พญาลึงคลึงสวาท เสกสามวาระ ปู่จุก จอมอาคม

เครื่องรางนี้ ว่าไปคงเป็นคอลเลคชั่นพิเศษ limited editionประมาณนั้น ไม่ได้เป็นเนื้อธรรมดา และไม่ใช่เนื้อตัวครู แต่ผ่านการชุบวิชาแบบจัดหนักของปู่ท่านมาแล้วถึง3ครั้ง 3ครา จนปู่ว่าพอเถอะไอ้ทิด แค่รอบเดียวก็เต็มจะแย่แล้ว

สายfcปู่จุก ทั้งสายบูชาหรือสายสะสมไม่ควรพลาดที่จะจับจองเข้าเก็บไว้เป็นชุดเสน่ห์สายหวาน

พญาลึงชุดนี้ทำพร้อมกับรุ่นแรกทุกประการ มิได้มาปั๊มทีหลัง ผ่านพิธีวาระที่1 พร้อมพญาลึง รุ่นแรกตามภาพที่บันทึกไว้แต่ที่สำคัญ options ที่เพิ่มมานี่เรียกว่า จัดหนักจริงๆ

ความแตกต่างกับพญาลึง สองเนื้อที่ออกไปก่อนหน้านี้ยังไง

พญาลึงรุ่นนี้ทุกตน จะมัดด้วยด้ายสายสิญจน์มงคลที่ใช้คล้องหัวบ่าว-สาวเวลารดน้ำสังข์ โดยเลือกเอาเฉพาะชายและหญิงที่มีความเจ้าชู้ เพื่อเอาเคล็ดที่ว่า "สะกดใจแบบอยู่หมัด ขนาดเจ้าชู้ยังศิโรราบ ดั่งผีหามถึงป่าช้ายังไงก็ต้องเผา ไปไหนไม่รอด"

แถมปู่ท่านว่า คำว่าด้ายก็คือได้ ได้แปลว่าไม่มีเสีย มีแต่ได้กับได้ เพราะคนสมัยก่อนเวลาชายหญิงเป็นผัวเมียกันในเชิงชู้สาว มักจะแทนด้วยคำพูดเช่น ไอ้หนุ่มคนนี้ไปได้สาวบ้านนู๊น ไอ้คนนู๊นได้กับอีคนนี้ ซึ่งบ่งบอกว่าไปในทางเสน่หาโลกียะทั้งสิ้น

แถมตะกรุดที่ใช้พันด้านหลัง ยังลงด้วยยันต์นะอกแตก ปู่ท่านบอก นี่วิชาพื้นฐานของสายนี้เลย ใครๆก็รู้จัก แต่จะเสกให้ขึ้น เสกให้เป็น เสกให้มันร้อนลุ่มดั่งไฟสุมในอก ให้บังเกิดเสน่หาอาลัย นี่แหละมันยาก...(มีเคล็ดการใช้ตะกรุดด้านหลังแบบจำเพาะอีกต่างหาก)

พิธีเสกวาระที่2 พญาลึงคอลเลคชั่นพิเศษนี้เข้ารับการเสกประจุพร้อมกับพ่อเพชรเทพกามารุ่นประสบการณ์ของท่าน

หลังจากเสกเสร็จ ท่านว่าดีจะได้เสริมฤทธิ์กัน เพราะพญาลึงกับพ่อเพชรเขาพวกเดียวกัน สายxxx **ขออภัยต้องเซ็นเซอร์

พญาลึง limited edition ที่เสก 3 วาระนี้ ด้านหน้ารูปแบบพิมพ์ทรงจะเหมือนกันกับที่เคยออกให้บูชาไปก่อนหน้านี้ทุกประการ ทั้งกรรมการและตัวครู เพราะจัดสร้างพร้อมกันทั้งหมด

แต่ตัว limited edition นี้จะเป็นเนื้อแก่ผงแป้งเสกมหาเสน่ห์ ผงอิทธิเจ ผงยันต์พญาลึง ผงกล่อมนางนอน และก็ว่านดอกทอง ฯลฯ

สังเกตเนื้อผงพญาลึงที่แช่น้ำมันมหาสังวาสัง(สังวาส)นั้น ฉ่ำไปทุกอณู ใครที่เป็นสายบูชาหรือสายเก็บสะสมเป็นคอลเลคชั่น ปู่จุก จอมอาคม ห้ามพลาดจริงๆครับ

ภาพพิธีเสกวาระที่3 ปิดท้าย พญาลึง limited edition

พ่อพญาลึงที่เสกแล้วเสกอีก ทับถมถึงสามครั้ง สามครา จนปู่บอกว่า"พอเถอะไอ้ทิด แค่รอบเดียวก็เต็มจะแย่แล้ว"

วันเวลาที่ผ่านมา ประสบการณ์เป็นตัวบอก สายสยิว สายเสน่ห์ไม่ต้องเล่าเยอะ เอาว่ารุ่นที่ออกไปก่อนหน้านี้ ขนาดนักสะสมสายพลังพุทธคุณแรงๆหลายคน เจอหน้าผม ยังควักจากเอวให้ผมดู แล้วบอกว่าปู่จุกคนนี้ของจริง ปู่ท่านบอกเสมอ ตั้งแต่ผมพบเจอท่านครั้งแรก "ของๆท่านที่ไม่มีประสบการณ์ คือได้ไป แล้วเอาไปเก็บ"

พญาลึงคลึงสวาท limited edition เสกสามวาระ มีประมาณ 200 ตนเศษ

Visitors: 40,216