สีผึ้งพระลักษณ์หน้าทอง ตะกรุดกล่อมนางนอน ปู่ชิน จอมขมังเวทย์

สีผึ้งพระลักษณ์หน้าทอง ดั่งศรรักปักดวงใจ ยากจะถอดถอน
ตะกรุดกล่อมนางนอน ออดอ้อนรำพัน(ห้ามแกว่ง)อาจารย์ปู่ชิน จอมขมังเวทย์
 
1.สีผึ้งพระลักษณ์หน้าทอง ตลับครูพิเศษ เส้นผ่านศูนย์กลาง 3.5ซม. ในตลับเป็นสีผึ้งก้นหม้อ ฝังด้วยครูพระลักษณ์หน้าทองเนื้อผง ฝังตะกรุดมหาราคะ ฝังเม็ดมะกล่ำร่วมคู่ มีเพียง 49ตลับ (มีคาถากำกับเฉพาะ)
 
2.สีผึ้งพระลักษณ์หน้าทอง ตลับธรรมดา เส้นผ่านศูนย์กลาง 3.5ซม. ในตลับฝังตะกรุดมหาราคะ ฝังเม็ดมะกล่ำร่วมคู่ มีเพียง 159ตลับ (มีคาถากำกับเฉพาะ)
 
3.ตะกรุดกล่อมนางนอน อุดผง ขนาดยาวประมาณ 1.5นิ้ว มีแค่ 118ดอก (มีคาถากำกับเฉพาะ)
 
 
สีผึ้งพระลักษณ์หน้าทอง
อันวิชาพระลักษณ์หน้าทองของปู่ชินนั้น ท่านสืบตำราได้มาตั้งแต่สมัยยังอยู่คณะแสดงที่เมืองใต้ ว่ากันว่าพระเอก นางเอกคนไหนที่ขาดแม่ยก พ่อยก เล่นแล้วคนไม่ติดใจ ต้องพากันมาหาปู่ชิน เชื่อว่าถ้าปู่ชินลงวิชาพระลักษณ์หน้าทองให้แล้วไปเล่นที่ไหน คราวนี้คนแห่ตามกันเป็นพรวน แต่ปู่ก็ต้องเลิกและเก็บงำวิชานี้ไว้ เพราะพระเอกบางคนที่ทำให้ไป บางคนไปเล่นที่ไหนก็มีเมียที่นั่น มีแล้วก็ไม่รับเลี้ยงดู ไม่มีศีลมีสัตย์ ปู่รู้เข้าท่านจึงเก็บงำวิชานี้ไว้ไม่ทำให้ใครอีก
 
มาคราวนี้ที่ท่านทำวิชาสีผึ้งพระลักษณ์นี้ขึ้นมา เพราะท่านเห็นว่าในวัย90ปีของท่านแล้ว อยากจะชุบวิชานี้ขึ้นมาอีกสักครั้งเพื่อไม่ให้สูญหายไปกับตัวท่าน โดยท่านใช้ขี้ผึ้งที่ไปลักมาจากรังผึ้งที่ขึ้นอยู่ในตลาดที่มีคนพลุกพล่าน ขี้ผึ้งจากเทียนบนหิ้งบูชาครู ผสมด้วยน้ำมันเสน่ห์ น้ำมันหอม ผงอิทธิเจ ผงแป้งเสก และที่สำคัญท่านได้พลีเอาเศษทองจากหน้าศีรษะครูพระลักษณ์หน้าทองลงมาเป็นมวลสาร ซึ่งตอนพลีท่านได้ร้องเป็นเคล็ดว่า ขโมยขึ้น3ครั้ง พร้อมพูดเอง เออเองว่า “ใครก็ตามที่ได้ไปบูชาขอให้เป็นที่รัก ขอให้เป็นที่ใคร่ ขอให้เป็นที่จำเริญใจนะพ่อนะ” ซึ่งในสีผึ้งทุกตลับจะมีมวลสารแผ่นทองจากหน้าพระลักษณ์ผสมอยู่ด้วย
 
โดยปู่เสกมวลสารทุกอย่างมาถึงเจ็ดจันทร์เพ็ญ(เสกข้ามปี) และยังเอามาอาบแสงจันทร์ในคืนวันลอยกระทง ก่อนจะเคี่ยวด้วยมนต์พระลักษณ์ และท้ายที่สุดท่านได้อัดพลังชุบวิชาด้วยหัวใจพระลักษณ์หน้าทองกำกับลงไปอีกทุกๆตลับ ปู่ชินบอกว่าสีผึ้งพระลักษณ์หน้าทองนี้เหมาะ(แรง)มาก พกไปไม่ต้องเปิดใช้ก็ยังได้ แต่ถ้าจะเอาไปใช้ เอ็งดูด้วยนะว่าเขายังไม่มีผัว เดี๋ยวยุ่งตายเลย
 
 
ตะกรุดกล่อมนางนอน ออดอ้อนรำพัน
เป็นหนึ่งวิชาตะกรุดมหาเสน่ห์ที่ปู่หวง แต่ลูกศิษย์หลายๆคนอยากได้ไว้บูชา ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่ากล่อมนางนอน แต่ส่วนสาวๆจะเอาไปกล่อมหนุ่มๆหรือสามี ปู่ว่าก็ใช้ได้เป็นผลเหมือนกันกัน ไม่ห้าม ว่ากันว่าสมัยก่อนถ้าเกิดไปชอบลูกสาวบ้านไหน แล้วพ่อแม่เขารังเกียจหรือสาวเจ้าไม่เล่นด้วยนี่ เขาจะแอบเอาตะกรุดนี้ไปกวนน้ำกินในตุ่มบ้านนั้น คราวนี้ล่ะเอ็ง! อ่อน..เลยทั้งบ้าน หากจะเอาติดตัวไปไว้เจรจา ไปคุยเกี้ยวสาว ไปมัดใจหนุ่มๆนี่ก็ยิ่งเหมาะ(แรง)นัก เชื่อกันว่าประหนึ่งโดนมนต์นะจังงัง ชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นไม้กันเลยทีเดียว
 
ซึ่งเป็นเรื่องแปลกว่าตอนที่ปู่ชินท่านเขียนและเสกตะกรุดกล่อมนางนอนนี้ ทุกคนที่อยู่ในบริเวณนั้นก็รู้สึกมีอาการมึนงงกันแบบไม่มีสาเหตุ มารู้ตอนหลังพี่ที่เขาสนิทกันเขาบอกว่า วิชาปู่ทุกอย่างมนต์ก็ดี แรงครูก็ดีมีอานุภาพรุ่นแรงมาก จึงไม่แปลกที่วันนั้นพวกเรามีอาการกันแบบนั้น
ตะกรุดทุกดอกอุดผงหัวท้ายด้วยว่านเสน่ห์ แป้งเสน่ห์มนต์ขุนแผน ผงลบหัวใจกล่อมนางนอน ผงอุลลุมเพื่อพลังให้ขลังเป็นทวีคูณ ยิ่งตอนเสกไอ้ที่แบบพอดีปู่ท่านไม่เคยทำ ท่านชอบเสกแบบแรงทะลุดอกไปเลย จึงทำให้ตะกรุดชุดนี้ได้มาจำนวนน้อย เพราะบางดอกตะกรุดแตก บางดอกผงหลุดหายไปเลยก็มี
 
 
หลายคนอยากรู้เลยพยายามรบเร้าถามปู่ชินไปว่า ตะกรุดนี้มันดีอย่างไร ปู่ท่านบอกว่า “ข้าทำให้ขนาดนี้แล้ว เอ็งก็เอาไปใช้ดูซี่ เดี่ยวก็รู้เอง แต่อย่าเอาไปแกว่งน้ำให้ใครเขากินล่ะข้าขอ มันไม่ดี”
 
 
Visitors: 40,400