สีผึ้งจัทร์เพ็ญ หลวงปู่ทอง วัดดอนไก่ดี

สีผึ้งเสน่ห์จันทร์เพ็ญ ที่สุดของเมตตา ค้าขาย โดยพระผู้เฒ่าอายุ 102 ปี นามหลวงปู่ทอง วัดดอนไก่ดี ปลุกเสกตามสายวิชาหลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ

-สีผึ้งเสน่ห์จันทร์เพ็ญ ตัวตลับมีเส้นผ่านศูนย์กลาง 3.5ซม. ด้านในฝังนกสาริกาคู่ มีจำนวน199ตลับ 

ตามตำราคนโบราณเชื่อกันว่า สีผึ้งหรือขี้ผึ้งสีปากนั้นมีพุทธคุณทางด้านไปติดต่อเจรจา ค้าขายดีนัก ยิ่งหากได้ทำพิธีในคืนจันทร์เพ็ญ15เดือน12ด้วยแล้ว ยิ่งเรียกว่าสุดขลัง อันเป็นที่สุดของเมตตา สีผึ้งเสน่ห์จันทร์เพ็ญรุ่นนี้ หลวงปู่ทอง ศิษย์ของหลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ ได้อธิษฐานจิตเป็นปฐมเมื่อคืนเพ็ญเดือน12 โดยมวลสารในตัวสีผึ้งนั้นมีทั้งหัวเชื้อขี้ผึ้งเก่าของครูบาอาจารย์ น้ำมันหอมเสก ว่านเสน่ห์เมตตาต่างๆ ซึ่งในคืนวันนั้นหลวงปู่ท่านได้อธิษฐานจิตปลุกเสกด้วยอาการอันสงบนิ่งนับชั่วโมง

ในส่วนของตลับสีผึ้งนั้น ด้านฝาตลับได้ขึ้นลายเป็นยันต์พระเจ้าห้าพระองค์ ซึ่งยันต์นี้หลวงปู่ท่านได้รับประสิทธิมาจากหลวงพ่อรุ่งองค์อาจารย์ท่าน เป็นยันต์ที่มีพุทธคุณครอบจักรวาล ตามแต่อธิษฐานเอาตามที่เราปรารถนา ครั้นเมื่อบรรจุสีผึ้งใส่ตลับเรียบร้อย ได้มีการฝังนกสาริกาคู่เนื้อผงไว้ในทุกตลับอีกด้วย เพื่อให้บังเกิดเสน่ห์เมตตา ปิยะวาจาเสริมความแรงให้เป็นทวีคูณ เจรจาพาทีกับใครก็ให้เขาเชื่อถือ โอนอ่อนผ่อนตามแต่โดยดี และหลวงปู่ทองท่านก็ได้อธิษฐานจิตเสกสำทับเป็นวาระปิดท้าย จึงเสร็จสิ้นครบถ้วนกระบวนความ ถามถึงพุทธคุณสีผึ้งท่าน ท่านก็ตอบเพียงสั้นๆว่า “ลองเอาไปใช้ดูแล้วกัน.”

อุปเท่ห์สีผึ้งเสน่ห์จันทร์เพ็ญ
-แม้นไปค้าขาย ติดต่อเจรจาการงาน ติดต่อผู้หลักผู้ใหญ่ให้เขาเมตตาเอ็นดู ให้อธิษฐานแล้วจึงใช้นิ้วชี้แตะสีผึ้ง มาทาวนที่ริมฝีปากเสียสามรอบ จะซื้อง่าย ขายดี เป็นที่รักใคร่เอ็นดู
-หากแม้นจะไปเจรจาพาทีกับเพศตรงข้าม ให้อธิษฐานแล้วจึงใช้นิ้วนางแตะสีผึ้ง มาทาวนที่ริมฝีปากเสียสามรอบ เขาย่อมบังเกิดนะเมตตาจิต เป็นที่เจริญใจนักแล

Visitors: 39,171