ลูกสวาท ตะกรุดนะผ่าโลกีย์ ปู่จุก จอมอาคม

ลูกสวาทนะติดมหาติด และตะกรุดนะผ่าโลกีย์ ปู่จุก จอมอาคม ผู้ยึดถือวิชาทางเมตตามหาเสน่ห์มาชั่วชีวิต

ปู่จุก จอมอาคม อาจารย์ฆราวาสในวัย90ปลาย ผู้สืบสายวิชาที่ตกทอดมาในตระกูลจากรุ่นสู่รุ่น ยึดถือวิชาทางเมตตามาชั่วชีวิต ไม่เคยมีจิตคิดพยาบาทใคร ทำให้ท่านปลุกเสกของทางเมตตา มหาเสน่ห์เข้มขลังเป็นเอกอุและสุดจริงๆ ท่านมักพูดเสมอไม่ต้องเล่าให้เยอะ เอาของไปลองใช้ดู เดี๋ยวรู้เรื่อง ในสมัยก่อนบรรดาชายหนุ่มจะชอบอยู่สองอย่าง ไม่ไปเป็นนักเลงหัวไม้ ก็เป็นพวกนักเลงเจ้าชู้ประตูดิน

เล่ากันว่าปู่จุกคนนี้ลงของทางมหาเสน่ห์ เมตตาให้ใคร สักพักก็จะได้ข่าวแล้วว่าไอ้หนุ่มคนนั้นไปได้สาวบ้านนั้นบ้านนี้ให้วุ่นวายไปหมด จนมีหลวงพ่อเจ้าอาวาสวัดหนึ่งขอให้ท่านหยุดทำ ปู่จุกเองแกฟังเรื่องพวกนี้มาบ่อยๆเข้าก็เริ่มชักเบื่อ จึงได้หยุดไป แต่หันไปลงผ้ายันต์ค้าขาย และตะกรุด ผ้ายันต์กันแมลง กันเพลี้ย กันหนอนในนาข้าวสงเคราะห์ให้กับชาวบ้านแทน จนถึงปัจจุบันผ่านมานานหลายสิบปี จนบางคนอาจลืมเลือนความเป็นจอมอาคมทางเสน่ห์เมตตาของท่านไป แต่ยังไงเสือก็ยังเป็นเสืออยู่วันยังค่ำ

ที่สำคัญบรรดาคนที่เคยทราบกิตติศัพท์ของปู่แก ก็ต่างเฝ้าอ้อนวอนขอให้ท่านช่วยลงของทางมหาเสน่ห์ให้อีกครั้ง ด้วยท่านเอง ท่านก็คงเล็งเห็นว่าอายุก็มากแล้ว จึงได้ตกปากรับคำไว้ ดังนั้นจึงทำให้เกิดเครื่องรางชุดนี้ขึ้นมา

ลูกสวาทนะติดมหาติด
ลูกสวาท ไม้ผลที่มีดีตามธรรมชาติ แม้แต่การทำผงเสน่ห์ก็มักจะต้องใช้ผสมอยู่ด้วยเสมอ สมัยก่อนปู่จุกท่านจะนำมาเสกแล้วมอบให้ไปบูชา ใครได้ไปบูชาโดยมากล้วนมีประสบการณ์แทบทั้งสิ้น ปู่บอกไอ้ที่ไม่มีประสบการณ์เพราะมันได้ไปแล้วมันก็เอาไปเก็บ มาครั้งนี้ท่านได้ให้ไปพลีเอาลูกสวาทมาทำ โดยให้เอายันต์นี้ประทับไว้ แล้วนำมาเสกในน้ำมันมหาเสน่ห์ โดยก่อนเสกท่านได้ให้เอายอดรักมาใส่ลงไปด้วย ท่านว่ามันเป็นเคล็ด “ยอดรักยอดสวาท” ใครเอาไปบูชาจะได้เป็นที่ปรารถนา เป็นที่รักใคร่ เป็นที่สุดแสนจะพิศวาส ไม่มีใครรังเกียจ แม้นมีปากเสียงทะเลาะเบาะแว้งกัน ก็จะบังเกิดนะเมตตาจิต เขาจะเอ็นดูเราในที่สุด ยิ่งผนวกด้วยยันต์นะติดมหาติดเข้าไปด้วยแล้ว ปู่ท่านว่า คนเขาจะได้รักเราไม่สร่างซา เผลอๆจะติดหยั่งกับตังเมเลยล่ะแกเอ๋ย

ตะกรุดนะผ่าโลกีย์ (สำหรับสุภาพบุรุษ)
สมัยก่อนท่านเคยลงยันต์ใส่ฝากระป๋องนมแล้วเสกให้ผู้มาขอไปบูชา ปรากฏว่าอิทธิฤทธิ์ของตะกรุดฝากระป๋องนมดอกนั้นทำให้คนบูชาแทบจะจำไม่ได้ว่ามีลูกมีเมียอยู่ทางไหนบ้าง เพราะมันเยอะไปหมด ในสมัยนั้นท่านจะเรียกว่าตะกรุด...... (ขอสงวนไว้) มาครั้งนี้ท่านได้ทำอออกมาเป็นตะกรุดดอกเล็กขนาดกำลังพกพาได้สะดวก โดยเอาแผ่นดีบุกมาใช้ ท่านว่า ดี ดี ดี แล้วจึงบุก ส่วนด้านในบรรจุผงว่านสุวรรณมาลี ว่านจูงนาง ซึ่งถือว่าเป็นยอดในตระกูลว่านทางมหาเสน่ห์ และยังมีผงมหาละลวยที่ท่านเสกไว้กำกับปิดหัวท้ายอีกด้วย เชื่อกันว่าแรงล้นดอกแน่นอนสำหรับตะกรุดนะผ่าโลกีย์นี้ **ตะกรุดนี้ใช้พกต่ำกว่าเอวเท่านั้น พกใส่กระเป่ากางเกง ห้อยพวงกุญแจไม่ห้ามเลย

 

 

Visitors: 40,204