ครูผึ้ง เงินล้าน หลวงปู่ทอง วัดดอนไก่ดี สมุทรสาคร

วัตถุมงคลครูผึ้ง เงินล้าน รุ่น "นะร่ำรวย" หลวงปู่ทอง สุวิชาโน อายุ 103 ปี วัดดอนไก่ดี จ.สมุทรสาคร

จะกล่าวถึงครูผึ้งโดยย่อนั้น ท่านเป็นฆราวาสผู้มีดวงจิตอัศจรรย์ เป็นผู้ถ่ายทอดมอบพระคาถาพระปัจเจกพุทธเจ้าโปรดสัตว์ หรือบางท่านเรียกพระคาถาเงินล้านให้กับหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ในสมัยที่ครูผึ้งท่านมีชีวิตอยู่ก่อนพ.ศ.2500นั้น ท่านจะทำทานให้ขอทานครั้งละ 1 บาท เทียบในยุคปัจจุบันน่าจะเป็นเงินราว 500 บาทได้(ก๊วยเตี๋ยวสมัยนั้นชามละ 5 สตางค์) ท่านเป็นผู้อุดมด้วยทรัพย์สิน บริวาร มากด้วยลาภสักการะอยู่ในขั้นมหาเศรษฐีใหญ่ท่านหนึ่งเลยทีเดียว

หลวงพ่อปานเมื่อท่านได้รับมอบพระคาถานี้มา และได้ให้ศิษย์ของท่านนำไปปฏิบัติบูชา ต่างเห็นผลในด้านการทำมาหากิน ด้านลาภผลเป็นที่อัศจรรย์ใจ จะกล่าวถึงในส่วนของหลวงปู่ทองนั้น เคยมีการพูดคุย ถามถึงพระคณาจารย์ในสมัยก่อนที่ทรงคุณวิเศษกับหลวงปู่ท่าน ท่านก็มักจะเมตตาเล่าถึงให้ฟังบ้าง เช่น หลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ หลวงพ่อสุด วัดกาหลง หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี และก็พูดถึงหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ว่าตัวหลวงปู่เองนั้นก็มีความนับถือ เคยได้ท่องบ่นพระคาถาวิระทะโย... นี้เช่นกัน ถือเป็นของศักดิ์สิทธิ์

ในการจัดสร้างขึ้นมาครั้งนี้ ถือเป็นการจำลองรูปของครูผึ้ง องค์ต้นของพระคาถาเงินล้านขึ้นมา เพื่อให้ทุกท่านได้ไว้สักการะบูชา เป็นสิริมงคลประจำเคหะสถานบ้านเรือน ร้านค้า บริษัท หรือแม้นบูชาพกติดตัว ดั่งมีเสาสัญญาณสื่อสายตรงถึงองค์พระปัจเจกพุทธเจ้าและครูผึ้งท่าน เพื่อขอเมตตาให้มาสงเคราะห์ มาโปรด เพื่อยังผลให้เกิดความคล่องตัวทุกๆประการในการดำเนินชีวิต ประกอบสัมมาอาชีพในยุคปัจจุบัน

และด้วยคำพรมงคลอันวิเศษ ที่หลวงปู่ทอง ท่านมักให้พรกับทุกคนว่า "นะร่ำรวย โมร่ำรวย พุทร่ำรวย ธาร่ำรวย ยะร่ำรวย" ประกอบด้วยจิตตานุภาพของหลวงปู่ท่านที่ได้อธิษฐานจิตสำทับลงไป จึงเชื่อว่าวัตถุมงคลรุ่นนี้มีความถึงพร้อมและน่าบูชาอย่างยิ่ง 

 ++รายการวัตถุมงคลครูผึ้ง รุ่น"นะร่ำรวย" มีดังนี้

1.รูปเหมือนครูผึ้ง เนื้อโลหะทองชนวน ขนาดบูชามีความสูงประมาณ 9 นิ้ว ใต้ฐานบรรจุผงพุทธคุณพระคาถาเงินล้าน น้ำผึ้งดำเสกเข้มข้น ลูกอมผงสารพัดนึก จัดสร้างตามจำนวนสั่งจอง 

2.ล๊อกเก็ตครูผึ้ง ฉากทองพิเศษ ด้านหลังบรรจุผงว่าน108ชนิด ผงพุทธคุณพระคาถาเงินล้านผสมน้ำผึ้งดำ ฝังตัวนะร่ำรวยสีทอง ฝังตะกรุดเงินคู่นะมหาเศรษฐี ฝังพลอยเสก จัดสร้างจำนวน 300 องค์ มีเลขมีโค๊ตกำกับ 

3.ล๊อกเก็ตครูผึ้ง ฉากซีเปียโบราณ ด้านหลังบรรจุผงพุทธคุณพระคาถาเงินล้านผสมน้ำผึ้งดำ ฝังตัวนะร่ำรวยทองแดง ฝังพลอยเสก จัดสร้างจำนวน 600 องค์ มีเลขมีโค๊ตกำกับ

เมื่อวันอังคารที่ 17 มีนาคม พ.ศ.2563 พระเดชพระคุณหลวงปู่ทอง สุวิชาโน อายุ 103 ปี ได้ทำการอธิษฐานจิตวัตถุมงคลครูผึ้ง รุ่น "นะร่ำรวย"ของท่าน เป็นเวลาร่วม 2ชม.

โดยเวลา 14.39น. อาจารย์วีระพง โพธิจิต บัณฑิตพราหมณ์อ่านโองการบวงสรวงสังเวยบอกกล่าว เปิดมณฑลพิธี

เวลา 15.39น. พระคุณหลวงปู่ทอง เข้าประจำอาสนะอธิษฐานจิต โดยมีท่านพระครูสิริสารนิวิฐ เลขานุการเจ้าคณะจังหวัดสมุทรสาคร วัดเจษฎาราม และท่านพระอธิการสมภาพ เขมกาโม เจ้าอาวาสวัดดอนไก่ดี ร่วมอธิษฐานจิตในพิธี

**เกิดเหตุนิมิตมงคล ขณะที่กรรมการนำวัตถุมงคลขึ้นเรียงรายในปะรำพิธีเรียบร้อย ปรากฎมีผึ้งตัวหนึ่งมาบินวนไปมาอยู่ที่กองวัตถุมงคลแล้วก็บินจากไป เรื่องนี้หลายท่านในพิธีเมื่อวานล้วนเห็นเป็นประจักษ์พยาน ซึ่งผึ้งที่บินมานั้น สอดคล้องกับชื่อท่านครูผึ้ง ประหนึ่งท่านรับรู้และมาร่วมอนุโมทนา

Visitors: 40,162