พ่องั่งมหาเสน่ห์ ปู่จุก จอมอาคม

"ถือให้มันมั่นๆเถอะ เดี๋ยวรู้เรื่อง"

คำว่ามั่นๆของปู่นั้น หมายถึง ศรัทธามั่นคง ไม่ลังเลสงสัย

พ่องั่งมหาเสน่ห์ FUN FUN FUN

งั่งนี้ของต่ำ ไสยดำใช่ไหมพี่??

วิชาพญางั่งนี้ มีหลายสาย หลายแบบ ตามแต่ครูบาอาจารย์ท่านสืบมา มีทั้งเลี้ยงด้วยของคาว ของสด จนไปถึงเลี้ยงด้วยประจำเดือน แต่สายสำนักคุ้มเทวา ของปู่จุก จอมอาคม ท่านถือสายวิชาพระเวทย์คุณพระมาตลอด พวกแนวสายล่าง ของต่ำ ของดำ เราไม่ทำเด็ดขาด เพราะตัวเจ้าสำนักคุ้มเทวาเองก็กลัวเช่นกัน

แล้วเราต้องเลี้ยงงั่ง ด้วยอะไร??

พ่องั่งมหาเสน่ห์ FUN FUN FUN นั้น เลี้ยงด้วยเหล้าขาว ด้วยน้ำมะพร้าว หรือน้ำหอม นี่เป็นเคล็ด ให้เขามาหลงมัวเมาในตัวเรา และให้มีความรักที่สดชื่นหอมหวานอยู่เสมอๆ

ใช้พ่องั่งปู่จุกแล้ว จะหน้าดำไหม??

หน้าไม่ดำแน่นอน ถ้าไม่ไปตากแดด แต่หูอาจจะดำแทน แต่ว่าถ้าเมียจับได้ก็อาจจะหูยานเหมือนพ่องั่ง ส่วนเรื่องหน้าดำฟันธงไม่ดำชัวร์ แต่ถ้าหน้าแดงๆ เพราะไป สะมะลิ๊งกิ๊งก๊อง สะมะล๊องก๊องแก๊ง... อันนี้ก็ถือว่ารับผิดชอบกันเอาเองนะจ๊ะ 

ใช้พ่องั่งแล้วของจะเข้าตัวไหม??

ถ้าเป็นผู้ชาย ไม่มีเข้าตัวแน่นอน มีแต่เราอาจจะเอาไปเข้าคนอื่นเขา แต่ถ้าเป็นผู้หญิงก็ระวัง อาจจะมีเขาอยากเอามาเข้าตัวเรา 5555

พ่องั่งมหาเสน่ห์ FUN FUN FUN ปู่จุก จอมอาคม

ถ้าชั่วโมงนี้ด้านเสน่ห์ เมตตา ค้าขาย หากเอ่ยนามปู่จุก จอมอาคม เรียกว่าไว้ใจได้ ของทุกรุ่นมีประสบการณ์ยืนยัน นั่งยัน นอนยันเป็นที่ประจักษ์ของผู้บูชา สมดั่งคำประกาศิตที่ปู่ท่านพูดเสมอๆว่า "ไอ้พวกที่เอาไปใช้แล้วไม่มีประสบการณ์ คือพวกที่ได้ไป แล้วเอาไปเก็บ"

วิชาพ่องั่งมหาเสน่ห์สายของปู่จุกนั้น ถึงแม้ไม่ได้พิสดารโลดโผนเหมือนสายใด แต่ท่านว่า"ไปลองใช้ดูเถอะ เดี๋ยวรู้เรื่อง" ท่านบอกพ่องั่งนี่ ถึงจะดูรูปร่างอัปลักษณ์ ไม่ชวนมองแบบนี้ก็จริง แต่ถ้าเสกขลังทำขึ้นนี่ เอ็งจะเอาอะไรล่ะ รับรองหัวกะไดไม่มีแห้ง งั่งตนนั้นจะดูแล้วมีชีวิต มีเสน่ห์ชวนมองไม่วางตาขึ้นมาทันที ยิ่งหมั่นปลุก หมั่นท่อง เอ็งไปเถอะ!! 76 จังหวัด สบายๆ

เหตุแปลกๆในวันที่เสกพ่องั่งมหาเสน่ห์ ในระหว่างที่ปู่กำลังนั่งเสก อยู่ดีๆมีดเหน็บที่ปู่ใช้ประจำ ก็กระเด็นเข้าไปตรงกองของพ่องั่ง ท่านไม่ได้ลืมตามาดู แต่สามารถเอามือคว้ามีดนี้ออกไปอย่างถูกต้อง เสกไปได้อีกพักใหญ่ท่านก็ลืมตาพร้อมทั้งร่ายพระเวทย์ผูก อัดกรึงมนต์คาถา อวยชัยให้พรเป็นอันเสร็จพิธี

หลังจากเสร็จพิธีลูกศิษย์ที่นั่งเฝ้าดูอยู่ก็เกิดอาการคันปาก อดรนทนไม่ได้ เอ่ยถามปู่ไปว่า อยู่ดีๆทำไมมีดเหน็บปู่ถึงกระเด็นเข้าไปที่กองของพ่องั่งได้ล่ะ ปู่ท่านยิ้ม และตอบว่า "นี่มันนิมิตดี ก็ถ้ามีดไม่กระเด็นเข้าไป แล้วแกจะเอาไรไปฟันเขาล่ะ" พวกลูกศิษย์และผู้สังเกตุการณ์เมื่อได้ยินแบบนั้นต่างหูผึ่ง จึงบอกปู่ท่านกลับไปว่า หยั่งงี้พ่องั่งรุ่นนี้ก็เอาไว้ ฟัน ฟัน ฟัน อย่างเดียวเลยสิครับปู่

แล้วท่านก็หัวเราะ ก่อนอธิบายเพิมเติมไปว่า พ่องั่งของฉันนี่ใช้ได้ตั้งแต่เสน่หา เมตตา ค้าขาย ยันไปถึงคุ้มครองป้องกันภัย ใส่ไปที่ไหนๆก็ไม่มีเสื่อม ขอให้ใจเอ็งมั่นๆเท่านั้นพอ ท้ายสุดก่อนลากลับท่านบอกว่า รักษาสุขภาพกันบ้าง อย่าหักโหมนักนะ แต่ละคนเนี่ย!! เล่นเอาฮาทิ้งท้ายเหมือนท่านรู้จริงๆ

พ่องั่งมหาเสน่ห์ FUN FUN FUN ปู่จุก จอมอาคม มีทั้งหมด 3เนื้อ

1.เนื้อชนวนล้วน ตัวครู อุดผงเสน่ห์ยาแฝดล้นเหลือล้วนๆ ฝังตะกรุดทองคำและเงินหัวใจนะวนเวียน เสกแช่ในน้ำมันนะติดมหาติด จำนวน 19 ตน

2.เนื้อเงินมหาละลวย อุดผงมหาละลวยล้นเหลือ โรยแร่ ฝังตะกรุดทองคำหัวใจนะวนเวียน เสกแช่ในน้ำมันนะติดมหาติด จำนวน 39 ตน

3.เนื้อผสมทองชนวน อุดผงว่านมหาเสน่ห์ มหานิยม ฯ จำนวน 999 ตน

Visitors: 39,115