ตลับสีผึ้งแม่นางกวักต่อลาภ มหารวย หลวงปู่ทอง วัดดอนไก่ดี

โอมปู่เจ้าเขาเขียว มีลูกสาวคนเดียวชื่อนางกวัก...

มีความเชื่อกันมาตั้งแต่โบร่ำโบราณ อันพ่อค้าวาณิช แม่ค้าแม่ขาย ที่ขายได้กำไรวันละแสนทะนาน ต่างล้วนต้องบูชาแม่นางกวักกันแทบทั้งสิ้น

ยิ่งเป็นสีผึ้งแม่นางกวักต่อลาภ มหารวย ของหลวงปู่ทอง สุดยอดพระเกจิห้าแผ่นดิน เจ้าตำรับมนต์นะร่ำรวยประกาศิตแห่งยุคปัจจุบันด้วยแล้ว ยิ่งเรียกได้ว่า น่าบูชาไว้เสริมกำลังใจ เสริมโภคทรัพย์ในยุคนี้เป็นที่สุด

สีผึ้งชุดนี้ได้ผ่านพิธีการอธิษฐานจิต จากหลวงปู่ทองท่านถึง 4 วาระเต็มๆ ตั้งแต่ปลายปี 2562-2563 

สีผึ้งแม่นางกวักต่อลาภ มหารวย หลวงปู่ทอง วัดดอนไก่ดี ได้ผ่านการอธิษฐานจิตมาถึง 4 วาระ ดังนี้

วาระที่1 เมื่อวันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 ในพิธีจันทร์เพ็ญตามตำราหลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือองค์พระอาจารย์ของหลวงปู่ท่าน แถมยังเป็นฤกษ์พิเศษจันทร์ซ้อนจันทร์ในวันนั้นอีกด้วย ซึ่งวัตถุมงคลที่ผ่านพิธีในวันดังกล่าวเชื่อว่าจะมีพุทธคุณทางด้านเมตตา มหานิยม ถึงขั้นมหาเสน่ห์สูงยิ่ง แถมเจริญด้วยวาสนาบารมี อุดมลาภเป็นที่สุด นับว่าเข้มขลังมากจริงๆ

วันนั้นหลวงปู่ทอง ท่านได้ขึ้นนั่งบนอาสนะในปะรำพิธีกลางแจ้ง อธิษฐานจิตท่ามกลางแสงจันทร์เพ็ญที่สาดส่องลงมายังหม้อสีผึ้งที่ตั้งอยู่หน้าปะรำพิธี(รูปที่มีวงสีแดงไว้) ซึ่งหลวงปู่ทองได้อธิษฐานจิตนานราวชั่วโมงเศษ พร้อมพระเกจิที่นั่งปรกอีก 3รูป โดยมีการสวดเจริญพุทธมนต์ประกอบตลอดพิธี

วาระที่2 เมื่อวันอังคารที่ 17 มีนาคม พ.ศ.2563 เข้าพิธีเงินล้านพร้อมกับรุ่น "นะร่ำรวย" ณ วัดดอนไก่ดี ซึ่งในพิธีเน้นหนักไปทางลาภผลเป็นที่สุด โดยทำพิธีอัญเชิญพระปัจเจกพุทธเจ้า พร้อมทั้งครูผึ้งท่านลงมาเป็นประธาน ทั้งพระสงฆ์และฆราวาสร่วมสวดพระคาถาเงินล้านประกอบตลอดพิธี

วาระที่3 พิธีเสาร์ห้า วันเสาร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ.2563 ณ กุฏิหลวงปู่ทอง ซึ่งวันเสาร์ห้านี้ถือว่าเป็นฤกษ์พิเศษที่เข้มขลังตามแต่โบราณ วัตถุมงคลที่ปลุกเสกในวันนั้น จะมีพุทธคุณเข้มขลังมากขึ้นเป็นร้อยเท่าพันทวี ซึ่งหลวงปู่ท่านได้เมตตาอธิษฐานจิตเดี่ยวสีผึ้งชุดนี้ พร้อมวัตถุมงคลรุ่นเสาร์ห้าของท่าน

พิธีอธิษฐานจิตวาระที่4 ปิดท้าย

หลวงปู่ทองท่านได้เมตตาอธิษฐานจิตตลับสีผึ้งแม่นางกวักต่อลาภ มหารวย ปิดท้ายแบบบินเดี่ยวนานกว่า1ชั่วโมงเต็ม โดยครั้งนี้ทางกรรมการได้กราบอาราธนาขอเมตตาหลวงปู่ท่านสงเคราะห์ในด้านทำมาหากินและลาภผลหนักๆเป็นพิเศษ เมื่อหลวงปู่ได้รับฟังแล้วท่านก็ยิ้มเมตตาพยักหน้ารับ มิได้กล่าวขัดข้องอันใด

จึงนับได้ว่าสีผึ้งชุดนี้เป็นของดีแน่ ที่ผ่านพิธีอธิษฐานจิตจากพระอริยะนามมงคลคือหลวงปู่ทอง วัดดอนไก่ดี ถึง 4พิธี 4วาระเต็มๆ และมีจำนวนไม่มากมายนัก 

กว่าจะมาเป็นตลับสีผึ้งแม่นางกวักต่อลาภ มหารวย หลวงปู่ทอง วัดดอนไก่ดี

สีผึ้งแม่นางกวักต่อลาภ มหารวยนี้ ดำริจัดสร้างขึ้นตั้งแต่เมื่อพิธีจันทร์เพ็ญ 2562(คืนลอยกระทง) ได้นำเอามวลสารสำคัญๆหลายชนิดมาหล่อหลอมและหุงขึ้นเป็นสีผึ้งสุดพิเศษ ซึ่งมีคร่าวๆดังนี้

-หัวเชื้อสีผึ้งเก่ามากมายที่หลวงปู่ทองท่านเคยได้เมตตาอธิษฐานจิตไว้ รวมถึงหัวเชื้อสีผึ้งจันทร์เพ็ญ2561 และยังมีสีผึ้งของครูบาอาจารย์อีกหลายๆท่านผสมลงไป

-ว่านยาต่างๆในตระกูลโภคทรัพย์ เช่น ว่านนางกวัก สาริกา ว่านตระกูลเศรษฐีทั้งหลาย ว่านเสน่ห์จันทร์ต่างๆเป็นต้น ฯลฯ

-ผงพุทธคุณตำราหลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือที่หลวงปู่ทองได้เคยเขียนลบผงไว้เมื่อช่วงอายุท่าน 90ปลายๆ

-ผงรังต่อลาภ มหาสิทธิโชค เพื่อเป็นเคล็ด ต่อโชค ต่อลาภ ต่อเงิน ต่อทอง ทำการใด ไปเจรจากับใครก็จะได้เป็นต่อเขา

-เทียนชัยในพิธีสำคัญๆหลายพิธีที่เก็บสะสมไว้ เทียนพระคาถาในงานเทศมหาชาติโดยเฉพาะกัณฑ์มัทรี

นี่คือบางส่วนของตัวมวลสารสีผึ้งที่พอจะบันทึกได้

ในส่วนตัวตลับที่บรรจุนั้นเป็นขนาดประมาณ 10 กรัม โดยฝาตลับได้จัดทำเป็นรูปแม่นางกวัก รายล้อมไปด้วยพระคาถากวักเรียกทรัพย์ เรียกจิต เรียกใจให้คนมาอุปถัมภ์ อุดหนุนจุนเจือ เรียกลาภนานา ให้ไหลมาเทมาจากทั่วทุกทิศทาง

และส่วนด้านในตลับยังบรรจุแม่นางกวักมหารวยเนื้อผงสีทองตามนามหลวงปู่ไว้อีกด้วย เรียกว่ากวักซ้อนกวัก ลาภซ้อนลาภ รวยซ้อนรวยนั่นเอง โดยนางกวักที่ฝาตลับเป็นสีเงิน ส่วนนางกวักเนื้อผงข้างในเป็นสีทอง สื่อความหมายว่า กวักเงิน กวักทอง แถมยังฝังตะกรุดเรียกจิต เรียกลาภเพื่อเพิ่มความขลังลงไปในทุกตลับอีกด้วย

อุปเท่ห์สีผึ้งแม่นางกวักต่อลาภ มหารวย

-ด้วยครั้งนี้ตัวตลับเป็นรูปแม่นางกวัก จึงดังประหนึ่งมีรูปเคารพแม่นางกวักไว้บูชา จะนำตลับสีผึ้งนี้ไปตั้งที่หน้าร้านค้า หรือเก็บไว้ใส่ในที่เก็บสตางค์ก็ได้ หากจะตั้งไหว้บูชาเรียกลูกค้า ควรจะหมั่นถวายน้ำสะอาดท่านทุกวัน และมีพวงมาลัยหอมถวายบ้างจะดียิ่ง

-แต่หากแม้นนำพกพาติดตัว ก็เหมือนมีแม่เหล็กคอยดึงดูด น้อมนำเอาแต่สิ่งดีๆ กวักเรียกโชคลาภนานาเข้ามาหาตัวเราผู้บูชา(สีผึ้งนี้ไม่ควรพกพาต่ำกว่าเอว ด้วยเป็นของที่ใช้กับปาก ถือว่าเป็นของสูง)

-แม้นจะไปค้าขาย ติดต่อเจรจาการงาน ติดต่อผู้หลักผู้ใหญ่ให้เขาเมตตาเอ็นดู ให้สวดคาถา อธิษฐานให้จงดีแล้วจึงใช้นิ้วชี้แตะสีผึ้ง มาทาวนที่ริมฝีปากเสียสามรอบ เชื่อว่าจะซื้อง่าย ขายดี เป็นที่รักใคร่เอ็นดู เจรจากับใครเขาก็โอนอ่อนผ่อนตามโดยง่าย

-ในใบฝอยแต่โบราณกล่าวว่า หากแม้นจะไปเจรจาพาทีกับเพศตรงข้าม ให้สวดคาถา ตั้งจิตอธิษฐานดีแล้ว จึงใช้นิ้วนางแตะสีผึ้ง มาทาวนที่ริมฝีปากเสียสามรอบ แล้วไปหาเขาเถิด เขาย่อมบังเกิดนะเมตตาจิต เป็นที่เจริญใจนักแลฯ

ตลับสีผึ้งแม่นางกวักต่อลาภ มหารวย หลวงปู่ทอง วัดอนไก่ดี จัดสร้าง 500 ตลับ

 

Visitors: 40,097