สีผึ้งนะติดมหาติด ปู่จุก จอมอาคม

สิ่งที่หลายคนเฝ้ารอ เฝ้าถามถึงมาตลอด คือน้ำมันรวมถึงสีผึ้งมหาเสน่ห์ของปู่จุก จอมอาคม ต่างถามกันมามากมายว่าท่านไม่มี ไม่ทำให้บูชาบ้างหรือ? ต้องบอกตามตรงว่าจริงๆแล้ว ท่านซุ่มทำไว้นานแล้ว ตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ท่านว่าเดี๋ยวขอเสกให้หนำใจก่อน ค่อยเอาไปใช้กัน

ซึ่งสีผึ้งที่ท่านทำนั้น คือสีผึ้งนะติดมหาติด ใช้มนต์ตับวิชาเดียวกับลูกสวาทของท่าน แต่ท่านว่าที่ลงในลูกสวาทนั้นแค่ครึ่งสูตร แต่ที่ลงในสีผึ้งนี้เป็นแบบเต็มสูตร แถมเกินอีกต่างหาก(แล้วท่านก็หัวเราะ)

ประสบการณ์ลูกสวาทนะติดมหาติดที่ผ่านมา คงไม่ต้องเล่ามาก เรียกว่า FC ปู่จุก FC สำนักคุ้มเทวา ที่ติดตามกันมาตลอดจะทราบกันดีอยู่แล้ว ขนาดลูกสวาทเสกเพียงครั้งเดียวเท่านั้น แถมเป็นแบบครึ่งสูตรยังแรงได้ใจขนาดนั้น สีผึ้งชุดนี้เสกมาแล้วถึง5ครั้ง และลงแบบเต็มสูตร คงไม่ต้องถามหรือคิดเองให้ปวดหัว ว่าสีผึ้งชุดนี้จะแรงขนาดไหน?? เอาเป็นว่าเห็นหม้อเล็กๆแค่นี้ มีไม่มากแน่นอน

สีผึ้งนะติดมหาติดนี้ ได้ทำการหุงและอาบแสงจันทร์เพ็ญเดือนสิบสองเป็นปฐมฤกษ์มาตั้งแต่ช่วงปลายปี 2562 โดยมวลสารหลักๆนั้นคือ เทียนชัยพิธีสำคัญ ถือเอาเคล็ดว่าไปเจรจากับใครก็มีชัยชนะ เทียนเทศน์มหาชาติกัณฑ์ชูชก ถือเคล็ดที่ว่าเอ่ยปากขอแล้วต้องได้ มีว่านเสน่ห์เมตตา โชคลาภต่างๆตามตำรามากมาย รวมถึงน้ำมันเสน่ห์ตัวทีเด็ดอีกหลายตัว รวมไปถึงสีผึ้งเก่าของปู่จุกท่าน ที่งัดใส่ลงไปทั้งหมด

ด้วยวิชาของปู่ท่านบังคับให้ใช้หม้อดินบรรจุสีผึ้ง เพราะทุกธาตุย่อมก่อกำเนิดจากดิน น้ำคือตัวสีผึ้ง ลมคือพระเวทย์ที่ปู่จุกท่านบริกรรมเป่าประจุอัดเข้าไป ไฟคือพระเพลิงที่ใช้หุง รวมถึงไฟพิเศษที่วิชาบังคับ ดังนั้นสีผึ้งนี้จึงครบด้วยธาตุทั้ง4 หรืออาจเรียกว่ามีตัวก็ได้ ทำให้ผู้ใช้อธิษฐานแล้วได้ผลเร็ว ทันอกทันใจทุกประการ

 

ฤทธิคุณและอุปเท่ห์ของสีผึ้งนะติดมหาติดนี้ มีความเชื่อกันว่า

-แม้นพกพาบูชาไว้ติดตัว ย่อมมีฤทธิ์ไม่แพ้ลูกสวาทรุ่นประสบการณ์ที่ผ่านมา แต่หากได้เปิดนำสีผึ้งออกมาใช้ด้วย จะยิ่งส่งผลเป็นทวีคูณ

-หากทำมาค้าขาย ไปติดต่อเจรจาพาที ให้นำสีผึ้งนี้ เจิมหน้าผาก เจิมคิ้ว ทาปาก แล้วไปทำการนั้นๆเถิด จักสำเร็จสมปรารถนาทุกประการ

-หากแม้นชอบพอผู้ใด ให้เอาสีผึ้งนี้อธิษฐานทาปาก แล้วทาที่ระหว่างกลางอก หรือที่หน้าอกด้านซ้าย ผู้ที่เราปรารถนานั้นไซร้ แม้นจะโกรธเพียงใด จะเริ่มแปรเปลี่ยนใจ พลันบังเกิดเสน่หานะเมตตาจิตต่อเรา หากเขายิ่งมีจิตคิดชอบพอเราด้วยแล้ว มิช้านานรู้เรื่องแลฯ

-หากแม้นจะให้เกิดผลในเชิงโลกียะ เชิงชู้สาว แบบมัดจิต ติดใจด้วยแล้ว ให้อธิษฐานต่อสีผึ้งให้จงดี แล้วเอามาทาที่บริเวณท้องน้อย ปู่ท่านกล่าวว่า จะมีให้เข้ามาเชยชมกันไม่ขาดเลยทีเดียว แม้นผัวเมียกัน ก็จะปรองดองรักใคร่ ไม่มีปากเสียง ด้วยความติดใจในรสสวาทไม่รู้ลืมฯ

-สีผึ้งนี้ ห้ามป้าย ห้ามใส่ผสมอะไรให้กินเด็ดขาด ปู่ท่านขอ เพราะถ้าใจถือได้ไม่มั่นพอ มันก็มิเกิดผล หรือพวกรักสนุกแต่ไม่ผูกพัน ไปเรื่อยๆ ขาดความรับผิดชอบ ก็จะเป็นเวร เป็นกรรมเสียเปล่าๆนี่ขอยกมาเกริ่นกล่าวเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น ส่วนวิธีใช้แบบละเอียด จะมีในใบฝอยที่แนบไปกับสีผึ้งอีกครั้งหนึ่ง

สีผึ้งนะติดมหาติดนี้ ได้ผ่านการปลุกเสกจากปู่ท่านถึง 5 ครั้ง อันพอประมวลได้ดังนี้

 พิธีครั้งที่1 ปู่ท่านได้ทำการเสกสีผึ้งชุดนี้พร้อมกับ พญาลึงคลึงสวาท รุ่นลิมิเต็ท ซึ่งพญาลึงรุ่นนี้ก็ล้วนมีประสบการณ์ทางเสน่ห์แบบโลดโผนให้เป็นที่ประจักษ์อย่างเสมอๆ

พิธีครั้งที่2 ปู่ท่านได้เสกสีผึ้งชุดนี้ในพิธีเสกเครื่องรางพ่อเพชรเทพกามา ซึ่งครูพ่อเพชรฯกับปู่ท่านนั้นเรียกว่าถึงกัน ปู่จะทำอะไร จะเสกอะไร ท่านจะอัญเชิญพ่อเพชรลงมาช่วยทุกครั้ง ยิ่งของทางเมตตามหานิยม เสน่หา รัญจวนใจด้วยแล้ว ต้องบอกว่าเป็นทางของปู่จุกท่านเลยทีเดียว 

พิธีครั้งที่3 ปู่ท่านได้นำเข้าเสกพร้อมกับ พ่องั่งมหาเสน่ห์ฟันลูกเดียว ซึ่งมนต์ที่ใช้กำกับเสกนั้น เป็นสายมหาละลวย มหาหลงใหลเป็นการจำเพาะ แถมยังเกิดนิมิตที่ดีในการเสกครั้งนี้อีกด้วย "สมชื่อพิธีฟันลูกเดียว"

พิธีครั้งที่4 ปู่ท่านไดนำเข้าเสกพร้อมกับพ่อขุนแผน พ่อเนื้อหอม รุ่นประสบการณ์ของท่าน แต่ครั้งนี้ท่านได้นำหม้อสีผึ้งมาจารอักขระแบบทับถมวิชา เพ่งกำหนดจิตเรียกสูตรตามตำราของท่าน ปู่เองท่านยังบอกว่าสีผึ้งนี้มันร้อนแรงขึ้นมือดีจริงๆ 

พิธีเสกปิดท้ายวาระที่5 หนนี้สีผึ้งทั้งหมดได้ถูกบรรจุในตลับไม้เรียบร้อยแล้ว เพื่อจัดเตรียมให้ปู่ท่านปลุกเสก จะได้มีความขลังตั้งแต่ตัวตลับล้นยันไปถึงสีผึ้งที่บรรจุอยู่ด้านใน และครั้งนี้ปู่ท่านได้ทำการเขียนผงอิทธิเจมหาเสน่ห์เป็นการเฉพาะ ลบเรียกสูตรตามตำรับโบราณของท่าน เพื่อโรยใส่ในสีผึ้งตลับครูทุกๆตลับ แล้วท่านก็ได้ทำการปลุกเสกประจุมนต์นะติดมหาติดแบบเต็มสูตร ทั้งเสก ทั้งเป่าสีผึ้งทั้งหมดอย่างตั้งใจจนเสร็จพิธี เท่านั้นยังไม่พอ ท่านยังเอาสีผึ้งตลับครูมาเป่าคาถากำกับสำทับเหมือนดั่งตรึงมนต์อีก ทีละตลับๆจนหมด

ปู่จุกท่านเล่าว่า "สีผึ้งทั้งหมดนี้ ปู่เสกปู่ลงให้ดีแล้ว ปู่เสกระงับดับโทสาไว้ให้ ด้วย จะได้ไปไหนใครเขาก็รักใคร่ ใครเขาก็ไม่โกรธ ไม่เกลียด แต่เรื่องตัณหา ไอ้ตัวอยากนี่ปู่ไม่ได้ระงับไว้ เพราะเราไม่ใช่พระ ย่อมมีความอยากได้โน่นนั่นนี่เป็นธรรมดา แต่อย่าให้ถึงขั้นผิดศีลธรรม เอาแค่พองามเท่านั้นก็พอนะลูกนะ" แล้วท่านก็ยิ้ม หัวเราะตามสไตล์ท่าน

รอยยิ้มด้วยความเมตตาของปู่จุก หลังจากที่ท่านเล่าถึงฤทธิคุณและวิธีใช้สีผึ้ง(วิธีใช้แบบละเอียดนั้นจะมีให้กับผู้บูชาทุกท่าน)
มีตอนหนึ่งท่านเล่าว่า สีผึ้งแบบเต็มสูตรและเสกนานขนาดนี้ ท่านเพิ่งทำเป็นครั้งแรก เพราะปกติ เสกแค่หนเดียว พวกเอาไปใช้กัน ดีไม่ดีไม่รู้ แต่ก็พากันเวียนมาขูดเอาไปอีกจนแทบหมด
และที่สำคัญปู่ยังเตือนว่า "ใช้กันประหยัดๆหน่อย เพราะของมันมีน้อย ถ้าใช้หมดแล้ว มาแค่นให้ตายก็ไม่มีให้แล้วนะ"
ได้ข่าวลูกศิษย์หลายคน เตรียมจองกันคนละหลายตลับ กะแบบใช้มั่งเก็บมั่ง เพราะกลัวหมดตามที่ปู่ท่านเตือน...
รายละเอียดสีผึ้งนะติดมหาติด แบบต่างๆ มีดังนี้

สีผึ้งแบบตลับครู ขนาด 5 กรัม มวลสารเข้มข้นก้นหม้อสีผึ้ง โรยผงอิทธิเจมหาเสน่ห์ ฝังตะกรุดมหาเสน่ห์ ฝังว่านดอกทอง ฝังเม็ดมะกล่ำ สร้าง 116 ตลับ (หมด)

สีผึ้งแบบตลับธรรมดา มวลสารผสม ขนาด 5 กรัม สร้าง 320 ตลับ 

**ท่านที่บูชาสีผึ้งทุกตลับ มีคาถากำกับเป็นการจำเพาะ แนบไปด้วย  

Visitors: 39,154