ำมันช้างผสมโขลงนี้ ท่านได้ไปเอาพร้อมกับครูท่านที่เป็นควาญช้าง โดยขณะที่กำลังตกมัน ต้องรีบไปรองไปซับไปเช็ดเอาไว้ เพื่อไม่ให้น้ำมันมันไหลเข้าไปในปากช้าง ไม่งั้นช้างจะเกิดอาการคลุ้มคลั่งด้วยอาถรรพ์และฤทธิ์ของน้ำมัน ว่ากันว่าแม้นแต่หมู่สรรพสัตว์น้อยใหญ่หากได้กลิ่นน้ำมันนี้ก็จะเกิดอาการงวยงง ด้วยความอาถรรพ์ของน้ำมันนี้ครูบาอาจารย์ผู้รู้ศาสตร์ จึงนำมาผสมผสานเสกประจุด้วยวิทยาคมชั้นสูงทางเสน่ห์เมตตา จนบังเกิดฤทธาทางเสน่หาอาลัย ลุ่มหลง งวยงง นะจังงังเป็นที่สุด

ซึ่งพ่อครูจันทรา ท่านมักจะเรียกน้ำมันชุดนี้ว่า น้ำมันช้างyes เพราะประสบการณ์ของลูกศิษย์ท่านที่ได้ไปพกติดตัวแค่ขวดจิ๋วๆ เรียกได้ว่า มีแต่เรื่อง yes อย่างเดียวจริงๆ ท่านว่าจะหาคนที่เอาไปใช้ค้าขายจริงๆมันน้อย ส่วนมากมีแต่พวกกลัดมัน ทั้งนั้นที่มาเอาไป

ซึ่งกล่าวเฉพาะตัวน้ำมันช้างผสมโขลงนี้ พ่อครูจันทราท่านก็เสกกำกับมนต์ช้างผสมโขลงและมนต์เสน่ห์หมอเฒ่าสะกดพลายทองเรื่อยมานานเป็นปีๆแล้ว แต่หลังจากเสร็จจากพิธีขุนแผนผ้าหลุด ท่านว่าถ้าทำแค่นี้ มันยังไม่สาแก่ใจของท่าน ท่านจึงได้ปรุงผสมสูตรน้ำมันเสน่ห์ชุดนี้ยกระดับขึ้นไปอีกขั้นหนึ่ง เพื่อให้ถึงที่สุดในสายวิชาของท่าน

น้ำมันจันทราพิศวาส(รักบ้าคลั่ง)

จากความเดิมในตอนที่แล้ว พ่อครูจันทราจึงได้คิดปรุงน้ำมันช้างผสมโขลงที่มีอยู่ ซึ่งในความรู้สึกของศิษย์ก็ว่าแรงมากอยู่แล้ว ยกระดับขึ้นมาอีกโดยการพลีผงมวลสารอันมีชื่อนามอันเป็นมงคลต่อวิชาสายเสน่ห์ มาผสมลงไป ชื่อว่า "รัก-บ้า-คลั่ง"

โดยคำว่า "รัก" ท่านได้นำต้นและดอกรักซ้อนตายพราย มาทำการเสกและบดเป็นผง ผสมใส่ลงไป ยิ่งรักซ้อนท่านว่า มันซับซ้อน ซ่อนรัก มากรัก รักมาก ขนาดเมื่อก่อนคนโบราณเขาแค่แช่น้ำมันพกติดตัวไว้ ถ้าใจไม่แข็งนี่ มีหัวแตกแน่นอน

คำว่า "บ้า" นั้นมาจากลูกสะบ้าที่ใช้ทำวิชาในทางผูกจิตของท่านมานานหลายปี โดยท่านเอาลูกสะบ้ามาลงยันต์กำกับหัวใจมนุษย์ชาย หญิง แล้วตั้งเตาใช้วิชาไฟสุมขอน เผาจนแตกออกมา แล้วจึงบดเป็นผง นี่พ่อครูท่านว่าเป็นบ้าจน-อกแตก

คำว่า "คลั่ง" มาจากครั่ง ที่เป็นคำพ้องเสียง ซึ่งครั่งนี้ท่านได้นำมาลงวิชามนต์รัญจิต รัญจวนใจ ใครเห็นย่อมเป็นที่เสน่หา อย่างมิต้องสงสัยเลย

พ่อครูจันทรา ท่านได้นำผงทั้งสามชนิดนี้มาเทผสมใส่ลงในน้ำมันช้างผสมโขลงของท่านโดยแบ่งออกเป็น 2 ขวดโหล มีขนาดใบเล็กกับใบใหญ่ไม่เท่ากัน โดยที่โหลหนึ่งท่านเทผงทั้ง3ประการลงไปเยอะมาก แล้วก็เทน้ำมันว่านไก่แดง รวมถึงผงยาแฝดของท่านผสมลงไปอีกต่างหาก ทำให้น้ำมันโหลนี้จะมีสีออกไปทางสีแดง

ส่วนอีกโหลหนึ่งที่มีขนาดใหญ่กว่าท่านได้เทเพียงผงทั้ง3ประการลงไปจำนวนหนึ่งเท่านั้น ทำให้น้ำมันยังเป็นสีเดิมคือออกไปทางเหลืองขุ่น ท่านบอกเห็นแล้วก็ไม่ต้องมาถาม ไม่ต้องให้อธิบายอีกนะว่าโหลไหนแรงกว่ากัน แล้วท่านก็หัวเราะอย่างชอบอก ชอบใจ

จากนั้นท่านก็เสกกำกับด้วยมนต์ทางเสน่ห์ ทางเมตตามาตลอด ท่านว่าวันไหนขึ้นบทเมตตาก็เมตตาล้วนๆ วันไหนเสกบทเสน่ห์ก็เสน่ห์ล้วนๆตั้งแต่ต้นยันจบเช่นกัน ท้ายสุดท่านเอาน้ำมันทั้ง2โหลไปตากแสงจันทร์ในคืนจันทร์เพ็ญ คนติดตามเล่าว่าไม่เห็นท่านทำหรือเสกอะไรเลย เห็นได้แต่จุดธูปควันโขมง แล้วก็นั่งมองขวดโหลสองใบนั้น บางทีก็มียกมือขึ้นไหว้เป็นครั้งๆไป หลังวันลอยกระทง ผู้เขียนเองก็ด้วยความคันและสงสัย ก็เลยได้ติดต่อสอบถามไปที่พ่อครูจันทราว่า วันนั้นฤกษ์ดีๆทำไมท่านถึงเสกน้อยจัง ท่านก็เมตตาตอบกลับมาว่า

"จะให้ข้าเสกอะไรกันหนักหนา ในส่วนของข้ามันจบไปตั้งนานแล้ว แต่วันนั้นที่ไอ้ตัวดีมันเห็น ที่มันเล่าให้เอ็งฟัง ที่ข้านั่งไหว้ปลก ปลกนั่น ข้าไหว้ครูของข้าที่ท่านเมตตา มาช่วย มาทำ เอ็งเห็นครูท่านมา เอ็งจะให้ข้าตีลังกาใส่หรือไง ไอ้บ้า!!" ผู้เขียนได้แต่ตอบ ครับ ครับ จบข่าว

น้ำมันจันทราพิศวาสเมื่อเสร็จพิธีการปลุกเสกชุบมนต์วิชาแล้ว ได้ทำการบรรจุลงในขวดขนาด 5 ml โดยแบ่งออกเป็น 2แบบดังนี้

1.แบบพิเศษ(ขวดครู) ด้านในขวดตัวน้ำมันจะสีออกแดง มีชิ้นว่านทางเสน่ห์ ใส่ผงรักบ้าคลั่ง ผงยาแฝด บรรจุด้วยตะกรุดคู่สวาทม้วนพันเข้าหากัน ซึ่งในตัวตะกรุดพ่อครูจันทราท่านลงด้วยหัวใจมนต์ดลจิตพิศวาส(พญาพานอน) โดยท่านได้ลงหัวใจกำกับไว้ ส่วนบทเสกเป็นคาถาโองการทางเสน่ห์ โลกียะตัณหา อิทธิคุณแห่งตะกรุดนี้จะเด่นด้านเรียกจิต มัดใจ ผูกเสน่หาอาลัย ผูกดวงใจคนทั้งหลายให้บังเกิดเมตตาจิตพิศวาสอาวรณ์ต่อผู้อาราธนาพกพาตะกรุดนี้ และยังเป็นการตรึงวิชา ตรึงความศักดิ์สิทธิ์ของน้ำมันมิให้เสื่อถอยอีกด้วย

2.แบบธรรมดา ด้านในขวดตัวน้ำมันจะออกสีเหลือง มีชิ้นว่านเสน่ห์ บรรจุตะกรุดที่พ่อครูจันทราจารด้วยคาถาประชุมตัณหา(บางตำราว่าประชุมกามะ) ท่านว่ามนต์คาถาอักขระที่ลงไว้นั้นมีคุณดั่งชื่อ มีอำนาจทางดลจิตดลใจให้มนุษย์หญิง-ชายทั้งหลาย (ตามเพศสภาพที่ผู้พกพา จะนึกใช้เอาตามปรารถนา) ให้เขาเข้ามารักใคร่ ให้เขาเมตตา ให้เขาบังเกิดเสน่หา ให้เกิดกระสันสวาทต่อตัวผู้ใช้ เพราะในสายวิชาท่านว่า หากมนุษย์เหล่าใดที่ยังคงมีตัณหาเวียนว่ายในทางโลกีย์วิสัยอยู่ ย่อมจะตกอยู่ใต้อำนาจมนต์วิชาประชุมตัณหานี้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เว้นเพียงแต่ผู้บรรลุธรรมแล้ว ย่อมอยู่เหนืออำนาจการครอบงำทั้งปวง

สารจากพ่อครูจันทรา ถึงท่านผู้ศรัทธา

ในนั้นมีใจความว่า.....

"น้ำมันนี้ฉันตั้งใจเสกให้คนธรรมดาใช้

ผู้เดินทางสายกลาง ใฝ่มรรคผลนิพพาน

อย่ารินำพา เพราะมันจะยุ่ง

ศีลธรรมประจำใจ ดีชั่วรู้กันอยู่แล้ว ใช้กันให้มีสติ

เวรกรรมไปรับกันเอาเอง ฉันไม่เกี่ยว"

 

โดยน้ำมันจันทราพิศวาส ที่จะเปิดให้บูชามี 2แบบดังนี้

1.แบบพิเศษ ขวดครู ขนาด 5ml จำนวน 129 ขวด  (มีคาถากำกับให้ทุกขวด)

2.แบบธรรมดา ขนาด 5ml จำนวน 300 ขวด  (มีคาถากำกับให้ทุกขวด)

 

Visitors: 39,171