พรหมลิขิต อ.เทือง บรมครูหมอเสน่ห์

พรหมที่เหนือกว่าพรหมทั่วไป รุ่นแรกของอาจารย์เทือง บรมครูหมอเสน่ห์

เป็นที่ทราบกันโดยทั่วไปในปัจจุบัน หากใครได้ติดตามสำนักคุ้มเทวามานาน จะทราบว่าอาจารย์เทืองนั้น นอกจากท่านมีความเชี่ยวชาญในเชิงไสยเวทย์วิทยาคมแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ท่านถนัดและมีงานเรียนเชิญท่านไปแทบจะทุกวันก็คือ การให้ท่านไประกอบพิธีบวงสรวงอัญเชิญเทพเทวาในพิธีสำคัญต่างๆ ทั้งเปิดโรงงาน อาคาร บ้านเรือน สถานที่ราชการสำคัญๆ หรือแม้แต่การบวงสรวงก่อนการแข่งวัวชน กีฬาพื้นบ้านทางภาคใต้ ท่านก็มีความเชี่ยวชาญนัก

แต่ที่เห็นเด่นๆก็คือพิธีการตั้งศาลอัญเชิญพระพรหม ซึ่งหากนับตลอดช่วงชีวิตของท่านถึงปัจจุบัน ท่านน่าจะทำพิธีอัญเชิญพระพรหมมาแล้วเป็นพันแห่ง และโดยมากสถานที่ ที่ท่านไปประกอบพิธีให้นั้นล้วนแต่บังเกิดสิริมงคล มีเจริญรุ่งเรืองอย่างน่าอัศจรรย์

ดังนั้นหากท่านอาจารย์เทืองจะสร้าง จะเสกพระพรหมขึ้นมาสักรุ่น ซึ่งเป็นเทพที่ท่านบวงสรวง บอกกล่าวอัญเชิญแทบทุกวันมาโดยตลอด จึงเชื่อว่าต้องขลังและดีอย่างแน่นอน ด้วยเคล็ดการอัญเชิญพลังพระพรหมของท่าน บวกพลังแห่งไสยเวทย์วิทยาคม รวมไปถึงมวลสารต่างๆ และด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงามไม่ซ้ำใคร

"พรหมลิขิต" สุดยอดเครื่องรางแห่งความรักดุจดั่งเทพอุ้มสม ท่านอาจารย์เทือง บรมครูหมอเสน่ห์

ทุกเรื่องราวแห่งความรัก ร้อยเรื่องราวในชีวิต แต่โบราณเชื่อกันว่าล้วนมาจากอำนาจแห่ง "พรหมลิขิต"แทบทั้งสิ้น และยังเชื่อกันต่อไปว่า องค์พระพรหม มหาเทพผู้เป็นใหญ่ก็คือผู้ลิขิตขีดเขียนให้เป็นไป ดังนั้นผู้ที่รู้จึงนิยมกราบไหว้สัการะขอพรต่อองค์พระพรหมท่าน เพื่อยังผลให้เกิด ดลบันดาลให้เป็นไปในด้านต่างๆตามที่ปรารถนา

แต่โบราณเชื่อกันว่าการบูชาเครื่องรางพรหมลิขิตนั้น มีเทวาธิคุณดังนี้

-หากเป็นคนไร้คู่ อาภัพในความรัก ด้วยอำนาจแห่งพรหมลิขิตย่อมจะได้พานพบเนื้อคู่ในเร็ววัน

-แม้นไม่มีคู่ ถ้าหากจะมี ก็เชื่อกันว่าจะได้คู่ชีวิต คู่ครองที่ดี ส่งเสริมซึ่งกันและกัน ดั่งที่โบราณมีคำกล่าวว่า "ดั่งเทพอุ้มสม" นั่นแลฯ

-แม้นคนที่มีคู่อยู่แล้ว ด้วยอำนาจแห่งพรหมลิขิต ย่อมทำให้ประสบแต่ความสุข ความพึงพอใจในชีวิตคู่ ครอบครัวมีแต่ความอบอุ่น สามี-ภรรยา มินอกใจไปเป็นอื่น

-หากท่านใด ยังไม่ตกลงปลงใจในการมีชีวิตคู่ ด้วยอำนาจแห่งพรหมลิขิต ย่อมหนุนส่งชักพาให้พานพบบุคคลที่เราปรารถนา จนกว่าเราจะพึงใจชอบพอ

-แม้นบูชาในทางประกอบอาชีพการงาน ด้วยอำนาจแห่งพรหมลิขิตย่อมดึงดูดนำพา คนดีๆ บริวารที่ดี เจ้านายที่ดี ลูกค้าที่ดี และมิตรที่ดีเข้ามาหา เข้ามาคบค้าสมาคมด้วยกับเรา ฯลฯ

นี่เป็นเพียงอุปเท่ห์บางส่วนของเครื่องรางพรหมลิขิต ซึ่งจริงๆแล้ว สามารถอธิษฐานขอได้นานัปการ อุปมาดั่งฝอยท่วมหลังช้าง 

เครื่องรางแห่งรัก "พรหมลิขิต" ท่านอาจารย์เทือง บรมครูหมอเสน่ห์นี้ ในด้านมวลสารต่างๆ นั้นประกอบด้วย

-ผงมวลสารจากบรมครูหมอเสน่ห์ทุกรุ่น

-ผงมวลสารจากพลายแก้วร่ายมนต์

-ผงมวลสารจากขุนแผนมนต์พญากาจับหลัก

-ผงยาแฝดหมอคล้อย

-ผงธูปอธิษฐานสื่อรัก

-ผงพรหมพักตร์ รูปงาม

-ผงปถมังโลกีย์

-ผงว่านที่คัดมาจำเพาะที่มีคุณด้านเมตตตา มหาเสน่ห์ มหานิยม มหารัญจวน มหารำลึก มหาโภคทรัพย์

ฯลฯ

 

-น้ำมันพรหมลิขิต

-น้ำมันพรหมประทาน

-น้ำมันพรหมประสิทธิ์

-น้ำมันเทวาหลงห้อง

-น้ำมันช้างประสมโขลง

-น้ำมัน..... (มิอาจเปิดเผยของสำนักคุ้มเทวา)

-สีผึ้งพรหมอธิษฐาน

-สีผึ้งมหาเสน่ห์ท่านฤาษีชาม

-ผงแร่มงคล

-ผงทองอธิษฐาน

ฯลฯ

ซึ่งมวลสารที่กล่าวมานี้เป็นทั้งของในส่วนท่านอาจารย์เทืองที่ท่านหวงแหนและของส่วนตัวของทางสำนักคุ้มเทวา โดยได้นำมวลสารทั้งหมดมา คลุกเคล้าและปั๊มเป็นเครื่องรางพรหมขิตออกมา

ขอเกริ่นกล่าวถึงพิธีเทวาภิเษก เครื่องรางพรหมลิขิต ท่านอาจารย์เทือง บรมครูหมอเสน่ห์

ตามจริงแล้ววัตถุมงคลชุดนี้จะต้องนำไปเข้าทำการเสกที่สำนักท่านอาจารย์เทืองตั้งแต่ช่วงต้นปี แต่ด้วยสถานการณ์ไวรัสโควิค19 จึงทำให้ไม่สามารถเดินทางไปประกอบพิธีได้ในตอนนั้น

ดังนั้นช่วงระหว่างรอ ทางสำนักคุ้มเทวาจึงได้อัญเชิญเครื่องรางพรหมลิขิตทั้งหมดเข้าสู่ห้องเทพ ทำการบวงสรวงบอกกล่าวขอบารมีรับพลังศักดิ์สิทธิ์จากองค์ท่านท้าวมหาพรหม และได้ทำการสาธยายมนต์พระคาถาพรหมลิขิตกำกับเรื่อยมาเป็นเวลาหลายเดือน และยังได้นำเข้าพิธีบวงสรวงรับพลังจากครูบาอาจารย์ประจำสำนักคุ้มเทวาพร้อมกับตะกรุดนะผูกจิต(หลงยันเงา)อีกด้วย

 

ในส่วนพิธีอธิษฐานจิตของท่านอาจารย์เทืองนั้นแบ่งเป็น 2 วาระ คือ

วาระแรก- อาจารย์เทืองได้ทำการอธิษฐานจิตที่ในห้องประกอบพิธีกรรมของท่าน บวงสรวงอัญเชิญบอกกล่าวองค์ท้าวมหาพรหม และอัญเชิญครูบาอาจารย์ทุกรูปทุกนามให้แผ่พลังบารมีลงมาสู่เครื่องรางพรหมลิขิตนี้ และตัวท่านเองก็ได้อ่านโองการ เดินมนต์ปลุกเสกแบบเต็มกำลังนานนับชั่วโมง ตามสายวิชาที่ถนัดของท่าน

วาระที่สอง-ท่านอาจารย์เทืองได้นำเครื่องรางพรหมลิขิตทั้งหมด ประกอบพิธีสาธยายมนตรา ตามสายวิชาแห่งคาบสมุทรมลายูที่ท่านได้ครอบวิชามา ซึ่งลูกศิษย์ลูกหาต่างเชื่อถือกันมากว่าวิชานี้คือวิชาทีเด็ดทางเมตตามหาเสน่ห์ของท่าน โดยได้ทำการประกอบพิธีกลางแจ้งที่หน้ารูปเหมือนทวดนายทองซึ่งเป็นครูใหญ่ของท่าน ช่วงตลอดพิธีปลุกเสกได้มีละอองฝนโปรยปรายนำพาความชุ่มเย็นจนจบพิธี

และท้ายที่สุดของพิธีอาจารย์ท่านได้นำมีดหมออาคมประจำตัวเล่มสำคัญ กล่าวอัญเชิญครูและได้ทำการเขียนอัขระกรึงพระเวทย์ พระคาถากำกับดั่งหนึ่งเป็นประกาศิตสำทับลงไปที่กล่องบรรจุเครื่องรางพรหมลิขิตทุกๆกล่องด้วยความตั้งใจ และท่านยังได้เมตตาทำการเจิมน้ำมันมหาเสน่ห์ขวดสำคัญกำกับลงซ้ำไปที่พรหมลิขิต องค์ครูทุกๆองค์ให้เป็นกรณีพิเศษอีกด้วย

ปล.ระหว่างที่ท่านประกอบพิธีที่หน้ารูปเหมือนทวดนายทอง จะได้ยินเสียงกราวๆเหมือนสิ่งของกระทบกัน ดังมาจากกล่องที่บรรจุเครื่องรางพรหมลิขิตเป็นระยะๆ ทั้งที่อาจารย์เทืองท่านก็นั่งหลับตาบริกรรมพระคาถา และมือท่านก็ไม่ได้ไปแตะต้องที่กล่องแต่ประการใด อันนี้เห็นว่าแปลกดีจึงขอเล่าบันทึกไว้

หลังจากเสร็จพิธี อาจารย์เทืองท่านได้กล่าวด้วยความเมตตาว่า "พรหมลิขิตรุ่นนี้พ่อเสกให้เต็มที่หมดแล้ว ครูบาอาจารย์ท่านก็เมตตามาช่วย มาทำ ใครได้เอาไปบูชา พ่อขออวยพรให้สำเร็จ สำเร็จ สำเร็จ สมปรารถนาทุกๆคนนะลูกนะ"

รายละเอียดพรมลิขิตแบบต่างๆ มีดังนี้

แบบองค์ครู เนื้อแก่มวลสารแก่น้ำมัน แก่สีผึ้ง พร้อมเจิมน้ำมันมหาเสน่ห์ขวดสำคัญ ด้านหน้าฝังตะกรุดคู่มหาเสน่ห์ ทองคำ เงิน ด้านหลังฝังอิ่นทองคู่รักเนื้อชนวน โรยผงทองอธิษฐาน จัดสร้าง 59 องค์

แบบองค์กรรมการ เนื้อผงแบบผสมว่านต่างๆ ฝังตะกรุดสีเงินมหาเสน่ห์ 2ดอก ด้านหลังโรยผงแร่มงคล จัดสร้าง 399 องค์ 

**ทุกองค์มีคาถากำกับเป็นการจำเพาะ แนบไปด้วย

Visitors: 40,378