พญากำแหงหนุมาน หลวงปู่ทอง วัดดอนไก่ดี

รูปหล่อรุ่นแรก พญากำแหงหนุมาน เสาร์๕ พระคุณหลวงปู่ทอง สุวิชาโน อายุ๑๐๔ปี วัดดอนไก่ดี เมืองสมุทรสาคร

ถ้าพูดถึงสายวิชาหนุมานของหลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือนั้น นับได้ว่าว่าสายนี้แต่ละองค์ล้วนเข้มขลังยอดเยี่ยมด้วยกันทั้งสิ้น ไล่มาตั้งแต่องค์หลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ หลวงปู่หนู วัดทุ่งแหลม(ศิษย์หลวงพ่อรุ่ง) และหลวงปู่ทอง วัดดอนไก่ดี ศิษย์ทายาทพุทธาคมหลวงพ่อรุ่ง ที่ได้สืบทอดมนต์ความขลังของวิชาหนุมานสายนี้

 

แต่โบราณมีความเชื่อกันว่าเครื่องรางหนุมาน ถ้าถูกต้องตามตำรานั้นมีอาถรรพ์ ผู้สร้าง ผู้เสกต้องถึงพร้อมด้วยอำนาจบารมี จึงจะสามารถข่มดับอาถรรพ์ได้ ซ้ำยังต้องเชี่ยวชาญในพระเวทย์วิทยาคมอย่างยิ่ง จึงจะสำเร็จรูปหล่อพญากำแหงหนุมาน เสาร์๕ พระคุณหลวงปู่ทอง สุวิชาโน เนื้อชนวน อุดผง จัดสร้างจำนวน ๕๐๐ ตน

หนึ่งในวิชาที่หลวงปู่ทองท่านยึดถือและท่านได้เคยกล่าวให้ฟังว่า "ท่านภาวนาหัวใจหนุมานมาตลอดทุกเช้าค่ำ จนถึงปัจจุบัน"

ถ้าในทางไสยเวทย์เรียกได้ว่า พลังปราณและวสีคือความเชี่ยวชาญวิชานี้แทบจะสถิตย์ติดอยู่กับตัวท่าน 

ภาพขณะหลวงปู่ทองท่านอธิษฐานจิตมงคลวัตถุในพิธีเสาร์๕ ที่ผ่านมา หลวงปู่ท่านได้กำหนดจิตก่อนขึ้นนั่งทับ หนังเสือโคร่ง หนังหมี นั่งทับขวาก ทับหนาม เพื่อเป็นการข่มนาม ดับอาถรรพ์ตามตำราไสยเวทย์โบราณ และถือเป็นเคล็ดที่ว่า "นั่งอยู่เหนือปัญหา เหนืออุปสรรคขวากหนามทั้งปวง"

ดังนั้นท่านใดที่ทันได้ร่วมบุญ วัตถุมงคลชุดเสาร์๕มหาบารมีนี้ไป ขอให้ภูมิใจเถิดว่าท่านได้ยอดอิทธิวัตถุมงคลตามตำราโบราณ จากพระอริยะผู้ทรงภูมิจิต นามหลวงปู่ทอง สุวิชาโน เพชรน้ำงามแห่งลุ่มน้ำท่าจีนยุคปัจจุบัน

ยอดเครื่องรางคู่กายชายชาตรี ครบเครื่องทั้งเสน่ห์เมตตา คุ้มครองป้องกัน ทำงานอาสา รบร้อยมิพ่าย บรรจงอธิษฐานจิต ประจุหัวใจ ใส่มนต์พระคาถาโดยพระเถราห้าแผ่นดินนามหลวงปู่ทอง แห่งบ้านดอนไก่ดี

พญากำแหงหนุมาน เนื้อเงินตัวครู สร้าง 59 ตน

พญากำแหงหนุมาน เนื้อชนวน สร้าง 500 ตน

Visitors: 40,255