สีผึ้งพญาช้างแย้ม สามแรงครู

สีผึ้งพญาช้างแย้ม สามแรงครู แรงขนาดขนาดช้างยังหลงโขลง คนยังหลงใหล แม้นใช้ผูกจิตมัดใจหรือไปค้าขายก็ได้กำไรแสนทะนาน

พระเวทย์เสน่ห์เมตตาสายพญาช้างที่เชื่อถือสืบกันมาแต่โบราณ หัวเชื้อที่นำมาหุงนั้นมีมากมาย ตั้งแต่ขี้ผึ้งวันเพ็ญเดือนสิบสอง สีผึ้งเขียว หลวงพ่อทาบอันโด่งดัง สีผึ้งพยองคำ ครูบาวัดไม้ฮุง สีผึ้งพญาอิ่นช้างนางครวญ สีผึ้งมหาละลวย ตำราขรัวตานิ่ม สีผึ้งหลวงปู่สรวง น้ำมันเสน่ห์น้ำตาปลาดุหยง น้ำมันหัตถีสังวาส ฯและยังมีว่านต่างๆอีกมากมาย โดยการหุงการเคี่ยวด้วยไฟอาคม ต้องเจริญพระคาถากำกับทุกขั้นตอน แถมยังต้องลงเฉลวเพชรกางกั้นเหล่าเพชรพญาธร ไม่ให้มาสูบเอาฤทธิ์ของสีผึ้งนี้ไป

ในส่วนตัวตลับที่ฝาลงด้วยมนต์หัวใจพญาช้างแย้ม ด้านก้นตลับลงด้วยยันต์มหาละลวย ภายในตลับสีผึ้งบรรจุอิ่นทองคู่รัก มัดจิตเสน่หา ฝังตะกรุดไม้เสาตะลุงช้าง(ซึ่งเชื่อกันว่ามีอาถรรพ์ขนาดช้างตัวใหญ่แค่ไหน ก็ต้องยอมศิโรราบ แถมยังเป็นมหานิยมชั้นสูงอีกด้วย) ฝังว่านช้างประสมโขลง ซึ่งดีด้านมหาเสน่ห์ มหานิยมยิ่งนัก โดยสีผึ้งพญาช้างแย้มนี้ได้รับการปลุกเสก ชุบวิชาพญามนต์โดย 3 สุดยอดอาจารย์ฆราวาสผู้เข้มขลัง

1.อาจารย์บุญมา แสนดี ครูบาใหญ่แห่งกูยอาเจียง ผู้สำเร็จวิชามนต์พญาคชสาร ได้เมตตาปลุกเสกอัดพระคาถา แถมท่านยังอธิษฐานฝังหุ่นคู่รักมัดจิต พิชิตใจลงที่กลางหม้อสีผึ้ง แล้วอัญเชิญบารมีครูปะกำลงมาปลุกเสกสำทับกำกับให้อย่างสุดขลัง

2.อาจารย์ปู่บุญมา พุ่มมาลี ท่านเป็นผู้เชี่ยวชาญและสำเร็จมนต์มหาละลวย ช้างระทวยประสมโขลง ซึ่งมนต์นี้เป็นตำราของขรัวตานิ่ม ว่ากันว่าสีผึ้งตำราขรัวตานิ่มนั้นเลิศล้ำทางเสน่ห์ตามที่ปรารถนา ดังนั้นสีผึ้งชุดนี้จึงแรงไม่ผิดกัน

 

3.ท่านพ่อจันทร์ ปัญจพล อาจารย์ฆราวาสผู้เก็บตัวเร้นลับแบบคมในฝัก ได้เมตตาปลุกเสกเป็นกรณีพิเศษด้วยมนต์ช้างโขลงตำรับล้านช้างที่ท่านถนัดและเชี่ยวชาญยิ่ง ลูกศิษย์ท่านต่างยกนิ้วให้ว่าถ้าเรื่องสีผึ้งมหาเสน่ห์ ท่านพ่อจันทร์นี้ก็เสกได้ขลัง และถึงใจมิเป็นรองใคร แถมท่านเองก็ค่อนข้างหวงสีผึ้งเสียด้วย เพราะท่านรู้ว่าคนที่ไม่มีความรับผิดชอบได้ไป มันจะยุ่งนั่นเอง

สีผึ้งนี้ใช้ได้ทุกเพศ ไม่มีข้อห้ามใดๆ ไม่ใช่คุณไสยมนต์ดำและไม่มีส่วนผสมจากซากศพอาถรรพ์ใดๆทั้งสิ้น เป็นสีผึ้งที่สำเร็จด้วยมนต์วิชา สำเร็จด้วยบารมีครูบาอาจารย์ เชื่อสืบกันมาแต่โบราณว่า แม้นปรารถนาไปค้าไปขาย ไปเจรจา หรือแม้นแต่ปรารถนาที่จะสมหวังในความรัก ล้วนอธิษฐานใช้ได้ทั้งสิ้น แต่สำหรับพวกเจ้าชู้ประตูดินทั้งหลาย พึงใช้อย่างมีสติ จะได้ไม่เป็นเวรกรรมติดตัวท่านเอง

Visitors: 39,167