ขุนแผนมนต์พยากาจับหลัก อาจารย์เทือง ไหว้ครู2562

โอมกาจับหลัก จับรัก จับต้อง จับคล้องดวงใจ ไปไหนไม่ได้ รักเรา คิดถึงเราไปจนตาย.. นี้คือยอดขุนแผนมหาเสน่ห์ของอาจารย์เทือง วัตถุมงคลทุกรุ่นของท่านล้วนมากด้วยประสบการณ์

ขุนแผนยอดเสน่หา มนต์พญากาจับหลัก ขนาดสูงประมาณ 3.5ซม.มีรายการดังนี้ 

1.แบบพิเศษ องค์ครู เนื้อหัวเชื้อมวลสารล้วนๆ ฝังตะกรุดทองคำ 2ดอก ฝังไม้กาหลง ฝังไม้รักซ้อน ฝังพลอยเสก อาบน้ำมันและอาบสีผึ้งกาจับหลัก จัดสร้าง 49 องค์  (มีคาถากำกับ)

2.แบบกรรมการ เนื้อมวลสารผสมแก่ผงว่าน ฝังตะกรุดเงิน 2ดอก ฝังพลอยเสก จัดสร้าง 299 องค์  (มีคาถากำกับ)

อันวิชากาจับหลักเป็นวิชาไสยเวทย์โบราณในทางภาคใต้ว่าด้วยเรื่องมหาเสน่ห์นำหน้า สมัยก่อนนักเลงเจ้าชู้ ศิลปินพื้นบ้าน เช่นลิเกป่า มโนราห์จะนิยมใช้ดินสอจารอักขระวิเศษกาจับหลักนี้ลงที่ฟันเขี้ยวของตน เมื่อยามออกแสดงแล้วยิ้มไปทางใด พลันให้บังเกิดเป็นที่รักที่พึงใจต่อผู้ที่เรายิ้มให้ หากแม้นเขาแข็งใจไม่รักเราตอบ เขาก็ทนอยู่มิได้ อุปมาเหมือนกับนกกาที่บินไปจับหลัก เสมือนมนต์ที่ลอยล่องออกไปจับคล้องดวงใจ

โบราณท่านว่าคนที่ลงกาจับหลักที่ฟันนั้น ขนาดยิ้มใส่กอไผ่ กอไผ่ก็ยังเเตกได้ หากยิ้มใส่คนทั้งหลายหรือคนที่เราปรารถนา ให้เสมือนศรรักที่ไปปักดวงใจ หากมิเห็นหน้าเราจะโหยไห้ โหยหา ปานจะขาดใจตาย แม้นไปเจรจาปราศรัยติดต่อการงานสิ่งใดก็ย่อมสำเร็จได้โดยง่าย แทบมิต้องต่อรองใดๆให้วุ่นวาย จะเจรจาขอบ้านขอเมือง ขอของสำคัญต่อบ้านเมืองก็ย่อมได้เพราะเป็นวิชามหาเสน่ห์ชั้นสูง ในสมัยโบราณเขาจึงตีค่าวิชากาจับหลักนี้ไว้ว่ามีค่าควรเมือง

เชื่อกันว่าแม้นได้นำมนต์กาจับหลักนี้มาสร้างเป็นวัตถุมงคล ด้วยอานุภาพมนต์เเละยันต์กาจับหลักนี้จะดลบันดาลจิตใจ ให้ผู้ที่ได้พบปะพูดคุย เกิดความเสน่ห์หารักใคร่ อาลัยอาวรณ์ไม่อยากอยู่ห่างเลยเเม้แต่เพียงทิวาราตรีเดียว ดั่งโบรานว่าผู้ใดถือวิชากาจับหลักหรือมีของที่ลงวิชากาจับหลักอยู่กับตัว ปรารถนาใช้ทางเสน่หา สามารถใช้ได้สารพัดตามแต่จะนึก ตามแต่จะคิดได้เเลฯ

อ.เทืองท่านได้รับการครอบวิชากาจับหลักนี้มาจากตาแจ้ง สุ่นหมี ตาของท่านเอง โดยสมัยก่อนตาแจ้งนี้ท่านจะลงคาถาไว้ที่กิ่งไม้แล้วเรียกนกวัก(นกกวัก)ให้บินมาเกาะที่กิ่งนี้ ว่ากันว่ามันจะพากันบินมาทีละตัวสองตัวจนเต็มไปหมด แล้วก็ไม่ยอมไปไหน เมื่อถึงที่สุดของวิชานี้ท่านก็จะไปพลีเอากิ่งต้นไม้ที่ลงวิชานี้มา ส่วนหนึ่งก็เอามาแกะเป็นไม้พายเล็กๆใส่ไว้ในเต้าปูนกินหมาก ว่ากันว่าใครได้มาใช้ไม้เต้าปูนกินหมากอันนี้ ต้องมีอันเคลิบเคลิ้มหลงใหล ติดอกติดใจ เวียนไปเวียนมาไม่ขาดถึงขนาดเอ่ยปากไล่ก็ยังไม่ยอมละจากไป ตาแจ้งว่านี่คืออานุภาพของมนต์พญากาจับหลัก แล้วไม้ที่เหลือบางครั้งก็เอามาทำนกสาลิกาบ้าง แต่ครั้งนี้ได้เอามาเผาแล้วบดทำเป็นมวลสารขุนแผนยอดเสน่หา มนต์พญากาจับหลัก (มวลสารอื่นๆอยู่ในช่องคอมเม๊นท์ด้านล่าง)

ขุนแผนยอดเสน่หา มนต์พญากาจับหลักนี้ได้ประกอบพิธีบวงสรวงอัญเชิญแรงครูเฒ่าแต่เก่าก่อนและเจ้าของวิชาแต่หนหลัง อันมีตาแจ้ง สุ่นหมีเป็นที่สุดในพิธีบูชาครูประจำปี2562ของท่านอ.เทือง และยังประกอบพิธีชุบวิชาขึ้นอีกครั้งในยามราตรี โดยท่านได้บรรจงอัดพลังวิชามนต์พญากาจับหลักทุกบทที่ท่านมี จนถึงวิชาทางเสน่ห์เมตตา อาลัยอาวรณ์ต่างๆลงไปแบบไม่ยั้ง แถมยังได้เห็นท่านดึงเอาพลังธาตุไฟจากต้นเทียนสีแดงเพ่งพลังอัดลงไปในองค์ขุนแผน คล้ายดั่งท่านดึงเอาไฟแห่งราคะจริต ปลุกให้ร้อนขึ้นในใจ เหมือนที่เราได้ยินกันว่า “ให้มันร้อนรนทนอยู่มิได้ ร้องไห้มาหาเรานั่นเอง”

ซึ่งตลอดเวลากว่า 2ชั่วโมงเต็ม จะมีเสียงนกร้องขานรับกันเป็นระยะเหนือมณฑลพิธี และท้ายที่สุดคือครูวิชาท่านได้ลงมาผ่านร่างท่านอ.เทืองและได้สำทับจุนเจิมขุนแผนทุกถาด ทุกกล่องด้วยมือครูท่านเอง จึงอาจเรียกได้ว่าขุนแผนยอดเสน่หา มนต์พญากาจับหลักชุดนี้ สำเร็จด้วยทั้งมวลสาร ผงว่าน สำเร็จด้วยแรงครูบาอาจารย์ทั้งปัจจุบันและเก่าก่อน จึงถือว่าครบถ้วนกระบวนความตามตำราโบราณทุกประการ

ขุนแผนชุดนี้ประกอบขึ้นด้วยพุทธคุณและพระเวทย์แห่งมนต์ครูบาอาจารย์ มิได้มีส่วนผสมอาถรรพ์หรือน้ำมันภูติพรายใดๆ จึงไม่ก่อเกิดทุกข์โทษเวรภัยต่อผู้บูชา พึงใช้ในทางที่ชอบและที่ควรเถิด จะสำเร็จสมหวังดังใจปรารถนาทุกๆประการฯ

Visitors: 40,255