ตะกรุดน้ำมันเจ็ดนารีพันหลัก อ.ประสูติ วัดในเตา

ตะกรุดน้ำมันเจ็ดนารีพันหลัก สุดยอดเสน่หาอาลัยอาวรณ์ ดั่งความรักที่ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง หนึ่งในวิชาสุดขลังอันโด่งดังของท่านพระอาจารย์ประสูติ วัดในเตา

-ตะกรุดน้ำมันเจ็ดนารีพันหลัก ขนาดยาวประมาณ 6.5ซม. (มีคาถากำกับเฉพาะ)

อิทธิคุณของตะกรุดน้ำมันเจ็ดนารีพันหลัก เชื่อสืบๆกันมาตามตำราว่า
-สามารถบูชาได้ทั้งหญิงและชาย ส่งเสริมราศี เพิ่มเสน่ห์ในตนเอง ใครเห็นก็เป็นที่ต้องตาต้องใจ แม้นปรารถนาในเรื่องรักใคร่ ล้วนไม่จากไปเป็นอื่น ดั่งมนต์สะกดให้อาลัยอาวรณ์ หลงใหลในเราแต่ผู้เดียว และยังเจริญด้วยโภคทรัพย์นักแลฯ

-หากแม้นปรารถนาผู้ใดเป็นการเฉพาะ ให้เขียนชื่อเขาใส่ในใบรักหรือกระดาษแล้วนำมาม้วนยัดใส่ไว้ในหลอดตะกรุด พึงหมั่นสวดคาถาบูชาด้วยใจที่ศรัทธามั่นคง เขาจะค่อยๆเกิดความปรารถนารักใคร่ในตัวเราไม่ช้านาน

-หากต้องการเพิ่มมหาเสน่ห์ให้กับตนเอง ให้สวดคาถากำกับแล้วนำตะกรุดเจ็ดนารีนี้วนรอบๆตัวเราเป็นทักษินาวัตร(วนตามเข็มนาฬิกา) จากนั้นให้เอาน้ำมันด้านในมาเจิมคิ้ว เจิมหน้าผาก บังเกิดเสน่หาอาลัยอาวรณ์ยิ่งนักแลฯ

-หากร้านค้าใดต้องการใช้เรียกลูกค้าให้เวียนกลับมาซื้อกับเราบ่อยๆให้นำตะกรุดน้ำมันเจ็ดนารีนี้แขวนไว้เหนือประตูทางเข้า แล้วหมั่นสวดคาถาบูชาตอนเปิดร้าน เป็นดั่งการผูกใจลูกค้าและเรียกคนมาอุดหนุนเราไม่ขาดสายฯ

สุดยอดเครื่องรางระดับชั้นพรหมเป็นเมตตามหาเสน่ห์อาลัยอาวรณ์ชั้นสูง โดยถือคติมาจากนางสงกรานต์ทั้งเจ็ด ผู้เป็นธิดาของท้าวกบิลพรหม กำลังอัญเชิญศรีษะของบิดาเวียนทักษินาวัตรรอบเขาพระสุเมร ซึ่งถือว่าเป็นเครื่องหมายที่แสดงออกถึงความกตัญญูกตเวที ความรักที่ไม่มีวันเปลี่ยนแปลงที่มีต่อพ่อ และบ่งบอกถึงสายวิชาแห่งความเสน่หาอาลัยอาวรณ์ แม้นต่อให้ตายจากกันไปแล้วก็ยังคงคิดถึงไม่ลืมเลือนนั่นเอง

อันวิชาเจ็ดนารีพันหลักนี้พระอาจารย์ท่านเรียนมาจากอาจารย์ฆราวาสเมื่อ20กว่าปีก่อน และได้สร้างขึ้นมาแล้วหลายรุ่น ก่อเกิดประสบการณ์กับผู้ที่ได้บูชามากมาย ทั้งเมตตา มหาเสน่ห์อาลัยอาวรณ์เป็นที่สุด อีกทั้งเป็นมหานิยม มหารัญจวน มหารำลึก คนอาภัพอับคู่ก็สุขสมหวัง แม้นคู่รักระหองระแหงก็กลับมารักใคร่กลมเกลียวดังเดิม ยิ่งหลายคนพกติดตัวบูชาไปทำมาค้าขาย ล้วนประสบผลเป็นที่น่าอัศจรรย์ใจ จึงทำให้เครื่องรางเจ็ดนารีพันหลักเป็นที่โด่งดังไปทั่ว แม้นแต่คนมาเลเซีย หรือสิงคโปร์ก็ยังมาฝากตัวเป็นลูกศิษย์ท่านมากมาย และหลายๆคนก็พลิกผันชีวิตไปในทางที่ดีขึ้นด้วยเครื่องรางเจ็ดนารีพันหลักที่มีติดตัวเพียงชิ้นเดียวก็มี

พระอาจารย์ประสูติท่านได้จัดสร้างตะกรุดน้ำมันเจ็ดนารีพันหลัก ในลักษณะนี้เป็นครั้งแรก โดยรวมเอาวิชาเจ็ดนารีพันหลัก และน้ำมันมหาเสน่หาอาลัยอาวรณ์ผนวกไว้เป็นหนึ่งเดียว เรียกว่าถึงแม้ใช้น้ำมันไปจนหมด เหลือแต่ตัวตะกรุดก็ยังสามารถพกพาได้ มีอิทธิคุณเช่นกัน โดยจัดสร้างออกมาในรูปแบบที่สวยงาม มีความงามทั้งศาสตร์และศิลป์ผสมกันอย่างลงตัว แม้แต่ชนวนที่นำมาหล่อหลอมเป็นหลอดตะกรุด ทางท่านพระอาจารย์ก็ได้กำหนดและจารยันต์มาเป็นการเฉพาะทั้งสิ้น นั่นก็คือ

 แผ่นจารยันต์สวรรค์ชั้นเจ็ด เจ็ดชั้น เจ็ดวัน เจ็ดแผ่น ดั่งคำโบราณกล่าวไว้ว่า มีความสุขดั่งอยู่บนสวรรค์ชั้นเจ็ด ซึ่งย่อมสื่อถึงสุดยอดแห่งความสุขที่สุดในโลกหล้า ที่มนุษย์พึงปรารถนาทุกๆคน นั่นก็คือการมีความสุขกาย สุขใจ สุขทั้งทิวา-ราตรี ทั้งเจ็ดวันไม่ว่างเว้นจากความสุขสมเลยแลฯ

แผ่นจารยันต์บันไดสวรรค์ พระอาจารย์บอกว่าหากอุปมา การจะขึ้นสวรรค์มันก็ต้องมีบันได ยันต์บันไดสวรรค์นี้จึงเปรียบดั่งยันต์เร่งเปิดหนทางให้ไปสู่ความสุขนั่นเอง ดวงใครที่อับ หรือมืดบอด ทำอะไรก็ไม่สัมฤทธิ์ผล ย่อมสามารถพบหนทางสว่างได้โดยเร็ว และเคล็ดโบราณคือยันต์บันไดสวรรค์นี้เป็นยันต์ขาขึ้น ซึ่งนั่นก็แปลว่า ขึ้นอย่างเดียว ไม่มีตกต่ำ ไม่มีขาลง เป็นดั่งยันต์เสริมดวง พลิกชะตาก็มิปาน และยังมีเครื่องรางเจ็ดนารีพันหลักรวมเนื้อ ของท่านพระอาจารย์เป็นชนวนในครั้งนี้อีกด้วย

ในส่วนน้ำมันผสมที่บรรจุด้านในนั้น หัวเชื้อเป็นน้ำมันโหลครูที่ท่านพระอาจารย์หวงแหนยิ่ง ท่านเผยว่าน้ำมันนี้ล้วนเป็นระดับหัวกะทิที่ท่านสะสมไว้ทั้งสิ้น เช่นน้ำมันช้างประสมโขลง ของพ่อท่านชื่น วัดทุ่งชน ที่เรียกว่าเป็นสุดยอดของความเสร็จกิจสมปรารถนา ซาบซ่า รื่นรมสุขสมฤดี น้ำมันพ่อท่านคล้อย วัดถ้ำเขาเงิน น้ำมันหนูกินนมแมว น้ำตาปลาพะยูน น้ำมันเสน่ห์เมตตาที่ท่านพระอาจารย์ใช้เจิมหน้าให้กับลูกศิษย์เป็นต้นเรียกว่าสาธยายกันไม่หมด ท่านว่าทำทั้งทีต้องเอาให้ดีให้สุด ท่านเลยบรรจงใส่มาเป็นหัวเชื้อจำนวนมาก และท่านก็ย้ำว่าขอให้นำไปใช้ในทางที่ถูกที่ควรแล้วกันนะ โดยในขวดน้ำมันทุกขวดด้านในยังบรรจุเครือเขาหลงเพื่อเพิ่มฤธิ์ให้เป็นเอกอุอีกด้วย

ในส่วนพิธีปลุกเสกชุบมนต์วิชานั้นได้กระทำขึ้นต่อหน้ารูปหล่อพระฤาษีบรมครูที่วัดในเตา โดยพระอาจารย์ท่านได้ทำการปลุกเสกเป็นเวลายาวนานกว่าสองชั่วโมงเต็ม ซึ่งนอกจากการชุบมนต์วิชาเจ็ดนารีพันหลักตามตำราแล้ว ท่านมีมนต์ทางเมตตา มหาเสน่ห์อาลัยอาวรณ์บทไหน ท่านก็เสกอัดสำทับลงไปอีกแบบจัดเต็ม เพื่อให้ตะกรุดน้ำมันเจ็ดนารีพันหลักรุ่นนี้มีอิทธิคุณรุนแรงและรวดเร็ว สมใจปรารถนาผู้บูชานั่นเอง

Visitors: 40,120