ขุนแผนพ่อเนื้อหอม ปู่จุก จอมอาคม

ขุนแผนมนต์พ่อเนื้อหอม พยัคฆ์ติดปีก ปู่จุก จอมอาคม

มีความเชื่อแต่โบราณนานมาในฝ่ายวิชามนต์ขุนแผน จะมีมนต์หนึ่งเรียกว่ามหาเสน่ห์พ่อเนื้อหอม ซึ่งมนต์นี้มีอำนาจมนต์สูงกว่ามนต์ในหมวดเสน่ห์เมตตาทั่วไป ด้วยมนต์พ่อเนื้อหอมนั้น จะทำให้ผู้บูชาเป็นที่รัก เป็นที่ชอบ เป็นที่ปรารถนาของคนทั้งหลาย ใครเห็นเข้าเขาก็นิยมชื่นชมยินดี ส่วนในเรื่องเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม หรือคนที่เราหมายปองคงมิต้องกล่าวอันใดให้มากความ เพราะใครที่มีเสน่ห์มากๆ เราก็มักจะเรียกเชิงสัพยอกกันอยู่แล้วว่า "แหม เนื้อหอมจริงๆนะ" อันคำเหล่านี้ล้วนมีมาแต่โบราณ โดยหลายๆคำส่วนมากล้วนมีมูลมาจากวิชาทางไสยเวทย์แทบทั้งสิ้น

จริงๆแล้วขุนแผนชุดนี้ได้จัดสร้างขึ้นมาสักพักนึงแล้ว โดยปู่จุกท่านได้เสกมวลสารผงพ่อเนื้อหอมมอบให้มาเป็นการจำเพาะเจาะจง รวมถึงว่านยาต่างๆก็ล้วนชุบพระเวทย์ด้วยมนต์พ่อเนื้อหอมทั้งสิ้น

ด้านหน้ากำหนดรูปลักษณ์เป็นเทวะบุตรขุนแผนนั่งร่ายมนต์พ่อเนื้อหอม ในมือนั้นยกเอาดวงใจเสมือนประหนึ่งเป็นผู้กุมจิตใจชาย-หญิงทั้งหลายเอาไว้ รายล้อมไปด้วยเปลวไฟแห่งราคะจริตในวิถีแห่งโลกียะตามวิสัยของมนุษย์

ด้านหลังนั้นผูกเป็นยันต์คุณปลัดพ่อเพชรพญาธรตัวเก่ง ซึ่งเป็นวิชาถนัดของปู่ท่านอยู่แล้ว แต่พ่อเพชรตัวเก่งของปู่ท่านรุ่นนี้ ท่านให้ติดปีกเสริมฤทธิ์เข้าไปอีกด้วย ดังนั้น ความรุนแรงจึงคูณสอง คูณสามเข้าไปอีก จนเป็นที่ีมาของคำว่า "พยัคฆ์ติดปีก" เพราะในทางเสน่ห์เชื่อกันว่าท่านเป็นเทพแห่งความสมหวังในรสแห่งความรัก ความใคร่ ที่ทุกผู้ทุกคนปรารถนามอบให้แก่กัน ยิ่งแนวแบบเนื้อแนบเนื้อนี่คืองานถนัดของท่านเลย

พอพ่อเพชรฯมีปีกแบบนี้ท่านไปไหนมาไหนก็ว่องไว พร้อมเหิรทะยานไปในทันที ดั่งโคลงพระคาถากำกับบทนึงที่ขึ้นว่า "โอมพ่อเพชรพญาธรเสด็จจรขึ้นไปบนอากาศ..." หรือแม้แต่การทำเสน่ห์เล่ห์กลตั้งแต่โบราณก็มักใช้พ่อเพชรพญาธรเป็นผู้นำพา เป็นตัวส่งมนต์เหล่านั้นแทบทั้งสิ้น

พิธีชุบพระเวทย์ขุนแผนมนต์พ่อเนื้อหอม พยัคฆ์ติดปีก ปู่จุก จอมอาคม(ตอนที่ 3 )

พ่อขุนแผนรุ่นนี้ได้ทำการปลุกเสกมาตั้งแต่ยังเป็นมวลสารและนำเข้าพิธีครั้งแรกพร้อมพ่องั่งมหาเสน่ห์ฟันดะ รุ่นประสบการณ์ จากนั้นจึงนำมาเสกสำทับกำกับปิดท้ายอีกครั้งในพิธีเจริญมนต์พ่อเนื้อหอม โดยสังเกตว่าปู่ท่านมีความตั้งใจอย่างมากได้ทำการปลุกเสกนานเป็นกรณีพิเศษ และท่านยังได้เมตตาเสกวิชาเสน่ห์สำคัญที่ท่านหวงบางอย่างใส่ลงไปอีกด้วย ท่านว่าคนไม่มีศีล มีสัตย์ถ้าได้เรียนหรือรู้ไปก็จะยุ่ง จนท้ายที่สุดของพิธีท่านได้เสกน้ำหอมและฉีดพรมลงไปที่พ่อเนื้อหอมองค์ครูจนหอมฟุ้งไปทั่ว พร้อมทั้งกรึงวิชาประสิทธิอีกครั้งเป็นอันเสร็จพิธี

 

เป็นที่น่าประหลาดคือในระหว่างที่ปู่ท่านปลุกเสกนั้น ใครต่อใครจากไหนก็ไม่ทราบทั้งรู้จักและไม่รู้จัก ต่างพากันมาออ ชะเง้อชะแง้กันเต็มไปหมด ซึ่งที่ผ่านๆมาก็ไม่เคยพบเหตุการณ์เช่นนี้ พวกเราจึงอนุมานเอาเองว่า สงสัยคงจะมาจากที่ปู่ท่านเดินมนต์พ่อเนื้อหอมเสกขุนแผนชุดนี้เป็นแน่

ตอนเสกเสร็จท่านยังบอกและสอนว่า "ของพวกนี้ข้าเสกให้อย่างดีแล้ว ใครได้ไปขอให้ใจมั่นๆ ที่สำคัญถ้าอยากมีเมียเอ็งก็ต้องใจกล้าประกอบด้วย ไม่ใช่มีของดีแล้วไปยืนนุ่มนิ่ม ซึมกระทือ แบบนั้นไม่ได้กินแน่"

ความพิเศษเครื่องรางรุ่นนี้ เนื้อหอมหรือไม่หอมขนาดคนเสกเองยังขอเอามานั่งส่องพิจารณา

 

โดยปกติปู่จุกท่านเสกมากี่รุ่น ท่านก็จะเพียงขอเอามาดูเท่านั้น แต่รุ่นนี้ท่านถึงกับออกปากขอเอา กล้องมาส่องพิจารณาอย่างชอบอก ชอบใจ

ยิ่งวันเสกมีปรากฏการณ์แปลกประหลาด ยิ่งทำให้คณะมั่นใจ ว่ารุ่นนี้เนื้อหอมจริงๆ

 

รายละเอียดขุนแผนแบบต่างๆ

แบบองค์ครู เนื้อแก่มวลสารผงพ่อเนื้อหอมแบบเข้มข้น ผงลูกสวาท ฝังตะกรุดสามกษัตริย์ ทองคำ เงิน ทองแดง จัดสร้าง 69 องค์ 

แบบองค์กรรมการ เนื้อผงพ่อเนื้อหอมผสมว่านต่างๆ ฝังตะกรุดสีเงิน 1ดอก จัดสร้าง 499 องค์ 

**ทุกองค์มีวิธีใช้คาถากำกับเป็นการจำเพาะ แนบไปด้วย

 

 

 

Visitors: 40,382