ตะกรุดนะผูกจิต(หลงยันเงา) สำนักคุ้มเทวา

ตะกรุดนะผูกจิต(หลงยันเงา)

ตะกรุดชุดนี้ทางสำนักคุ้มเทวาได้จัดสร้างขึ้นเพื่อเป็นการบูชาครูวิชา มานานร่วม2ปีแล้ว ซึ่งแต่ละปีทางสำนักฯก็จะจัดทำมงคลวัตถุแตกต่างกันออกไป เพื่อเป็นการบูชาครูเลข ครูยันต์ ครูว่าน ครูยา ครูตำรับ ครูตำรา ครูคาถาอาคมเป็นประจำอยู่เสมอมิได้ขาด เพราะขึ้นชื่อว่า คนที่เล่นเวทย์ หรืออยู่ในวิถีแห่งถนนสายขลังนี้ จะขาดซึ่งแรงครูส่งเสริมมิได้เลย

และตะกรุดชุดนี้ก็ได้ผ่านการเมตตาบรรจุอิทธิคุณสายพระเวทย์จากครูบาอาจารย์ของทางสำนักฯมาหลายครั้ง ซึ่งจะแจ้งให้ทราบในลำดับถัดไป

อันว่าตะกรุดนะผูกจิต(หลงยันเงา)นี้ แต่โบราณคุณครูท่านมีความเชื่อสืบๆกันมาว่า เป็นยอดแห่งด้านเมตตา มหานิยมสุดลุ่มหลง บางตำราก็ว่าเป็นนะเวียนวน หรือนะพันหลัก(หลักที่แปลว่าลึงค์)ก็มี เขาจะลงเป็นตะกรุด เป็นผ้าเช็ดหน้า ลงใส่ฝ่ามือ หรือใช้เสกแป้งผัดหน้า ย่อมบังเกิดเสน่หาอาวรณ์ ต้องจิตต้องใจ มหารัก มหาหลงต่อคนทั้งหลายที่พบเจอ ดั่งมนต์พระคาถาที่กำกับไว้

โดยครูท่านเมตตาอธิบายเสริมไว้ว่า คำว่าหลงนี้มันเลยขั้นรักนะ ไอ้คนเราเมื่อเจอหน้ากันมันจึงชอบ เมื่อชอบพอ กันแล้วจึงรัก เมื่อรักสุดใจแล้วจึงหลง พอถึงขั้นหลงนี่ ต่อให้พ่อ แม่ห้ามหรือใครทัดทานก็ไม่ฟัง นี่คืดอำนาจแห่งมนต์มหาหลง ที่เขาว่ากันว่า แม้นไปหาไม่เห็นหน้า ได้เห็นแค่เงาของเขา(หลงยันเงา) หรือแค่หลังคาบ้านก็ยังดี ซึ่งเรื่องนี้ ล้วนเป็นเรื่องจริง มิผิดเลยฯ

ตะกรุดบูชาครูชุดนี้ นอกจากเขียนมือ เรียกอักขระตามวิถีทุกดอกแล้ว ยังได้อุดผงหัว-ท้าย ด้วยมวลสารต่างๆที่เปิดเผยได้ดังนี้

-ตัวอักขระด้านในสุดเจิมด้วยสีผึ้งเฉพาะกิจ เฉพาะกาล

-ผงขุนแผนผู้คนแสนน้ำตาตก ปู่ชิน จอมขมังเวทย์

-ผงมนต์พญากาจับหลัก พ่อเทือง บรมครูหมอเสน่ห์

-ผงอิทธิเจ หลวงปู่อ่อน วัดหนองไผ่

-ผงกล่อมนางนอน ปู่ชิน จอมขมังเวทย์

-ผงมหาละลวย ปู่บุญมา พุ่มมาลี

-ผงว่านตระกูลเมตตา เสน่ห์ที่แยกจำเพาะ และผงอื่นๆอีกมากมาย

ตะกรุดทุกดอก เมื่ออุดผงแล้วจึงได้นำมาแช่น้ำมันคลุกเคล้าทั้งหมด ในขวดครูของทางสำนักฯ ซึ่งในนั้นมีส่วนผสมมากมาย

-น้ำมันรักสนุก ปู่ชิน จอมขมังเวทย์

-น้ำมันพญากาจับหลัก พ่อเทือง บรมครูหมอเสน่ห์

-น้ำมันเจ็ดนารีพันหลัก ท่านอาจารย์ประสูติ วัดในเตา

-น้ำมันนะติดมหาติด ปู่จุก จอมอาคม และน้ำมันอื่นๆอีกมากมาย

โดยก่อนประกอบพิธีทุกขั้นตอน ได้ทำการประชุมผง ผสมน้ำมัน ตั้งธาตุหลอมหล่อเป็นหนึ่งเดียวกัน ตามเคล็ดวิชา พร้อมทั้งขอบารมีครูบาอาจารย์มาประสิทธิให้ครบถ้วน

ตัวตะกรุดนะผูกจิต(หลงยันเงา) มีขนาดยาวประมาณ 1นิ้ว พกพาสะดวกไปได้ทุกสถานการณ์ เรียกว่าจิ๋วแต่แจ๋ว แรงล้นดอกปรอทแตก

พิธีชุบมนต์บรรจุอิทธิคุณ ตะกรุดนะผูกจิต(หลงยันเงา)โดยตะกรุดบูชาครูชุดนี้ได้รับความเมตตาจากพ่อแม่ครูบาอาจารย์สำคัญๆของทางสำนักคุ้มเทวาทั้งสิ้น

-วาระแรก ปู่ชิน จอมขมังเวทย์(ปัจจุบันท่านเสียชีวิตแล้ว) ได้ทำการปลุกเสกพร้อมตะกรุดกล่อมนางนอน และสีผึ้งพระลักษณ์ของท่านอย่างเข้มขลังและเอกอุ

-วาระที่สอง พ่อเทือง บรมครูหมอเสน่ห์ ได้ทำการปลุกเสกใหญ่พร้อมขุนแผนมนต์พญากาจับหลัก ซึ่งวัตถุมงคลชุดนี้ สมชื่อจริงๆ "โอมกาจับหลัก จับรัก จับต้อง จับคล้องดวงใจ ไปไหนไม่ได้ ร้องไห้คิดถึงกู"

-วาระปิดท้ายโดย ปู่จุก จอมอาคม ซึ่งท่านได้เมตตาแยกเสกให้เป็นการจำเพาะเจาะจง โดยท่านได้สาธยายมนต์มหาละลวยแบบเสียงดังฟังชัดบรรจงอัดกรึงมนต์วิชาลงไป พร้อมทั้งประสิทธิเป่าแล้ว เป่าอีกให้หลายครั้ง จนมั่นใจ!!

ทางสำนักคุ้มเทวา ได้จัดแต่งบายศรีคำนับครู เพื่อกราบอัญเชิญดวงจิตย์อันเป็นทิพย์ของพระครูบาอาจารย์เจ้าทั้งหลายได้โปรดแผ่พลังเมตตาบารมี ประสิทธิคุณให้กับตะกรุดนะผูกจิต(หลงยันเงา)

พร้อมทั้งทางสำนักฯได้ขอประกาศกุศลผลบุญที่ได้ร่วมทำ ร่วมก่อ อันเป็นผลจากการที่ทุกท่านได้ร่วมบูชาตะกรุดบูชาครูเหล่านี้ ขอกราบอุทิศผลบุญนี้ให้กับครูบาอาจารย์ทุกๆรูป ทุกๆนาม ตลอดจนถึงเทวดาที่เกื้อหนุน ให้ได้รับรู้และอนุโมทนาถ้วนทั่ว

และได้โปรดประกาศิตให้ตะกรุดเหล่านี้ เข้มขลัง ศักดิ์สิทธิ์เหมือนดั่งครูบาอาจารย์เจ้าเคยได้ประสิทธิไว้แต่เก่าก่อนทุกประการด้วยเถิดฯ

ตะกรุดนะผูกจิต(หลงยันเงา)นี้ อักขระบางตัว พระคาถากำกับยังมีความเกี่ยวโยงกับคุณพระ คุณครูอยู่

-*จึงไม่ควรพกพาต่ำกว่าเอวเป็นอันขาด

-ควรพกพาให้อยู่ในระดับอก เยื้องไปทางด้านซ้ายมือเราใกล้หัวใจยิ่งดี อันนี้เป็นเคล็ด ขอให้ใครที่พบพานเจอเรา ขอให้เขาเมตตา และรักเรามาจากหัวใจ

 

-ได้รับตะกรุดไปแล้วให้ทำตามใบที่แนบให้ไปอย่างเคร่งครัด ด้วยการปราศจากลังเลสงสัย จะประจักษ์คุณมิช้านานฯ

Visitors: 39,126