พญาเสือเฒ่า พระอาจารย์ประสูติ วัดในเตา

“พยัคฆ์ราชา พญาเสือเฒ่า”

ที่สุดของวิชาสายมหาราช มหาบารมี มหาเศรษฐีของพระอาจารย์ประสูติ วัดในเตา ที่เชื่อกันว่าเอาเงินมากอง เอาทองมาให้ คนทั่วไป ทั้งรัก ทั้งกลัวบารมี

พยัคฆ์ราชา พญาเสือเฒ่า มีรายการดังนี้
1.เนื้อเงินองค์ครู ขนาดสูงประมาณ 3ซม.ใต้ฐานอุผงคลุกน้ำมันพยัคฆ์ราชา ฝังตะกรุดทองคำ-เงิน ฝังธาตุพญาเสือเฒ่าชิ้นใหญ่ ฝังพลอยเสก จัดสร้างจำนวน 9 ตน  (มีคาถากำกับให้)

2.เนื้อสัมฤทธิ์ สิทธิโชค ขนาดสูงประมาณ 3ซม.ใต้ฐานอุผงคลุกน้ำมันพยัคฆ์ราชา ฝังตะกรุดเงิน ฝังธาตุพญาเสือเฒ่าชิ้นกลาง ฝังพลอยเสก จัดสร้างจำนวน 99 ตน  (มีคาถากำกับให้)

3.เนื้อทองชนวน ขนาดสูงประมาณ 3ซม.ใต้ฐานอุผงคลุกน้ำมันพยัคฆ์ราชา ฝังธาตุพญาเสือเฒ่าชิ้นเล็ก ฝังพลอยเสก จัดสร้างจำนวน 299 ตน  (มีคาถากำกับให้)

สามารถพกพาได้ทุกรูปแบบเพราะเป็นเครื่องราง ไม่ว่าจะห้อยคอ ห้อยพวงกุญแจ ห้อยเอว ใส่กระเป๋าถือได้ทั้งสิ้น หากมีโชคหรือสำเร็จตามที่ขอ ควรจัดผลไม้ ขนมไทย น้ำ ถวายให้ท่านบ้างตามสมควร (งดเว้นของดิบ)

ในการจัดสร้างเครื่องรางพญาเสือเฒ่า เสือนอนกิน ครั้งนี้ของพระอาจารย์ประสูติ ได้จัดสร้างออกมาให้แตกต่างไปจากเดิมที่ผ่านมาอย่างสิ้นเชิง โดยเป็นลักษณะรูปลักษณ์ของ บรมครูพญาเสือเฒ่าในภาคที่ทรงฤทธิ์ ทรงตบะ ทรงบารมีอย่างที่สุด โดยมีร่างเป็นครูเฒ่า แต่มือและเท้าเป็นพญาเสือ นั่งอยู่ในท่าชันเข่าเอกเขนกสบายๆ แต่แสดงออกถึงความเป็นผู้มีบารมี และอำนาจอย่างที่สุด

ท่านได้ตั้งชื่อเครื่องรางรุ่นนี้ว่า “พยัคฆ์ราชา พญาเสือเฒ่า” หรือนัยหนึ่งก็คือ บรมครูจ้าวแห่งวิชาพญาเสือนอนกินนั่นเอง ส่วนด้านหลังท่านได้ให้ประทับยันต์ นะฤาชา ซึ่งพระอาจารย์ประสูติท่านสำเร็จยันต์นี้และถือขึ้นเป็นที่สุด ยิ่งทำให้ผู้ที่บูชา พยัคฆ์ราชา พญาเสือเฒ่า รุ่นนี้ย่อมมีชื่อเสียงเป็นที่ปรากฎเลื่องลือ ขจรขจายไปไม่สิ้นสุดนั้นแลฯ

ที่ใต้ฐานรูปหล่อพยัคฆ์ราชา พญาเสือเฒ่าทุกตน จะบรรจุด้วยผงลบสูตร พญาเสือเฒ่า พญาเสือนอนกิน น้ำมันพยัคฆ์ราชา ตะกรุด พลอยเสก แร่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ และที่สำคัญคือ ธาตุพญาเสือเฒ่า ที่พระอาจารย์ประสูติท่านได้รับการถวายมาจากลูกศิษย์ของท่านจากระนองเกือบ20ปีมาแล้ว ท่านว่าธาตุของพญาเสือเฒ่าที่ได้มานี้ ตรงตามตำราคือไม่ถูกศาสตราวุธใดๆทำร้ายจนถึงแก่ชีวิต พระอาจารย์ท่านได้เอามาบังสุกุลและปลุกเสกด้วยมนต์ตบะเสือเรื่อยมานานกว่า 20 ปี ท่านก็เมตตาให้นำมาติดใต้ฐานรูปหล่อพยัคฆ์ราชา พญาเสือเฒ่ารุ่นนี้ทุกๆตน เพื่อทรงไว้ซึ่งความเข้มขลังให้เป็นหนึ่ง

พยัคฆ์ราชา พญาเสือเฒ่า ได้ผ่านพิธีเทวาภิเษกมาครบถ้วนแล้วดังนี้
ครั้งที่1 พิธีการบวงสรวง บอกกล่าวครูบาอาจารย์และหล่อหลอมแผ่นชนวนสร้างพยัคฆ์ราชา พญาเสือเฒ่า

ครั้งที่2 พิธีเสาร์ห้า ราชาฤกษ์ อมฤตโชค โดยมี พ่อท่านหวล วัดโคกหล่อ พ่อท่านผ่อง วัดแจ้ง พ่อท่านเอียด วัดโคกแย้ม พ่อท่านเหิม วัดหนองช้างแล่น พระอาจารย์ประสูติ วัดในเตา(เจ้าพิธี) พร้อมพระคณาจารย์ผู้ทรงวิทยาคมอีกหลายรูป ร่วมอธิษฐานจิตเข้มขลัง ณ วัดห้วยยอด จ.ตรัง

เชื่อกันว่าวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง หากได้เสกในฤกษ์เสาร์ห้าแล้วไซร้ จะมีพุทธคุณเพิ่มมากขึ้นอีกเป็นร้อยเท่าพันทวี ยิ่งได้เสกพญาเสือเฒ่าด้วยแล้ว พระอาจารย์ท่านว่าเหมาะมาก แล้วในวันที่เสกสังเกตดวงตาของพระอาจารย์ท่านแลดุ มีอำนาจ กล้าแกร่งเหมือนดั่งพญาเสือ ยิ่งตอนท่านเจิมที่ภาพและกล่องที่บรรจุพญาเสือเฒ่านั้น ดั่งมีแรงครูเสือเฒ่าลงมาแฝง จนตัวพระอาจารย์ท่านมีอาการสั่นเทิ้มไปทั้งตัว

ครั้งที่3 พิธีอธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวยาวนานกว่า 2ชั่วโมง ประจุวิชาพญาเสือเฒ่าขั้นสุดและวิชานะฤาชาโดยท่านพระอาจารย์ประสูติ ที่หน้ารูปหล่อบรมครูและพญาเสือเฒ่าพร้อมเครื่องบวงสรวงสังเวยหมู เห็ดเป็ดไก่ครบถ้วนตามตำรา ที่วัดในเตา จ.ตรัง

หลังเสร็จสิ้นพิธีอธิษฐานจิต ท่านบอกวิชาพญาเสือเฒ่านี่ทำเป็นเล่นไม่ได้นะ ครูท่านแรง วัตถุมงคลรุ่นนี้จึงครบถ้วนกระบวนความ ทั้งแรงครู ทั้งวิชาล้วนถึงพร้อมโดยบริบูรณ์

Visitors: 40,250